Chuyện Tình Thần Tượng

Chương 13: Hãy Tỉnh Lại Đi...Tôi Cần Em..T_T

Tứ Diệp Thảo

10/05/2018

Và như thế, trong 2 tháng này, TFBOYS và Stars Queen đã sử dụng tiền tiết kiệm của mình để sinh sống. Tiểu Nghi thì cứ nằm bất tỉnh, Tiểu Khải ngày đêm lo lắng cho nó. Suốt ngày chỉ ở trong phòng bệnh nói chuyện với nó, một lần nọ:

- Tiểu Nghi à...hôm nay là ngày thứ 62 2h 47p cậu bất tỉnh rồi đấy..cậu có đói không? Bọn tớ mua rất nhiều đồ ăn cho cậu nè..mau tỉnh lại để ăn nhé..( bật khóc) làm ơn..tỉnh lại đi..tớ..tớ..tớ rất cần cậu, tớ không thể sống thiếu cậu đâu Tiểu Nghi...

Trên khóe mắt Tiểu Nghi bỗng tuông xuống 1 dòng nước mắt, mũi nó bắt đầu đỏ, nhịp tim cũng đập nhanh hơn...Dù như thế, nó vẫn chưa tỉnh lại. TFBOYS và Stars Queen thì đã mướn một căn nhà ở tạm...Đợi Nghi tỉnh dậy thì cùng về Đài Loan nhưng nó mãi không tỉnh. Khải luôn đau trong lòng:

- Tớ muốn nhìn thấy nụ cười của cậu lần nữa...nên..tỉnh dậy, cho tớ thấy nụ cười một lần nữa..nhé..tớ xin cậu đấy..híc híc..

Ngoài đi diễn thì toàn bộ thời gian còn lại m.n đều tranh thủ nói chuyện rất nhiều với Tiểu Nghi. Một ngày nọ, Khải đến thăm Nghi:

- Tiểu Nghi..cậu biết không? Suốt mấy tháng nay..tớ..đã luôn..tương tư cậu..tớ không dám nói ra trước mặt cậu..tớ sợ cậu sẽ từ chối..nhưng giờ tớ có thể nói cho cậu nghe được rồi..tớ yêu cậu rất nhiều..rất nhiều..nên..đừng bỏ tớ nhé, cậu là mối tình đầu của tớ đấy, tớ chưa yêu ai bao giờ đâu, chỉ khi nhìn thấy cậu cười thì mệt mỏi trong tớ mới được xua tan, bao nhiêu cực khổ tớ cũng không ngại làm..chỉ mong..một ngày nào đó cậu sẽ hiểu và chấp nhận ở cạnh tớ..nếu cậu nghe được thì nghe tớ nói:" Tớ yêu cậu..rất nhiều..

Bỗng nhịp tim của Tiểu Nghi lại tăng đột biến, nước mắt chảy dài, Tiểu Khải liền đi gọi bác sĩ và....đọc tiếp---> Chương sau nhé---> ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook