Chuyện Tình Yêu

Chương 2: Xui Xẻo Bao Trùm

Hạnh Phúc Đen

19/05/2015

Buổi lễ khai giảng kết thúc, nó uể oải lếch cái thân hình nặng trĩu lên lớp, vừa vào lớp nó đã chạy tọt xuống ngồi ở góc cuối lớp. Biết chắc sắp có bão lớn ập đến, nó loay tính kế thượng sách, cơ mà cái bụng nó cứ biểu tình, chất xám cũng bị tiêu hết nên nó không nghĩ ra kế gì, đành chấp nhận số phận vậy. Đang ngồi rầu rĩ thì hai nhỏ bạn thân nó vào tíu tít, thiệt là đắng lòng mà.

- Ê! mày nghe tin gì chưa hả??? ( Lam )

- Tin tao sắp đi chầu Diêm Vương à?

- Mày thì chết chắc rồi, khỏi bàn. Nghe cái Chi bảo tam đại hot boy sẽ chính thức học tại trường mình á.

- Liên quan gì đến tao??

Nó mệt mỏi, buồn ngủ và tức tối nên chẳng quan tâm đến việc tào lao đó. Nó chỉ lo cho cái bụng đang biểu tình dữ dội của mình thôi.

- Bà con hàng xóm yên lặng, mau về trú ngự ở nơi an toàn nhanh, sắp có một trận khủng bố và bão to sắp ập đến địa cầu. Mục tiêu đang chuyển động với tốc độ 0,0001m/s và....vào... Thằng Nguyên mật thám của lớp từ cửa hớt hãi chạy vào báo tin.

- Học sinh nghiêm. Tú lớp trưởng vội vã đứng lên hô to.

- Chúng em kính chào cô ạ! Cả lớp đồng thanh ( p/s: sặc lớp 12 hay mẫu giáo vậy chài. Để coi lại hồ sơ quá. O_O )

Bà cô mặt hình sự bước vào lớp, đảo mắt một vòng nói:

- Chà! Chẳng thay đổi mấy nhễ, các học trò yêu quý ngồi xuống đi.

- Sắp tới án tử hình của mày rồi Di ơi. Nhỏ Mi quay xuống nói nhỏ với nó.

- Tôi xin thông báo, lớp chúng ta sẽ có ba bạn nhập học. Ba bạn này chắc ai cũng biết hết rồi, khỏi cần giới thiệu nhiều.

- Ê, tụi bây có khi nào là tam đại hot boy không. Nữ sinh a nói

- Vậy tao phải trang điểm lại cho thật đẹp để mấy ảnh để ý mới được. Nữ sinh b nói thêm vào.



- Các em trật tự, ai cho nhốn nháo như cái chợ vậy. Mời ba em học sinh đặc biệt vào lớp 12A1 của chúng ta.

- Hoan hô..hoan hô. Đám con gái vỗ tay, đập bàn la hét.

- Chào các bạn mình là Hàn Triết Minh du học sinh Nhật đại diện của trường. Cười một nụ cười ma mị. ( Tên mặc nửa trắng, nửa đen nói )

- Hi, chào mình là Trương Bách Nhật. Cười tươi. ( Tên mặc màu trắng nói )

- Phong. ( tên màu mặc màu đen nói )

- Woa, đẹp trai quá. Nữ sinh a

- Men quá! Nữ sinh b

- Cười có duyên quá. Nữ sinh c

- Thích quá đi mất. Lam góp ý thêm.

- Xùy, tưởng gì hit lắm. Cũng thường thôi.

Nó vô tình buột miệng nói, chưa đầy 1s sau cả chục con mắt hình viên đạn hướng về phía nó, nếu không có bà cô chắc cả đám sẽ xông vào lột da, xé thịt nó rồi. Di ơi là Di cái mỏ hại cái thân à. Nó thầm trách.

- Àaa..không có ý gì..mình có..à không..có...ừa thật sự là mình không có ý gì đâu. Nó lắp bắp, xua tay cười trừ.

- Thôi trật tự nào. Ba em mau vào chỗ ngồi đi.

- Đừng xuống đây, các vị thần linh, ác quỷ bốn phương tám hướng hãy cho ba người kia vấp cái ghế té ngã..à mà thôi vậy ác lắm...cho ba người kia vập hạt bụi té ngã để khỏi xuống đây đi...Thiên linh linh địa cũng...

- Này bạn gì ơi xích qua cho tớ ngồi với ( hắn )

- Đang niệm chú đừng phá rối..



- Cô ơi bạn này không xích qua cho tụi em ngồi.

- Thiên......Di......

- Á...đù....à không con nhầm...á dạ con nhầm..con..c..onn xích qua liền đây ạ..

- Thiên Di. Em đứng lên cho tôi. Tại sao bài diễn văn tôi đưa cho em dài 8 trang giấy, em lại dám rút bớt của tôi. Em có biết hành vi của em là vô kỷ luật, không tuân theo yêu cầu giáo viên, em biết tội của em nặng cỡ nào không hả....bla..bla..bla.....Nói tóm lại em phải quét dọn sân trường, trực hành lang của khu A và khu C và trực lớp cho tôi...

- Á dạ, cô ơi cô giơ cao đánh khẽ tha cho em ạ...

- Miễn ý kiến...cũng may cho em là bài diễn văn của thầy hiệu trưởng đủ dài để át đi bài diễn văn tự chế của em.

- Em ngồi xuống đi...

- Cảm ơn mày nha Di.. Tao thay mặt bà con làng xóm cảm ơn công lao to lớn của mày. Mày đã có công lấn áp và che chắn lũ lụt ập đến cả cái xóm nhà lá này. Chân thành cảm ơn.. Nhỏ Lam quay xuống châm thêm vài lít xăng vào lửa. ( p/s: dầu đã đủ chết rồi, mà xăng vào chắc chớt quá *_* )

- Haizzz..

Trường của nó vốn dĩ có tới 4 khu, nó học khu A khu dành cho nhà giàu, quý tộc. Khu B khu dành cho học sinh khá giỏi, Khu C dành cho cá biệt và D dành cho học sinh mới được chuyển đến từ trường khác. Mà khu C là cái khu dơ nhất, còn sân trường ư trường nó rộng hơn 10.000m2 ( p/s : hehe không biết có nói quá không ta ) nó làm sao quét dọn cho hết, bà cô đúng là bà la sát mà, kì này nó tiêu tán đường òi..chắc tốn mấy năm tuổi thọ vì cái vụ dọn dẹp trường lớp bất đắc dĩ này quá T_T nó nghĩ. " Reeng..reeng...reeng.." ốh yèah tiếng chuông báo hết giờ học vang lên, nó vui mừng ôm ba lô chuồn đi trước từ cửa sau.

Chạy ra trạm xe buýt, nó bắt nhanh tuyến xe về nhà, không la cà như mọi hôm nữa. Xe vừa dừng trước hẻm gần nhà nó, nó chạy ngay vào nhà gọi í ới

- Mama ơi Di học về rồi, Di rất đói.

- Bé Di về rồi à. Con thật là, tại sao đi học mà không khóa cửa, con có biết là nếu có trộm thì sao không hả....Bla...bla..bla..nói tóm lại cũng do con mê hoạt hình, thức khuya coi xong sáng ngủ quên. Mama sẽ cắt tiền chi tiêu tháng này của con, cấm túc không dùng điện thoại và TV, nguyên tháng này con phải dở cơm ở nhà theo ăn, không được ăn ở ngoài.

Tai nó ù đi, mốt cú sốc gây tê liệt mọi giác quan, não bộ bỗng đình trệ hẳn. Mama dọn cơm ra, nó ngồi thẩn thờ, ăn được một chén cơm rồi bỏ lên phòng trùm chăn ngủ sớm. Hôm nay thiệt là xui xẻo, cũng tại ba cái tên bạch, hắc ám kia mà ra...Nghĩ tới

nghĩ lui, rồi nó dần chìm vào giấc ngủ sâu và mơ một giấc mơ có toàn đồ ăn ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook