Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Chương 7: đại lễ

huyết ma công tử

17/12/2019

Ánh sáng màu xanh nhàn nhạt mà Dương Tu thấy lúc nàng trị thương cho y, chính là Lý Lộ Lộ mượn sức cương tâm thi triển mà thành.

Tư chất của Trần Tiểu Uyển thì kém hơn một chút, cương tâm của nàng nửa năm trước mới hình thành, khó khăn lắm mới đạt tiêu chuẩn trở thành nội môn đệ tử của Thiên Huyền.

Đệ tử trong Thiên Huyền tông có đến mấy ngàn người, muốn trở thành đệ tử nội môn thì phải hình thành cương tâm trước Luyện khí tầng 5, như thế mới có thể đạt tới cảnh giới Nguyên anh kì, nếu trễ hơn thì chứng tỏ tư chất không đủ.

Cả Thiên huyền chỉ mới có mười hai đệ tử nội môn. Trần Tiểu Uyển cũng có thể coi là có tư chất thượng đẳng trên Thiên Cương đại lục rồi.

Từ khi Thiên Huyền thành lập tới nay, cũng chỉ có một người tại thời điểm luyện khí tầng hai hình thành cương tâm. Nhìn khắp Thiên Cương đại lục cũng chỉ có một, hai người mà thôi.

Tư chất hơi kém một chút khả năng sẽ hình thành cương tâm tại thời điểm Luyện khí tầng 6, tầng 7 sau này có khả năng rất lớn tiến vào trúc cơ kì. Kém hơn một chút nữa thì hình thành tại thời điểm Luyện khí tầng tám.Kém cỏi nhất chính là hình thành cương tâm tại thời điểm Luyện khí tầng 9,tầng 10. những người này trong tương lai vô luận cố gắng như thế nào, thực lực tăng lên cũng sẽ phi thường có hạn.

Cho dù cương tâm của Mạc Lưu Tô tại thời điểm Luyện khí tầng 3đã xuất hiện, thế nhưng cao tầng Thiên Huyền vẫn cảm thấy phi thường tiếc hận, nếu như cương tâm không phải là Thường Thanh Đằng, mà là một thanh kiếm mà nói, như vậy thành tựu trong tương lai của Lý Lộ Lộ còn có thể cao hơn rất nhiều.

Còn bản thân Dương Tu … Nói ra thì hổ thẹn thay. Trần Tiểu Uyển lớn lên cùng hắn, bây giờ cũng là Luyện khí tầng 6 rồi, nhưng hắn thì cái rắm cũng không phải. Nói thực lực của hắn là luyện khí tầng 1 đã là đề cao hắn rồi, Dương Tulúc trước căn bản chỉ biết vài phương pháp tu luyện đơn giản nhất mà thôi.

Cái này cũng không trách hắn được, cả Thiên Huyền tông, người như hắn tông môn nhiều nắm.Lâm Nhược Diên lúc trước vất vả lắm mới tìm được một bộ tương đối thích hợp, nhưng mấy năm nay chủ nhân thân thể này chỉ lo tìm cách lấy lòng mấy vị nữ tử trong Thiên Huyền còn lòng dạ nào mà tu luyện...

Nhưng Dương Tu hôm nay không phải Dương Tu vô dụng đó! Hiện tại bị người ta cầm kiếm đâm vào trong ngực, nếu như không có một điểm thực lực mà nói, Dương sau này sinh tồn như thế nào? Có lần đầu tiên còn có lần thứ hai, Dương cũng không muốn gặp phải cảnh ngày hôm sau tỉnh dậy lại phải chứng kiến nhóc loli kia..

Trần Tiểu Uyển trước khi hạ thủ có nói vài lời, Dương suy ngẫm cả đêm, rốt cuộc cũng minh bạch đôi điều:

Thứ nhất là nàng và tên côn tử họ liễu kia có với nhau hài tử. Theo Dương được biết thì tông môn quy định đệ tử hạch tâm không được tự ý đánh mất đi trinh tiết nếu không sẽ bị nghiêm phạt. Trường hợp của Trần Tiểu Uyển lại cangf không thể tránh tội chết.

Cái ló do thứ hai Dương cũng không hiểu cho nắm. Nàng ta nói hắn cướp liễu công tử kia khỏi nàng nhưng hắn cũng không quá rõ ràng.

Nằm trên giường nghĩ lát óc Dương cũng không có câu trả lời thích đáng đành nhịn lại cái cảm giác thắc mắc ấy. Hắn nhắm mắt ngưng thần và thấy phần "đại lễ" con nhóc loli đưa cho hắn. Thông tin đi vào trong não hải hắn hắn suýt nữa kêu nên.



Phần đại lễ kia là một bộ tu tiên công pháp tên Bá Vương Quyết và một bảng hệ thống.cái để hắn ngạc nhiên không phải công pháp mà là cái bảng chọn này.

Theo như thông tin hắn nhận được thì bảng hệ thống này quản lí thông tin của hắn và có thêm một vài bảng chọn. Theo thứ tự từ trên xuống gồm các bảng chọn như sau:

-Thông tin cá nhân >

-Trang bị >

-thuộc tính cương tâm >

-túi đồ >

-danh sách bạn bè >

-exit >

Hắn dừng tay tại trên bảng chọn chỗ chữ exit. Hắn bấm vào nhận được một bảng thông báo nhỏ có nội dung thông báo:

-Bạn chắc chắn muốn thoát?

Lưu ý:Cần cấp độ tu vi trên Hư Vương cảnh mới có thể thoát.khi thoát khỏi tu vi và kĩ năng sẽ bị thu hồi bởi hệ thống.bạn chọn:

-Thoát -Hủy

Dương lắc đầu. Hư vương cấp hắn không biết là cấp độ gì tu vi nhưng tu luyện đến cái cảnh giới này sợ rằng mình còn cần thời gian rất dài. Nghĩ đến đây hắn liền chọn "thoát" rồi bắt đầu tìm hiểu các bảng chọn khác.hắn suy nghĩ một chút bè hạ tay tại bảng chọn "túi đồ"

Sau khi tay hắn hạ xuống trước mắt hắn hiện ra vô số vật phẩm. Nhìn một chút hắn nhìn thấy một vật phẩm hình lá thư. Chạm vào nó Dương thấy có bản thông tin nhỏ hiện ra:

-Bạn xác nhận sử dụng vật phẩm?



-có. -không

Hắn ấn xuống nút có và rồi một bản thông tin lại tiếp tục hiện ra:

-Chúc mừng bạn đã nhận các vật phẩm:

điện thoại

Tu la kiếm(song kiếm)

Kim Long Giáp áo(1x)

Giày phượng hoàng (1x)

Kim Long giáp quần(1x)

Thối thể dịch(15x)

Túi càn khôn(1x)

Dương ngạc nhiên... Vật phẩm đứng đầu danh sách lại là một chiếc điện thoại. Dương hơi chút kích động chạm vào dòng chữ bỗng một chiếc điện thoại kiểu dáng giống chiếc iphone 5 hiện ra trên không trung. Hắn dơ tay tếp lấy bật lên. Nhìn có vẻ giống iphone 5 thật nhưng... Cái điện thoại này không phải iphone 5. Sau 5s máy khởi động hắn xem vào trong phát hiện nó có các phần mềm đều là phần mềm của ios...

-Cái này...ý là gì đây???-Dương cười khổ lắc đầu. Thời hắn còn sống điện thoại đã quá lạc hậu rồi.

Bấm vào phần danh bạ hắn thấy một cái tên: "Thiên thần dễ thương"

-Vãi...-Dương tí thì sặc chết vì cái tên này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook