Chuyện Tình Thần Tượng

Chương 16: Cậu Sao Vậy!!!

Tứ Diệp Thảo

10/05/2018

>>> Ahihi, lại phải xl m.n nữa rồi, mấy ngày nay em dc nghỉ lễ nên lo đi chơi hoy, bỏ bê câu truyện, cảm thấy thiệt là có lỗi a~. Sorry nhé, em hứa sẽ chăm chỉ viết truyện hơn mừ. Củm mơn èn Xin lỗi.

Thế là m.n cùng dọn về TF. Sắp xếp lại căn phòng của chính mình cà cả phòng của Tiểu Nghi. Sau đó, cả bọn cùng rủ nhau đến bệnh viện thăm Tiểu Nghi. Đứa nào cũng lo lắng tò mò. Không biết nó giờ ra sao? Có khỏe lại chưa?. Nhưng sự việc không như tụi nó nghĩ. Khi bước vào phòng, cả đám hoảng loạn khi không thấy Tiểu Nghi đâu cả. Hỏi bảo vệ và y tá thì bảo không biết. Sợ hãi và lo lắng, họ gọi cho cảnh sát và nhờ tìm giúp. Cả bọn đang rất lo lằng cho Tiểu Nghi, nói là nhờ cảnh sát tìm chớ cả bọn cũng chạy khắp nơi đi tìm nó.

Trong lúc đó, ở ngoài đường lộ..xe cộ chạy tấp nập. Lúc ấy bỗng xuất hiện một thiếu nữ, mặc đồ bệnh nhân, đầu băng bó lại. Đi tùm lum ngoài đường. Khi cô gái đó cố qua đường thì một chiếc xe tải lao tới. Sắp đụng cô ấy thì Tiểu Khải đi ngang, nhìn thấy Khải liền nhảy ra ôm cô gái đó lăn vào vệ đường. Lúc nhìn lại thì trời ơi:

- TIỂU..TIỂU..TIỂU NGHI..

Không sai, chính xác đó là Cao Mẫn Nghi. Tiểu Khải ôm chằm nó vào lòng. Nhưng lúc ấy nó có vẻ xa lạ, nhìn Khải với ánh mắt tò mò:" Cậu...là...ai?". Đó là câu nói Nghi dành cho Khải. Khải sốc nặng cố làm cho Nghi hiểu:

- Là tớ là tớ là tớ đây mà..Tiểu Khải đây!!! Cậu bị sao vậy?

- Tiểu Khải..Tiểu Khải là ai?

Rốt cục thì điều gì đã khiến cho Tiểu Nghi quên mất Tiểu Khải. Mina mún biết thì đọc tiếp ---> Chap sau nhé --->

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook