Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Chương 19

Sour

19/11/2013

Thì ra là bởi vì ở nhà 3 đứa đều có rượu này. Nhưng ngay sau đó một cuộc cãi nhau xảy ra

- Ba tao nói nó là “nước thần tiên” uống vào sẽ hạnh phúc và không phải đau khổ - Phương kiên quyết khẳng định

- Sai, ba tao nói là “nước may mắn”, uống vào sẽ gặp may mắn, xui xẻo sẽ đi mau – Bình nói

- Tụi mày tào lao, ba tao nói nó là “nước tình yêu”, uống vào thì mày sẽ biết ai yêu mày ai ghét mày – Nó vểnh cổ lên cãi

thế là 3 đứa thành một cái chợ, cãi tới cãi lui, trong khi “tam quốc diễn nghĩa” sắp xảy ra thì 3 ông bố bà mẹ xông vào. Phù, may mà kịp lúc. Qua hôm đó, ông bà mới biết 3 đứa này có khả năng uống rượu, vì không đứa nhỏ nào có khả năng nốc hết một chai rượu ngoại mà còn nguyên

Quay lại hiện thực, 3 đứa cũng đã bắt đầu gây lộn xem nước của ai là ngon nhất!!! Tuy nhiên vì đã trưởng thành nên tụi nó không trẻ con nữa, tụi nó quyết định sẽ thử rượu của 2 người còn lại. Ực, ực, ực, tụi nó vì không biết cái nào ngon hơn nên luân phiên uống.

dẫu biết 3 đứa có khả năng uống rượu tiềm ẩn nhưng sai lầm của tụi nó là tụi nó uống 3 thứ này vào chung. Whisky thì nồng nàn như gió, Voka thì mạnh mẽ như nước, Big bang thì cháy bỏng như lửa. Lửa cháy, gió thổi vào lửa cháy lại càng to, nước tạt vào làm bùng lên cuộc chiến, gió thổi vừa làm lửa cháy to vừa lại nước cuốn mạnh => cả 3 đứa nóng như lửa đốt.

người ta có câu “Đã xui lại thêm xui”, 3 đứa này đúng là thế. Cơ thể 3 đứa đang nóng thế này, khó chịu thế này, nốc 3 chai y chứ ít gì, mà lúc nãy chị Lan quên bật máy điều hoà lên, làm cho căn phòng thêm ngột ngạt, nóng nực. Vì nóng quá chịu không nổi, nên 3 đứa mò ra ngoài vì tụi nó cảm nhận được chút gió thổi nhè nhẹ trên mặt.

Mắt nhắm, mắt mở, bước đi loạng choạng, 3 cô gái này chính vì không thuỳ mị, lại đanh đá, mạnh mẽ, giờ thêm rượu vào không khác gì 3 tên “bặm trợn”!!! Cổ họng vừa nóng, lại khô khốc nên 3 đứa đang lần mò đến quầy bar, kiu anh phục vụ cho 3 ly nước đá để uống cho giải khát. Không biết tên này bị gì, nhưng theo các bác sĩ viện hàn lâm y học mỹ, các nhà nghiên cứu bậc tài của thế kỷ đã chẩn đoán như sau:

1. Hoặc là tai tên này bị điếc

2. Club quá ồn nên hắn nghe không rõ

3. Tên này ngây ngất trước vẻ khêu gợi của 3 nhỏ - tụi nó mặc jeans, áo sơ mi. Vì đang nóng trong người nên mặt tụi nó ửng hồng, trán lấm tấm vài giọt mồ hôi, tay thì đang len lỏi vào tóc

Kết quả, tên phục vụ này nghe từ nước đá thành tên một loại rượu. Vì muốn lấy sự chú ý của 3 nhỏ, nên tên này làm luôn 3 ly coctail, tên này tung tung rồi hứng hứng sau đó rót ra. 3 đứa tuy thắc mắc tại sao nước đá lại phải màu mè hoa lá mì như vậy, nhưng vì rượu làm mờ tâm trí cộng thêm nhìn thấy đẹp đẹp nên 3 đứa cạn ly zô luôn!!!

vừa uống vào thì một phản ứng hoá học đã xảy ra trong dạ dày của tụi nó. Bùm bùm bùm. Ly coctail vừa rồi như một quả bom hạt nhân nguyên tử, thảy vào lửa sẽ làm nó cháy to hơn gây ra núi lữa, mắc ma phun trào, thảy vào nước sẽ làm ra một vụ nổ ngầm, gây ra sóng thần, san bằng được cả Thái Lan. Và bây giờ tụi nó đang phải hứng chịu hậu quả do núi lửa và sóng thần mang lại, Cực cực cực kỳ khó chịu. tụi nó chỉ muốn Nước mà thôi.

Trong đầu 3 đứa chỉ có một chữ NƯỚC, miệng cũng chỉ lẩm bẩm NƯỚC, NƯỚC.



đang đi thì nó va phải một cô gái, nó chưa kịp xin lỗi thì đã bị con nhỏ đó tát cho một cái không biết đất trời gì luôn, nó đang chưa kịp định thần thì Bình vội vịn nó, Phương nhảy ra tát con nhỏ đó một cái té xuống sàn. Ôi, đang say thế này, trong người đang bức bối, lại thấy nhỏ bạn bị đánh. Phương liền thẳng tay dùng hết sức tát nhỏ đó, vừa trả thù cho bạn vừa xả stress mà Phương đang có!!!

- hic, anh ơi, nó đánh em – con nhỏ đó đang vừa khóc, vừa õng ẹo dựa vào tên kia

- Mày chán sống rồi hay sao mà dám động vào cục cưng của tao – Thằng đó nhìn thấy 5 vết tay thì xót xa, đau lòng.

- Tao muốn Nước – nó nói

- Tao nói tao muốn Nước – Phương tới xách cổ áo thằng đó, vì Phương nghĩ thằng này có nước

- Nước đâu, nước – bình sắp chịu hết nổi

- Biến – tên này hất tay một cái làm 3 đứa loạng choạng đi lùi, may là nó và Bình kịp đỡ phương, không thì mông của nhỏ Phương đã tiếp đất

Bỗng…..

- Bụp , tên khốn, mày dám xô bạn tao vậy hả? mày mà là đàn ông hả? đồ biến thái – Nó điên quá khi thấy nhỏ bạn bị xô một cách tàn bạo

Tên này vừa định giơ tay lên tát nó thì bỗng có một cánh tay giữ tay tên này lại, bóp chặt khiến tên này phải chau mày vì đau đớn. Sau đó, phía sau Phương xuất hiện một người lạ, phía sau Bình cũng một người và phía sau nó cũng có một người, nhưng người làm tên này hoảng sợ nhất chính là người đứng phía sau Bình. Cả 3 tên này đang đỡ 3 nhỏ.

- Biến – người đứng sau bình ra lệnh, bọn này liền chuồn ngay

- Cho tụi em một phòng đi chị lan, phòng của 3 cô bé này thì càng tốt – tên đứng phía sau nó nói

- Nhanh nhanh lên chị - Tên đứng phía sau Phương nói

3 tên này định bước đi thì……………….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Gì Thế Này? Thật Bực Mình!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook