Cô Bé Bí Ẩn Và Bang Chủ Lạnh Lùng

Chương 9: bắt đầu từ những rắc rối

Quỳnh Ryn

01/06/2014

7h tối, nó bước xuống nhà với 1 chiếc váy đen, bốt cao và đeo mặc nạ. Hôm nay do mặc váy nên nó đã làm lộ sợi dây chuyền mà mẹ nó đã tặng lúc trước tai nạn. Đưa tay khẽ chạm vào mặt dây chuyền, nó vẩn còn thấy được hơi ấm trong đó.

Hắn thì đã đi đâu từ chiều rồi, nó thì ra lấy môtô và phóng vù đi tới quán bar. Đạp cửa bước vào, cả bọn quỳ rạp chào nó. Chất giọng lành lùng nói:

- Tiếp tục đi. Thằng Tuấn đâu?

- Dạ có em_tên quản lí cuối đầu

- Dạo này có đứa nào làm loạn không?

- Dạ không chị

- Ừ, bang chủ Hắc Long ở đâu

- Phòng Vip 10 ạ

Rồi nó đẩy tên quản lí ra và bước vào phòng Vip. Tên quản lí này được nó cứu khi bị rớt xuống sông. Do không biết bơi nên tưởng chừng đã chết nhưng nhờ có nó, nó là vị cứu tinh của Tuấn

Nhẹ nhàng mở cửa phòng Vip, nó sững người lại. Hắn đang ôm 1 người con gái khác, trong khi nó là vợ hắn hắn cũng không đụng chạm tới. Thất vọng, ghen tuông, nó hét:



- Ai cho các người làm chuyện đó ở đây. Khôn hồn thì BIẾN chứ đừng để tôi nổi giận.

Hắn sững người khi nghe giọng nói quan thuộc, còn ả kia thì cố nép sát vào người hắn. Thấy cảnh đó nó càng tức hơn, nó liền lấy phi tiêu phóng về phía ả. Nếu lệch 1milimet thì ả coi như tôi rồi. Ả bắt đầu sợ, nhưng vẩn nũng nịu nói với hắn:

- Anh à!em sợ quá...hichic

- Tôi cho cô 3 giây để biến_Hắn lạnh lùng nói

- Ơ Anh.....

- 1..2 ....._Hắn đếm tới 2 thì ả chạy mất dép

Nó thì cũng bước ra ngoài, nó tức lắm. Hắn luống cuống chạy theo nhưng nó đã đâu mất rồi. hắn vừa chạy vừa hét:

- Thiên Băng...Vợ đâu rồi????

Nó thì ngồi ở 1 bàn góc tối và ngồi uống rượu, những chai rượu mạnh. Mặc cho Dương hết sức ngăn cản nhưng nó vẩn uống. Nó không hiểu cảm giác này là gì, nó thấy tức trong lòng. Dường như hắn đã làm nó tổn thương rồi. Như 1 thằng con trai lúc trước.

Nó bắt đầu đập phá, trong nó không khác gì là 1 con thú dữ. Nó ngoắc 1 anh chàng đang ngồi uống rượu 1 mình. Anh ta cũng gan dạ bước tới, choàng vai ôm nó. Nó và tên đó uống tới say tí mỉ, nhưng dường như chỉ có nó say thôi.Tên đó dìu nó ra xe và đi mất hút để Dương ở sau í ới gọi theo.

Bí thế quá Dương dọi cho hắn. Nghe được tin như vậy hắn liền chạy theo chiếc xe đó. Nó thì nữa mê nữa tỉnh, còn tên đó thì rú ga điên cuồng. Tên đó dừng ở khách sạn, bế nó bước vào trong. Hắn mở cửa phòng và thả nó xuống giường 1 cách mạnh bạo.



- Anh là ai?? sao lại bắt tôi đến đây_nó hỏi

- Thiên Băng à, Anh Trọng day96

- À thì ra là anh. Tên khốn, nhưng sao anh lại biết tôi là Thiên Băng, chẵng lẽ tôi hóa trang tồi vậy sao?_Nó đã dần tỉnh

- Sợi dây chuyền_Hắn thản nhiên trả lời

- À, anh vẩn thông minh đấy. Anh muốn gì??

- Muốn gì à? muốn em trở thành người con gái của anh

- Tên khốn, anh còn tư cách đó sao. Biến đi_nó lấy gối chọi vào hắn

Nhưng Trọng quá mạnh, Trọng đè nó xuống và chuẩn bị hôn nó. Nó thì do say rượu nên không còn sức, thì lúc đó hắn đạp cửa bước vào, đánh cho tên đó 1 trận nhừ tử rồi ôm lấy nó thì thào:

- Không sao đâu, vợ yêu

Nó thì biết người đang ôm nó là ai nhưng không thể trả lời, nó ngủ trong vòng tay của hắn. Hắn liếc nhìn tên con trai đó rồi bế nó sang phòng bên cạnh. Đêm đó hắn đã ôm nó ngủ, nó thì rút đầu vào lồng ngực săn chắc của hắn. Thật ấm áp..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Bí Ẩn Và Bang Chủ Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook