Cinderella Thời Hiện Đại

Chương 1

Kul

18/05/2013

nó, một con nhỏ 17 tuổi và hiện đang học lớp 12A1 trường SW, một con nhỏ không có gì đặc biệt, không xinh đẹp hay nổi bật, chỉ biết rằng nó là một học sinh của SW và học lớp 12A1 ……..hết…….nhưng không ai biết rằng bên trong cái vỏ bọc không gì đặc biệt ấy lại có một số phận đặc biệt, một hoàn cảnh gia đình đặc biệt và một cuộc sống cũng rất đặc biệt…….và những cái đặc biệt ấy lại chỉ riêng mình nó biết……..

nói sao nhỉ??? ừ thì nhà nó khá giả đấy, nói trắng ra thì cũng thuộc hàng đại gia chứ không phải bình thường gì, nó ừ thì là một tiểu thư đài các đấy nhưng tất cả đều đã đi vào dĩ vãng từ khi bố nó qua đời cách đây 7 năm. vâng, bố nó đã đi theo mẹ nó về thế giới bên kia để lại nó bơ vơ cùng với bà dì ghẻ hai mặt và hai đứa con gái đỏng đảnh của bả, mới 10t thì nó nào có biết gì ngoài việc khóc, khóc và khóc chứ, một cô tiểu thư như nó thì làm được gì chứ?????? và nghiễm nhiên tất cả tài sản hay bất cứ thứ gì của gia đình đều rơi vào tay dì ghẻ của nó, điều mà nó không ngờ được chính là thái độ quay ngoắt 180 độ của dì nó, bà ta bắt nó nhường tất cả mọi thứ của nó cho đứa con gái cả của bả, bắt nó phải sống trên cái gác mái lạnh lẽo chật chội, bóc lột sức lao động của nó một cách dã man……….vâng………nó, từ một cô tiểu thư đài các biến thành một con osin không công cho mẹ kế nó và hai đứa con của bà ta.

và nó, từ một cô bé dễ thương nhí nhảnh biến thành một con bé xấu xí lạnh lùng, cái tên của nó dường như bị lãng quên trong căn nhà của chính nó, đứa con gái cả của mụ mẹ kế nó thì gọi nó bằng một cái tên mang đầy sự chế giễu “Cinderella”, con nhỏ đó còn nói với nó rằng: “mày đừng mong mày sẽ có số phận như trong chuyện cổ tích!!!!!! đừng mơ mộng nhé con!!!!!!! sẽ chẳng hoàng tử nào rước cái của nợ như mày về nhà đâu!!!!!!”. nó, ban đầu nó vẫn luôn luôn tin vào cái gọi là “điều kì diệu” trong truyện cổ tích mà bố nó hay kể, nhưng suốt 7 năm, suốt 7 năm qua vì cố gắng sống sót trong căn nhà của chính mình mà nó chẳng còn tin vào cái “điều kì diệu” viển vông ấy nữa. tâm hồn mơ mộng của nó giờ đã chai sạn bởi những lời đay nghiệt mắng **** của ba mẹ con mẹ kế nó, nó trở nên lạnh lùng hơn, vô tình hơn và quan trọng nhất là nó ******* hơn……..

các bạn biết đấy, trong chuyện cổ tích Cinderella có một cuộc sống khổ cực nhưng rồi đến một ngày cũng được hoàng tử giải thoát khỏi cuộc sống địa ngục ấy và trừng trị mẹ con bà dì ghẻ một cách đáng nhớ. nhưng với nó, nó hoàn toàn chẳng hy vọng gì tới cái gọi là được giải thoát, trong thâm tâm nó chỉ có một điều duy nhất mà thôi, đó chính là “tự cứu mình”……..chính vì thế mà mọi bức xúc mà mụ dì ghẻ đè nén lên nó thì được nó dồn hết lên những thằng ******* ngoài đường……..vâng……trong 7 năm qua nó đã học được cái cách tồn tại trong xã hội bất công này, nó biết rằng chẳng có thằng quái nào sẽ cứu nó ngoài việc nó phải tự mình cứu lấy chính mình, và vô hình chung nó có một cuộc sống hai mặt mà chính nó cũng chẳng nhận ra……

buổi sáng, nó cùng hai đứa con của mụ dì nó đi học, hầu hạ tụi nó hàng ngày hàng giờ, chiều về thì phải quần quật làm việc nhà…………chỉ có buổi đêm, chỉ có thời gian về đêm thì nó mới chính là nó, nó cùng với đám bạn nó, những thằng con trai những đứa con gái mà chính nó cũng không rõ gia đình thế nào, nó chỉ cần người đồng hành còn gì thì nó không thèm quan tâm, chúng nó đi đua xe, đánh nhau và trong 7 năm ấy chúng nó đã trở thành một nỗi kinh hoàng đối với bọn giang hồ với cái tên “hell”……….và một điều nữa, với những đứa trong hội của nó chẳng đứa nào coi nó là con gái vì cái tính lạnh lùng, tàn nhẫn, vô tình của nó, nó mà điên lên thì có thể đánh chết người nếu như không ai can…………

………..với nó đời chỉ là địa ngục như cái tên của hội nó………”hell”……….

…………..REEENG…….ENG…..ENG………..”BỐP”……….

sau khi cho cái đồng hồ một phát đấm nó lồm cồm bò dậy, lắc lắc cái đầu cho tỉnh ngủ hẳn mới 4h sáng nhưng nó phải dậy rồi, đấy là điều nó làm suốt 7 năm nay mà………..ngủ lúc 2h và dậy vào 4h sáng………..chỉ là hôm nay tự nhiên nó mơ về cuộc đời mình là thôi……….

làm VSCN xong xuôi nó đi xuống bếp và bắt đầu công việc của mình là chuẩn bị bữa sáng cho ba con quỷ vẫn đang say giấc (ba mẹ con dì ghẻ nó ý)……. vừa làm nó vừa lầm bẩm:

“con mụ chết tiệt!!!!! lắm tiền lắm của mà *** thuê osin về!!!!! khổ *** chịu được!!!!!”

“vừa nói gì đó????”_ một cái chất giọng chảy nước phát lên phía sau làm nó giật mình quay lại………ngỡ ngàng………bất ngờ………

“em….em….dậy rồi sao???? sớm……sớm vậy???”_ nó ấp úng nhìn con bé đang đứng trước mặt nó…..

vâng, đứa đúng trước mặt nó không ai khác chính là con gái thứ hai của mẹ kế nó, tên con nhỏ là Trịnh Huyền Mai Chi (tên nghe hiền mà chẳng hiền tẹo nào), một con nhỏ điệu chảy nước (theo nó nhận xét) lại còn hám ăn, kì lạ là ăn nhiều lại chẳng thấy béo (bệnh hay sao ấy). con nhỏ có mái tóc đen óng mượt với một làn da trắng như trứng gà bóc, nói chung con nhỏ này rất là xinh đẹp và dễ thương, học giỏi nữa mỗi tội tính tình thì chẳng dễ ưa tí nào. nhưng nó không ghét Chi như chị nó…..

“mày mới nói cái gì nhắc lại tao nghe!!!!!”_ Chi lừ mắt nhìn nó từ đầu đến chân dò xét nói….

“có nói gì đâu!!!!!”_ nó giả nai nói: “đang nhẩm lại công thức cho bài hôm nay thôi mà!!!!!!”

“cẩn thận đấy!!!! đừng có mà mang bộ dạng này đến trường!!!!!!”_ Chi đe dọa nó một câu rồi đi thẳng lên gác……….

thấy yên tĩnh rồi nó với thở phào, suýt nữa thì chết còn gì, may mà con Chi không nghe thấy nó nói gì chứ không thì chết với ba mẹ con nó, nhưng trong ba mẹ con bà dì ghẻ nó thấy con Chi đối xử với nó tốt nhất, không phải là giúp đỡ hay gì gì cả đâu, chỉ là con Chi là người ít mắng **** nó nhất, ít sai bảo nó nhất, và có đôi lần nhỏ Chi còn giúp nó xức thuốc khi bà dì ghẻ đánh nó thừa sống thiếu chết……..

“mà sao con này hôm nay dậy sớm thế nhờ????”_ nó ngẩn ra tự hỏi rồi tự trả lời: “chắc nó khó ngủ!!!! kệ *** liên quan mình!!!!”

nó bầy hết mọi thứ lên bàn ăn rồi lên gác chuẩn bị đi học, sao phải chuẩn bị ư???? nó make chứ làm gì, lúc nào nó cũng phải mang cái bộ dạng xấu xí của mình đi học, một con nhóc với mái tóc cũn cỡn buộc túm lại đằng sau (nó cắt tóc kiểu con trai tỉa từ trên đỉnh đầu xuống những vẫn còn vài cọng tóc dài), cặp kính to đùng ngã ngửa chiếm hết gần nửa khuôn mặt nó, nó làm da mình xạm đi và thêm một chút tàn nhan nơi má của mình. nhiều khi nó tự phục chính mình vì cái trình độ make up đạt đến độ thượng thừa của nó, bình thường ở nhà nó cũng hay make như vậy (loại mỹ phẩm nó dùng là loại đặc biệt không bị trôi dù gặp nước hay bất cứ thứ gì ướt, chúng chỉ bị tẩy đi khi dùng dung dịch tẩy trang đặc biệt mà thôi), mỗi hôm nay nó quên nên để cho Chi nó lờ mờ nhìn thấy bộ dạng thật của mình………..nhưng dù sao thì con Chi cũng đã nhắc khéo nó………..

tuy mới có 5h sáng thôi nhưng nó lúc nào cũng thế, đi sớm để khỏi bị ba mẹ con nhà kia nó hành, với lại nó có đến trường ngay đâu, phải tạt ngang tạt dọc lâu lâu mới tới trường………đúng 5h15 là nó lon ton dắt cái xe địa hình yêu dấu của nó ra ngoài cửa, ngồi lên xe và phóng vèo đi mất dạng luôn, Chi đứng trên gác nhìn theo cái bóng của nó, ánh mắt nhỏ chứa đựng cái gì đó khó hiểu, nhưng sao khỏe miệng nhỏ lại mỉm cười thế kia?????……..

nó đạp xe trên đường với tâm trạng mệt mỏi, vì hôm nay nó mơ về nó, mơ về cái cuộc đời địa ngục của nó suốt 7 năm qua, nó chán lắm, nó bực bội lắm, nó muốn tìm thằng ******* nào đó để đánh cho đỡ bức xúc, nhưng giờ này thì làm gì còn thằng ******* nào lang thang ở khu vực này nữa đâu……..dừng xe trước một cửa hàng bán bánh ngọt Sweet cake quen thuộc, nó chạy vào mua một cái bánh gato nhỏ rồi vừa đi vừa ăn (nó vẫn luôn là người đầu tiên mua bánh ở cửa hàng đó), nó quyết định dắt xe chứ chẳng đi nữa, đi cũng chẳng biết đi đâu vào giờ này. rồi tự nhiên nó đi qua một cái ngõ tối hút………có vài tiếng động phát ra từ cái ngõ ấy…….

……….BỐP….BỐP….BINH……..Á……..HỰ……BỘP…..BỘP………

nó nghe hình như là tiếng đánh nhau, chẳng thèm suy nghĩ nó dắt thẳng cái xe vào cái ngõ tối ấy, nói là tối chứ cũng đủ để nó thấy chuyện gì đang xảy ra……..một thằng con trai với mái tóc màu hung đang bị bốn thằng khác quây đánh, cái thằng đang bị đánh ấy nó nhìn thấy quen quen nhưng trời chập choạng sáng nên nó chẳng nhận ra được, nó đứng đó nhìn và xử lý nốt cái bánh mới mua mà chẳng thèm hành động gì hết (con này thích coi phim)……

nhưng đột nhiên bốn thằng đó dừng lại rồi quay mặt về phía nó nhìn, hình như phát hiện ra nó đang xem phim thì phải (chứ còn gì nữa)…….một thằng lên tiếng quát:

“đứa nào đấy?????”

“…………..”_ nó chẳng thèm trả lời vẫn đứng im thin thít bên cạnh cái xe đạp…

“fuck!!!!! thằng chết mẹ này câm à?????”

“…………..”

thế là một thằng lao đến chỗ nó đang đứng, nó cũng chẳng thèm chạy làm gì (đang bực mà, đợi thằng kia đến để nó oánh), thằng đó vừa **** vừa tiến lại gần chỗ nó, càng gần nó càng nhìn thấy rõ khuôn mặt thằng du côn này, hình như nó biết cái bản mặt này (biết không có nghĩa là quen), thằng đó nhìn thấy nó mặc váy liền cười khểnh nói với bọn đằng sau:

“một đứa con gái chúng mày ạ!!!!! xấu không đỡ được!!!!!”



“…………………..”_ nó vẫn tiếp tục bản tình khúc im lặng………….mắt nó thì nhìn chăm chăm vào thằng đang đứng trước mặt……..

“cô em biến đi!!!! xấu thế này bọn anh không làm gì đâu!!!!!”_ thằng đó đẩy vai nó cười khinh bỉ nói……

“mày tránh đường!!!!!”_ nó gạt tay thằng du côn ra và nói…….

“ha ha ha!!!!!”_ hắn cười to rồi tóm cổ nó lên và nói: “cô em đang làm phiền bọn anh đấy!!!!! biết khôn thì biến!!!!!!”

nó chẳng nói gì mà cho thằng đó một phát lên gối vào bụng khiến hắn gập hẳn người lại lùi ra sau và buông cổ áo nó ra, hắn kêu la đau đớn gào lên:

“đik mẹ ******!!!!! mày tính kiếm chuyện hả????”

“này thì kiếm chuyện!!!!!”_ nó cười nửa miệng rồi đạp một phát thẳng vào mặt hắn khiến hắn lăn đùng ra bất tỉnh ngay lập tức………..

3 thằng kia thấy bạn mình bị đánh liền buông tên kia ra và lao thẳng vào đánh nó, nó nhếch mép một cái rồi nhảy lên tung một cú đá như trời giáng vào thằng đầu tiên, hắn lảo đảo sắp ngã xuống thì nó ngay lập tức bá vai hắn hai chân nhanh chóng kẹp cổ thằng đằng sau rồi Rầm một cái, hai thằng đổ rạp xuống bất tỉnh, nó bật dậy thì thằng cuối cùng lao đến, tiện tay nó cho hắn một đấm rồi một cước, hắn ngục hẳn, chỉ vỏn vẹn 3 phút, nó đứng phủi tay nhìn bốn thằng du côn nằm la liệt bất tỉnh nhân sự và tự hỏi:

“hình như mạnh tay quá????? thôi mặc kệ!!!!! coi như tụi nó xui gặp lúc mình đang bực!!!!!”

nó quay đi về phía chiếc xe đạp của mình rồi dắt thẳng ra đường chẳng thèm quan tâm tới cái tên tóc màu hung vừa bị 4 thằng đó oánh. đạp xe được một đoạn thì nó thấy có mấy thằng phóng xe máy lao vun vút về hướng ngược lại, nhưng cái chuyện ấy không để lại trong đầu nó lâu được nên ngay lập tức nó đạp xe thẳng về phía trường luôn.

nó vừa chạy xe đạp vừa nhìn đồng hồ trên tay, mới 6h kém, nó lẩm bẩm:

“đến trường sớm rồi lên thư viện cũng được!!!!! lướt web cho đỡ chán!!!!!”

nghĩ thế nên nó ngay lập tức đạp xe thẳng tới trường, nhưng mọi chuyện làm sao như ta tính được, chiếc điện thoại di động của nó bỗng rung lên, nó móc điện thoại từ trong túi váy và vừa chạy xe đạp vừa nghe điện thoại:

“có chuyện gì????”_ nó hỏi trong điện thoại

“Hades mày đang ở đâu đấy????? thằng Ze gặp chuyện rồi!!!!!!”_ giọng một thằng con trai vang lên trong điện thoại, có vẻ đang có chuyện gì gấp lắm.

<….quên nói, trong nhóm của nó không ai dùng tên thật cả, chỉ gọi nhau bằng biệt danh, nó có biệt danh là Hades (tên vị thần cai quản địa ngục) vì nó là người đứng đầu trong nhóm Hell (Địa Ngục)……..>

“tao đang đi học!!!!!”_ nó lạnh lùng trả lời lại: “chuyện thằng Ze là thế nào???? bình tĩnh mà kể lại!!!!!”

“nó bị một đám du côn cắn trộm!!!! bọn tao vừa đưa nó vào bệnh viện!!!!!!”_ thằng con trai có vẻ bình tĩnh hơn nói: “mày đang ở đâu????? đến bệnh viện Xanh Pôn nhanh!!!!!!”

“đừng quên quy tắc của tao!!!!!”_ nó vẫn cái chất giọng lạnh như băng ấy nói: “mày cùng thằng Pos đi điều tra xem bọn nào dám đụng tới người của Hell!!!! thằng Ze cứ để đấy!!!! không chết được đâu!!!!!!!”

“được rồi!!!!!”_ thắng con trai đó ậm ừ nói: “bọn tao sẽ làm theo lời mày!!!! nhưng mày cũng phải xem thẳng Ze thế nào chứ?????”

“cứ để đấy!!!!!”_ nó trả lời: “Ze mà có làm sao thì bọn cắn trộm nó xuống địa ngục đi là vừa!!!!!!!”

nói xong nó cúp máy, đôi mắt nó ánh lên lửa giận, Ze là thằng bạn đầu tiên nó cùng đồng hành trên con đường xây dựng đế chế Hell của nó, thằng này ngược hẳn với nó vậy nên nó với đặt cho cái biệt danh Ze (tức là Zeus). việc này đụng tới những người đứng đầu Hell rồi nên nó không thể để yên được. biết hội nào đánh úp thằng Ze thì đảm bảo nó san bằng cái hội ấy luôn, cho bọn chúng biết thế nào là lửa địa ngục.

mải suy nghĩ nên nó không để ý có một chiếc ô tô đen vừa vượt qua mặt nó và xin đường quẹo vào trường, nó bất ngờ quá nên không kịp dừng, nhưng nó không muốn mình gánh thêm nợ làm hỏng ô tô nên nó bình tĩnh đánh tay lái làm xe đạp nghiêng hẳn xuống 30 độ rồi cả người và xe lết đường quẹo vào trường kèm theo tiếng phanh…….KÍT….ÍT…ÍT……kinh hồn của chiếc ô tô. vì nó đang đi xe đạp với tốc độ ngang với xe máy nên khi ngả xuống nó bị bật văng người lên vỉa đường còn chiếc xe của nó thì lết thêm một đoạn nữa và nằm ngang đúng trước cổng trường.

đầu nó va khá mạnh vào nền đường nên chảy máu, kính của nó thì văng đi tận đâu ấy nó cũng chẳng biết nữa, cặp thì đứt hẳn cái quai đeo, nó thì lồm cồm bò dậy trong cái đau ê ẩm khắp người, trong đầu nó nghĩ: “chẳng lẽ hôm nay là ngày tai nạn của Hell à???? đau chết đi được!!!!!!”. nó không để ý rằng đang có người tiến lại gần mình, nó chưa thể đứng hẳn dậy được chỉ có thể ngồi dậy được thôi, nó nhìn hai tay mình xây sát hết, tức tối nó ****:

“chết tiệt!!!!! lại bị thương là sao??????”

“cậu không sao chứ????”_ một giọng nam khá ấm vang lên sau lưng nó làm nó giật mình quay lại……..

cái nó nhìn thấy là một đôi chân……..ax…….nó ngước mắt lên thì thấy một chàng trai rất đẹp, giống một hoàng tử vậy, mái tóc đen bồng bềnh như sóng biển, đôi mắt màu ngọc bích cùng màu với mắt của nó, làn da thì trắng như men sứ, thật sự rất rất giống một vị hoàng tử trong cổ tích. Nó ngây ra nhìn anh chàng một lúc đến khi cậu ta lên tiếng nó mới giật mình.

“sao không trả lời???? cậu không sao chứ????”

“cậu…….cậu là ai????”_ nó vẫn chưa tỉnh hẳn ấp úng hỏi lại anh chàng lạ mặt. (là hoàng tử của trường nó chứ ai)



“hả????”_ hắn có vẻ ngạc nhiên lắm hỏi lại: “cậu….cậu không biết tôi sao????”

“biết rồi thì hỏi làm gì nữa!!!!!”_ nó nói rồi cúi đầu xuống xem xét cơ thể mình xem có bị thương chỗ nào nữa không.

“cậu lạ thật!!!!!”_ hắn cúi xuống đỡ nó lên cười nói: “học ở đây mà không biết tôi sao????”

“á!!!!”_ nó chợt kêu lên khi đang níu vào tay hắn……

“sao??? câu bị thương ở đâu à?????”_ hắn lo lắng nhìn nó chăm chú.

nó ngước đôi mắt của nó lên nhìn hắn nói với vẻ hoảng hốt vô cùng:

“kính….kính của tôi!!!!! tôi không thấy nó đâu cả!!!!!!!”

hắn đứng hình trong 5s, đôi mắt của nó giống hắn quá, hắn có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong mắt nó…….một cái gì đó chạy ngang qua người hắn, giống như một luồng điện vậy………. nhẹ……..rất nhẹ thôi………..

“cậu đứng ở đây!!!! tôi tìm cho!!!!”_ hắn đặt nó đứng dựa tường rồi nhanh chóng chạy quanh tìm kính cho nó……

thật ra nó đâu có cận, cái kính to đúng ấy chỉ là phụ kiện làm cho nó xấu hơn thôi, trong lúc hắn tìm kính cho nó thì nó nhìn lại mình, chân tay xước sát, mà hình như mặt nó hơi ướt ướt, nó lấy tay lau đi thì một vệt máu vương ra tay, nhìn vậy nó hiểu ngay, bảo sao thấy đầu nó đau đau……….nó bất giác bật cười nói:

“chảy máu lãng xẹt vậy sao??? buồn cười thật!!!!!”

“kính này!!!!!”_ hắn giơ cái kính ra trước mắt nó nói……..vừa dứt câu thì ngay lập tức cái giọng đó lại cất lên một cách hoảng hốt: “cậu chảy máu rồi kìa!!!! mau đến phòng y tế nhanh lên!!!!!!”

vừa nói hắn vừa bế xốc nó lên chạy thẳng vào trường, cái trường nó to lắm chứ mà hắn bế nó chạy băng băng mà không biết mệt, nó bất ngờ rồi cũng nói to:

“ê bỏ tôi xuống!!!! cậu đâu cần phải bế xốc tôi lên vậy chứ?????”

“bị thương ở đầu dễ gây sốc lắm!!!!!”_ hắn vừa chạy vừa nói: “cứ yên đấy!!!! sắp tới phòng y tế rồi!!!!!!”

“quan trọng là giờ này phòng y tế chưa mở cửa!!!!!”_ nó chán nản nói…….tên này hành động không suy nghĩ gì cả, giờ này làm gì có ai đã đến trường, nhất là các cô y tế…..

“ừ nhỉ!!!!!”_ hắn dừng lại ngớ người nói….

“bỏ tôi xuống!!!! cậu không thấy nặng à????”_ nó lại kêu <”tên này sao thế nhỉ??? dừng lại thì phải buông mình xuống chứ!!!!!!”>

“ơ à xin lỗi!!!!!”_ hắn luống cuống đặt nó xuống gãi đầu gãi tai ấp úng………

“đúng là……”_ nó thở dài lắc đầu nhìn hắn nói: “ít ra cũng phải xem xét vết thương trước khi chạy tới phòng y tế chứ???? cậu hấp tấp quá đấy!!!!!”

“xin lỗi!!!!!”_ hắn đỏ mặt nói: “tại thấy cậu chảy máu nên tôi cuống hết cả lên!!!!!”

“……..”_ nó chẳng nói gì lấy khăn tay thấm vào vết thương cho hết máu và lấy kính từ tay hắn đeo vào, xong nó quay sang hắn nói: “giờ quay lại cổng đi!!!! cặp và xe của tôi đang nằm ngoài đó!!!!!!”

nói rồi nó đi thẳng một mạnh ra cổng trường, hắn cũng hơi ngạc nhiên trước thái độ dửng dưng của nó, hoàng tử chưa bao giờ bị con gái nói lạnh lùng như thế. nhưng rồi hắn cũng chạy theo sau, nó đã đi tới cổng trường rồi, đang dựng cái xe của mình lên và nhặt lại cái cặp. hắn mon men đến gần hỏi:

“đầu cậu đang chảy máu đấy!!!! tính sao đây????”

“chẳng sao đâu!!!!!!”_ nó buộc cái quai bị đứt lại rồi khoác cặp lên người, sau đó nó lại dắt cái xe của mình vào bên trong trường nói với hắn nhẹ tênh: “tui vào nhà vệ sinh lau là được!!! trong cặp tôi lúc nào cũng có băng gạc và thuốc sát trùng!!!!!!”

“oh vậy sao????”_ hắn ngạc nhiên lần nữa, không hiểu sao một cô gái lại luôn chuẩn bị băng gạc và thuốc sát trùng trong cặp làm gì?????

trong lúc hắn đang ngẩn tò te thì nó đã đi mất dạng vào nhà để xe rồi, nó là một trường hợp đặc biệt nên không bao giờ phải lấy vé xe cả, cứ mang vào để rồi mang về thế thôi. bước ra thì nó chẳng thấy hắn và chiếc ô tô đâu nữa, nó nhún vai tặc lưỡi quay đi chẳng thèm quan tâm………liên quan gì nó đâu.

còn hắn thì khi nó đi mất dạng rồi mới tỉnh định hỏi tên thì chẳng thấy đâu cả, ngậm ngùi quay đi về phía chiếc ô tô, hắn phải lái nó đi gửi chứ làm sao để giữa cổng thế này được…….nhưng hắn vẫn thắc mắc về nó, hắn chưa gặp nó trong trường lần nào, mà nó lại hình như không biết hắn là ai trong khi hắn nổi tiếng như thế, thực sự hắn tò mò về nó, còn một điều nữa mà hắn thắc mắc về nó chính là đôi mắt kính to đùng ngã ngửa ấy, đôi mắt kính không số………..nó hoàn toàn không bị cận………

nó sau khi đã sát trùng xong vết thương của mình liền xách cặp đi thẳng về phía thư viện, mới 6h hơn thôi mà, còn hẳn một tiếng nữa mới vào học, với lại nó cũng muốn trốn hai con bé em ghẻ nhà nó………..vào tới thư viện, nó tìm ngay một góc khuất để ngồi rồi lôi cái laptop mini mà nó mới sắm được ra và nhí nhoáy lướt hết các trang web này đến trang web khác, nó dừng lại ở một trang web có tên http://www.forum.rongden.com.vn (trang này t/g bịa ra nên các bạn đừng tìm ha), nó nhìn thấy một đoạn video clip về một vụ dằn mặt của một hội giấu tên, xem thì thấy quen quen, hình như thằng bị đánh là thằng Ze đàn em của nó, mắt nó đỏ ngầu lên khi xem từng giây phim, đoạn cuối là hình ảnh của một thằng du côn trông khá hổ báo và thật sự khá quen, nó nghe rõ mồn một câu nói của thằng đó (đang đeo tai nghe nhá): “nhìn mà ngẫm đi Hades!!!! tao sẽ xử mười thằng còn lại như với thằng Ze!!!!!! yên tâm mày sẽ là người cuối đùng được nếm mùi!!!!!!”………..kết thúc……..mắt nó đỏ ngầu lên, cái cảnh thằng Ze nằm trên vũng máu khiến nó không kiềm chế được đấm cái BỐP vào tường, lực đấm quá lớn khiến miếng tường có dấu hiệu nứt ra, nó không quan tâm, giờ trong đầu nó tràn ngập hình ảnh của thằng du côn dám đánh Ze, nó nhớ câu nói của thằng đó, nó chắc chắn là thằng đó đã từng gặp nó nhưng nó không thể nhớ được thằng đó là ai…………….

bình tĩnh lại, nó bắt đầu ngồi xuống và tìm, nó phải tìm cho ra cái thằng đó là ai, nó chắc chắn phải tìm được vì trình độ vi tính của nó ngang với một hacker phá hoại phần mền bảo vệ của nhà nước………..cuối cùng nó cũng tìm ra, hình ảnh thằng đó rõ mồn một trên màn hình vi tính:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cinderella Thời Hiện Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook