Chuyện Tình Xa Xứ

Chương 6

nguyenie0508

06/07/2013

Thùy thấy vậy nhưng cũng không phải là 1 dạng dễ rủ đi chơi hay “gái hư” như ngta nghĩ, do vài ngày trước đó, được mấy thằng bạn san số dt nên nó đã nhắn tin hỏi thăm Thùy mấy bữa trước, với lại do mang tiếng đi du học nên nó cũng được lên giá và dễ được cái gật đầu đồng ý hơn là từ chối.

Dĩ nhiên, dc đi chơi với cô hot girl cũ của nó thì không phải là diệp mà lúc nào cũng xảy ra. Nó vội chạy thật nhanh đến tiệm quần áo Nguyễn Long gần nhất, mua 1 cái áo blazer và 1 cái áo sơ mi trắng mới tinh. Diện bộ suit này lên người nó nhìn chẳng khác gì 1 diễn viên hay ngôi sao điện ảnh, nó nghĩ vậy. Nó tự tin hơn vì bây giờ trong con mắt ngta ko ai xem nó như 1 đứa con nít nữa, đặc biệt là Thùy.

Nó đến nhà Thùy sớm 15’ trc hẹn, nó không muốn đến trễ bắt Thùy phải đợi vì đây có thể là cuộc đi chơi đần tiên và cũng có thể là cuối cùng giữa nó và Thùy. Nó đậu ở quán café vỉa hè đối diện nhà Thùy, ngôi nhà mặt tiền không lớn cũng không nhỏ, đối với căn biệt thự nó đang ở thì thật sự thì rất nhỏ nhưng ngôi nhà này thì cũng ok rồi. Ngôi nhà nhìn rất sang trọng, cửa sổ bằng gỗ nhung đen, tường trắng, cổng hàng rào sắt cao ngồng.

- Hey, Nguyên hả?

Nó giật mình vì bị vỗ vai sau lưng, quay bắng người lại mém hét toán lên thì nó thấy 1 cô gái đang cười với nó, mái tóc vàng cam được buối củ hành để mái dày che bờ tráng, chiếc áo polo đen bó sát người khoe vòng 1 căn tròn và bờ eo thon thả, chiếc quần short jean ngắn ngủn khoe đôi chân trần dài trắng mượt mà, đôi môi hồng óng ánh, đôi mắt to đen tròn xoe, Nhìn Thùy ở ngoài đẹp hơn trong facebook nhiều lắm, mang tiếng hot girl cũng ko phải lạ.

- Làm cái gì mà nhìn dữ vậy? (Thùy hỏi nó)

- Ờh đẹp thì nhìn chứ gì! Làm cái gì mà lâu dữ vậy??? Ngủ quên hả? (Nó đang cố gắng làm khoản cách giữa nó và Thùy ngắn lại bằng cách chọc ghẹo Thùy 1 cách cọc cằng thay vì ga lăng và lịch sự)

- Ơ, làm gì kệ tui, ai kiu đến sớm rồi giờ la (Thùy leo lên xe, đội nó bảo hiểm rồi để tay lên đôi lưng của nó làm chỗ dựa)

- He he! Thì tại không muốn Thùy đợi, tốt vậy hoy đòi gì nữa… (giọng nói ngọng nghịu của nó vì nó đang mắc cỡ, vì 1 vẻ đẹp ngây ngất của Thùy)

- Cảm ơn ha!!!

Quán café Phong Lưu ở đường Út Tịch quận Tân Bình là 1 quán café nổi tiếng nhất ở khu này mà nó được biết, lúc nào quán cũng tấp nập dàn xe khủng và muốn kím chỗ ngồi thoải mái trong quán này cũng không phải là chuyện dễ vì đa số tất cả bàn ghế lúc nào cũng bị cắm rễ bởi các đấng mài râu từ già tới trẻ, từ công nhân bình dân cho đến công tử thiếu gia. Họ đến đây, đầu tiên là vì café tất nhiên, nhưng ngoài ra, những cô gái phục vụ trong quan này nổi tiếng đẹp như tiên giáng trần. Nó không còn xa lạ gì với chuyện gái đẹp phục vụ quán café để câu khách nhưng vẻ đẹp của những cô gái chân dài ở đây khác xa với những quán khác, phong cách ăn mặt, trang điểm, tướng đi phục vụ khách, chẳng khác gì so với người mẫu đang đi trên xàn cat walk.

Thằng Huy, thằng Phong đã đến quán sẵn để chờ nó, mấy đứa bạn gái tụi nó dẫn theo cũng không xa lạ gì nhưng ngược lại chuyện nó dẫn Thùy đi theo lại làm cho tụi nó bất ngờ đến giật cả mình. Tụi nó biết rõ Thùy là ai và nó đã từng thích Thùy như thế nào, thằng Huy ranh mãnh ghẹo nó

- Ai vậy Nguyên? Em hôm bữa đâu rồi?



- Đồ con chó, ghẹo t hả mạy, t gần về Mỹ rồi tha cho t đi.

Nó quay qua nhìn Thùy thì nó có thể thấy vẻ ngại ngùng trong ánh mắt của Thùy và khuôn mặt đỏ bừng trông thật đáng yêu.

- Thằng Huy nó giỡn áh Thùy đừng nghĩ bậy (nó quay qua an ủi Thùy mong rằng Thùy ko có ác cảm với nó, chỉ vì thằng bạn khốn của nó)

Uống nước với nhau được 15’, nó moi cái dt ra, nhắn tin cho thằng Huy thằng Phong mặc dù tụi nó đang ngồi trước mặt nó.

- Chắc t tách riêng ra, xin lỗi tụi bay trước nhưng kèo này với tụi bay thấy chua chua, chắc t phải tự sử thôi!

Điện thoại 2 thằng để trên bàn reng lên inh ỏi, 2 thằng vội vàng giựt mở dt cùng 1 lúc nhưng tận thế đến không bằng rồi quay lên nhìn nó với cặp mắt sát thủ.

- Cái gì vậy tụi bay? Có chiện gì hả? (Nó giả bộ hỏi 2 thằng để tránh lộ tin nhắn bí mật của nó)

- Không có gì, có thằng khùng nào nhắn tin cho t nói nhảm nhảm gì đó. (Huy móc nó)

- Dm m` cũng bị àh? T cũng mới bị nhắn nè, kì vậy để t gọi coi thằng cù lần đó là thằng nào (Thằng Phong cười đểu với thằng Huy rồi móc dt ra gọi thật)

Dcm tụi bay giỡn với ông àh, mấy thằng bạn thân khốn nạn thật, có gái xinh ở đây cũng éo để cho mình yên, lại còn chửi xéo mình nữa đồ mấy con dog. Nó vội nắm tay Thùy đứng dậy, cười với 2 thằng kia, nháy mắt

- Có gì gặp tụi bay sau nha bạn hiền

- Ê ê, bác hồ đâu mạy??? (Thằng Huy nhanh nhảu hỏi móc nó)



- Tình ai nấy tiến nha con trai! (Nó vội trả lời rồi quay đi)

- Là cái đ’ gì? (Thằng Huy hỏi ngược lại nó)

- Là tiền ai nấy tính đó ông nội (Thằng Phong quay ra nhìn thằng Huy cười 1 tràng sản khoái, mấy đứa con gái ngồi kế tụi nó cũng chỉ che miệng cười cái mặt đỏ ngầu của thằng Huy)

Ra đến xe, nó đội nón bảo hiểm lên, rồi lần này nó chủ động đội nó lên và gài giúp Thùy trông như 1 người bạn trai thật sự vậy. Đối với nó trò này thì cũ rồi nhưng đối với Thùy thì đó quả là 1 hành động lớn lao.

- Sao Nguyên đi vội vậy? (Thùy hỏi nó)

- Nguyên biết Thùy chán mà, Thùy cũng đâu có quen tụi nó đâu ngồi trong đó ngượng chết được, cho Nguyên 1 ngày hôm nay nhá!

- Là sao?

- Đi đi rồi biết.

Vẫn cái vở kịch cũ nhưng với người mới, nó còn biết đi đâu ngoài cái rạp phim tình cảm kia. Từ xe lên đến rạp chiếu phim là 1 con đường dài nhưng nó không dám chủ động làm gì Thùy chẳng hạng như nắm tay vì nó sợ, nó sợ cảm giác bị từ chối giống ngày xưa. 1 bắp rang, 1 ly pepsi, 2 ống hút và 2 vé xem phim “Để Mai Tính” và vở kịch bắt đầu từ đây. Nó lấy hết can đảm, bắt đầu từ ngón út, bàn tay phải nó bò chậm chạp qua đùi nó, thanh để tay, rồi qua đến ghế Thùy đang ngồi. Tim nó đang đập nhanh hơn, mắt nó thì vẫn giả vờ như đang chú tâm đến bộ phim nó đang xem. Và rồi,… tay nó chạm tay Thùy, nó có thể thấy được cái giật nhẹ nhàng của tay Thùy, cái giật sợ sệt và ngạc nhiên, nó biết chứ, nhưng nó mặc kệ và nắm lấy tay Thùy để lên đùi nó, 5 ngón tay của nó và thùy đan vào nhau thật hoàn hảo.

Được 1 lút, tay nó đã ướt đẩm, không biết vì tay nó ướt hay tay Thùy ướt. Và rồi, Thùy ngả vào vai nó, cái cảnh này thật quen. Nó đã trở thành 1 kẻ lừa tình khốn nạn và vẫn chưa nhận ra được chuyện đó. Sự ham muốn và mê mệt cái đẹp và mới đã biến nó thành 1 con người hoàn toàn khác, nó đã không nhắn tin cho Như từ nhiều ngày rồi và cũng không cho Như biết 1 lý do tại sao nó lại biến mất 1 cách kì lạ như vậy.

Mặc dù đang coi phim như nó vẫn có thể nghe được tiếng Thùy thì thầm khi đang dựa vào vai nó,

- Thùy mới vừa chia tay bạn trai được 1 tuần,…

Nó có thể cảm thấy làn nước mắt đang nhỏ giọt xuống gò má và xuống tay nó,… tim nó đập nhanh hơn, nó không biết nên làm gì, và cũng không biết nên làm gì để cho Thùy cảm thấy đỡ hơn… nó quẩn trí, rút đôi tay nó ra khỏi tay Thùy, quay sang và nâng gương mặt ướt đẫm nước mắt của Thùy. Không biết là vì phòng phim tối hay do Thùy khóc khiến cho gương mặt của Thùy lúc này nhìn quyến rũ hơn gấp 1 triệu lần, rồi nó vội áp sát mặt nó vào mặt Thùy, nó hôn Thùy…....... và điều nó đang đợi là hành động trả lời của Thùy là gì... 1 nụ hôn đến quá đột ngột, nhưng nó nghĩ, nụ hôn đã đến đúng lúc...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Xa Xứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook