Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Chương 29

Sour

19/11/2013

- Này anh đẹp trai ơi!!! Em và anh cần nói chuyện riêng, 2 ta kím phòng nào zô nói chuyện riêng được ko? – Nó vừa nói, mắt vừa chớp chớp, tía lia tía lia làm cho anh phục vụ chỉ biết đơ như tượng

- Này, ở tầng này còn phòng nào trống không? – Nó quay ngoắt qua hỏi hắn

Một người đẹp trai ngời ngời, học giỏi, nhà giàu như hắn đây, mà nó chưa bao giờ gọi hắn một câu “anh đẹp trai”, đang còn so đo, tính đoán “chuẩn”đẹp trai giữa hắn – một giám đốc khách sạn và tên kia – một nhân viên phục vụ. Đang “ghen” mà nó lại còn hỏi “phòng để 2 ng nói chuyện riêng” >”<, bỗng trên trời một ngôi sao xẹt xẹt qua bay vào lầu 13 của khách sạn Inter Continental, rồi bay vào đầu hắn – haizz, tại thông minh quá nên hắn đâm ra nghĩ bậy bạ (bậy gì thì Sour hem biết). Vì thế nên hắn thuận tay chỉ đại một phòng mặc dù hắn không biết là phòng đó có trống hay không.

Nghe hắn chỉ vậy, nó không thèm quan tâm mọi người, trong mắt nó chỉ có mỗi hình ảnh của anh phục vụ, ngoài ra thì không có “vẻ mặt thắc mắc của 2 nhỏ bạn, khuôn mặt đen xì của hắn, đôi vai run run và đang cố nhịn cười của Tự cộng thêm dấu chấm hỏi trước mặt Long”. Nó kéo ăn phục vụ tới trước cửa phòng, chuẩn bị gõ cửa thì ……..

- khoan, mày bình tĩnh lại coy coi kia – Phương lên tiếng ngăn cản

- Này, mày chưa xác định được trong phòng có khách hay không hơn nữa, có phải……..mày định lột đồ anh đẹp trai kìa à, hehe – Bình vừa nói, mắt thì nheo lại vẻ “đểu” không thể tả rồi Tự cùng Phương xoa xoa tay….

- Hay là cho tụi tao tham gia lột với, yên tâm, không cần share – Phương cùng Bình chớp chớp nhìn nó

- Để bản cô nương đây suy nghĩ – Nó vừa đặt tay lên cằm suy nghĩ vẻ rất đăm chiêu, sau đó nhìn lướt anh phục vụ và nói : “2 đứa mày muốn phần trên hay dưới”

- ý, sau mày lại hỏi vậy, nhìn anh ý đỏ mặt kìa – Bình nói

- còn 3 anh này thì xanh mặt ka`, hí hí – Phương thêm vào



Ặc, 3 thằng này tròn xoe mắt nhìn “2 con tiểu hồ ly” đang “nhỏ nước miếng” nhìn miếng mồi trong tay “con đại hồ ly” mà trong đầu đều chung một câu “đúng là bản chất đàn bà”, 3 thằng thực sự không thể tin vào mắt mình. Không những chỉ có 3 “nạn nhân” sau khi chứng kiến sự lột xác từ 3 con cừu non thành 3 con hồ ly, mà con một người nữa chính là anh phục vụ. Sau khi biết mục đích của nó lại cộng thêm sự “thèm thuồng” của 2 nhỏ bạn của nó, anh phục vụ bắt đầu run rẩy (ê, tụi tui hok có thèm thuồng à nha!!! – bít goy`)

- xin xin …. giám đốc cho phép tôi đi …. làm công việc tiếp tục – anh phục vụ run rẩy nói, giương đôi mắt tội nghiệp của chú cún lên nhìn Phong

- Uhm, cậu đi đi – Hắn thở dài phất tay “giải thoát” cho anh ta

- ơ, ơ …. – Nó còn đang ú ớ, khuôn mặt 3 đứa thể hiện sự tiếc nuối như con hồ ly để sổng con mồi

- Thôi, vào phòng rồi bàn tiếp – Hắn nói rồi kéo 2 thằng bạn thoát khỏi cõi “sốc” về thực tại

- ơ, sao ko vào phòng này, lúc nãy anh nói phòng trống mà – Nó thắc mắc khi thấy bọn hắn đi hướng ngược lại

- Nãy giờ tôi có phòng đó trống không? – Hắn quay lại, cười đểu vào mặt nó

- Nhưng lúc nãy tôi hỏi anh.. anh đã – Nó hỏi

- Cái đó tôi chỉ đưa ngón tay về phía căn phòng chứ không hề nói gì à nha – Hắn nhếch mép, sau đó quay lại vác vai 2 thằng bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook