Chuyện Tình Xa Xứ

Chương 17

nguyenie0508

06/07/2013

Nó cũng từ từ cởi bỏ mảnh vải cuối cùng trên người, rồi nhẹ nhàng leo lên nằm bên góc giường kế bên cô ấy. Người con gái ấy nó còn chưa biết tên, chống tay gối đầu nhìn ngắm nó e ngại trên chiếc giường quen thuộc của cô ta. Nó cũng liếc qua nhìn, thật sự thì bây giờ nó cũng hơi run, mọi lần đi với nhìu người con gái khác nó đâu có vầy đâu. Nó luôn làm chủ được cuộc chơi trong khi bây giờ thì nó giống như 1 chú chó ngoan chỉ biết nghe lời chủ.

Nó bắt chuyện với cô ấy, mong là có thể xóa đi cái nỗi e ngại dè dặt này. Nó bắt đầu với những câu hỏi giản đơn cũng ko có gì đặc biệt, hi vọng là có thể hiểu cô gái ấy hơn. Vì nó thật sự ko muốn chơi 1 người con gái mà còn nó còn ko biết tên.

- What’s your name? (E tên gì?)

- Allison. What about you? (E tên Allison, còn anh?)

- Winston. Your beautiful name match your beautiful out-look. (Anh tên Winston. Cái tên rất hợp với dáng vẻ xinh đẹp của em!, nó cũng ko quên tán tỉnh cô gái ấy vì nó biết những lời khen là nhữg điều làm phụ nữ điên dại, mật ngọt chết ruồi mà)

- Thank you! (Cảm ơn nha!)

Vừa nói, cô gái ấy vừa cười, các ngón tay cô ấy đang chạy lên từ đùi của nó, rồi lên tới bụng rồi lên tới ngực nó, xong những ngón tay điêu luyện nỏn nà ấy lại chạy ngược xuống nhưng ko dừng ở điểm nó xuất phát mà lại là 1 địa điểm cực kì nhạy cảm.

Thằng nhok của nó bây giờ cứng như phiếng đá. Cô ấy đặt chọn bàn tay lên cái vật dài dài của nó, vuốt ve rồi trườn dài xuống tinh hoàn rồi quành ngược lên lại. Nó chỉ biết nhắm mắt tận hưởng sự thành thạo kia vì chưa bao giờ nó có cảm giác như thế này trc đây. Lúc nào nó cũng làm chủ cuộc chơi và chăm sóc người ta nhưng bây giờ thì ngược lại, cái cảm giác này sướng hơn nhìu.

Cô ấy co mình kê đầu lên bụng nó rồi từ từ bật ngồi dậy nhảy lên mình nó quay đầu lại kiểu 69, sự khác biệt là trên người nó không mảnh vải che thân còn cô ấy thì tới biết bao nhiu mảnh. Cô ấy, đưa cái miệng ướt áo mềm ại đó vào chỗ đó và nhanh chóng nuốt gọn nó. Nhả nó ra rồi quay lại nuốt tiếp, những tiếng ướt ác “chóc, chạch, chạch” phát ra từ miệng, nước bọt và thằng nhỏ của nó khiến cho nó lại càng mất kiểm soát hơn.

Mở mắt ra thì cả vòng 3 của cô ấy chỉ cách khoảng 5 cm so với khuôn mặt nó. 1 mùi thơm nồng nàng ngọt ngào và cực kì dễ chịu phát ra, tự nghĩ ko lẽ con gái ai cũng thơm vầy sao ta. Nó đưa 2 chiếc tay run rỉ lên bờ mông căn tròn của cô ấy, xoa đều, tận hưởng cái sự mềm mại chết người ấy rồi khẽ đưa những ngón tay mạnh mẽ ấn vào chỗ ngta nói con gái sẽ sung sướng nhất. Tự nghĩ qua tới 2 lớp vãi cô ấy có cảm thấy dc gì ko ta, nó ấn mạnh hơn rồi nó đột nghe tiếng rên rỉ nhẹ nhàng từ cô ấy “hmmm”. Nó ấn mạnh hơn, chà sát hơn và nhanh hơn nữa, tiếng rên cô ấy bắt đầu lớn hơn và liên tục hơn. Nó nhẹ nhàng đưa tay trái kéo những mảnh vải ở vòng ba cô ấy xuống, chiếc mông trắng tinh mượt mà hiện ra trước mắt nó, rồi nó đưa tay phải lên để làm nốt công việc.

Mặc dù là những việc nhỏ nhặt như thế nhưng thỉnh thoảng nó cũng phải dừng lại, tay run cằm cặp, nhắm mắt rồi cắn môi trc cái sự sung sướng từ phần dưới đang bị kích thích đến cực độ. Kéo chiếc quần xuống qua nửa đùi cô ấy, chiếc âm đạo hồng hào hiện ra trc mắt nó dưới ánh đèn mờ mờ ảo ảo. Chiếc âm đạo có 1 điểm gì đó khác xa với những người nó đã từng thấy trc đi, nó dc cạo và làm sạch sẽ. 1 mùi thơm ngất ngưỡng, ngọt ngào như kẹo mật. Ko cưỡng nổi sự kích thích với món đồ ăn hiếm thấy trc mắt nó, nó cũng ko muốn sự sung sướng chỉ đi 1 chiều, ít nhất thì cũng phải có 1 vé khứ hồi, có qua có lại mới toại lòng nhau. Nó áp miệng nó lên chiếc âm đạo ấm áp đã chảy nước ướt cả đùi, đưa lưỡi ra rồi đánh lên đánh xuống như rắn vậy. Nước chảy ra càng nhìu hơn, chắc có lẽ là cô ấy thích nó, chắc vậy rồi chứ còn gì nữa, đâu phải lần nào cũng có khác đẹp trai phong độ như vầy. Nó vừa nghĩ, tay vừa ôm vào 2 đùi cô ấy, rồi xoa bờ mông, miệng vẫn liên tục hoạt động 1 cách nhịp nhàng. Cô ấy dừng lại, ngồi bật dậy, nhẹ nhàng kéo nốt chiếc áo 3 lỗ để lộ phần ngực và nhũ hoa lộng lẫy, rồi kéo nốt chiếc quần ngắn củn kỉn đó xuống. Cô kéo lấy chiếc bao cao su bên đầu giường, xé nhẹ rồi móc ra cái tròn tròn đó đeo lên vật thể ướt nhẹp của nó. Vừa đeo lên, cô ấy nắm chặt lấy dương vật của nó rồi kéo lên kéo xuống, ối giời ơi bằng miệng đã giỏi bằng tay cũng giỏi, hjx hjx Tuấn ơi lần này chết ở đây tao cũng chịu!!!. Tự nghĩ trong đầu, nó cắn bờ môi dường như đã bầm tím của nó từ nảy giờ, cô ấy khẽ bò từ từ từ dưới đi lên người nó, dùng chiếc lưỡi uốn éo kia liếm qua bụng nó, hông nó rồi đi lên bờ ngực của nó, nhẹ nhàng kéo chiếc lưỡi xoay đều lên nấm vú nó rồi đến cỗ, cuối cùng là bờ môi của nó. Nó nhớ Việt Nam, lại cái cảm giác này, bao nhiu kỉ niệm lại kéo về.

- Can we not fucked? (Mình đừng làm tình dc ko?, 1 câu hỏi ngớ ngẩn nó nói với cô gái khiến cô ấy bật cười)



- What do you want me to do then? (Vậy anh muốn em làm gì?, cô ấy cười lộ rõ bờ răng trắng tinh, vén mái tóc đen óng ả qua 1 bên tai)

- Can we do dry-humping with both of our underwear on? (Mình mặc quần lót vào, rồi em hãy cạ lên anh nhé)

- Hmmm! Ok! If that’s what you want! Haha (hmmm, thôi cũng dc nếu đó là điều anh muốn haha)

Cô ấy cười với nó rồi vội chạy đi nhặc chiếc quần lót màu đen trong góc phòng cho nó. Cô ấy cũng vội mặc chiếc quần lót hiệu Victoria Secret màu đỏ lên theo ý nó, cô ấy ngồi trên dương vật nó. Cá 100% thì cô ấy sẽ ko hiểu tại sao nó lại yêu cầu như vậy, cô ấy chỉ quan tâm đến làm cho nó sướng và dc nó boa là tất cả rồi. Còn đối với nó, nó xao xuyến và lưu luyến cái cảm giác và khung cảnh lúc nó ở với Thùy, nó nắm tay cô ấy, trong khi cô ấy khẩy khẩy âm đạo cô ấy cà sát dương vật của nó. Bao nhiu hình ảnh vui vẻ từ Việt Nam hiện về trc mắt nó. Nó lại cắn môi, sướng thật. Cô ấy cũng rên nhẹ nhàng, lâu lâu cô ấy lại đẩy nhanh hơn rồi lại chậm lại nhưng cô ấy làm 1 cách chính xác mà nó yêu cầu và mong muốn. Nó rên lớn hơn, to hơn rồi dừng hẳn. Chiếc quần lót màu đen đã ướt nhẹp, cô ấy cuối người xuống hun trên môi nó rồi vội đứng dậy lấy giấy cho nó lau.

Xong, nó vội mặc đồ vào rồi trên chiếc ghế ngay góc phòng, móc bóp và đếm tiền trả cho cô ấy trong khi cô ấy thì mặc quần áo vào. Cô ấy bỗng đứng chống nạnh nhìn nó,

- Can I ask you a question? (E hỏi anh 1 câu dc ko?)

- Yeah sure! (Tất nhiên rồi)

- Why did you want to do that instead of just normal sex (Tại sao anh muốn như vậy thay vì làm tình bình thường?)

- My ex did the same thing to me and I miss her, you helped me reminded me of her. (Bạn gái cũ của anh làm thế, và em đã giúp anh nhớ về cô ấy)

- She must be very lovely (Cô ấy đẹp lắm ha)

- Yeah… just like you (uhm! Đẹp giống em vậy!, nó bỗng ngập ngừng trc câu trả lời này vì 1 khoảnh khắc nào đó nó đã quên rằng nó may mắn thế nào khi có dc những người con gái cực kì xinh đẹp yêu thương nhưng nó đã bỏ người ta đi 1 cách ko luyến tiếc)

Trả tiền cho cố ấy, cô ấy mở mửa cho nó ra về. Ngồi trên chiếc xe đi đón thằng Huy mà trong đầu nó vẫn ko ngớt suy nghĩ, thật sự thì Thùy và Như đều rất rất đẹp nhưng đúng là bề ngoài ko thể níu kéo dc tình cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Xa Xứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook