Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 18: Chủ thần không gian, vẫn chưa chết (5)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Tiếp theo, Sở Hiên và Tiêu Hồng Luật đều đoán ra tồn tại của người dẫn đường và điều kiện đổi kĩ năng tinh thần lực, đồng thời giúp mọi người lựa chọn.

Sở Hiên đổi kĩ năng quét hình tinh thần lực cho Chiêm Lam. Chiêm Lam được thưởng nhiều điểm cũng cường hóa tinh thần lực của mình, dùng 10000 điểm tăng lên 1000 tinh thần lực, hiện tại có thể quét hình trong vòng 120 km. Biểu cảm của Chiêm Lam và Trịnh Xá có vẻ phức tạp.

Triệu Anh Không dùng 1 chi tiết cấp D đổi huyết thống thiểm linh, sau đó dùng 1 chi tiết cấp B để cường hóa. (Được thưởng khi đi tìm phục kinh chân sinh cùng Sở Hiên.)

Tiêu Hồng Luật đổi phòng hộ loại ma pháp truyền thuyết —— bị Sở Hiên cầm đi để nghiên cứu. Tiêu Hồng Luật bứt n cọng tóc, cuối cùng chỉ có thể trơ mắt nhìn ngọc bội của mình vào túi Sở Hiên.

Zero dùng 1 chi tiết cấp D, 5000 điểm đổi súng ngắm Gauss vô hạn đạn, sau đó dùng 1 chi tiết cấp B đổi điểm tuyến ma nhãn.

Dưới sự đề nghị của Sở Hiên, Zero lại dùng 1 chi tiết cấp C đổi huyết thống ảnh mị, không thể tiến hóa nhưng có thể tu luyện, hóa thân thành bóng ma, tuy trong trạng thái bóng ma không thể công kích, nhưng miễn dịch với công kích vật lí và một bộ phận công kích ma pháp. Có tốc độ di động cao, có thể tùy ý di động trong bóng râm. Như vậy, sinh mệnh của Zero đã có thể đảm bảo. (Cũng có đồng nhân "Vô hạn khủng bố" dùng qua cái này, hi vọng mọi người bỏ qua. Cuối cùng, muốn cảm tạ "Chuyện ma quỷ ở đô thị", ta vì bộ tiểu thuyết này mới coi trọng ảnh mị.)

Sau đó Sở Hiên dùng 2 chi tiết cấp D, 1000 điểm đổi hai viên đạn uy lực mạnh cho súng ngắm Gauss. (Bắn trúng mục tiêu sẽ nổ mạnh, uy lực có thể san bằng 100 mét chung quanh mục tiêu, trên cơ bản là có sức phá hoại tương tự với địa lôi trọng lực cao.) Khốc nam tử như Zero không nói gì hết, chỉ nhìn Sở Hiên gật đầu. Sở Hiên lại lấy lí do nghiên cứu, tạm thời cầm một viên đạn, biểu cảm vui sướng khi người gặp họa của Tiêu Hồng Luật nhận lấy ánh mắt lạnh lùng của Zero.

Tề Đằng Nhất đổi huyết thống cửu vĩ hồ sơ cấp theo đề nghị của Sở Hiên —— huyết thống hồ yêu biến dị, sẽ sinh ra yêu lực, am hiểu dùng pháp thuật. Đổi xong, Tề Đằng Nhất có thêm một đôi tai hồ ly và một cái đuôi mềm như nhung. Cổ Tiểu Ngốc hâm mộ chảy nước miếng, 'Ta cũng rất muốn đổi huyết thống này, lỗ tai giật giật, cái đuôi xinh đẹp, thật manh [1] a!"

[1] Manh: Đáng yêu tới mức muốn ôm vào.

Tiếc là sau khi Tề Đằng Nhất đổi xong, lỗ tai và đuôi đều biến mất, bằng không Cổ Tiểu Ngốc nhất định sẽ xông lên chà đạp một chút. Hồ yêu thiên về mê hoặc, thông qua giao hoan để đề cao đạo hạnh. Cho nên, Sở Hiên cực lực đề nghị Tiểu Tề tạo ra một nam nhân dương khí sung túc. Tề Đằng Nhất đỏ mặt, sống chết không theo. Mắt kính của Sở Hiên lóe sáng, Tiểu Tề dưới áp lực tâm lý mạnh mẽ, cuối cùng đồng ý tạo ra một nữ nhân dương khí sung túc.



Sở Hiên yêu cầu Trịnh Xá đưa vong linh thánh kinh cho Tề Đằng Nhất, tuy Trịnh Xá có hơi luyến tiếc, nhưng thấy Sở Hiên đổi cho mọi người nhiều như vậy, bản thân là đội trưởng tạm thời mà chưa làm được gì nên không biết nói làm sao, cuối cùng vẫn đưa vong linh thánh kinh cho Tề Đằng Nhất.

Trương Hằng đổi cung bắn thiên lang, Sở Hiên bảo Cổ Tiểu Ngốc lấy 1 chi tiết cấp C đổi huyết thống xạ thủ phong hệ tộc tinh linh cho Trương Hằng.

Cổ Tiểu Ngốc tâm rét lạnh 'Trung Châu đội đều cường hóa như vậy, hơn nữa dựa theo bố cục của Sở Hiên, nếu chiếu theo hướng đi của nguyên tác, Trịnh Xá chết mười lần cũng không đủ [2]. Tiêu Hồng Luật chỉ đổi ngọc bội, đã biết được khảo nghiệm cho đội trưởng, Sở Hiên không có lí do đoán không ra. Như vậy, chẳng lẽ Sở Hiên muốn Trịnh Xá chết? Không, không đúng, tuy rằng Trịnh Xá giác ngộ chưa đủ nhưng cũng không có xung đột gì với lợi ích của đoàn đội, Sở Hiên sẽ không làm hao tổn chiến lực của đội. Như vậy, Sở Hiên muốn ép Trương Kiệt phải lựa chọn, hoặc là không chống cự nữa, để Trịnh Xá làm đội trưởng, hoặc là đổi nhân tuyển làm đội trưởng. Sở Hiên. . . Bởi vì Trịnh Xá trưởng thành quá chậm, cho nên anh muốn làm đội trưởng sao. . .'

[2] Trong nguyên tác tới phim kinh dị lần sau là final destination, Trương Kiệt vì chọn ra đội trưởng sẽ dẫn các thành viên khác đi, để lại một mình Trịnh Xá và các thành viên mới, Trịnh Xá phải chiến đấu với thành viên cũ để thành đội trưởng. Vì vậy mới nói đều cường hóa như vậy, Trịnh Xá chết mười lần cũng không đủ.

Sở Hiên đổi đồ chiến đấu vô hạn năng lượng cho Cổ Tiểu Ngốc, cũng không nói gì dùng 2 chi tiết cấp B thêm vào công kích ma pháp và phòng hộ năng lực cho đồ chiến đấu. Cổ Tiểu Ngốc tiến hành buộc định linh hồn. Đồ chiến đấu biến thành hình một viên đạn kim loại, nhập vào cơ thể Cổ Tiểu Ngốc. 'Sở Hiên đổi trang bị cho ta. . . Thật hạnh phúc. . .'

Sở Hiên đổi λ-drive tín niệm lực cho mình.

Cuối cùng, Trịnh Xá đổi huyết thống bá tước vampire biến dị. Không ngờ rằng, nội lực xung đột với lực lượng của vampire, may mà Trương Kiệt kịp thời tới chỉ đạo, Trịnh Xá mới thoát được một kiếp.

Làm Cổ Tiểu Ngốc kinh ngạc là, Sở Hiên đi ra phía trước, kiểm tra thân thể cho Trịnh Xá, 'Kỳ thực Sở Hiên rất coi trọng Trịnh Xá a. . .' Cổ Tiểu Ngốc vui mừng nghĩ. (Này này, thực ra Sở đại tá đang thu thập tư liệu về xung đột năng lượng.)

Sau khi trở lại bình thường, Trịnh Xá thí nghiệm năng lực mới đặt được, lại đổi khinh công theo đề nghị của Trương Kiệt.

Sau đó, Trịnh Xá yêu cầu Trương Kiệt giảng giải về gien khóa và huyết thống cho mọi người. Cuối cùng, Trương Kiệt bị Sở Hiên ép hỏi nên chạy mất. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook