Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 21: Chủ thần không gian, thăm hỏi (3)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Cổ Tiểu Ngốc sau khi ăn xong bữa tối cùng Sở Hiên ở phòng mình, liền cùng Sở Hiên đi ra quảng trường, chuẩn bị đổi năng lực quỷ tu.

Cổ Tiểu Ngốc nhìn Sở Hiên gật đầu, bắt đầu tìm kiếm.

Quỷ tu: dùng cho người có thể chất đặc thù, thông qua cắn nuốt sinh mệnh, hút thiên địa âm tà khí để tiến hóa. Bởi vì phương thức tiến hóa không tuân theo thiên đạo, mỗi khi tiến hóa một cấp, phải chịu một lần thiên kiếp. Cường độ của thiên kiếp được quyết định theo tội nghiệt của quỷ tu.

Các cấp quỷ tu: Du hồn —— Quỷ hồn —— Tỏa hồn sử —— Phán quan —— Diêm vương —— Thủ cung thần —— Quỷ đế —— Địa tàng bồ tát.

Các cấp bậc không thể đổi, chỉ có thể thông qua tu luyện để tăng lên nhưng có thể đổi kĩ năng liên quan tới quỷ tu.

Kĩ năng tương quan 1: phệ hồn, thôn phệ quỷ hồn.

Phệ hồn cấp một: cắn nuốt quỷ hồn yếu hơn mình, nếu hấp thu linh hồn có chất lượng hơn của mình 50%, sẽ mất đi thần trí. Nếu quỷ hồn không có tội nghiệt, tội nghiệt của bản thân sẽ gia tăng.

Phệ hồn cấp hai: cắn nuốt quỷ hồn yếu hơn mình, nếu hấp thu linh hồn có chất lượng hơn của mình 80%, sẽ mất đi thần trí. Có tỉ lệ nhất định cắn nuốt quỷ hồn mạnh hơn mình. Tỉ lệ = linh hồn cường độ/ (linh hồn cường độ của đối phương * tội nghiệt của mình). Nếu quỷ hồn không có tội nghiệt, tội nghiệt của bản thân sẽ gia tăng.

Phệ hồn cấp ba: cắn nuốt quỷ hồn yếu hơn mình, nếu hấp thu linh hồn có chất lượng hơn của mình 100%, sẽ mất đi thần trí. Có tỉ lệ nhất định cắn nuốt quỷ hồn mạnh hơn mình. Tỉ lệ = linh hồn cường độ/ (linh hồn cường độ của đối phương * tội nghiệt của mình). Nếu quỷ hồn không có tội nghiệt, tội nghiệt của bản thân sẽ gia tăng.

Kĩ năng liên quan 2: đoạt xá, cắn nuốt linh hồn, cướp lấy thân thể, linh hồn của đối phương hóa thành năng lượng của bản thân.

Cách xác định linh hồn cường độ: năng lượng thân thể/ thần trí chấn động giá trị + năng lượng linh thể.

Đoạt xá cấp một: cướp lấy thân thể của người có linh hồn yếu hơn mình và hẳn phải chết, không tự điều khiển được. (đã có loại kĩ năng này)

Đoạt xá cấp hai: cướp lấy thân thể của người có linh hồn yếu hơn mình. Nếu đối tượng không phải kẻ hẳn phải chết, tội nghiệt gia tăng.

Đoạt xá cấp ba: cướp lấy thân thể của người có linh hồn mạnh hơn mình, cần đối phương tự nguyện. Nếu đối phương không tự nguyện, khi thần trí đối phương bị chấn động, có tỉ lệ nhất định cướp đoạt. Tỉ lệ = linh hồn cường độ/ (linh hồn cường độ của đối phương * tội nghiệt của mình) Nếu đối tượng không phải là kẻ hẳn phải chết, tội nghiệt gia tăng.

Đoạt xá cấp bốn: cướp lấy thân thể của người có linh hồn mạnh hơn mình. Tỉ lệ = (linh hồn cường độ * đối phương tội nghiệt)/ (linh hồn cường độ của đối phương * tội nghiệt của mình), khi đối phương thần trí chấn động, tỉ lệ gia tăng. Linh hồn nếu không thể áp chế đối phương, có tỉ lệ bị phản phệ. Nếu đối phương không phải kẻ hẳn phải chết, tội nghiệt gia tăng.



Kĩ năng liên quan 3: tường chắn. . .

Kĩ năng liên quan 4: thuật sợ hãi. . .

Kĩ năng liên quan 5: đi vào giấc mộng. . .

Kĩ năng liên quan 6: đôi mắt tâm linh. . .

Cổ Tiểu Ngốc thật 囧, Sở Hiên, ta vẫn cho rằng mình là kẻ còn sống xuyên không tới đây, thì ra ngài đã sớm liệt ta vào phạm vi quỷ quái rồi. Trong sách nói: "Có người đã chết, ở trong lòng mọi người, hắn lại vẫn sống; có người còn sống, ở trong lòng mọi người, hắn cũng như đã chết." Thì ra ta chính là loại người sau a. . .

Cổ Tiểu Ngốc tuy nghĩ như vậy nhưng vẫn tin tưởng vào lựa chọn của Sở Hiên.

"Sở Hiên, mấy thứ tôi vừa nhìn chắc anh cũng xem rồi. Tôi đã có kĩ năng đoạt xá cấp một, nếu muốn cường hóa, như vậy phải tốn 1 chi tiết cấp C, vậy sẽ không đổi được kĩ năng phệ hồn, chọn thế nào đây?"

Sở Hiên suy nghĩ một lát, nói: "Cô dùng 1 chi tiết cấp D đổi phệ hồn, vài ngày sau, lại dùng 1 chi tiết cấp D mở ra thế giới The Grudge, đi kiếm chi nhánh kịch tình và điểm, sau khi về thì đổi đoạt xá."

Cổ Tiểu Ngốc im lặng, cô lại sợ mình giống như lần xuyên thành Mâu Cương, chết ở nơi mà không ai biết được. Nhưng, thân là một thành viên của Trung Châu đội, cô không thể lùi bước, không thể sợ sệt, phải ra sức đề cao thực lực của mình.

Cổ Tiểu Ngốc cười khẽ: "Đã biết, làm theo lời anh. Đúng rồi, hình như tôi không thấy được quỷ, cho nên tôi muốn dùng 1 chi tiết cấp D đổi năng lực đôi mắt tâm linh, anh thấy thế nào?"

Sở Hiên cắn ngón tay, gật đầu.

Cổ Tiểu Ngốc đổi xong, đi tới phòng Sở Hiên.

"Sở Hiên, phòng của anh thật đơn giản. . ." Cổ Tiểu Ngốc mặc dù đã chuẩn bị tâm lí, nhưng vẫn bị chấn động trước sự đơn giản của phòng Sở Hiên.

"Không quan trọng." Sở Hiên nhàn nhạt đáp.

Là nói bởi vì không cảm nhận được, cho nên không cần để ý sao? Cho dù anh không cảm nhận được, anh cũng có thể thấy a, vì sao không đối tốt với chính mình một chút!

"Nghe nói, vách tường màu xanh tốt cho thị lực." Cổ Tiểu Ngốc chưa từ bỏ ý định nói.



"Thị lực của tôi không có vẫn đề." Vẫn là giọng nói cứng nhắc.

Vậy ngài bình thường đeo kính chơi sao? Hay là, kính của ngài có huyền cơ, bỏ thêm máy móc phân tích sức mạnh, máy gửi thư, thiết bị nghe lén, máy phóng đạn. . .

Cổ Tiểu Ngốc vẫn đang yy vô hạn về mắt kính của Sở Hiên, bất giác đi vào phòng thí nghiệm.

Cổ Tiểu Ngốc nhìn đống dụng cụ thí nghiệm kia, nhất thời, vô số tưởng tượng hiện lên trong đầu. Cổ Tiểu Ngốc kéo tay áo Sở Hiên, nhìn chếch 45 độ, điềm đạm đáng yêu nói: "Sẽ không bị cắt thành từng miếng chứ? Sẽ không bị cởi sạch đồ rồi ném vào bình dung dịch? Sẽ không bị cắm vô số ống dẫn vào trong thân thể chứ?"

Sở Hiên nhìn Cổ Tiểu Ngốc, ánh mắt kia giống như đang nói, dựa vào đâu mà cô suy đoán lung tung như vậy?

Cổ Tiểu Ngốc ngượng ngùng, giải thích "Tôi chưa từng thấy qua những dụng cụ này. Con người không phải luôn sợ hãi nếu gặp vật chất mình không biết sao. . ."

Sở Hiên lạnh nhạt nói "Tại thế giới này, nếu mỗi lần đối mặt với vật chất không biết đều sợ hãi, cho dù là cô, cũng sẽ tử vong."

Cổ Tiểu Ngốc gật đầu thụ giáo.

Thí nghiệm vô kinh vô hiểm kết thúc, Sở Hiên và Cổ Tiểu Ngốc ngồi đối diện nhau.

"Suy đoán đầu tiên là chất lượng linh hồn của cô cao hơn người thường rất nhiều, cho nên cô có thể dùng phương thức đoạt xá để không ngừng xuyên không."

Cổ Tiểu Ngốc mừng thầm, tôi còn tưởng rằng anh sẽ nói tôi lấy phương thức xuyên không mà không ngừng đoạt xá! Xem ra, Sở Hiên vẫn coi ta là người sống.

"Về phần tại sao mỗi lần cô chết sẽ quay lại chỗ Trung Châu đội, hoặc là xuyên thành đội viên Trung Châu đội, hẳn là liên quan tới tiềm thức của cô. Có lẽ trong tiềm thức, cô muốn trở thành một thành viên của Trung Châu đội."

Cổ Tiểu Ngốc gật đầu, Sở đại tá, ngài nói quá đúng, ta luôn coi việc trở thành thành viên của Trung Châu đội là mục tiêu của cuộc sống.

"Về phần tội nghiệt, có thể giải thích là báo ứng khi làm việc ác. Xem tình huống hiện tại, cướp lấy sinh mệnh của người không đáng chết là tội nghiệt. Tiêu diệt quỷ không có tội nghiệt, cũng xem như tội nghiệt. Tôi nghĩ nó có liên quan tới luật nhân quả. Tội nghiệt có tầm quan trọng rất lớn với sự phát triển sau này của cô, cho nên, nếu không cần thiết, tôi không muốn cô chủ động xuyên không, để tránh tăng tội nghiệt. Nếu tu luyện, đề nghị cô chủ yếu hấp thu quỷ hồn. Tình huống cơ bản là như vậy." Sở Hiên đẩy mắt kính.

Cổ Tiểu Ngốc đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc như nghe được danh ngôn. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook