Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Chương 17: chọn đỉnh lô

huyết ma công tử

17/12/2019

Dương đưa tay về phía đỉnh lô nhỏ không có hoa văn gì ở trên giá. Thường thì để thể hiện đẳng cấp của người luyện ra lô thì đỉnh lô thường được đúc lên mình những hoa văn vô cùng sống động. Nhưng chiếc lô này không có một chút hoa văn nào. Vậy mà lại nằm ở tít trong tận đây.nhưng hắn không ngờ không phải là cái đó mà đây lyà Một thần lô. Thông tin của thần lô hiện ra trong bảng có chút ít như sau:

-tên: băng hỏa long phượng lô

-người luyện lô: bạch lão hổ

-các loại linh trận được dùng: tăng tỉ lệ thành đan(đỉnh cấp), tăng tỉ lệ xuất hiện đan văn, đan vân(đỉnh cấp), tăng dược lực(đỉnh cấp),...

-các loại đan dược từng được luyện qua: Hồi linh đan(hồi chân nguyên), phá khí đan, phá nguyên đan(đột phá lên trên nguyên anh kì), thối thể dược tề hoàng kim(cấp max),...

-các loại dược liệu đã dùng để luyện chế:Bạch long thảo, kim long tán,túy ngư thảo,...

-sắc xuất ra đan:89%

-sắc xuất xuất hiện đan văn- đan vân:58%

-thuộc tính đan lô:hỏa thuộc tính.

Sau khi nhìn đến dòng cuối cùng hắn ngạc nhiên: đỉnh lô này bị phong ấn.

Dương ngạc nhiên quay sang nhìn Lỗ lão hỏi hắn:

-Lỗ lão, ta nhìn thấy chiếc đỉnh lô này khá đặc biệt. Ngươi có biết ai là chủ của nó không?

Lỗ lão ngạc nhiên cười:

-đỉnh lô này thực sự rất đặc biệt. Nó đã được lấy ra trong lăng mộ của một vị đỉnh cấp luyện đan sư nhưng lại không thể luyện ra một viên hoàng đan... Kể ra ta nghĩ đỉnh lô bị phong ấn nhưng Thiên Huyền tông đã mời rất nhiều đại sư biết thuật phong ấn về trợ giúp phá phong ấn. Kết quả... Các đại sư khẳng định không có phong ấn, đỉnh lô này chỉ là một phàm cấp hạ phẩn đan lô, không có gì khác hơn cả.

Dường như nghe được truyện hài tiếu lâm Dương khẽ "phì" một cái rồi cười ha hả.

Đúng, một đan lô không thể luyện ra một quả hoàng đan thì sao là đan lô "hịn" được...

Theo như Dương biết cấp độ đan dược được phân chia như sau:

-Phàm đan,địa đan,hoàng đan, huyền đan,thánh đan,thần đan,hư đan,...

Các cấp độ phía sau hư vương đan vẫn còn là một ẩn số đối với các luyện đan sư thời điểm hiện tại.

Dương nhìn Lỗ lão cười:

-Lỗ lão,ngài bảo giá của đan lô này bao nhiêu?



-20 đồng bạc. Ít hơn 20 đồng ta không thể bán.- Lỗ lão trả lời Dương.

Lý Lộ Lộ cau mày hỏi:

-Lỗ lão sư, không phải ngài bảo giá của nó không đến 5 đồng bạc sao? Sao đột nhiên tăng đến 15 đồng vậy??

Lỗ lão bị Lý Lộ Lộ vạch trần đỏ ửng mặt. Hắn thầm mắng Lộ nhi ngốc... Hắn làm vậy cũng chỉ là muốn kiếm miếng cơm manh áo thôi...

-được rồi... 5 đồng bạc. Ngươi có không?

Lỗ lão nhìn Dương hỏi

-của lão đây.-Dương thò tay vào túi móc tiền ra. Tuy nhìn từ ngoài như vậy nhưng hắn lại đang điều khiển bảng hệ thống để rút tiền ra. Quá trình này rất nhanh nên chẳng ai nghi ngờ hắn cả.

Sau khi Dương mua song hắn đi thêm dược phòng tìm sách đọc. Đến đây hắn mới ngạc nhiên rằng sách ở đây đều là dạng tiếng trung quốc. Kiếp trước may là hắn làm ở phòng kĩ thuật lập trình, tiếp xúc khá nhiều với người trung quốc. Phải nói thêm, việt nam năm 2150 là quốc gia đứng đầu thế giới về nguyên liệu valamadium- một loại nguyên liệu khá hiếm ở nước khác cho nên lượng dân số thường chú ở việt nam tăng lên tận...5 tỉ người trong tổng số 12 tỉ người trên trái đất, là quốc gia có đồng tiền giá trị top 1 với tỉ lệ:1000 usd= 100 đồng vnd.

Dương đi lại và lật như bay các cuốn sách. Mỗi quốn sách hắn chỉ mất 30 giây để lật hết. Thành ra nửa buổi sáng hắn đã lật xong đến một nửa số sách ở dược phòng.

Lý Lộ Lộ có việc nên nàng không theo Dương Tu. Sau khi mua song lô thần nàng đã rời khỏi dược phòng đến Lưu Hương lầu tập võ. Hết buổi sáng, nàng trở lại dược phòng tìm Dương Tu. Dường như thấy việc lật sách của Dương Tu quá mất văn minh, Lộ Lộ lại gần, giật phăng cuốn sách nhìn Dương Tu hung dữ mắng:

-Sư đệ, ngươi đang làm cái gì vậy??

Dương khẽ nhướng mày nhì Lộ Lộ nói ra:

-Sư tỷ, ta đang làm gì chẳng phải tỉ cũng nhìn thấy sao?

Lộ lộ dơ dơ cuốn sách lên nói:

-Đệ đang tìm gì sao? Nói đi, nếu ta nhớ được ta sẽ chỉ cho đệ.

Nói đến đây Lộ Lộ của chúng ta bỗng hơi đỏ mặt. Tuy rằng số sách ở đây nàg thuộc vanh vách nhưng nói câu đó trước mặt một vị sư đệ nàg cũng hơi đỏ mặt. Ai có thể biết là nàng biết thứ sư đệ cần tìm nàng có còn nhớ không...

Dương thấy vị sư tỉ này ngại ngùng thì trong lòng dâng lên thứ cảm xúc kì lạ. Hắn đưa tay lên, véo má vị sư tỉ này một cái rồi ngẩn người ra...

Giống, thật sự rất giống. Sư tỉ này rất giống cô bé trung quốc hắn từng yêu. Tuy là vị sư tỷ này có chút khác nhưng nếu không nhìn kĩ có lẽ dương đã nghĩ nàng chính là cô bé trung quốc đó...

Trong khi Dương đang suy nghĩ thì "vị sư tỷ" của hắn đứng đờ ra. Nàg ngạc nhiên nhìn nam nhân trước mắt mình, phải biết rằng động tác thân mật vừa rồi sư phụ Lâm Nhược Diên của nàng cũng chưa từng làm qua... Vậy mà sư đệ này...

Dương chợt giật mình. Hắn quay sang ôm tay thành quyền nói ra:

-Sư tỷ, vừa nãy mạo phạm rồi.



Lộ lộ cũng giật mình:

-Sư đệ... Ngươi...

-Ta nhìn sư tỷ ngươi rất giống một người ta từng quen nên có chút hành động không phải. Nếu như chuyện vừa rồi làm sư tỷ để bụng vậy thì cho sư đệ xin lỗi.

Lộ lộ càng ngạc nhiên hơn. Hắn đã gặp ai giống mình?? Theo như nàng được biết thì quanh tĩnh an thành này không có ai giống nàng ah. Màloại cực phẩm nữ nhân như nàng đâu phải là rễ có. Vị sư đệ này quá nói điều vô lí ah.

Dương lắc lắc đầu rồi lại lấy một cuốn sách khác đọc. Lộ Lộ thấy Dương Tu như núc này lại lặp lại động tác đó thì nàng định lấy quyển sách ra khỏi tay Dương Tu nhưng chưa kịp hành động Dương Tu đã nói ra:

-Sư Tỷ, ngươi đừng phiền ta đọc sách.

Lộ lộ lắc đầu:

-Sư đệ, tốc độ lật sách của ngươi đủ để làm ta kinh hoảng rồi nhưng nếu ngươi nói là đọc sách vậy ta liền không tin.

Dương gập quyển sách lại đưa cho Lý Lộ Lộ nói ra:

-Quyển này ta đã xem xong, phiền sư tỷ kiểm tra. Nếu như không thấy hài lòng sư tỉ có thể lấy bất cứ quyển sách nào từ bốn giá sách phía sau này kiểm tra ta,ta rất sẵn lòng.

Lộ Lộ tỏ vẻ không tin. Nàng bỏ mấy cuốn sách kiến thức ra, dạo qua vô số câu hỏi hỏi Dương Tu.

Dương trả lời khá nhanh và chính xác. Lộ Lộ ban đầu không tin nhưng thấy vị sư đệ này của mình kiến thức quá rộng rãi trải từ kinh nghiệm luyênk đan đến tậN từng loại thảo dược. Nàng sinh ra cảm giác kì lạ và hứng thú với vị sư đệ này. Nàng không biết rằng sau này, chính nàng sẽ sa vào lưới tình của hắn mà không hề hay biết.

Sau khi thỏa mãn tính" táy máy tò mò" của mình nàng vội vàng chạy tới chỗ ở của mình, đến phòng cô cô để "AFK" vị sư đệ kì lạ của nàng. Còn Dương thì không rời khỏi dược phòng đến khi trời sắp tối. Hắn ra khỏi dược phòng thì trời đã nhá nhem. Đi về đến Yên Liễu các hắnvthấy Bảo nhi và Linh nhi đang đứng chờ hắn về. Thấy hắn hai nàng cười như hoa,chạy đến ôm lấy tay hắn cười hì hì nói ra:

-Dương thiếu, tất cả dượcliệu ngài cần chúng nô tì đã mua. Bất quá số dược liệu này khá rẻ, chỉ hết một đồng vàng thôi. Ngài hãy cầm tiền thừa lại đi.

Hai nàng đưa đến trước mặt Dương moịt đồng vàng. Dương lắc đầu cười:

-Ta nói rồi, Mộng nhi, Linh nhi các ngươi đi mua dược liệu cho ta, thừa bao nhiêu ta sẽ cho các ngươi tất cả. Các ngươi nghĩ là ta nói giối ư?

Mộng nhi cùng Linh nhi ngạc nhiên. Đây có còn là Dương thiếu của họ không? Phải biết rằng hai nàng làm người hầu cho hắn lâm trưởng lão cũng chỉ cho hai nàng mỗi người 30 dfồng bạc mỗi năm. Giờ này đây cầm cả mấy năm tiền lương thế này hai nàg có chút hốt hoảng... Huống chi là.. Dương thiếu luôn luôn quỵt lợ của hai nàng tiền sao giờ lại...

Dương nhìn biểu hiện của hai nha đầu này thì bâtj cười. Hắn đưa hai tay lên, fdặt xuống đầu hai người khẽ xoa xoa nói ra:

-Hai ngươi đã vì ta mà vất vả nhiều rồi. Ta muốn bù đắp sai lầm cho hai ngươi. Từ giờ muốn mua gì cứ tìm ta. Nếu ta mua được ta sẽ mua cho hai ngươi dù có táng gia bại sản đi chăng nữa. Và ta muốn nói thêm một điều, cả hai ngươi là người của ta. Ai dám bắt lạt hai ngươi, thiếu gia đây sẽ bắt hắn trả giá gấp trăm lần.

Nghe được những lời này của Dương Tu cả hai tràn đầy nước mắt. Phải biết cả hai chưa từng được vị thiếu gia này quan tâm đến bao giờ. Giờ lại được thiếu gia quan tâm vậy cả hai thấy nghẹn ngào và chua sót. Dương thiếu của hai nàng... Cuối cùng cũng đã lớn.

Dương kéo cả hai nha đầu này vào trong ngực ôm lấy. Sau khi cả hai đã ngưng khóc thì hắn kéo cả hai vào trong gian phòng của hắn chuẩn bị dùng bữa tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook