Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Chương 18: Nụ hôn thứ nhất - Cú ngã định mệnh !( Sự cố thứ hai!)

PhuongYomi

08/11/2013

Tại sân trượt patin.

- Mình ra sân luôn chứ?- Sau khi đã chọn cho mình một đôi giày vừa ý Ren và zuzu cuối cùng cũng ra đứng giữa sân. Nhìn thấy sự điêu luyện trong từng đường trượt của zuzu khiến Ren vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Không biết là zuzu còn có biệt tài nào nữa mà Ren chưa biết nhỉ.? Zuzu đúng là cả một kho tàng cần được khám phá.

Đang bị lang man trong mấy dòng suy nghỉ thì tiếng gọi của zuzu kịp đưa Ren về với thực tại.

- Lại đây anh?- Có lẽ zuzu tỏ ra rất thích thú khi được đến những chỗ này thì phải ?.

- Mình trượt đôi nhé !- Lời đề nghị của zuzu khiến Ren hơi lúng túng. Thật ra anh chàng này chỉ biết được vài đường cơ bản để khi nào cần thiết thì dùng thôi,chứ thật sự mà điêu luyện như Zuzu thì anh còn kém xa. Tội nghiệp cho Ren nhà ta, anh chàng cứ nghỉ rằng , zuzu cũng như bao cô gái khác , cũng sẽ e dè khi gặp những môn thể thao mạo hiểm như thế này và anh chàng sẽ có dịp làm anh hùng một phen trong mắt cô bé. Ai dè....?

- Sao anh? Đi thôi! - vừa nói zuzu cầm tay Ren kéo ra giữa sân.

- ( Kiểu này mà bị ngã thì mất mặt lắm đây ?) - Ren lầm bầm trong miệng và có vẻ anh chàng hơi lo lắng, dường như sự lo lắng ấy đang dần lộ rõ trên mặt của anh. Khi Ren còn đang bận rộn với hàng đống những lo lắng trong đầu thì .........

....................

- Anh cứ đứng yên như vậy đừng cử động.! Đứng như vậy đúng 2 phút thôi ! - Cái ôm bất ngờ của cô bé khiến Ren hơi hoảng. Nhưng thật lòng mà nói thì cũng có lúc anh đã từng mong chờ cái giây phút này. Nhưng điều khiến anh hơi bối rối là người chủ động chính lại là zuzu.

Lúc này đây Ren nhận ra được tim mình đang đập rất nhanh và chắc hẳn zuzu cũng không ngoại lệ.

Đúng ! ....Hai con người...... hai quả tim....và dường như lúc này đây nó đang cùng chung nhịp đập....!!

Một lát sau zuzu vội vàng đẩy Ren ra, tuy rất bối rối nhưng zuzu vẫn cố tỏ ra tự nhiên .



- Em xin lỗi,em giải thích cho anh sau nha! Thật ra em không phải là đứa tự tiện vậy đâu. Em.....- Khi zuzu đang cố phân bua ,biết zuzu đang có vẻ khó xử Ren đã vội chen ngang.

- Anh biết mà.! Không sao đâu !- Rồi Ren lại đưa tay lên cào cào mái tóc của mình. Phải nói thế nào nhỉ, cứ mỗi lần gặp chuyện gì liên quan đến hai chữ thì anh chàng lại luôn có những cử chỉ như vậy. Đó có thể gọi là một tật xấu được không nhỉ? Thôi thì cứ xem là một đó như là một thói quen dễ thương của Ren vậy.....

- Mình đi nơi khác nhé anh! Ở đây em thấy ngột ngạc quá.- Thật sự thì zuzu chẳng cảm thấy có gì là khó chịu cả,chỉ là cô bé đang nhận ra được sự có mặt của một vị khách không mời mà đến nên cô bé muốn tránh đi để khỏi bị chạm mặt nhau thôi.

Cả hai quyết định ra khỏi sân trượt khi Ren nghe thấy lời đề nghị của zuzu. Chỉ còn một khoảng ngắn nữa là có thể ra khỏi sân, thoát khỏi một cặp mắt đang cố nhìn chằm chằm vào zuzu nãy giờ. Nhưng sự xuất hiện của một anh chàng đang bị mất thăng bằng trên sân trượt và có nguy cơ sắp tiến lại phía của zuzu đã xáo trộn tất cả.

- Zuzu cẩn thận !...! - Tiếng hét nổ trời của Ren và kèm theo đó là một cú ngã định mệnh.

.........1.......................

.............2...............

....................3................

Thế là cả Ren và zuzu đều bị ngã nhào xuống đất, nhưng rất may là Ren đã vội kéo zuzu lại nên ngay lúc này đây zuzu đã nằm gọn lên người của Ren . Và ở một tư thế tuy không hoàn hảo cho lắm nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn ,trong đó không thể thiếu cặp mắt của tên Vic. Thật ra thì lúc nãy zuzu đã kịp nhận ra sự có mặt của tên này nên cô bé mới vội ôm Ren để tránh sự chú ý của hắn. Cứ ngỡ mọi chuyện có thể trót lọt và cả hai có thể êm đẹp ra khỏi khu vui chơi .Nhưng nếu căn cứ vào tình hình lúc này thì hơi khó đây. Vì tình hình đang rất chi là tình hình................!

....khi mà môi zuzu lại nằm ngay lên môi của Ren....

.........Im lặng............



...............Bất động................

...........Hai cặp mắt cứ nhìn nhau không chớp..............

..............Hai cơ thể cứ nhũn ra như không còn sức.............

.............. Họ bỏ qua tất cả,dù biết rằng có biết bao cặp mắt đang đổ dồn về phía mình để chứng kiến sự kiện bất ngờ đó .Cả hai vẫn cứ nằm như thế đến khi..........

- Đại ca! Đúng con nhỏ đó rồi ! - Tên đàn em của Vic hét toáng lên.

Đến lúc này đây Zuzu mới nhận ra được nguy hiểm đang gần kề trước mặt,trong thoáng chốc cô bé đã vội cầm tay Ren và kéo anh chạy trong sự rượt đuổi của bọn người hùng hổ phía sau.

........................

Tay trong tay em cùng anh chạy mãi,

Suốt đời này em muốn bước cùng anh

Dẫu em biết vực sâu nằm phía trước,

Nhưng vẫn mong rằng mình mãi nắm tay nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Nữ Tướng Cướp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook