Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 1 - Chương 2: Resident evil 1, xuyên thành Mâu Cương (2)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Dưới thao tác của Frank, lối vào được mở ra, nữ chính Alice đi vào giống như trong phim, sau đó đóng lại cửa phòng trung tâm của red queen. Hiện tại sẽ tới chủ đề của resident evil, zombie!

Chiêm Lam nhẩm lại những việc cần chú ý rồi bỗng cười nói: "Đúng rồi, mọi người giết người có thấy buồn nôn không?"

Lý Tiêu Nghị, Trịnh Xá tỏ vẻ mình sẽ không sợ, mà Cổ Tiểu Ngốc lại không biết trả lời thế nào mới được, mình là trạch nữ, có tình huống nào trong sách không xem chứ? Lý giải đối với thế giới này có thể nói là sâu sắc hơn mọi người, nhưng biết là một chuyện, làm được lại là chuyện khác. Đến cùng sẽ như thế nào, có lẽ phải chân chính đối mặt với zombie mới biết được. Lúc nãy dạy dỗ Trịnh Xá như cháu trai, tuy rằng là lợi dụng sự áy náy của hắn để bảo vệ mình nhưng cũng khó không có loại cao cao tại thượng không đếm xỉa của người xuyên không. Như vậy thì mình, có lẽ đang rất nguy hiểm.

Đang nói chuyện, ánh sáng trong căn phòng bỗng ảm đạm, bọn họ biết Matthew Addison đã tắt máy tính trung ương, tiếp theo, phải đối mặt với tử vong.

Hơn mười giây sau, cả căn phòng lại sáng lên một lần nữa, hết thảy bắt đầu!

Matthew Addison và nữ chính đi ra khỏi phòng máy trung ương, bỗng có tiếng súng liên tiếp truyền tới từ nhà ăn B, Matthew Addison và Frank nhìn nhau, bọn họ cầm súng chạy ra ngoài, nữ chính Alice và hai nhân vật chính khác cũng chạy theo, bốn người nhìn nhau, cũng đồng thời theo sau bọn họ.

Trương Kiệt cười nhắc mọi người tên Matthew Addison trên đồng hồ đã biến mất, "Bắt đầu từ bây giờ chúng ta có thể hành động tự do, nhớ kỹ, chuyện gì cũng có thể làm, chỉ cần sống sót là được."

Matthew Addison đưa cho Trịnh Xá một khẩu súng và hai băng dạn, Trịnh Xá chắn trước bọn Mâu Cương, một phát trúng đầu, dưới sự chăm chú của Trịnh Xá, trong vòng năm mét không có zombie tiến gần bọn họ.

Cổ Tiểu Ngốc thuận tay nhặt một thanh kim loại chọc vào đầu zombie, hung hăng đã kích tất cả những sinh vật có gan tới gần mình. Kỳ thật mình là người tâm ngoan thủ loạt a, Cổ Tiểu Ngốc vừa nghĩ vừa tăng thêm lực trên tay. Bên kia, nhóm lính đánh thuê định mở cửa hướng tới phòng nghiên cứu, Cổ Tiểu Ngốc hô to một tiếng "Cẩn thận, bên đó cũng có quái vật!" Lính đánh thuê mở cửa phản ứng rất nhanh, vừa mở đã đóng lại trong nháy mắt. Bọn zombie ào ào vọt tới phía mọi người. Cổ Tiểu Ngốc chửi thề một tiếng, vốn là lính đánh thuê bị kéo ra, nhưng vì mình can thiệp nên thành zombie đi vào sao? Thay đổi tình tiết quả nhiên phải trả giá lớn. Vậy thì mở khóa còng tay của Matt cũng có thể dẫn tới nguy hiểm, ví dụ như bị lính đánh thuê phát hiện, mình vẫn nên không hành động thiếu suy nghĩ nữa.

Giọng nói của Matthew Addison truyền tới: "Trở về chỗ red queen!"

Bỗng chốc, chỗ lính đánh thuê đã có hơn mười zombie, nhìn nhóm lính đánh thuê dần dần đi xa, lòng mọi người cũng càng thêm khẩn trương.

Bỗng Trương Kiệt từ phía sau vọt lên quát: "Làm gì vậy? Không phải ta bảo các người theo sát bọn họ sao? A! Các người chưa xem phim à? Một lát sau người bò sát sẽ tới đây!"

Cổ Tiểu Ngốc cố nhịn lại đau đớn ở mắt cá chân, lôi kéo Trịnh Xá, đuổi theo phương hướng của lính đánh thuê. Năm người cuối cùng cũng đi vào phòng máy trung tâm trước khi lính đánh thuê đóng cửa, tiếng ầm ầm vang lên, nhóm zombie đằng sau đều bị chặn ở bên ngoài.



Sau khi cửa đóng, Cổ Tiểu Ngốc ngã xuống, bởi vì chân đau mà thở mạnh. Mẹ nó, sưng thật to, may mà đây là thân thể Mâu Cương, nếu không mình chết chắc. Nhưng mà, vì sao ta lại xuyên thành Mâu Cương chứ! ! ! Đại thúc trung niên a. Ai, con người không nên có lòng tham, không xuyên thành phụ nữ trung niên là được rồi.

"Không tệ. . ." Trương Kiệt bắt đầu giáo dục người mới. Nói dứt lời, hắn lấy một bao thuốc từ trong ngực, đưa cho Trịnh Xá một điếu rồi nói: "Chúc mừng các ngươi, người mới, cảm giác sống sót như thế nào? Có phải thấy thật thích hay không? Giống như trong nháy mắt vậy, loại kích thích này, ha ha ha. . ." Nói xong, cũng định đưa cho Mâu Cương một điếu, Cổ Tiểu Ngốc từ chối, cô chưa từng hút thuốc bao giờ. "Trên người ngươi rõ ràng có mùi khói a, sau lại không lấy, đây là thuốc tốt." Trương Kiệt nghi hoặc, Cổ Tiểu Ngốc đành phải cười vô tội, nói rằng mình không phản ứng kịp.

Lúc này, mọi người chợt nghe tiếng đập cửa dồn dập từ bên ngoài, đồng thời giọng nữ chính Alice cũng truyền từ ngoài vào: "Mở cửa a! Mau mở cửa!" Sau đó, Alice và Matt vào được. Bọn họ bật red queen lên, mọi người cũng đồng ý ở lại phòng máy chủ.

Nhiệm vụ kịch tình qua đi, Trương Kiệt lại tiếp tục giảng giải cho người mới, cuối cùng nói về việc tạo nữ nhân.

(Nếu trở về chủ thần không gian, bọn họ sẽ tạo nữ nhân ngay lập tức, đến lúc đó cản lại không kịp, không bằng hiện tại ngăn chặn trước.)

"Trương Kiệt, với sự biến thái của chủ thần mà anh nói, có phải nữ nhân của chúng ta sau này cũng phải tiến vào phim kinh dị hay không?" Cổ Tiểu Ngốc hỏi.

"Việc này, ta chưa thấy có người nói qua." Ánh mắt Trương Kiệt thâm trầm.

"Có thể tạo mạnh tới mức nào? Nếu chúng ta tạo ra nữ nhân mạnh như Alice, cho dù về sau không thể mang họ tiến vào nhưng cũng chắc chắn một phần. Cho dù không gặp tình huống này, chờ chúng ta trở về hiện thực, nữ nhân của chúng ta cũng có thể sống khỏe mạng an nhàn, theo chúng ta càng lâu. Phải không?" Cổ Tiểu Ngốc tiếp tục hỏi.

(Trịnh Xá, tôi chỉ có thể nhắc nhở anh tới đây. Nếu anh vẫn đi đường cũ, vậy cũng chỉ có thể trách chỉ số thông minh thấp kém của anh.)

"Không biết, Mâu Cương, anh nghĩ xa quá." Ánh mắt Trương Kiệt trở nên sắc bén.

"Không so được với trí thức như mọi người, chỉ là trải qua nhiều việc, nghĩ xa hơn mà thôi." Cổ Tiểu Ngốc cười ngây ngô.

Trải qua thử thách của người bò sát, mọi người cuối cùng về chủ thần không gian. Trước đó Cổ Tiểu Ngốc định mang red queen đi nhưng không có tác dụng. Bởi vì phế vật này không cầm đi bản thể. Trước đó, Cổ Tiểu Ngốc định chạm vào người bò sát để nhiễm T bệnh độc, không có tác dụng. Bởi vì phế vật này chân cẳng không lưu loát, còn chưa chạm vào đã trở về. ╮(╯▽╰)╭ Vì vậy nói, người này xuyên thành vật hi sinh là có căn cứ khoa học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook