Chuyện Tình 12 Chòm Sao

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật

Quyên ngốc nghếch

19/12/2016

Xin chào tất cả các bạn, mình mới vừa viết truyện trên trang web có gì sai đừng ném đá mình nhé! có gì cứ góp ý thật tình, khen hay chê gì mình cũng nhận hết.Giới thiệu nhân vật

Nữ

1) Bạch Dương ( 17t). - Biệt danh là Dương Cưu hoặc Aries. Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Bạch Dương rất thích sưu tầm kim cương, ruby, ngọc thạch anh đỏ. Màu yêu thích của Aries là màu đỏ thắm và cam. Cô nàng rất thích trồng hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi. Aries là bạn thân của Cự Giải và Ma Kết. Môn thể thao yêu thích là teakwondo. Ước mơ của cô là giáo viên dạy aerobic. Khi kết hợp với quần áo thì cô không thể thiếu mũ và nước hoa mà cô yêu thích là hương đàn hương và oải hương. Cô thích Điểm đến của mình là phố biển, sinh nhật của cô là phải tặng dụng cụ thể thao, quần áo hoặc dụng cụ làm việc. Dương Cưu thích nhất là sự chiến thắng và sáng tạo... Ghét nhất là tuân lệnh người khác và thua cuộc... IQ: 300/300. Cô là chị sinh đôi của Bảo Bảo. Cô có một mái tóc mượt, màu nâu nhạt và có đôi mắt xanh biếc lạnh lùng nhưng lạc quan. Cô có chỉ số hung dữ là 99%.

2) Kim Ngưu (17t).

- Biệt danh là Taurus.

+) Ưu điểm: Kiên nhẫn, bảo thủ, coi trọng cuộc sống gia đình và rất có khiếu nghệ thuật...

+) Nhược điểm: Cố chấp, chậm chạp, nói nhiều và hay dỗi...

Ngưu sở hữu vẻ đẹp của Ý, cô như một con mèo con với mái tóc tím và đôi mắt xanh lơ của mình cùng dáng người chữ S. Cô rất thích trồng hoa ly. Sở thích của cô là ăn nhưng cô nấu ăn rất ngon. Cô cũng rất giỏi võ và đai đen môn Judo. IQ: 294/300. Màu sắc yêu thích là hồng và xanh lục. Cô cũng rất thích sưu tầm ngọc lục bảo, ngọc bích và ngọc lam, cô rất thích xài nước hoa hương hoa hồng, thông rừng. Khi kết hợp với quần áo thì cô cũng không thể thiếu khăn len. Ước mơ: quản lý ngân hàng, mua bán cổ phần chứng khoáng. Cô thích điểm đến của mình là nước Na Uy, quan niệm sống là " đầu tiên là tiền đâu". Món quà yêu thích là cây cỏ, sách dạy nấu ăn, hoa và kẹo. Ghét: xài hàng kém chất lượng và bị hối thúc. Thích sự xa hoa, vẻ đẹp và ăn sôcôla. Sở thích: làm vườn, nấu ăn, nghe nhạc, sự lãng mạn và mặc quần áo đắt tiền. Chỉ số hung dữ là 64%.

3) Song Tử (17t).

- Biệt danh Gemini, Song Sinh hoặc Song Nam. Song Tử là người không kiên định hay thay đổi. Cô cũng thích sưu tầm ngọc bíchbích, quặng Manhetit, ngọc mắt mèo và đá mã não. Màu sắc mà cô thích là màu xanh lá cây, xanh da trời, xám. Cô thích trồng hoa cúc và hoa cỏ lưu ly. Khi phối hợp với quần áo thì cô không thể thiếu áo khoát len và cô thích xài hương nước hoa cây bách xù, hoa oải hương, quýt. Cô thích nuôi động vật con vẹt, con khỉ, con sóc. Cô thích chơi môn thể thao là tennis. Ước mơ là thủ thư, luật sư, Gemini thích điểm đến của mình là nước Hy Lạp. Quan niệm sống của cô là " cuộc sống là điệu tango của 2 người ". Món quà yêu thích của Gemini là sách. Cô thích lựa chọn tùy ý, kiến thức, thuận cả 2 tay. Ghét đến đúng giờ, sự ràng buộc, theo đuổi điều viển vông. Sở trường của Gemini là đọc, viết, có nhiều việc để làm và đi du lịch. IQ: 289/300. Chỉ số hung dữ của cô là 75%.

4) Cự Giải (17t).

- Biệt danh là Cancer hoặc Bắc Giải. Cự Giải sống rất tình cảm, có trí nhớ rất tốt điều đó làm nổi bật của Cự Giải. Cancer thích sưu tầm đá ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng, cô thích màu xám, bạc, trắng. Cô thích trồng hoa loa kèn, hoa nhài, cây dành dành. Khi kết hợp với quần áo cô cũng không thể thiếu phụ kiện là khăn len hoàng len, nước hoa là hương bạc hà, cây tử đinh hương. Cô thích nuôi động vật là thiên nga, mèo và thỏ rừng. Ước mơ: đầu bếp, giáo viên mầm non. Điểm đến thích hợp của cô là thành phố ven sông. Món quà yêu thích của cô là quà tặng đ trang trí ngôi nhà. Sở trường là gia đình và nhà cửa. Thích nướng bánh, tiện nghi và trẻ con. Ghét nhẫn xét ác ý, tính hay quên và trò đuà châm chọc. Quan niệm sống của cô là " gia đình là nơi trái tim bạn luôn hướng về". Cô cũng rất giỏi võ: đai đen môn Vovinam. IQ: 295/300. Chỉ số hung dữ của cô là 10%.

5) Sư Tử (17t).

- Biệt danh là Leo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của Leo. Leo thích sưu tầm đá hồng ngọc, kim cương và đá ruby. Màu mà cô thích nhất là đỏ, vàng và cam. Cô thích trồng hoa hướng dương và hoa trinh nữ. Cô thích động vật như chó, báo và chim hoàng yến. Cô không thể thiếu lược chải tóc khi ra ngoài, cô thích xài hương nước hoa hương trầm hương, cam và dầu thơm becgamôt. Ước mơ: diễn viên, tổ chức du lịch biển. Cô thích tắm nắng và điểm đến của cô là Singapore. Quan điểm sống của cô là " không có việc jinh doanh nào hay hơn ngành giải trí". Món quà yêu thích của cô là những món quà liên quan đến gia đình như album ảnh, khung ảnh... Cô thích mơ mộng , hào phóng và dũng cảm. Ghét chăm sóc sắc đẹp, thất bại và chịu sự sai khiến. Sở trường: thích xem phim, đi du lịch, tán ngẫu với bạn bè, là bà chủ và là người lãnh đạo. Cô có 1 mái tóc vàng kim cùng đôi mắt tím xinh đẹp do ảnh hưởng của dòng máu Pháp trong người cô. Cô có đai đen môn Karate. IQ: 298/300. Chỉ số hung dữ là 92%.

6) Bảo Bình (17t).

- Biệt danh Thuỷ Bình hay còn gọi là Aquarius. Cô là em sinh đôi của Bạch Dương. Cô thích sưu tầm đá thạch anh tím, ngọc bích, topaze rồng, moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lưu (cô cũng được coi như một tay sưu tầm đá hạng nặng). Cô thích trồng hoa đỗ quyên, hoa tú cầu, cây anh túc. Cô thích động vật như chim cú, quạ, con lươn. Cô có vóc dáng chuẩn. Ngoài 2 biệt danh và tên thật ra cô còn có biệt danh là Bảo Bảo. Do Bảo Bảo lai giữa 2 dòng máu Anh-Nga nên cô sở hữu mái tóc bạch kim và 1 đôi mắt màu đỏ của quỷ, do tính cách lạnh lùng sẵn có mở Bảo Bảo nên cô thường được gọi là "Nữ Vương Băng Giá". Cô cũng rất giỏi võ, cô được đai đen Karate, Akido, Taekwondo. IQ: 301/300 (1% còn lại là những thứ bá đạo nằm trong đầu Bảo Bảo). Cô cũng có thể chế tạo thuốc độc + thuốc giải nếu cần. Chỉ số hung dữ là 68%.

Nam

7) Xữ Nữ (17t).

- Biệt danh Thất Nữ, Trinh Nữ. Màu anh thích là những gam màu nhạt hoặc bạc... Anh ta thích nuôi động vật là chó và chim nhạn. Ước mơ: biên tập viên, y tá. Điểm đến của anh là Thuỵ Sỹ, quan niệm sống là " việc hôm nay chớ để ngày mai". Thích sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất. Ghét sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả và sự chậm trễ. Sở trường của Thất Nữ là ăn uống hợp lý và trật tự kỷ cương. Tuy là con trai nhưng anh cũng rất thích sưu tầm đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai. Anh có đai đen võ Taekwondo. IQ: 300/300. Anh rất giỏi về y học có thể chữa được mọi vết thương từ bé đến lớn, anh còn có mật danh là Virgo. Chỉ số hung dữ là 0%.

8) Thiên Bình (17t).

- Biệt danh là Thiên Xứng và Libra. Thiên Bình rất hài hước và nhiệt tình. Anh cũng thích sưu tầm ngọc mắt mèo, đá sapphire. Anh rất thích màu đỏ thắm, xanh lá cây. Ước mơ: giải phẫu thẩm mỹ, mua sắm (hơi con gái). Khi ra ngoài anh không thể thiếu chai nước và môn giải trí của anh là chèo thuyền. Anh thích điểm đến của mình là đảo Fiji, quan niệm sống là " cái đẹp là theo con mắt của người ngắm". Món quà yêu thích là những món quà mang tính giải trí và âm nhạc. Thích sự cộng tác, chơi đẹp và trò chuyện. Ghét sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định. Sở trường là hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời nên anh được phân công tổ chức các buổi tiệc, picnic ngoài trời. Anh có mái tóc và đôi mắt màu đen. IQ: 292/300, anh có đai xanh môn karatedo. Chỉ số hung dữ là 77%.

9) Thần Nông (17t).

- Biệt danh là Hổ Cáp, Thiên Hạt, Scorpio, Thiên Yết hoặc Bọ Cạp. Thần Nông rất từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng hấp dẫn. Anh ta cũng rất thích sưu tầm đá hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành). Sở trường là điều tra, sở đoản là chơi cờ. Ước mơ: thám tử tư, nhà phẫu thuật và diễn viên. Khi ra ngoài phụ kiện không thể thiếu là kính lúp, điểm đến của anh là nước Hà Lan. Màu sắc của anh ta là màu đỏ và màu hạt dẻ. Thích sự huyền bí, đam mê, liều lĩnh. Ghét thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định. Món quà yêu thích của anh là được tặng các món quà như quần áo, các loại sách khoa học viễn tưởng để thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú. Anh sở hữu ánh mắt chết người và thân hình quyến rũ, nổi bật giữa đám đông với vẻ ngoài lạnh lùng, đôi mắt sâu và khó đoán, từ chiếc mũi cao, đôi mắt thâm trầm, đến điệu bộ lạnh lùng bất cần và lôi cuốn với mái tóc màu đen huyền bí cùng đôi mắt có màu hổ phách đầy quyến rũ khiến những người nhìn vào mắt anh điều bị đôi mắt đó lôi cuốn. Anh luôn tạo cảm giác bí ẩn khó đoán cho người đối diện. IQ: 300/300. Chỉ số hung dữ là 79%.

10) Nhân Mã (17t).

- Biệt danh là Sagittarius, Xạ thủ hoặc Cung thủ. Với năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được đi du lịch nhiều nhất (nên mỗi khi nhóm có tính đi du lịch thì anh ta sẽ là người được giao nhiệm vụ để sắp xếp). Anh ta thích sưu tầm đá ngọc lam. Sở thích là du lịch và đua ngựa. Ước mơ: hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng. Do anh ta thích đi du lịch nên phụ kiện không thể thiếu là balô, điểm đến là bất kỳ nơi đâu mà anh ta thích. Thích du lịch, triết học và sự lạc quan. Ghét trách nhiệm, tiểu triết và sự giao ước. Khẩu hiệu là « Đừng cản đường tui đi! ». Màu sắc yêu thích là màu tím đậm. Quà yêu thích của anh ta là các món quà có gắn hình con vật hoặc các hoạt động du lịch. Nhân Mã có mái tóc màu xanh đen, màu của hy vọng và đam mê khám phá. Nhưng lại sở hữu đôi mắt đen đặc trưng của người Á-Đông. IQ: 295/300. Giỏi võ: đai đen Vovinam và karate. Chỉ số hung dữ là 95%.



11) Ma Kết (17t).

- Biệt danh là Capricornus. Anh ta thích sưu tầm ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh. Màu sắc yêu thích là các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng. Anh ta thích động vật như: cá sấu, cừu, chim cổ đỏ. Ước mơ: nhà nhân loại học, hàng hải. Phụ kiện không thể thiếu là máy tính cá nhân. Điểm đến là Nhật Bản. Thích sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công. Ghét sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán. Món quà yêu thích là các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng. Với mái tóc đen và đôi mắt đỏ ngầu thì Kết thường được gọi là HOÀNG TỬ ÁC MA. IQ: 300/300. Chỉ số hung dữ là 60%.

12) Song Ngư (17t).

- Biệt danh là Pisces. Anh ta thích sưu tầm đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá mặt trăng. Màu sắc yêu thích là màu tím, xám, xanh dương. Anh thích động vật như voi, cá heo, chó. Ước mơ: làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quầy rượu. Anh rất thích đeo lắc chân. Điểm đến là Morocô, thích sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái. Ghét hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm. Quan niệm sống là « hãy yêu nhau và chung sống hòa bình». Món quà yêu thích: các món quà liên quan đến âm nhạc hoặc thơ ca. Chỉ số hung dữ là 75%. IQ: 299/300. Pisces là người thường đóng góp ý kiến sắc bén của mình vào những kế hoạch có phần phức tạp. Anh rất bí ẩn và quyến rũ. Anh có đôi mắt màu ngọc lam ấn tượng, đôi mắt là thứ thu hút nhất của anh. Mái tóc màu vàng kim mặt trời khiến cho những cô gái khác đều đổ gục trước anh. Anh có đai đen môn Vovinam.

Đã xg phần GTNV của các sao nữ lẫn sao nam. Các bn nhớ ủng hộ cho mk nhak. Xin cảm ơn, àk nếu như nhận xét thì mk đều nhận nhưng đừng wá lời nha vs lại các bn cứ ném đá thoải mái mk cũng đang chuẩn bị để xây nhà. BYE BYE BYE........

Qua phần giới thiệu nhân vật, cảm ơn các bạn đã đọc. Hôm nay mình sẽ kể cho các bạn nghe về cuộc picnic của các sao nam và về tài năng của Thiên Bình nha!

Vào truyện nha!

Vào buổi sáng đẹp trời, tiếng chuông điện thoại của Thiên Bình reo lên inh ỏi, Thiên Bình bật lên nghe:

- A lô, ai gọi vậy?

Đầu dây bên kia lên tiếng:

- Chuẩn bị đồ xong chưa?_ Đó là tiếng của Ma Kết

Thiên Bình cười trong sự sợ hãi nói:

- Từ từ đừng lo cứ giao hết cho mình!

Nhóm sắp có cuộc picnic tụ họp cho nên phải chuẩn bị kỹ càng. (Các bạn đã đọc phần giới thiệu nhân vật rồi nên biết hak!)

Vào 12h trưa cả nhóm tụ hội vào nhà Thiên Bình để chuẩn bị đồ đi. Thần Nông nói:

- Dao cho Thiên Bình thì khỏi lo.

Thiên Bình cười, nói:

- Trời, đó là sở trường của mình mà!_ nói vs giọng tự hào. Ma kết nói:

- Chuẩn bị xg chưa mau đi thôi!

Cả nhóm đồng thanh nói:

- Ok! Let go!

Cả đám lên xe đứa nào cũng háo hức ngay cả Ma Kết là nguời lái xe mà cũng ko tập trung lái xe dc. Đang trên đường đi thì Thiên Bình và Nhân Mã chọc lén lẫn nhau làm cả những người trong xe ko thể nào có 2 chữ Bình Yên dc.

Ma Kết lên tiếng nói:

- nek 2 cậu, im lặng đi để cho người khác yên tĩnh_ nói vs giọng nhắc nhở.



Thiên Bình và Nhân Mã đồng thanh nói:

- Tụi tớ chỉ muốn lm cho ko gian thêm zui tươi thui mà!_ Nói vs giọng khó chịu nhưng vẫn cười.

Thần Nông nói:

- nếu 2 cậu muốn zui zẻ thì tốt nhất là lm vc cá nhân mà 2 cậu thấy thoải mái đi!_ Thần Nông có vẻ bực mình!.

Cả đám tiếp tục lên đường, tài xế Ma Kết cũng tiếp tục lái xe. Ai cũng lm vc cá nhân của mk như XN thì dg sắp xếp lại hộp dụng cụ trg hộp y tế, TB thì dg chat, TN và NM thì nghe nhạc, Ma Kết thì tập trung lái xe còn Song Ngư thì chơi game.

Tới nơi, Ma Kết gọi mọi người xuống xe và tìm chỗ để xe. Để xe xg, Ma Kết gọi mọi người đến lấy đồ xuống. Xg Ma Kết gọi Thiên Bình đến để chỉ đường cho các bn. Chỗ mà các sao nam của chúng ta định tổ chức là 1 khu rừng có tên là Matit ( là 1 khu rừng rộng lớn vs hàng ngàn những con thú và cây cối ở đó). Ma kết ns:

- Các bn mau trải khăn và bày thức ăn ra ik, trời tối là chúng ta phải về đó.

Các bn khác cùng vs Ma Kết trải khăn và bày đồ ăn ra đầy đủ. Dọn xg các các sao nam ngồi xuống và bắt đầu hưởng thụ ki khí trg lành + thêm sự chuẩn bị đồ ăn của Thiên Bình thì sướng ko j cưỡng nổi. Lúc đó là đã gần 4h chiều, lúc Ma Kết dg chụp hình cho XN thì bỗng nhiên TN đứng phía sau la lên:

- Ma, ma, ma...!_ Giọng của TN làm cho mọi nguời lại gần hỏi thăm. XN hỏi:

- Có chuyện j vậy?

TN mặt tái xanh, ki trả lời câu hỏi của XN. SN vội hỏi:

- Nek, bị sao zay, sao hk trả lời?_ Giọng hỏi bực mình vì XN lm mất hứng nhưng khá quan tâm.

Sau khi trấn an dc tinh thần Thần Nông ns:

- Tui thấy trên trời có 1 luồn sáng kỳ lạ lắm!

Ma Kết hỏi:

- Luồn sáng j? Có ai thấy j đâu?

Lúc 5h, cả đám dọn đồ lên xe và chuẩn bị đi về. Khi Ma Kết nổ xe, bất ngờ xe ko hoạt động, Ma Kết ns:

- Mọi nguời ơi! Hình như xe có trục trặc rồi.

Cả đám đồng thanh nói:

- Trời ơi! Sao mà xui wá zay nek.

Song Ngư nói:

- Sao mà xui xẻo wá ik! Hết chuyện của Thần Nông rồi giờ tới chuyện của chiếc xe.

THE END

MỌI NGƯỜI MUỐN BÍT RA SAO THÌ HÃY ĐÓN TIẾP CHAP 2: BÍ MẬT LẠI DC BẬT MÍ

BYE BYE.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook