Chuyện Tình Zồng

Chương 12

Manga Teen

02/03/2017

Dấu vết quá rõ rệt, luồng cỏ dưới đất bị dạt hẳn xuống, vừa khít với những dấu chân người để lại trên mặt đất. Quá sốc, nhưng em vẫn cố giữ bình tĩnh ra ngồi cùng My chờ nó về. Thằng này nó trẻ người non dạ, nên nó không ý thức được việc mình làm là rất nguy hiểm. Nói là cảnh dưới nước nhưng thực ra là mấp mé trên bờ rồi. Nghĩ đến những pha xoay người uyển chuyển của mình mà bị lên mạng, hàng trăm hàng nghìn lời bàn ra tán vào của thiên hạ thì đời em chắc chẳng còn mặt mũi nhìn mọi người.

Ngồi một lúc thấy hai con giời xuất hiện. Để ý thấy ngay cái quần nó cộm cộm, ôi ts đúng là cái máy ảnh du lịch các bác ạ. Hóa ra thằng này còn giấu mang đi để quay lén em và My... .Mặt bình thản, thu dọn đồ đi về , và chờ sau khi gần đến khách sạn, em mới gọi riêng nó ra:

- Quân ơi! lại tao nhờ tí.

- Ơi! sao thế cậu.

- Mày lôi cái máy ảnh ra tao nhờ cái ( mặt nghiêm trọng)

- Đây, làm sao cậu.

Em xem kĩ thì lại không có gì cả, vậy là mình đã nghĩ nhầm cho nó hixx. Thần hồn nát thần tính chăng!?. . Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi bọn em đi về HN rồi đưa My ra sân bay, thì một tuần sau đó:

- A lô , em nghe anh ơi !

- Đá Con Mèo... có phải tuần trước mày đi HL đúng ko?

- Vâng sao anh ơi, có chuyện gì.

- Thế đúng cmnr, tao nhìn đúng mặt mày . Bị đứa nào chơi xỏ tung clip lên liên xô nhục rồi em ơi.

- Cái gì cơ anh, sao cơ, anh nói lại đi,em á , clip nào , tung lên đâu?.

- Clip mày chơi con nhà người ta còn clip nào nữa , may là quay xa nên không nhìn rõ mặt, nhưng đứa nào mà quen để ý là nhận ra ngay. Còn con kia ở đâu bảo nó đi, không là nhục đấy, online đi tao send.

Ngay lập tức em online , click vào xem thì ôi cmnr , quả này đời em toi thật rồi, nó còn ghi tít rất mất dậy “ ĐÔI BẠN TRẺ LT GIỮA BAN NGÀY Ở HA LONG“. Em liền bảo ông anh gửi mail cho bên liênxo xin tháo clip xuống , và không chần trừ em lao đến luôn chỗ thằng Quân.

- Đá Con Mèo mày, mày chơi tao à.



- Tớ xin lỗi cậu, đùa tớ chỉ định xem ở máy trêu cậu thôi.

- Trêu cái Đan Mạch mày, sao mày còn up lên mạng.

- Éo phải , hôm trước tớ để nó trong cặp đi ăn ngoài quán , quay đi quay lại thì không thấy đâu, đùa tớ xin lỗi , không biết phải nói thế nào với cậu.

Thằng ku mặt sợ sệt giải thích lòng vòng một lúc, nghe nó nói thì thật sự ...em cũng biết tính thằng này, cũng không có gan tung lên mạng. Nhưng không ngờ nó quay mình thật, ức chế mà chả biết làm thế nào, chỉ hy vọng vào ông anh họ quen biết với vài phần tử bên liênxô nhờ tháo xuống.

Trở lại với cuộc nói chuyện với thằng bạn quý hoá của em, cu cậu có vẻ sợ tỏ ra rất ăn năn. Em về nhà nó , hai đứa vừa bàn cách vừa nghĩ đến các tình huống xấu nhất. Dù có nhờ được tay to bên liênxo hạ clip xuống, cũng khó tránh khỏi nó tuồn sang các web khác. Nghĩ đến cảnh làng xóm, rồi bạn bè ở HN nhận ra đó là mình thì nhục lắm, không sống nổi ở đấy nữa. Và cũng sợ họ sẽ tìm ra info My … và người yêu My về VN thịt em thì... anninhthudo gọi tên em.

- Bây giờ thế này vậy, giờ mày qua bên TQ với tao đi cho tạm lắng mọi việc này đã, sang một thời gian xem sao rồi tính tiếp.

Em không muốn sang đâu, nhưng ở hoàn cảnh này thì bất đắc dĩ phải đi. Trong những ngày chờ visa, tổng cộng đã có hai người thân hỏi về clip đó, và một người lạ gửi link mediafire clip đó vào yahoo của em. Những ngày sau đó là những ngày vô cùng nặng nề về tâm lí, lúc nào cũng nghĩ chỉ đến việc đó, ngủ thì gặp ác mộng. Chỉ khi sang đến bên Quảng Châu, nhìn quang cảnh rồi đi chơi, em đã bớt suy nghĩ và vui vẻ hơn.

Bọn em ở trong một toà nhà chung cư. Tối thì thức khuya online nghe ngóng tình hình từ phía VN. Trưa hôm sau mới dậy chờ thằng bạn đi học về ,rồi tạt qua cửa hàng nhà nó xem sổ sách. Thỉnh thoảng em vẫn tự kỉ, Nên nó mới rủ em lên trường nó đá bóng cùng bọn học sinh ở đó cho thoải mái tư tưởng.

Ảnh minh họa.

Từ nhà đi đến trường nó mất tầm 20p đi otô. Trường này cũng có một số học sinh VN, nhưng có vẻ bọn VN toàn cá sấu. Đá bóng xong , Quân rủ em vào ký túc ở trường xem mặt con bồ người TQ của nó, vừa đi vừa ngắm cảnh , thấy cái gì cũng lạ, thằng Quân đi trước thấy em đi chậm quá mới gọi giục em. Vừa quay mặt bước chân chạy phát thì oáaaaaaa bộp …

- Ơ mình xin lỗi, à sorry , sorry

- #& #@ *^$@ ***

Hixx chả hiểu gì hết, tay vừa nhặt cuốn sách cho nó, và nguớc lên để đưa lại thì moá AAAAA xinh Vô Lý. Đùa chứ oh my Chúa lần đầu tiên em thấy một con bé xinh như thế này, trên cả thiên thần . Lúc này mặt em đỏ như gấc, phần vì ngượng, phần vì cái cổ áo nó lộ ra vòng 1 đầy đặn, quá đẹp em thấy cả chíp khi cô bé cúi xuống, lần đầu tiên trong đời em nhìn thấy một con bé xinh và sexy như vậy đẹp quá các bác ạ . May thằng Quân mới chạy lại xì xà xì xồ vài câu chắc xin lỗi. Nhưng không hiểu sao sau khi nó nói chuyện với con bé như kiểu thân quen rồi ý, bỗng dưng con bé đi cùng hai đứa em vào phòng …...

...................to beo căn ti heo

Chap 15: Cô gái Trung Hoa .

Em mới nháy thằng Quân hỏi thì hoá ra là bạn cùng lớp con bồ nó . Vào đến phòng con bồ nó , ập vào mắt em là cái lịp si tút lòi ra ở mông con bé. Thằng Quân mới xì xà xì xồ mấy câu, con bé quay lại. Lúc này em và cô bé ( từ cứ tạm gọi Lưu Diệc Phi) ngồi gần nhau bên giường đối diện , còn bên kia con bồ Quân đã kịp ngồi tót lên đùi thằng bé. Ba đứa cứ xì xà xồ, mặt em cứ đần cả ra. Đang liếc Lưu Diệc Phi, nó đẹp lắm các bác ạ, nàng mặc một chiếc áo phông, dưới là chiếc quần dài kaki màu xám, có lẽ nàng vừa trên giảng đường về. Đang mải ngắm thì thằng Quân bảo:



- Ê thằng kia, em nó khen mày đẹp trai, nhìn giống Lưu Đức Hoa.

Mặt lạnh lùng em trả lời :

- Thật à, mà ký túc xá ở đây cũng giống VN nhỉ.

Con bồ Quân quay mặt sang Lưu Diệc Phi rồi lấy tay chỉ sang em xì xà xì xồ, chả biết nói gì mà Lưu Diệc Phi quay sang nhìn em luôn, rồi gật gật đầu cười cười . Quân quay sang xì xồ với bọn nó rồi bảo em :

- Bọn nó lại bảo mày giống thằng bỏ mịa nào ở trường này ý. Mà em kia chưa có người yêu đâu, chú tính đê…

Được cái tạo hoá nó ban tặng cho em một gương mặt cơ bản, đi đến đâu cũng có người ngờ ngờ, nhất là lại còn bảo Lưu Đức Hoa giống mình nữa chứ , lần trước đã có đứa bảo giống wonbin mình đã bực mình rồi. Lúc này thì em vẫn tập chung nhìn Lưu Diệc Phi, không bỏ sót bất cứ đường cong nào, cố ghi nhớ lại tất cả đặc điểm trên khuân mặt của Phi.

Chiếc nốt ruồi ở gần mang tai nhỏ hơn quả nốt ruồi ở chớm đầu ngực ba lần. Mái tóc ngang tưng nàng buộc gọn về phía sau, thỉnh thoảng nàng lại giở cuốn sách ra đọc rồi nói chuyện với bồ Quân. Về phần con bé Bồ quân, nhìn cũng xinh phết các bác ạ, ngực to hơn Phi của em, nhưng về độ xinh thì không thể bằng được. Phi của em có đôi môi bóng, mỗi lần cười nàng khẽ đẩy lưỡi ra, cực kì quyến rũ.

Như thể lần đầu yêu, mặt em ngưỡng ngùng tỏ ra thẹn thùng, thỉnh thoảng tỏ ra lạnh lùng và không kém phần nghiêm túc. Đôi lúc hai đứa quay sang nhìn nhau rồi cười. Nàng nói với Quân khen em có đôi má lúm đồng tiền hàng hiệu xưa nay hiếm.

Một lúc sau em và Quân chào hai nàng ra về, con bồ Quân tự nhiên như ruồi hôn Quân trước mặt em và Phi, làm hai đứa em ngượng nhìn nhau. Em khẽ cười duyên một cái với Phi , nàng ngượng ngùng mặt hơi cúi xuống e thẹn cười. Trên đường trở về nhà, em lâng lâng , thỉnh thoảng làm những hành động kì lạ mà cho đến nay các nhà khoa học chưa giải thích được, như lè lưỡi liếm không khí, dj tờ rym vào ghế trước otô.Cao hứng lên em làm vài động tác giả s…ếch.

Ảnh minh họa.

Thật là đáng yêu phải không các bác, Quân như ngửi thấy mùi phởn của em, liền liên hệ với bồ nó rủ Phi tối sang nhà Quân làm vài món ăn, với lý do “ China welcome Nam siêu nhân dragon622 khoai to”. Về đến nhà, đúng là niềm vui chẳng được bao lâu, vụ clip kia lại ập vào đầu em. Online thì nhận được tin nhắn của ông anh họ, bảo tay to bên liênxo ok tháo clip xuống rồi. Nhưng vẫn thấy xuất hiện trên một số trang khác. Lo lắng nhưng thầm nghĩ cũng kệ mợ, éo thiết gì cả, nhất thì ở đây làm ăn với thằng bạn, sống ở đây vui thế này cơ mà.

Đúng là tư duy của kẻ bị gái đẹp hớp hồn, chưa gì đã lấy nó làm lí do để biện minh cho hành động điên dồ. Em gọi điện về báo cho gia đình sẽ ở bên TQ một thời gian, Mẹ đầu tiên tưởng đùa, sau khi em nghiêm túc bắt đầu Mẹ mới lo lắng và hỏi lí do, dĩ nhiên là em không nói vì vụ clip kia, cũng chỉ bảo mẹ là sang làm ăn một thời gian rồi về và Mẹ đã khóc bảo em mau về.

Cố gắng xóa đi mọi muộn phiện em vui vẻ và phấn khích , vào phòng tắm hát líu lo chờ hai cô bé đến. Cuốn chiếc khăn tắm vào phòng thay đồ, rồi lên FB hỏi dò vài chiến hữu là chuyên gia về jav xem tình hình ra sao, có lẽ tình hình cũng chưa đến mức quá nghiêm trọng, cộng đồng chưa biết tới và lên án.

6h’30 chuông cửa reo.

Hai cô gái đi vào, nhưng móaaaaaaa Lưu Diệc Phi bế một em bé á á á, chả nhẽ nàng đã…. Bình tĩnh em hỏi Quân, hoá ra là em trai Phi các bác ạ. Nàng diện chiếc quần sooc ngắn, chiếc áo phông rộng màu trắng, nhìn rất thoải mái không kém phần trơn tru. Dĩ nhiên trong hai cô bé Diệc Phi của em chân dài hơn, nàng cao lắm các bác ạ, cũng phải mét 7 chứ không ít. Đúng là gái tây gái tàu có khác, không ăn khoai sắn nhiều nên người cứ phổng phao. Hai nàng khẽ gật đầu chào em rồi quay sang chúm chím mồm cười với nhau. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Zồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook