Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 46: BẮT CÓC

Thúy Thúy Sinh Sinh

22/05/2013

Sau khi chuẩn bị xong , Hoàn liếc nhìn đồng hồ . 6h30’ .

Còn 30’ , đủ thời gian để không thành kẻ đến muộn cuộc hẹn ở nhà tiểu Nhu . Hoàn ngắm mình trong gương lớn thêm lần cuối , hài lòng nở nụ cười sáng chói rồi mới với tay lấy chìa khóa xe , nhanh chóng rời khỏi phòng .

Lúc ngang qua phòng khách , ông Lân đang ngồi đọc báo cũng ngước mắt lên nhìn , quan tâm hỏi .

_ Sắp đến giờ cơm , còn tính đi đâu ?

_ Đó không phải việc của ông .

Hoàn lãnh đạm trả lời , bước chân vì thế cũng vội vàng hơn , khôg hề để ý đến một người đang lắc đầu thở dài bất lực phía sau mình .

Vừa rời khỏi cổng , Hoàn nhấn ga cho xe chạy với tốc độ chóng mặt . Không phải Hoàn không nghe thấy tiếng thở dài của bố mà là Hoàn không cho phép bản thân mình trở nên mềm lòng với người đã làm tổn thương mẹ con Hoàn . Hoàn không thể biết bản thân có thể tha thứ hay không ? Chỉ chắc là không phải bây giờ . Hãy để mọi chuyện xuôi theo tự nhiên .

Trong lòng khó chịu , Hoàn nhấn ga tăng tốc để nhanh chóng được đến bên tiểu Nhu . Phải . Chỉ cần nhìn thấy tiểu Nhu , nhất định Hoàn sẽ bình tâm trở lại , và cảm thấy thoải mái dễ chịu .

Mải suy nghĩ , Hoàn không hề hay biết phía sau có một chiếc xe trông rất khả nghi đang bám đuôi theo .

Gần đến nhà tiểu Nhu cũng là đoạn đường khá vắng vẻ ,ít xe cộ qua lại . Chiếc xe màu đen theo sau xe Hoàn nãy giờ , bỗng nhiên tăng tốc vượt qua xe Hoàn với tốc độ chóng mặt khiến Hoàn đang bị phiền muộn đeo bám cũng bị làm cho giật mình . Chưa kịp ổn định lại thì Hoàn lại tiếp tục bị kinh ngạc khi chiếc xe khi nãy đột ngột chuyển hướng , thân xe chặn ngang con đường phía trước .

Hoàn phanh gấp trước khi đụng phải chiếc xe kia . Khi Hoàn kịp định thần lại , vừa mới ngóc đầu khỏi tay lái thì cửa xe đột ngột bị mở ra . Hoàn chưa kịp phản ứng đã bị một kẻ chụp thuốc mê . Ban đầu Hoàn còn kháng cự giãy dụa nhưng chưa đầy một phút Hoàn đã bị gục ngã .

Sau khi Hoàn rơi vào trạng thái mê man , tên chụp thuốc mê Hoàn kéo Hoàn ra khỏi xe rồi nhanh chóng nhét Hoàn vào chiếc xe màu đen khi nãy . Vài phút sau , chiếc xe đó cũng nổ máy rời khỏi hiện trường để lại chiếc xe Hoàn vẫn sáng đèn đậu một bên đường bơ vơ .

NHÀ TIỂU NHU .



Đã trễ nửa tiếng , nó lo lắng không biết vì sao Hoàn lại không đến ? Quan trọng hơn là gọi đt lại tắt máy khiến nó đứng ngồi không yên . Ngay vừa nãy , nó cũng đã gọi đt đến nhà Hoàn . Chính bác trai đã xác nhận rằng Hoàn đã rời khỏi nhà từ sớm . Vậy tại sao bây giờ Hoàn vẫn chưa đến ?

Nó lo lắng đi tới đi lui khiến pama nó cùng anh Minh cũng bị nó làm cho sốt ruột theo . Mọi người khuyên nó đừng khẩn trương , có thể là Hoàn có việc gì đó gấp nên không tiện gọi đt cho nó . Nhưng nó lại không nghĩ thế . Hoàn không phải loại người mất tích mà không thông báo với mọi người một tiếng . Chẳng lẽ ... nó lắc đầu xua đuổi cái ý nghĩa điên rồ vừa nảy ra mới khi nãy . Không thể . Làm gì có chuyện đó được ? Nhưng mà ...

Trong lòng nó không thể nào yên .

Nó tiếp tục gọi cho Hoàn nhưng vẫn không có tín hiệu .

Ngay lúc nãy, đt nó đổ chuông . Nó cuống quít nhìn số đt rồi chợt thở dài khi thấy cái tên yêu nữ hiện lên trên màn hình . Không phải là Hoàn . Càng không phải là một số đt lạ .

_ < A LÔ ! Có chuyện gì mày nói nhanh đi ! Ta có việc gấp đang đợi ...>

Chưa để nó nói xong , thì tiếng Du đã oang oang đầy lo lắng bên đầu dây .

_ < MÀY MAU RA ĐÂY ĐI . CÓ CHUYỆN NÀY RỒI .>

Không dài dòng , Du cho nó địa chỉ rồi cúp máy . Nó vội vàng rời khỏi nhà đến nơi Du nói . Là đoạn đường vắng cuối con phố , chỉ một đoạn nữa là đến nhà nó . Không quá xa , chỉ khoảng 15’ đi bộ là đến .

Gấp quá nên nó quên mất đi xe, vội vội vàng vàng chạy đi . Nó nhìn thấy Du cùng Huy đang đứng đợi nó bên đường . Nó gập người thở hổn hển trong khi Du đang lên tiếng trách mắng nó vì sao lại chạy đến để mệt thở ra hơi thế này . Nó không bận tâm lời Du nói , khẩn trương hỏi .

_ Cuối cùng có chuyện gì muốn nói gì với tao mà không thể nói qua đt đc vậy ?

Du lo lắng nhìn nó , lưỡng lự không biết mở lời thế nào . Nhìn thái độ của Du , nó thấy có điều không ổn , liếc mắt nhìn sang chỗ khác . Lúc này nó mới để ý và phát hiện ngoài chiếc xe của Huy ra thì phía trước cũng đang đậu một chiếc xe khác . Tim nó giật thót một cái khi nhận ra . Đó chẳng phải là xe của Hoàn hay sao ?

Nó kinh ngạc nhìn sang Du khi nhỏ đang tỏ ra ngại ngần nói .

_ Tối nay , tao với Huy định qua chỗ mày rủ mày cùng Hoàn đi xem phim . Lúc chạy ngang qua đây , tao thấy cái xe này có vẻ khả nghi . Nhìn kỹ thì tao phát hiện giống xe của Khải Hoàn . Tò mò nên tao mới gọi đt cho Hoàn hỏi thử . Nhưng lại ... không liên lạc đc , tao với Huy có chút lo lắng nên gọi đt cho mày .



_ Chẳng lẽ Hoàn đã xảy ra chuyện gì ?

Huy đứng một bên e dè đưa ra ý kiến , khi nhìn thấy sắc mặt của tiểu Nhu càng ngày càng xấu đi .

Nghe xong lời của An Du nói , nó càng thêm khẳng định với suy nghĩ của mình . Nó sợ hãi cùng lo lắng , mặt mày nhăn nhó nghĩ đến tình huống đã xảy ra với Hoàn . Nhưng không thể nào nghĩ ra được .

_ Nhưng là chuyện gì mới được chứ ? - Du lên tiếng hỏi Huy .

_ Anh cũng không biết . Nhưng nhìn tình hình này , anh đoán có thể Hoàn bị người ta bắt cóc .

_ Bắt cóc ? – nó cùng Du đồng loạt kêu lên .

_ Ừ .

_ Nhưng kẻ nào làm chuyện đó chứ ? – Du chau mày suy nghĩ rồi nhớ đến điều gì đó ngước mắt lên nhìn Huy rồi liếc sang nó , nghi hoặc đặt vấn đề - Chẳng lẽ là hắn ?

_ Mày nói Tùng sao ? – Nó giật mình hỏi lại . Lo lắng làm nó mất hết bình tĩnh không thể nghĩ ra chuyện gì vào lúc này . Khi nghe Du nhắc đến Tùng , nó chợt rùng mình một cái . Chẳng lẽ là hắn ?

Nhưng hắn bắt cóc Hoàn để làm gì ? Càng nghĩ nó càng thêm rối trí .

_ Sáng nay không thấy xuất hiện là tao đã cảm thấy không bình thường rồi . Không ngờ...Chúng ta có nên báo cảnh sát hay không ?

_ Cũng chưa có gì chắc chắn cả , không nên làm lớn chuyện khiến mọi người thêm lo lắng . Vả lại , Hoàn mất tích chưa đến một tiếng , báo cảnh sát chỉ uổng công lại thêm rắc rối .Anh nghĩ , bây giờ chúng ta đưa tiểu Nhu về nhà rồi cùng nhau nghĩ cách tìm Hoàn . Nếu sau 48 tiếng mà vẫn không tìm ra thì chúng ta mới nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát .

Huy đưa ra ý kiến , Du nhanh chóng tán thành còn nó thì không có ý kiến gì cả . Tâm tình nó đều đặt hết vào việc Hoàn bị mất tích ,nên nó mặc cho Huy cùng Du sắp xếp . Nó lên xe để Du chở về còn Huy cũng lên xe của Hoàn lấy về nhà nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook