Cô Ấy Không Yêu Tôi!

Chương 2: Sự dối trá hoàn hảo

Roxie

03/01/2021

Hạ Thần hong khô tay, chỉnh chu lại quần áo rồi bước ra ngoài. Đồng Huệ đã đứng vắt chéo chân đợi sẵn ngoài cửa.

“Cô làm gì ở đây?” Hạ Thần khó chịu.

“Đợi anh...” Đồng Huệ yểu điệu lướt tới đặt tay lên vai anh thì thầm: “ Anh nói thật đi... Em không đẹp sao? Em hiểu vì anh không muốn làm bạn gái tổn thương nên mới tránh mặt em, thực ra nếu nói không bị em làm cho thu hút là không đúng phải không?”.

Hạ Thần nhếch miệng cười hất tay cô ta ra cùng với giọng điệu khinh thường: “Thần kinh!”. Anh toan bỏ đi thì cô ta tiếp tục gọi giật lại.

“Em thắc mắc một người nổi tiếng, có tất cả như anh, bao nhiêu người mẫu hoa hậu muốn trở thành bạn gái anh mà không được... Sao anh lại chọn một cô gái xấu xí khí chất bình thường như Đường Nhã? Anh chỉ chơi đùa thôi đúng chứ? Vậy anh có thể nào suy nghĩ lại không... Em có thể phù hợp làm bạn gái anh hơn cậu ấy đấy!” Đồng Huệ nhìn Hạ Thần bằng ánh mắt quyến rũ, khiêu gợi, tràn đầy tình ý nhưng chỉ khiến anh càng coi thường cô ta hơn.

“Im miệng và trở về vị trí của cô đi! Đó là làm tốt những gì một người bạn nên làm, tôi không muốn Đường Nhã tổn thương vì cô ấy rất coi trọng cô, đừng ép tôi phải ra tay lật tẩy bộ mặt thật của cô - Đồng Huệ tiểu thư!” Nói rồi Hạ Thần sải bước về bàn ăn. Để mặc cho Đồng Huệ đứng chết chân ở đó.

“Lạnh lùng... Chung thủy... Nhưng mình thích!” Vốn dĩ cô ta chỉ định tán tỉnh chơi bời vì cái tính thích chinh phục của mình nhưng không ngờ bản thân lại bị người đàn ông phong độ kia thu hút thực sự.

...

Những ngày tháng sau đó, dù là bất kì cuộc vui chơi nào Đồng Huệ cũng tìm cách xin đi cùng để được gặp Hạ Thần, cô ta cũng chẳng còn hứng thú với những người tình bên ngoài của mình nữa mà chỉ tập trung tiếp cận Hạ Thần bằng mọi giá, bất chấp thủ đoạn. Một mặt vẫn tỏ ra không có gì với Đường Nhã.

“Cậu tính đi đâu... mà ăn mặc hở hang vậy?” Đường Nhã nhìn đồng hồ đã thấy khuya rồi mà Đồng Huệ lại mặc váy xẻ ngực khoét sâu chuẩn bị đi ra ngoài không khỏi khiến cô lo lắng.

“Liên quan gì đến cậu?” Thái độ lạnh nhạt của Đồng Huệ ngày càng lớn dần với Đường Nhã. Nhận ra vẻ mặt vừa có chút buồn bã vừa có chút nghi hoặc của Nhã nên cô ta vội vã cất thỏi son vào túi quay lại mỉm cười tức thì: “ Mình đi gặp bạn trai lát rồi về thôi! Cậu cứ ngủ trước đi! Dù sao mình về muộn cũng không được vào kí túc nên sáng mai mình mới về!”

“ Huệ... Qua đêm với bạn trai không hay đâu!” Đường Nhã nói.

“Gì vậy? Thời đại nào rồi rồi còn cổ hủ như vậy? Cậu nên bỏ cái tư tưởng ấy đi... Mình đi đây!” Đồng Huệ quay phắt đi.

Rầm!

“Thôi bỏ đi Nhã! Bắt đầu từ năm hai Đồng Huệ đã có nhiều thay đổi rồi, cậu ấy cặp kè với rất nhiều người, có tin đồn cậu ấy ngủ với ai xong đều nhanh chán và chia tay ngay, cậu ấy chỉ thích chinh phục thôi!” - Giao Linh nằm trên giường kể.



“Không đâu... Mình nghĩ cậu ấy không phải người dễ dãi như thế...”

“Haizz...” Giao Linh cũng không tiện thông não thêm cho Đường Nhã. Vì căn bản cô ấy đã quá tin tưởng vào Đồng Huệ, một loại tin tưởng mù quáng.

...

Khách sạn cao cấp HG.

Đồng Huệ dựa vào các mối quan hệ của mình để lấy được thông tin và chìa khoá phụ - phòng khách sạn nơi Hạ Thần đang ở. Cô ta thản nhiên bước đến phòng 1019 mà không biết liêm sỉ, khẽ mở cửa phòng vào cô ta nghe thấy tiếng nước xả bên trong , thầm đoán chắc Hạ Thần vẫn đang tắm nên cô ta liền tranh thủ cởi hết sạch quần áo nằm sẵn trên giường.

Hạ Thần chỉ quấn một lớp khăn mỏng phía bên dưới rồi bước ra khỏi phòng tắm nhẹ nhàng đi vào phòng ngủ.

“Anh Hạ Thần...” Đồng Huệ uốn éo cọ xát đôi chân nuột nà trắng nõn của mình vào nhau, đưa tay lên lả lướt khuôn ngực nóng bỏng như mời gọi...

“Cút ngay!” Anh nổi giận đùng đùng lao đến túm lấy tóc của cô ta vì không muốn chạm tay vào bất kì nơi nào trên cơ thể Đồng Huệ lôi xềnh xệch ném ra ngoài.

Đồng Huệ cố đẩy cửa: “ Tại sao? Tại sao anh lại như vậy đã gần một năm rồi... Ngay cả khi em gạt bỏ lòng tự trọng của bản thân để leo lên giường anh, vậy mà anh cũng không đoái hoài gì sao? Anh có phải đàn ông không vậy?”

“Cô mà có lòng tự trọng? Nếu cô biết liêm sỉ đã không câu dẫn bạn trai của bạn thân mình, bao nhiêu lần tôi đã tha thứ cho cô vì Đường Nhã nhưng giờ tôi hết chịu nổi rồi... Loại đàn bà lăng loàn, giả tạo như cô căn bản không xứng đáng làm bạn cô ấy...” Hạ Thần đay nghiến.

“Vậy thì anh làm gì được em? Cậu ấy biết anh chỉ mới hơn một năm rưỡi, còn em và cậu ấy đã ở bên nhau gần bốn năm rồi đấy... Haha... anh nghĩ Đường Nhã sẽ tin ai hơn?” Đồng Huệ hất tóc vẻ mặt đầy khiêu khích.

“Vậy sao? Tiếc quá... Trong phòng tôi có lắp camera đấy! Không những thế tôi còn có trong tay clip sex tập thể của cô và những “người bạn” đủ để chứng minh cho cô ấy thấy... Cô là loại con gái hư hỏng như thế nào?” Hạ Thần sai người điều tra và lấy được video trong nhóm kín của hội “bay đêm” chính là để phòng trường hợp Đồng Huệ của ngày hôm nay.

“Ngày mai tôi sẽ đến trường đưa đoạn video này cho hiệu trưởng và Đường Nhã! Tôi sẽ không để cô làm ảnh hưởng đến các nữ sinh khác, lần này đừng mong tôi nhân nhượng!” Hạ Thần cầm váy áo của cô ta quăng thẳng vào người rồi đóng “Rầm!” cửa lại.

Đồng Huệ ở ngoài cửa run run mặc quần áo vào trong lòng đầy phẫn uất: “Anh muốn triệt để loại bỏ tôi sao? Hạ Thần? Không dễ như vậy đâu... Tôi chưa bao giờ thua cả... Không bao giờ... Đồ khốn... Aaaa!” . Đêm hôm ấy cô ta đã tìm cách quyến rũ đội trưởng ban bảo vệ giám sát an ninh, đổi một đêm làm tình nóng bỏng với điều kiện... xoá bỏ một số đoạn của camera ghi hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Ấy Không Yêu Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook