Chuyện Tình Xa Xứ

Chương 29

nguyenie0508

06/07/2013

Bộ phim cuối cùng cũng xong… ánh đèn vàng nhẹ nhàng hiện lên trong căn phòng tối ăm. Nhỏ giậc mình thức dậy, nó liền ngại ngùng bỏ tay nhỏ ra. Nhỏ dụi mắt rồi rồi nhìn nó 1 cách lạ lùng giống như ko hiểu tại sao nhỏ lại ở đây với nó vậy.

- Bạn đói ko? (Nhỏ hỏi nó với vẻ mặt hơi lo lắng)

- Bình thường, sao dạ?

- Mình đói!

Nó bật cười vì vẻ ngây thơ và hồn nhiên của nhỏ. Chưa bao giờ nó thấy nhỏ lại thân thiện và gần gũi với nó như thế. Nhỏ chủ động nắm lấy bàn tay nó, xỏ 5 ngón tay của nhỏ vào 5 ngón tay nó 1 cách đều đặn rồi đứng dậy kéo nó đi. Nhỏ đi thật vội lách qua dòng người đông xối xả. Đến xe, nó mở cửa cho nhỏ bước vào rồi mới đóng cửa xe lại như 1 phong cách lịch sự của Mỹ mà nó học dc. Nó ko nói cho nhỏ biết là nó sẽ đi đâu, làm gì, chỉ chạy 1 mạch mặc cho nhỏ nói với nó rằng nhỏ đói. Tấp qua 1 nhà hàng Trung Quốc còn mở cửa khuya, nó định vừa mở cửa ra thì nhỏ níu tay nó lại tức thì

- Mình mua mang về dc ko? (Nhỏ hỏi nó, vẻ mặt lúng túng)

- Sao vậy? (Nó hơi ngạc nhiên trc câu hỏi của nhỏ)

- Không thích ăn ở ngoài nữa…

- Vậy ăn ở đâu, trong xe hả?

- Hmmm mình đến nhà bạn ăn dc ko? (Nhỏ có vẻ lúng túng hơn)

Giờ này cũng đã hơn 9, 10 giờ. Chắc ở nhà 2 ông bà cũng đã đi ngủ, nếu cho con bé qua thì chắc cũng ko ảnh hưởng gì. Nó kêu nhỏ ngồi trong xe đợi nó rồi chạy 1 mạch đi mua món mì xào và cơm chiên được đóng trong hộp 1 cách kĩ càng. Trong đầu nó lại không hiểu tại sao nhỏ lại có những sở thích kì cục 1 cách bất thình lình như vậy. Không biết có chơi khăm gì nó ko nữa.

- Anh mua gì vậy? (nó bước vào xe thì thấy nhỏ bấm điện thoại quay đầu ra hỏi nó)

- Chút rồi biết! (Nó cười rồi đóng cửa xe lại chạy 1 mạch về nhà)

Trong suốt quảng đường đi nhỏ dường như im lặng, chẳng nói tiếng nào, lâu lâu còn bật cái đài FM lên rồi hát vu vơ theo mấy bài nhạc. Giọng nhỏ thanh và ấm lắm, nó thì chỉ biết cười mỉm, cười thầm khi thấy nhỏ vui và nhí nhảnh như thế. Giờ mới nhận ra nhìu lúc con bé Charissa này cũng ko phải quá khó gần như nó đã từng nghỉ.

Về đến nhà, nó kéo nhỏ một mạch vào phòng nó rồi đóng cửa lại ko muốn cho ông bà bác biết là nó dẫn gái về nhà. Ổng bả mà biết dc nó chỉ có nước đội quần mà sống. Nhỏ khẽ ngồi trên chiếc giường nó trong khi nó nhẹ nhàng kéo 2 cái hộp đồ ăn ra khỏi bao nilong, lót mấy tấm báo dưới sàn thảm rồi lấy cái nĩa đưa cho nhỏ.



- Muốn ăn cái nào?

- Cái nào ngon anh?

- Ăn thử mỗi thứ 1 miếng đi.

- Uhm!

Nói rồi nó nhẹ nhàng múc 1 miếng cơm đưa lên miệng đúc cho nhỏ. Nhỏ nhai 1 cách từ tốn và chậm chạp.

- Ngon ko?

- Uhm cũng dc!

- Ăn thử mì nè!

Nó gắp lấy miếng mì xào rồi hứng tay ở dưới đưa lên miệng nhỏ. Nhỏ ngồi bệt xuống sàn thảm rồi lôi cái dt ra bấm bấm trong khi nó nhìn nhỏ nhai đồ ăn còn trong miệng.

- Muốn ăn cái nào?

- 2 cái luôn, anh đút em nhé!

Nó chẳng nói gì, cũng chẳng muốn nói gì. Nó chỉ biết là làm cho nhỏ vui là những điều nó phải làm ngay lúc này. Nó nghe theo gần như mọi yêu cầu của nhỏ. Nó đút nhỏ 1 cách chậm rãi y như mẹ đút cơm cho con vậy. Lâu lâu nhỏ lại đưa nĩa ra và múc cơm lên đúc lại cho nó. Thấm thoắt mà 2 đứa đã ăn gần 2 hộp đồ ăn. No căn bụng, nhìn lại đồng hồ thì đã 11h hơn.

- Giờ này ko về ba mẹ ko la hả?

- Họ ko quan tâm!



Nhỏ trả lời nó 1 cách ngắn gọn rồi mãi mê bấm chiếc dt. Nó thì leo lên giường nằm ngửa mặt lên trời suy nghĩ vu vơ mặt cho nhỏ muốn làm gì thì làm trong phòng nó. Có phần mệt mỏi vì đi từ sáng giờ rồi. Nó lén nhìn nhỏ, thấy nhỏ đang búi mái tóc dài của nhỏ lên gọn trên đầu vẫn để cái mái che bờ trán nhìn thật dễ thương và cá tính. Rồi nhỏ leo lên giường 1 cách đột ngột nằm cạnh nó đầu kê lên cánh tay nó.

Dĩ nhiên thì nó ngạc nhiên vô cùng, ko biết tại sao nhỏ lại đang có những hành động như thế. Rõ ràng là nó hoàn toàn ko có bỏ bùa gì nhỏ mà tại sao nhỏ lại thế với nó chứ. Nó cũng chẳng dám hỏi nhỏ là tại sao hôm nay nhỏ lại mời nó đi coi phim rồi lại muốn đến nhà nó nữa chứ. Chỉ nằm trong yên lặng để cho nhỏ cựa quậy nằm kế bên nó 1 cách thoải mái. Ngửi dc mùi thơm ngấy ngây từ trên mái tóc nhỏ, tim nó lại đập thình thình khi đc nằm kế bên người con gái xinh đẹp.

Nhỏ ngước đầu lên nhìn nó 1 cách ngây thơ rồi đưa tay lên sờ má nó, kéo mặt nó lại gần mặt nhỏ rồi nhẹ nhàng hôn lên bờ môi của nó. Nó cũng chẳng kháng cự gì, nó cũng chẳng biết vì sao nó ko kháng cự, nó ko thể kìm chế dc bản thân nó, chỉ để cho sự việc xảy ra 1 cách đột ngột và mất kiểm soát. Nhỏ cắn nhẹ lên bờ môi nó rồi len lõi chiếc lưỡi ướt đẫm qua đôi môi nó chạm vào bên trong lưỡi nó.

Nó đưa tay qua người ôm eo nhỏ, rồi vuốt ve sau lưng nhỏ trong khi mắt nó thì nhắm tịt thưởng thức nụ hôn từ nhỏ. Nó vội ngồi bật dậy, nhỏ thì nhảy lên người nó, nhẹ nhàng nó đưa tay qua dưới lớp áo mỏng của nhỏ rồi đẩy lên từ từ để lộ vòng eo thon thả của nhỏ. Môi của 2 đứa vẫn ko rời nhau trong khi gần như nó đã để lộ hết phần trên của nhỏ. Nhỏ nhẹ nhàng kéo tuột chiếc áo của mình ra rồi cũng tháo từng cái nút áo trên người nó ra. Xoa và sờ lên bờ ngực của nó.

Chẳng mấy chốc thì 2 đứa ko còn cái áo nào trên người. Nó nhẹ nhàng hôn xuống cổ của nhỏ rồi lên bờ ngực căn tròn của nhỏ. Nhỏ ngã người ra sau để lộ vòng bụng phẳng băng và trắng tinh, nó nhẹ nhàng hôn lên vòng bụng đó rồi đưa 2 tay lột cái nút quần của nhỏ ra. Từ từ kéo cái quần đó ra khỏi chân nhỏ để lộ chiếc quần lót màu trắng tin bó căn phần dưới của nhỏ. Nó nhẹ nhàng hôn lên bờ cái quần trắng mỏng tanh đó rồi nghịch lên những phần nhạy cảm nhất của nhỏ.

Thân thể ngọc ngà như người mẫu mà bao thằng con trai thèm muốn đang hiện ra trước mắt nó, nó ko hiểu tại sao lại là nó, tại sao bất thình lình nhỏ lại trao hết thân thể của nhỏ cho nó. Đồng ý là con gái Mỹ rất dễ dãi trong truyện chăn gối những tại sao lại là hôm nay, và tại sao, nó có gì chứ.

Nhỏ đè nó xuống giường rồi nhẹ nhàng kéo chiếc quần ra khỏi người nó để lộ phần nhạy cảm đã căng cứng. Đưa đôi môi lướt dài lên vật thể đó rồi nhẹ nhàng đưa lưỡi đi tới lui làm ướt đẫm. Nó bị kích thích, chỉ biết nằm và tận hưởng mà ko thể làm dc gì khác nữa. Chưa có người con gái nào trước đây làm chuyện này cho nó cả. Nhẹ nhàng tóm gọn vật đó của nó trong miệng, nhỏ thuần thạo trong việc này thì phải, nhẹ nhàng kích thích nó, 1 cảm giác thật khó tả. Nó cũng ko để cho nhỏ làm cho nó quá lâu, nó lại quay ngược lại và đè nhỏ xuống, kéo nốt chiếc quần trắng kia ra rồi đưa đôi môi lên phần nhạy cảm ướt át đó. Trong tiếng rên nhẹ nhàng của nhỏ, nó lại lím và hôn mạnh hơn…. Nó đưa tay lên bầu ngực nhỏ vừa nghịch vừa xoa trong khi miệng nó vẫn ko rời phần nhảy cảm kia….

Chuyện gì đến rồi cũng đến, nó và nhỏ, chuyện đó, lần đầu tiên nó làm chuyện đó với 1 người mà nó quen. Mặc dù chưa có nhìu kinh nghiệm nhưng nó cá chắc là nó cũng ko làm cho nhỏ thất vọng. Chắc nhỏ cũng đã quá mệt rồi. Trên chiếc giường nhỏ, nhỏ nằm hướng vào ngực nó và co rút lại vào người nó ngủ 1 cách ngon lành trong khi mắt nó vẫn mở trưng trưng vì đang cố hình dung chuyện gì đang xảy ra. Tay nó quàng qua người nhỏ để trên lưng nhẹ nhàng xoa xoa cho nhỏ ngủ say hơn. Nó đón nhận hơi ấm từ nhỏ, nó thấy vui khi ở bên nhỏ nhưng biết chắc rằng đây là hạnh phúc ảo vì tình cảm ko thể xảy ra trong vòng 1 đêm dc.

Nằm trong dòng suy nghĩ vẩn vơ lượn lờ trong đầu, nó hôn lên trán nhỏ 1 cách nhẹ nhàng rồi cũng chìm vào giấc ngủ. Đúng là 1 đêm thật dài đối với nó, lúc nó tỉnh dậy buổi sáng thì đã thấy nhỏ thức từ khi nào rồi. Nhỏ đang ngồi bên giường với chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình của nó, để chiếc laptop của nó lên đùi và đang xem cái gì đó. Nó mở mắt ra lén nhìn nhỏ, đúng là 1 thân thể ko thể nào cưỡng lại dc. NHỏ thật sự rất đẹp và xinh xắn trong mắt nó. Đang chăm chú mãi mê nhìn thì nhỏ bắt gặp nó đã tỉnh giấc. Nhỏ nói chuyện 1 cách thì thầm với nó vì sợ rằng ông bà bác đã thức.

- Em có làm anh tỉnh giấc ko?

- Hok em!

- Chịu dậy chưa?

- Chút nữa dậy!

Vừa dứt câu, nó kéo cái mền che phủ qua đầu, thì cũng ngay lúc đó nhỏ co mình lại và chui vô cái mền kia nằm sát bên thân thể ko 1 mảnh vải che thân của nó. Nó ôm nhỏ thật chặt rồi hôn lên mái tóc nhỏ. Nó vuốt ve khắp người nhỏ trong khi nhỏ chỉ nằm yên như con mèo con gọn trong lòng nó. Nhỏ chẳn nói câu gì, nó cũng mong là nhỏ sẽ ko nói gì nữa, vì điều nó sợ nhất lúc này là câu hỏi của bao người con gái đã hỏi nó:

“Mình là gì của nhau hả anh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Xa Xứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook