Chuyện Tình Giám Đốc Tài Ba Và Thư Ký Xinh Đẹp

Chương 6: Bàn tán ở công ty

Trang Ng

29/11/2019

Sau một hồi loay hoay anh và cô cũng đến công ty !!! Cô bảo cô muốn đi taxi nhưng anh cứ nằng nặc đòi cô đi chung xe với mình anh uy hiếp cô nếu không nghe lời thì... Cô liền xanh mặt mà đồng ý đi theo !!

_____________

Trên con đường lớn ở thành phố S phồn hoa !!một chiếc Lamborghini đen vượt nhanh trên đường làm mọi người ai đây cùng trầm trồ !! Siêu xe với số lượng có hạn tại sao lại có ở đây? Đúng là cơ hội hiếm có để thấy chiếc siêu xe đẹp đẽ này trong đời !!!

Cô ngồi trong xe mà ngượng ngùng ở bên ngoài rất nhiều người đi đường nhìn họ ! Nhưng là chỉ một phần phần khác là nhìn chiếc siêu xe này!! Cái Tên Trương Cẩn Hạo này muốn khoe của cho ai xem đây ? Thật

là !!!

Tại Trương Thị ___

Tòa nhà cao ngất làm người ngoài nhìn vai mà choáng ngợp!!! Có thể nói đây là tòa nhà cao nhất ở thành phố S này!!!

Chiếc Lamborghini đen dừng bánh trước của Trương thị vừa mới dừng thì từ bên trong đi ra một dãy người mặt vest đen bước đó là vệ sĩ của anh !!! Họ đứng thành hàng chìa thành hai dãy trước cửa xe anh !!!

Anh mở cửa xe !!! Làm bọn họ bất ngờ thông thường Chủ tịch sẽ ngồi bên ghế phụ lái mà sau hôm nay lại ngồi vào chỗ lái rồi !!! Anh bước qua cánh cửa bên ghế phụ mở ra !!! Bên trong là tiểu mĩ nhân sắc đẹp thanh tú bước ra !!! Bọn vệ sĩ và nhân viên choáng ngợp!! Đây không phải là thư kí của anh "Nữ Thần" của bọn sao ? Sao cô lại ở trong xe Chủ Tịch ? Sau họ lại đi cùng nhau ?!! Họ nghi hoặc nghĩ !!

-"mấy người bất ngờ cái gì ? Muốn Trừ Lương sao ?!!"_anh cao mài nói !!! Người phụ nữ của anh bọn người này dám nhìn bằng ánh mắt đó !!



-" A... Dạ Không !!!!" _bọn vệ sĩ đồng thanh nói !!! Tốt nhất không nên chọc giận chủ tịch !! Kết quả rất thảm nha !!

Từ bên trong một Anh chàng cao ráo tuấn tú gương mặt sáng lạng bước ra !!

-"Này ! Hạo bên Tường thị đến rồi đấy cậu là gì mà đến trễ vậy ?!"_ Anh ta hơi cáu gắt nói

Anh ta là Diệp Triết Luân là Giám Đốc của Trương Thị là cánh tay Trái đắt lực của anh !! Và cũng là bạn thân của anh từ nhỏ !!

-"...có tí việc !!! Bảo họ đợi một chút ! Tôi sẽ lên ngay !!!"_ anh nhìn Diệp Triết Luân rồi quay sang nhìn cô !! Anh mới chợt nhớ cô vẫn chưa ăn sáng !

-" Em lên phòng đi tí tôi bảo người mua thức ăn sáng cho em !!!"_ anh ôn nhu nhìn cô nói ! Làm Diệp Triết Luân và Mọi người ở đây đều hốt hoảng !! Chủ tịch của họ đang ôn nhu dịu dàng với phụ nữ ?

-"không...cần...đâu tí tôi ăn sau mà...!!"_ cô ai ngại nói !!! Cái tên này đang làm cho mọi người nghi hoặc về mối quan hệ của cco và anh ta hơn !! Aizz đúng là mất mặt !!!!!

-"vậy đợi anh ! Anh đi công việc tí sẽ ăn cùng em !!!!"_anh dịu dàng rồi cười nhìn cô nói !!

Lại một cú sóc mới !!! Chủ tịch Họ cười kia ? ... Hôm nay là ngày may mắn gì đây ? Mà sao chủ tịch vui vẻ tới mức cười vậy? Anh lúc nào cũng lạnh ngất vợi bọn họ vậy mà hôm nay lại cười !!! Diệp Triết Luân cũng vậy từ khi trưởng thành tới giờ Trương Cẩn Hạo rất ít cười vậy mà hôm nay ?

Cô cười rồi gật đầu !! Anh sau đó cùng bọn vệ sĩ và Diệp Triết Luân bước vào công ty lên thẳng phòng làm việc !! Còn cô bước vài của công ty thì một đám nữ nhân nam nhân quay quanh cô !!!



-"nữ thần à ? Cô và chủ tịch là mối quan hệ gì đây ??!!!"_một nữ nhân lên tiếng

-"đúng rồi đó nha !!."

-" Vậy là hết rồi Nữ Thân Sắp lấy chồng rồi !!! Tôi phải làm sao đây ??!!"_ một nam nhân nói anh ta trêu chọc cô nói !

-" mấy người hết chuyện làm rồi phải không ?!! Tôi và chủ tịch chả có gì cả !!!"_ cô mặt tối sầm nói ! Cái Tên Trương Cẩn Hạo chết tiệt !

-"vậy tại sao cô lại đi cùng Chủ tịch?!! "

-"chỉ là tiện đường !!!" cô lạnh nhạt chả lời

-"vậy tại sao Chủ tịch lại cười với cô còn bảo cô ăn sáng nữa ?!!"_

-" Chả sao cả !! Tôi giúp anh ta làm bao nhiêu việc cả mấy năm trời !! đương nhiên cũng thân !! Hỏi qua lại là chuyện bình thường ! Giờ thì đi làm việc đi !!" cô cố gằng giải thích nói rồi đi vào thăng máy !!

-" ayaaa~~ Nữ Thân đúng là lạnh nhạt mà!!!"

-"Riết rồi giống như Chủ tich haiz!!"_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Giám Đốc Tài Ba Và Thư Ký Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook