Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Chương 18: Chuyện Trai Gái Bao Gồm Cả Nghĩ Đến 18+

Hoa Tử Đằng

29/09/2016

Hiện giờ trên instagram, một cậu bé người Australia vô cùng nổi tiếng, lượt follow lên tới hơn 500.000 và bỗng nhiên trở thành một hiện tượng và được chia sẻ ảnh ở rất nhiều quốc gia Châu Á điển hình là các nữ sinh Nhật Bản. Đó là William Franklyn-miller (tên gốc là William, kia là họ bố và mẹ ghép lại), điển hình là ai cũng biết đôi mắt của Quỳnh Dao có sức hấp dẫn vô cùng lớn, được coi ánh "cái nhìn của thiên sứ" không ai có thể chống lại, William cũng sở hữu một đôi mắt xanh dương cực đẹp có thể nói cao hơn là "hút hồn" tuy nhiên chưa đủ sức lắm nhưng cũng đủ để lôi Quỳnh Dao vào cuộc. Nhờ vẻ ngoài hút gái của mình mà William bỗng chốc trở thành một người mẫu 15t với tạo dáng lạnh lùng, gu thời trang đơn giản nhưng chất lừ.Để tăng thêm độ nổi tiếng cho "người mẫu 15t" này, mang tiếng sở hữu đôi mắt hút hồn, không thể thiếu Quỳnh Dao nên cuối cùng công ty bên đó đã chi ra một số tiền khổng lồ để mời Quỳnh Dao tham gia chụp bộ ảnh mang tên:"Tình nhân bốn mùa" với William. Quỳnh Dao nhíu mày, suy nghĩ một hồi cũng quyết định đồng ý tuy nhiên...

_ Trường cao trung An Khải _

- Không được, tỷ không được chụp ảnh chung với cậu ta! Vương Nguyên giận dữ nói

Quỳnh Dao chớp chớp mắt, giật mình không hiểu gì. Quay ra nhìn thái độ của cả 2 người kia, Thiên Tỉ không mấy vui vẻ nhưng cũng không can thiệp nhưng Tuấn Khải lại khó chịu ra mặt, trông y như con mèo con. Quỳnh Dao có cảm giác như tính cách cao ngạo của cô dần dần bị họ chinh phục.

- Không được, tiểu Nguyên, công việc là công việc! Còn chuyện kia không liên quan

Vương Nguyên cật lực lắc đầu không chịu, đã hơn 1 năm trôi qua sau lời tỏ tình đó, cậu, Quỳnh Dao và Thiên Tỉ cũng đã lên lớp 11 còn Tuấn Khải thì thẳng tiến tới lớp 12 của tuổi 17t (tuổi tác do mình tính chính xác, một năm sau khi sinh mới tính là 1t nhé, nói trước đề tránh bạn nào ảo tưởng lớp 12 mà 18t nhé). Thời điểm này cả 3 người bọn họ đã có thể yêu đương nhưng chỉ vì trước đó đã nói đến năm 25t mới có người yêu nên giữa fans và người yêu bọn họ thật rắc rối.

Quỳnh Dao lúc này rất tức giận, liền giơ nắm đấm lên rồi lao như bay về phía Vương Nguyên nhưng cậu lại nhanh chóng vòng ra sau, một tay chờ sẵn sàng để đỡ cô còn tay kia thì đẩy nhẹ người Quỳnh Dao về phía sau. Quỳnh Dao không kịp phản ứng gì còn Tuấn Khải nhíu mày khi Vương Nguyên cuối cùng đã nhân cơ hội thực hiện "lời chỉ dạy" của sư phụ để chống lại Quỳnh Dao, Thiên Tỉ đang ngồi ngang với bọn họ, một chân duỗi thẳng còn chân kia lại chống lên, tay để lên đầu gối vắt vẻo, lạnh lùng nhìn bọn họ (oa, đúng là sếp tổng có khác, ngầu quá!)

Flashback...

- Quỳnh Dao là một "vũ khí" rất lợi hại, gần như không có cách nào chống lại nhưng thật ra ta biết 1 điểm yếu duy nhất của nó. Nó thường tấn công theo đường thẳng là lao tới trước mặt đối phương với vận tốc chóng mặt nhưng cách duy nhất để chống lại là phải nhanh hơn nó, vòng ra sau rồi đẩy ra nó về phía sau cùng lúc đỡ lấy. Khi đó hãy...

...

Thoáng chốc, Quỳnh Dao nhẹ nhàng ngã vào vòng tay Vương Nguyên, cậu nhân lúc đó liền nhanh chóng nhấc bổng cô lên cao bằng cả hai tay rồi nhân lúc đó liền dựa đầu vào ngực cô. Tuấn Khải nhìn tình cảnh vừa rồi liền đứng như trời trồng còn Thiên Tỉ có chút kinh ngạc nhưng vẫn lạnh lùng, cảm giác khó chịu kia lại len lỏi hiện ra trong tâm trí cậu.

Quỳnh Dao vẫn hóa đá không hiểu gì, chậm rãi nhìn xuống dưới, khuôn mặt cô thoáng chống đỏ ửng. Toàn thân run run, Tuấn Khải và Thiên Tỉ chợt chăm chú theo dõi thái độ của cô. Vương Nguyên cảm giác như có nước rơi xuống má cậu, bỗng chốc nhìn lên thì thấy khuôn mặt Quỳnh Dao đỏ ửng, nước mắt rưng rưng mỹ lệ, lúc này vô cùng đáng yêu đến nỗi không ai có thể rời mắt. Lúc đó mặt Vương Nguyên cũng đỏ lựng, kéo theo cả Tuấn Khải, Quỳnh Dao òa khóc, đưa tay dụi mắt.

- Sao cậu lại...Nhất định là sư phụ nói! Hic...

Giọng nói thút thít của cô càng khiến Vương Nguyên bị chút gì đó kích thích. Tình huống này vốn sẽ làm cô vô cùng ngượng ngùng, một vài người yêu cũ của cô sẽ biết.

Quỳnh Dao đẩy Vương Nguyên ra, vụt chạy xuống tầng dưới. Cả 2 người kia ngơ ngác nhìn theo, riêng Thiên Tỉ thì chậm rãi đứng dậy, hai tay đút túi đi xuống tầng dưới mà không nói gì (chậc...càng ngày càng soái ca)

Dừng lại ở góc sân trường, Quỳnh Dao vô cùng tức giận, mặt đỏ bừng lên vì tức giận, thay cho sự ngại ngùng ban nãy. Vốn dĩ cô ngượng như vậy là bởi Vương Nguyên còn dám dựa đầu vào ngực cô chứ nếu không như bình thường cô đã đập cho cậu ta một trận. Sư phụ biết cơ thể cô rất nhạy cảm, đặc biệt là lại đang ở tuổi phát triển nên càng bị kích thích bởi người khác giới.

Thiên Tỉ đứng gần đó lén nhìn, ánh mắt vẫn lạnh lùng, cảm giác ban nãy hiện giờ vẫn khiến cậu vô cùng "khó chịu". Cảm giác này cậu hiểu rõ chính là rung động nhưng lại cao hơn, trước đây TFBoys cũng từng bị hỏi về việc quan hệ xác thịt giữa trai gái, bọn họ đều hiểu nhưng vốn dĩ chưa từng xem qua. Một vài lần có vô tình thấy, lúc đó cư nhiên đỏ mặt nhưng bây giờ chỉ mình cậu miễn nhiễm, nếu trực tiếp thấy cũng chưa chắc động lòng. Nhưng với Quỳnh Dao lại khiến cậu muốn tiếp cận cô gần hơn, có cảm giác muốn chạm vào người cô, muốn nhìn thấy cơ thể của cô mà không phải ai khác.

Vài ngày sau, Quỳnh Dao ra nước ngoài để chụp ảnh. TFBoys thì bận đóng phim và luyện tập album mới. Quỳnh Dao vào phòng thay đồ, mặc quần áo để chuẩn bị chụp hình thì bỗng nhiên một người từ đằng sau lao vào đẩy cô vào tường rồi chống tay lên ngang mặt Quỳnh Dao ( mặc dù thấp hơn cô nửa cái đầu). Không ai khác chính là William, nói trắng ra, William chính là một trong số những người bạn trai cũ của Quỳnh Dao quyết tâm "lái máy bay".

- Chúng ta lại gặp nhau, người yêu cũ! William nhếch miệng nhìn Quỳnh Dao đang vô cùng khó chịu

- Hừm, tôi biết chính cậu là người đã đề nghị mời tôi tham gia chụp ảnh. Quỳnh Dao đáp



William nhướn vai, thích thú cười:

- Không sai, bởi lẽ vì tôi muốn gặp chị thôi. Chúng ta chia tay lâu như vậy rồi, khi đó chị còn cao hơn tôi, chê tôi nhỏ con, bây giờ tôi lại cao hơn chị. Thấy sao?

Quỳnh Dao hừ lạnh, lạnh lùng hỏi:

- Rốt cuộc cậu muốn gì!?

William hôn nhẹ lên trán Quỳnh Dao khiến cô vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất khó chịu.

- Quay lại với tôi, chị biết tôi vẫn rất yêu chị. Năm đó chỉ vì tôi yêu chị nên mới tát chị, vì chị mơ tưởng người con trai khác. Không phải lỗi của tôi!

- Đừng có nực cười, chẳng qua tôi thương hại cậu cứ bám riết tôi nên tôi mới đồng ý lời tán tỉnh trẻ con của cậu. Bây giờ cả hai chúng ta đã chia tay, nên đường ai nấy đi là vừa, tôi chưa từng bị một thằng con trai nào tát đặc biệt là còn nhỏ tuổi hơn! Quỳnh Dao giận dữ

Cô đẩy William ra, mặc đồ vào rồi bỏ ra ngoài, William cũng vô cùng tức giận, chẹp miệng một cái rồi cũng đi ra ngoài. Cả ngày Quỳnh Dao chỉ chú tâm vào chụp ảnh, không để ý tới William trong khi cậu ta nhìn cô đắm đuối, thợ chụp vô tình chụp được hình ảnh Quỳnh Dao mặc váy trắng đẹp tựa thiên sứ lạnh lùng quay đi, mái tóc tuyệt đẹp đúng lúc bị quạt thổi tung bay. Còn William thì đứng lặng nhìn theo, ánh mắt buồn rầu càng khiến cậu ta thêm cuốn hút, thợ chụp ảnh biết mình lỡ tay bấm nhưng vừa xem xong liền vô cùng thích thú, lập tức cho vào.

TFBoys sau khi hoàn thành cảnh cuối cùng của mình trong bộ phim liền tức tốc xin Tiểu Mã ca cho tới Singapore để xem buổi chụp ảnh, bọn họ được nhân viên chỉ hướng phòng chụp. Vừa vào tới nơi, cảnh tượng hiện ra là cả 2 người kia đều chỉ mặc mỗi đồ bơi, đã vậy đồ bơi của Quỳnh Dao còn là hai mảnh màu tím, lộ ra cả một vòng tay thon thả, bộ ngực tuyết to như hai quả bưởi, làn da mịn màng nõn nà, toàn thân không tì vết khiến nhiều người mẫu hay bao người con gái phải ghen tỵ không thôi. Tuổi còn nhỏ mà đã đẹp như vậy!!!

William chỉ mặc mỗi quần bơi màu xanh dương trong tư thế nằm, gối đầu vào chân Quỳnh Dao, một tay đặt lên bụng, tay kia đặt lên trán, trong khi cô thì cúi xuống mỉm cười cuốn hút với một động tác đầy sáng tạo của Quỳnh Dao là vén một bên tóc càng thêm quyến rũ.

Nhân viên vừa nhìn đã xuýt xoa khen Quỳnh Dao là thần đồng đầy tài năng, nhiều người mẫu chuyên nghiệp chưa chắc đã bằng. Riêng TFBoys thì hóa đá, nhìn cảnh tượng kia mà sôi máu còn Thiên Tỉ thì vô cùng khó chịu nhưng không lộ ra bên ngoài. Ngắm nhìn dáng người cực chuẩn của Quỳnh Dao, Thiên Tỉ cảm giác nóng ran trong khi Vương Nguyên, Tuấn Khải thậm chí Tiểu Mã ca và rất nhiều người đàn ông bao luôn cả một số phụ nữ đều nhìn cô mà đỏ mặt vô cùng. Ai cũng chắc chắn bây giờ đã đẹp mê lòng người như vậy thì không biết tương lai sẽ có thêm bao nhiêu vệ tinh bám đuôi.

Sau khi kết thúc buổi chụp ảnh một cách êm đẹp, Quỳnh Dao đi vào phòng nghỉ thì bất ngờ gặp TFBoys. Vương Nguyên vừa nhìn thấy cô liền nghĩ đến hình ảnh áo tắm ban nãy, bỗng chốc đỏ mặt. Quỳnh Dao liền ngay lập tức nhận ra, hỏi:

- Các cậu tới đây có chuyện gì?

Vương Nguyên nhanh nhảu, cúi đầu tỏ vẻ tội nghiệp:

- Dao tỷ, thành thật xin lỗi tỷ chuyện mấy hôm trước, đáng lẽ tớ không nên làm vậy...

Quỳnh Dao hậm hực không đáp, Vương Nguyên biết mình không được tha thứ thì ngay lập tức vô cùng buồn rầu. Quỳnh Dao bá lấy cổ cậu rồi cười hì hì, đáp:

- Tớ tha thứ cho cậu lâu rồi, lần sau đừng làm vậy đó!

Họ đều biết Quỳnh Dao không bao giờ giận họ lâu như vậy, ở phía xa William trầm lặng nhìn về phía bọn họ, ánh mắt vô cùng tức giận. Nụ cười tự nhiên của Quỳnh Dao cậu chưa từng một lần được nhìn thấy trong suốt thời gian bọn họ hẹn hò. Đúng là cậu biết cô không thích cậu nhưng cậu lại bị cô quyến rũ tới muốn quên cũng không quên nổi.

...

- Alo!? Anh hai, anh khỏe không? Gọi cho em có chuyện gì sao?

Đầu dây bên kia là giọng nói trầm ấm có chút cao ngạo:



- Em có khỏe không? Dạo gần đâu không gọi điện cho anh? Mẹ với ba cũng lo lắm đấy.

Quỳnh Dao cật lực lắc đầu, thở hắt một cái rồi mệt mỏi đáp lại:

- Em vẫn khỏe, tại vì em hơn bận nên không có thời gian gọi cho anh với ba mẹ thôi. Mọi người cũng bận mà, ngược lại em lo cho anh hơn đấy, anh toàn làm việc tới sáng lại kén ăn thì làm sao chịu nổi?

- Hừm...tại anh chỉ thích ăn đồ do em gái anh nấu thôi, em cũng làm việc tới sáng chứ có kém gì anh? Thậm chí công việc còn nhiều gấp bội anh mà càng ngày càng xinh đẹp hơn, em gái Lucifer này có khác. ^^

Cô chán nản mỉm cười, chờ khi Triệu Từ nói hết mới đáp lại:

- Hiện giờ em đang ở Singapore, giờ này ở Hàn Quốc vẫn còn sớm như ở đây. Anh tranh thủ ăn gì đi, nếu không em sẽ gọi cho quản lý của anh để phàn nàn. Fans của anh mà biết thì họ sẽ khóc đấy!

Triệu Từ chịu thua, thở dài trả lời lại dịu dàng:

- Anh rõ rồi em gái đại nhân. Em mà là bà xã của anh thì không biết là sẽ ra sao nữa.

Quỳnh Dao có cảm giác như không nghe rõ câu vừa rồi, liền hỏi lại:

- Anh vừa nói gì cơ? Nói lại được không?

Triệu Từ cười nhẹ, nét mặt vô cùng buồn, không trả lời mà chỉ nhắc cô giữ sức khỏe rồi cúp máy luôn. Cậu lặng lẽ nhìn bầu trời đầy sao của buổi tối nay, có lẽ Quỳnh Dao sớm đã không nhớ ra sắp sửa là sinh nhật của bọn họ, ngày 24/11. Triệu Từ trong lòng luôn che dấu một bí mật vô cùng to lớn nhưng cậu quyết tâm sẽ mang theo đến khi chết và coi nó như là một kỉ niệm đẹp nhất đời.

Quỳnh Dao thẫn thờ nhìn lịch trên đt, còn mấy ngày nữa là sinh nhật của cô và Triệu Từ, vốn dĩ là muốn tạo cho anh cái bất ngờ. Đột nhiên gió bên ngoài thổi vô cùng mạnh, có lẽ sắp có bão, cửa sổ lại chưa đóng. Quỳnh Dao liền đi tới chốt cửa, phát hiện ra thứ mà suốt 1 năm nay cô không để ý tới nhưng luôn để trong vali mang theo. Chiếc hộp chứa bí mật của cô và bọn họ...

...

_ Đài Loan _

- Nana, con lại muốn tới Trùng Khánh làm gì? Con đâu có buổi biểu diễn nào? Phó Quyên (mẹ Âu Dương Nana)

- Mẹ, đã đến lúc con cần phải làm sáng tỏ mọi chuyện rồi!

Phó Quyên nhìn ánh mắt quyết tâm của Âu Dương Nana mà trong lòng vô cùng khó hiểu. Trước đây Âu Dương Nana chưa từng có biểu hiện này.

"Thiên Tỉ, lời hứa năm xưa, tớ nhất định phải cùng cậu thực hiện nó!"

_ Học Viện âm nhạc Hoàng Gia Anh _ đứng top 2 trong 4 học viện âm nhạc đỉnh nhất thế giới

- Kỉ niệm 100 năm thành lập trường, tôi nhất định phải mời cựu thủ khoa thần đồng xuất sắc nhất Học viện năm đó tới biểu diễn. Nghệ sĩ nhạc sĩ kiêm ca sĩ, người mẫu, diễn viên, diva,...Angelina Jones...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bạn Gái Cùng Nhà [Tfboys]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook