Chuyện Tình Xa Xứ

Chương 7

nguyenie0508

06/07/2013

Đôi môi của Thùy ấm áp thật, nó thấy mắt Thùy tròn xoe nhìn nó rồi nhẹ nhẹ đóng mắt lại, nó không dám đi xa hơn là chỉ 1 cái hôn môi bình thường. Rồi nó nhè nhẹ rút dần ra, chủ động nó nắm lấy tay Thùy, ôm gọn bàn tay của Thùy trong 2 lòng bàn tay của nó,. Được Thùy bật đèn xanh, nó tự tin hơn hẳng. Tay thùy mềm mại và ấm áp thật, đây là 1 cảm giác hoàn toàn khác lúc nó ở với Như, chắc có lẽ vì nó đã biết Thùy trước đó, chắc cũng có lẽ vì nó đã thích Thùy trước đó. Bộ phim kết thúc lúc màn đêm hầu như đã bao phủ lấy bầu trời. Ánh đèn điện vàng khoe trông thật ấm áp, tiếng gió cây vi vu trên đường Lý Thường Kiệt, tiếng xe máy bóp kèn inh ỏi, nó cảm thấy nó yêu mọi thứ xung quanh nó vì nó đã được hôn Thùy, nó đang mơ sảng.

Nó chở Thùy đến quán ăn nó không thích nhất, nghĩ lại cũng lạ, đó là quán Sushi Bar, nó không thích nhưng Thùy thích, vì nó toàn thấy Thùy check-in trên facebook vào quán này rất thường xuyên. Dù sao thì nó cũng phải chiều người mới vừa thất tình. Nó để Thùy gọi hầu như tất cả các món. Lúc này, dưới ánh đèn trắng sáng rực, nó có thể nhìn thấy Thùy 1 cách rõ hơn, phấn mắt Thùy đã bị lem nhòa 1 ít vì những dòng nước mắt của thùy lúc khóc. Nhưng Thùy vẫn rất đẹp, nó biết, không những nó, mà mấy thằng phục vụ trong quán sushi bar cũng biết, nó liếc xung quanh quán và thấy dc những cặp mắt mê gái của mấy thằng phục vụ đang hướng về phía Thùy, nó tự hào lắm vì dc đi chơi với người con gái đẹp thế kia, nhưng Thùy có thích nó không? Và nó có thật sự thích Thùy không?

Đồ ăn cuối cùng cũng ra, nó thấy Thùy cắn môi, và nghịch với đôi đũa, có thể là Thùy ngại phải ăn trc, nó vội vàng gấp miếng sushi nhìn ngon nhất, kê đôi bàn tay dưới miếng sushi rồi đưa đến ra hiệu cho Thùy mở miệng ra. Thùy nhìn nó 1 cách ngạc nhiên, rồi chậm chạp mở miệng ra, để cho nó đút. Nhìn cái miệng túm tím của Thùy chỉ làm nó muốn hôn Thùy 1 lần nữa.

Tim nó 1 lần nữa rung động, mặc dù tim nó rung động nói với nó rằng đây là người con gái nó đang tìm kím nhưng thật ra, đó chỉ là 1 cảm giác ảo, nó mê mẩn cái đẹp mà quên đi cách phân biệt giữa yêu và thích. Tối Sài Gòn đẹp thật, thời gian ở Việt Nam càng ngắn lại thì cảm xúc của nó nán động lại nơi đây càng lớn. Ăn uống xong xuôi, nó vẫy tay xin cái bill tính tiền. Khi anh phục vụ đưa bill ra thì Thùy liền giật cái bill của nó và đòi trả tiền. Quả là 1 hành động quá bất ngờ đối với nó, vì nó luôn là người chủ động trả cho mọi thứ khi đi chơi với con gái. Hành động này lại càng chứng minh cho nó Thùy là người con gái tự lập và không muốn mắc nợ ai gì cả. Nó nhìn Thùy với đôi mắt tròn xoe, rồi vội vàng kéo cái bill lại

- Cái gì vậy? tự nhiên giật là sao? (nó hỏi, rồi béo đôi má mềm mại của Thùy, trông thật dễ thương như một đứa con nít)

- Sáng giờ Nguyên trả nhiều rồi, để đây Thùy trả cho, coi như quà Thùy tặng Nguyên trc khi về Mỹ (Thùy chủ mỏ nũng nịu nhỏng nhẻo với nó)

- Thoy, tặng cái gì thì tặng chứ sushi là sao tui đâu có thích sushi, muốn gì chút tui chở đi mua sau. Với lại Nguyên có phiếu giảm giá 50% để đó Nguyên trả cho, hôm nay Nguyên mời Thùy đi chơi mà. (Giọng nó lại ngộng nghịu trc vẻ đẹp trời phú của Thùy)

- Uhm thoy vậy cũng dc (Thùy thả bill ra rồi nhẹ nhàng cất cái bóp vào túi xách)

Nó để tời 500k kẹp vào cuốn bill rồi đưa cho anh phục vụ, đứng dậy rồi nắm tay Thùy kéo đi,

- Khỏi thói nha anh! (Nó nói với anh Phục vụ rồi vội vàng kéo Thùy ra ngoài cửa)

- Dạ! Cảm ơn! (Anh phục vụ đeo đôi mắt kính cười rồi gật đầu với nó)

Thùy vỗ vai nó cái chóc, nó quay đầu lại nhìn Thùy, Thùy chống nạnh rùi hỏi nó

- Sao kiu có 50% off?

- Ờh ha, tự nhiên quên xài!

- Xạo với tui hả?

Nó cười hề hề rùi dắt xe ra, bây giờ là khoảng thời gian và con đường nó ghét nhất, nó phải chở Thùy về nhà. Chạy xe trên đường chầm chậm, nó đang cố nghĩ ra còn gì để nói hay để làm trc khi nó phải chở Thùy về hay không. Mới có 7h tối nhưng nó với Thùy đi từ sáng tới giờ rồi.

- Àh Thùy nè!

- Hả? Sao Nguyên?



- Rãnh ko?

- Uh, rãnh sao vậy?

Nó chẳng trả lời, phóng 1 mạch ra quận 7 mặc dù bao nhiu câu hỏi Thùy đặc ra cho nó. Cuối cùng Thùy cũng đoán ra được nó đi đâu. Cầu ánh sao lúc này đẹp thật, đây là lần đầu tiên nó bước chân lên cây cầu này với 1 người con gái.

- 2 cây kẹo bông gòn nha anh!

Sau khi đã đổ xe, nó vội mua ngay 2 câu kẹo bông gòn 1 trắng 1 hồng, đưa cho Thùy.

- Cái gì đây? (Thùy hỏi nó)

- Ăn đi ngon lắm

- Làm như tui cho ăn hay gì áh

- Ờh thì mua vừa đi vừa ăn nhìn cho nó giống phim Hàn Quốc

Thùy cười với nó, khoe hàm răng trắng tinh, khuôn mặt mộc mạc trông thật xinh xắn.

- Biết vậy hồi nảy không có để tiền tip lại đâu (Nó nói bắt chuyện với Thùy)

- Sao vậy?

- Thì mấy cái người đó cứ nhìn Thùy quài, Nguyên ko thích

- Ghen hả? Sao biết nhìn Thùy? Lỡ nhìn Nguyên rồi sao? (Rồi thùy bật cười, giọng cười thật duyên dáng)

- Chài móc tui nữa hả.

Nó với Thùy chẳng mấy chốc đã đứng giữa cầu ánh sao, gió thổi hiêu hiêu thật mát lạnh.

- Lạnh ko? (Nó hỏi)

- Ko, bt mà

Mặc dù câu tl là không như nó có thể cảm giác dc cái lạnh nhẹ nhàng của màn đêm, nó cởi chiếc áo blazer ra rồi khoác lên Thùy.



- Cảm ơn nha! (Thùy không nhìn nó, chắc vì Thùy đang ngại)

Đã 8h rồi, những việc hôm nay đi đâu làm gì là đều do nó quyết định, Thùy ko có ý kiến gì cả. Nó kéo Thùy ra bãi xe rồi đội chiếc nón lên cho Thùy,

- Thùy nè!

- Sao Nguyên?

- Lại đây nói nhỏ!

Thùy kê sát lỗ tại lại thì nó tận dụng cơ hội chu mỏ lên hôn đôi má Thùy, môi nó vừa chạm đôi má Thùy thì “KINH”, tiếng va chạm giữa 2 cái nón bảo hiểm của nó và Thùy làm cả 2 giật cả mình. Nó vội quay lại và rồ ga chạy không dám quay lại nó thêm câu nào vì quá quê. Nó chửi thầm “dm thằng nào ra cái đạo luật bắt mang nó bảo hiểm khó chịu vl, ko có lãng mạng chút nào dcm”

Đang đi trên đường, nó nảy sinh ra ý nghĩ vô cùng quái, nó muốn sử dụng cái chiêu mà ông anh họ nó chỉ nó, đang đi chơi với con gái, chỉ cần dã bộ đau bụng rồi …

- Thùy! Nguyên đau bụng quá!

- Sao vậy? rồi giờ sao Nguyên? Nguyên có sao ko?

- Nguyên chịu hết nổi rồi!

- Rồi giờ làm sao? Xung quanh đây ko có chỗ nào hết áh, nhà Thùy còn 20’ nữa tới Nguyên chịu dc ko?

- Hjx, mạng này khó giữ rồi! Chắc Nguyên mượn toilet của khác sạn xài đỡ, Thùy vô đó với Nguyên có sao ko?

Do bối rối vì Nó kêu đau bụng nên Thùy cũng không nghĩ ra gì khác ngoài gật đầu đồng ý, chỉ vì Thùy đang lo lắng cho nó. Tấp vào 1 khách sạn cho các cặp tình nhân ven đường mặc dù nhỏ nhưng trông rất sang trọng. Nó đứa CMND cho tiếp tân rồi lấy chìa khóa vội kéo Thùy theo lên lầu. Nó đóng cửa phòng lại rồi khóa kĩ càng trc khi nó đâm thẳng vào toilet, thật ra thì nó cũng đang làm trò thôi, nó cũng không nghĩ rằng cái mẹo của ông anh họ nó lại lợi hại đến như vậy.

Nó bước ra khỏi phòng tắm với cái khăn lau khuôn mặt ướt sẫm, nó nhìn Thùy đang ngồi trên giường nhắn tin với ai đó. Thùy nhìn nó với đôi mắt tròn xoe và ngây thơ,

- Sao nhanh vậy?

- Uhm, hết đau rồi

- Ủa???

Nó không cho Thùy dứt hết câu, nhảy sầm lên người Thùy, nắm chặt đôi tày Thùy và đè xuống giường, nó nhìn Thùy, khoảng cách 2 gương mặt chỉ cách nhau đúng 5cm, nó nhẹ nhàng nhắm mắt và hun đôi môi Thùy, 1 lần nữa, cảm giác đó lại đến với nó. Cảm giác mềm mại từ bờ môi, hơi thở ấm áp nhẹ nhàng của Thùy phà vào mặt nó, mùi nước hoa ngọt ngào vay vẳn khắp mái tóc và thân thể Thùy. Tim nó rung động…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Xa Xứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook