Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 19: Chủ thần không gian, gõ cửa (1)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Bạn Trịnh Xá, nói thì mi không nghe, nghe xong thì mi không hiểu, hiểu rồi mi lại không làm, làm thì mi làm sai, làm sai mi lại không tiếp thu, biết rõ nhưng mi không thay đổi, sửa chữa thì mi không phục, không phục mi lại không nói! Mi muốn ta làm cái gì bây giờ?

—— Cổ Tiểu Ngốc

Thời gian kế tiếp, mọi người trở về phòng mình luyện tập năng lực mới. Mà Cổ Tiểu Ngốc, lại thừa dịp trên quảng trường không có người, gõ cửa phòng Trương Kiệt.

Trương Kiệt vốn cho rằng đến tìm mình là Trịnh Xá hoặc Sở Hiên, nhưng lại không ngờ rằng, đến là Tần Chuế Ngọc. Cho tới nay, biểu hiện của cô ta giống như đại tiểu thư được nuông chiều từ bé, người như vậy, thường chết sớm nhất trong phim kinh dị. Đối với việc cô ta có thể sống sót, hắn cũng rất kinh ngạc. Lúc trước, khi ở chủ thần không gian, dường như cô ta cố ý tiếp cận Sở Hiên. Là muốn dựa vào người khác để sống sót sao? Sở Hiên không phải người vì sắc đẹp mà dao động, cho nên, cô ta dời mục tiêu? Trương Kiệt nhìn cô, không khỏi khinh miệt.

"Anh định để tôi đứng ngoài này sao?" Giọng nói thanh thúy dễ nghe vang lên.

Cổ Tiểu Ngốc lại đang âm thầm phỉ nhổ "Cho dù ta xinh đẹp, mi cũng không cần nhìn tới mức thất thần chứ? Có biết ta giấu Sở Hiên tới tìm mi mất bao nhiêu dũng khí không?"

"Vậy cô vào đi, Na Nhi, có khách đến đây!" Trương Kiệt đang âm thầm nhắc nhở cô, mình đã có Na Nhi rồi. (Trương Kiệt, nữ nhi của ta quả là có ý đồ với mi!)

Cổ Tiểu Ngốc ngồi xuống ghế sofa "Trương đại ca, tôi muốn nói cho anh một việc rất quan trọng, hi vọng anh có thể giữ bí mật."

Trương Kiệt không cho là đúng gật đầu.

"Chị dâu có thể tránh đi không?" Cổ Tiểu Ngốc bất đắc dĩ nhìn Na Nhi đang pha trà.

"Không cần, chuyện của tôi đều không giấu diếm cô ấy." Trương Kiệt thấy Na Nhi định rời đi, lạnh nhạt nói.

Cổ Tiểu Ngốc hơi bực mình, rõ ràng là nói chuyện rất quan trọng cho mi, mi lại có thái độ này, còn 'Đều không giấu diếm cô ấy.' Mi là nửa người dẫn đường, mi có nói cho Na Nhi không?



Cổ Tiểu Ngốc hít sâu, nói "Tôi có cách giải quyết vấn đề thể chất đặc thù của anh."

Sắc mặt Trương Kiệt trầm xuống, vẫy tay ý bảo Na Nhi tránh đi. Giọng nói run run "Cô nói cái gì?"

"Tôi biết vấn đề của anh, nhưng tôi có vài cách để anh không cần phản bội chúng tôi mà vẫn sống, anh có muốn nghe không?"

Trương Kiệt kích động không khống chế được, nắm hai vai Tần Chuế Ngọc, rống lên "Cô nói thật sao!"

Một người cận kề cái chết, lại đột nhiên có hi vọng sống sót, làm sao hắn có thể không kích động, không điên cuồng.

Cổ Tiểu Ngốc bị Trương Kiệt nắm đau, nhếch miệng "Ừm, anh không cần kích động, tôi nói phương pháp cho anh."

Trương Kiệt lúc này mới thấy hành vi của mình không phù hợp, ngượng ngùng buông vai Tần Chuế Ngọc, ánh mắt khẩn thiết nhìn cô.

Cổ Tiểu Ngốc sắp xếp lời nói, mở miệng: "Trương Kiệt, muốn giải quyết vấn đề của anh có vài phương pháp, bởi vì anh là trường hợp đặc biệt nên những phương pháp này đều là suy đoán, tôi không biết cái nào có hiệu quả thực sự, anh phải tự mình nghiệm chứng, tôi tin rằng có một phương pháp có thể thành công.

Điều kiện tiên quyết của những phương pháp này đều giống nhau, đó là đại lượng chi nhánh và điểm thưởng, anh có thể quay về những phim kinh dị trước để đạt được. Nếu anh hi vọng Na Nhi cũng sống sót, như vậy ở chỗ chủ thần hãy chuyển Na Nhi xuống tên của người khác, sau khi anh phục sinh sẽ chuyển nhượng lại.

Phương pháp đầu tiên: Anh có thể cường hóa cho Na Nhi, chọn năng lực diện tu chân, để Na Nhi bảo tồn linh hồn anh bằng đạo cụ hoặc pháp thuật, sau đó làm lại thân thể.

Phương pháp số hai: Quay về phim kinh dị trước đây, tích đủ 5 vạn điểm, rời đi.

Phương pháp số ba: Khai gien khóa tứ giai, chủ thần không có cách nào delete.



Phương án số bốn: mua vũ khí nhân quả, tích lũy điểm nhân quả, nếu đủ điểm nhân quả, có thể nghịch thiên.

Phương pháp số năm: dùng phục sinh chân kinh hồi sinh Trương Kiệt ở A Nighmare On Elm Street [1], cho hắn trí nhớ lúc sau.

[1] Cả đội Trương Kiệt đã chết ở phim này, Trương Kiệt khi đang dung nhập với người đẫn dường thì bị đánh gãy, thành nửa đội viên nửa người dẫn đường.

Phương pháp số sáu: đổi công pháp tu luyện diện linh hồn, tách bộ phận người dẫn đường ra.

Tình huống cơ bản chính là như vậy." Cổ Tiểu Ngốc đẩy mắt kính tưởng tượng, thật thích, đã muốn nói như vậy từ lâu rồi.

"Cô nói với tôi có mục đích gì?" Trương Kiệt bình tĩnh lại, lạnh nhạt hỏi.

Bởi vì, anh là Trương Kiệt, tình nguyện bản thân tan xương nát thịt cũng không phản bội đội hữu, là nhân vật tôi vô cùng kính nể và yêu thích.

Cổ Tiểu Ngốc mỉm cười, trịnh trọng nói: "Tôi hi vọng, anh có thể sống sót. Đây là mục đích của tôi. Nếu có thể, tôi hi vọng anh có thể chiếu cố Sở Hiên ở phim kinh dị kế tiếp. Sở dĩ tôi nói phương án của mình cho anh là vì tôi mong anh hiểu rõ, mục đích hàng đầu của tôi là để anh sống sót, chiếu cố Sở Hiên, đây là thỉnh cầu của tôi mà không phải điều kiện trao đổi. Anh có thể hiểu sao?"

"Ừm. . . Cám ơn, nhưng vì sao cô lại muốn cứu tôi? Rõ ràng chúng ta không hề quen biết?" Trương Kiệt không khỏi cảm động, biết mình có thân phận gây bất lợi cho đoàn đội, lại bày đường sống cho mình nhưng không có mục đích gì, người thiện lương vô tư như vậy, thật sự tồn tại sao?

Cổ Tiểu Ngốc đỏ mặt vò đầu "Đây. . . Là vì anh là người tốt. . ." o(≧-≦)o (Này này, những lời này nghe quen quá. . .)

Trương Kiệt nở nụ cười, dù lí do gì cũng không quan trọng, thiện ý của cô gái trước mặt này, có thể nhận ra. "Tôi sẽ thử mấy phương án mà cô đưa, rất cám ơn!"

"Ừm, cố lên nha, Trương Kiệt, anh và Na Nhi nhất định sẽ hạnh phúc sống sót!" Thiếu nữ mỉm cười khẳng định, trong nháy mắt, dường như khói mù đầy trời bị xua tan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook