Chúng Ta Là Gì Của Nhau?

Chương 3

Sen Nguyễn

12/08/2015

Hắn thức dậy lúc mặt trời đã lên cao. Đưa mắt sang chiếc giường bên cạnh, nó đã trống không. Đáng ra hôm nay hắn phải đi nạp hồ sơ vào trường mới nhưng hôm nay lại là thứ 7, ngày mai là chỷ nhật. Không lẽ hắn đến trường một chuyến học 5 tiết học rồi ra về? Thật là lãng phí thời gian. Chi bằng nghỉ nốt ngày mai đầu tuần sau lại đến nạp hồ sơ rồi học luôn một thể. Học trước hay sau cũng như nhau, vốn dĩ hắn không nghe lọt được chữ nào cả.

Hắn xoa xoa một bên miệng - nơi vết tích tối qua còn lưu lại. Thật sự rất đau nha. Vệ sinh cá nhân xong, hắn khoác thêm áo rồi đạp xe ra ngoài, đích đến là quán Internet tốc độ cao hôm trước hắn ngắm trúng. Dựng xe cẩn thận vào bãi, hắn nhanh chóng đi vào. Trong quán khá thoáng mát, chia ra làm hai tầng. Không biết tại sao mad tầng hai chật kín người còn tầng một thù vẫn còn dư máy. Hắn cảm thấy thắc mắc. Người dân ở đây yêu vận động đến vậy sao? Đang mải suy nghĩ thì một giọng nói ngọt như mía lùi vang lên bên tai hắn

"A cậu em. Cần giải trí hả? Vào đây vào đây. Chỗ số 5 còn trống"

Hắn giật mình đưa mắt nhìn. Chủ quán là một chị gái tầm 30, 31 tuổi, làn da trắng bóc. Còn số đo ba vòng? Ukm... vòng 1 và vòng 2 phải nói là đúng chuẩn của siêu mẫu. Chỉ có điều vòng 3... ukm... hơi quá cỡ. ( á! Tên này biến thái này) thắy hắn không xi nhê gì mà cứ nhìn mình chăm chú, "đại tỷ vòng ba" che miệng cười để lộ lúm đồng tiền nhìn cực dễ thương.

Lại một đứa trẻ nữa ngẩn ngơ vì sắc đẹp của ta hahaha...

"Vào đây đi"

Nói rồi đại tỷ vòng ba kéo hân vào rồi ấn xuống rồi lập tức trở về căn cứ trên tầng 2. Hắn tặc lưỡi. Thì ra đây là lí do tầng hai đông người như vậy. Máy tính bật lên. Hắn bỏ qua mọi chuyện rồi đăng nhập vào gunny rồi chuyên tâm cày game.

Được một lát thì cửa quán mở. Nó cùng Ricki bước vào. Đại tỷ vòng ba thấy nó thì hớn hở chạy xuống đón lấy cái giỏ trong tay nó rồi kéo nó vào. Hắn đang chuyên tâm vào game nên cũng không để ý lắm. Nhưng mà hình như hắn cảm thấy chân mình hơi lạ. Hình như ai đó mới đổ nước xuống chân hắn thì phải. Nhưng mà ở đây thù nước đâu ra? Hắn giật mình nhìn xuống. Chỉ thấy vẻ mặt khoái chí của một con chihuahua. Con chó giương đôi mắt tròn ngây thơ nhìn hắn chớp chớp vài cái rồi ngúng nguẩy bỏ lên tầng hai. Hắn... đã đắc tội gì với con chó này??????

"Shit!!"

Hắn gầm lên, quắc mắt nhìn theo bóng loài cẩu kia. Hắn thề sẽ không đội trời chung với giống chihuahua kia!!! Ta khinh!

Hắn đặt tiền lên bàn rồi rời khỏi quán trong khi đang ôm một cục tức. Nhịn! Nhịn! Phải nhịn! Hắn không nên chấp vặt với loài động vật thiểu năng không biết lịch sự kia.

Bước ra khỏi quán Internet, nó thẳng tiến đến kí túc xá gần trường Đặng Thai Mai. Không khó khăn khi nó đến được trước phòng 8 - phòng của Bạch Tuyên Vỹ. Nó gõ cửa, hồi hộp chờ sự xuất hiện của người bên trong.

"Cạch"



Cánh cửa cuối cùng cũng bật mở, nó mỉm cười định lên tiếng thì đối phương đã cướp lời:

"Có chuyện gì vậy?"

Nó nghe thấy một giọng nói lạ hoắc thì nụ cười trên môi vụt tắt, thần thái có hơi ngạc nhiên. Sao lại có người lạ trong phòng của Bạch Tuyên Vỹ? Chẳng phải phòng này chỉ có một mình cậu ấy thôi sao? Nó hơi nhíu mày lại.

Hắn thấy đứa con gái trước mắt nhìn hắn chằm chằm, mày nhíu lại thì trong lòng dâng lên cảm giác chán ghét. Tụi con gái luôn nhìn hắn với ánh mắt ăn tươi nuốt sống như vậy, nhưng bị nhìn chằm chằm k chớp trong một lúc thì đây là lần đầu tiên, hắn cảm thấy hơi mất tự nhiên liền lên tiếng:

"Rốt cuộc cô đến đây có chuyện gì?"

Nó giật mình, lúng túng lùi ra sau một bước, giọng lắp bắp:

"Tôi... tôi tìm Bạch Tuyên Vỹ"

Hắn cau mày, cái tên này hắn chưa hề nghe qua. Trong phòng ngoài hắn và cái tên ễnh ương thích dùng bạo lực kia thì đâu còn ai nữa. Chả lẽ con bé này đến tìm tên ễnh ương đó? Nếu đúng vậy thì... hắn nhếch một bên khóe miệng... đùa tý cho vui vậy.

"À.... Bạch Tuyên Vỹ?"

Hắn xoa cằm tỏ vẻ đang suy nghĩ gì đó. Nó thì nóng lòng muôn biết chỗ của cậu bạn thân từ hắn.

"Tôi thấy cậu ta sang khu B thì phải"

Khu B? Sao Bạch Tuyên Vỹ khi không chạy sang đó làm gì?

Thật ra kí túc xá được chia làm 2 khu vực: khu A là nơi dành cho khu dân cư, phòng của Bạch Tuyên Vỹ thuộc khu A này. Khu vực còn lại là khu B, nó cách dãy A tầm 2 cây số. Khu B là một dãy nhà 2 tầng bị bỏ hoang. Nghe nói trước đó ở đấy cũng là nơi cho thuê phòng, nhưng sau khi ông chủ cũ mất đi, khu B đã trở thành địa bàn của mấy băng nhóm nào đó trong thành phố, đấy còn là chỗ mấy con nghiện thường tụ tập để tiêm chích gì, nhậu nhẹt về đêm. Trước đây, Bạch Tuyên Vỹ đã từng cảnh cáo nó là không được xuất hiện xung quanh khu B này. Nhưng sao hôm nay cậu lại đến chỗ đấy? Nó càng nghĩ càng thấy lo lắng. Lỡ như cậu xảy ra chuyện gì thì sao? Lỡ như không cẩn thận bị bọn chúng bắt được, kết cục sẽ rất ngiêm trọng. Nghĩ đến đây, nó vội vàng quay lưng, dò về phía khu B mà tới. Hắn thấy nó tiến về khu B thì cười đắc ý, tuy nhiên, trong lòng lại nảy sinh cảm giác áy náy. Cảm giác này là sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta Là Gì Của Nhau?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook