Chúng Ta Là "đại Gia Đình"

Chương 11

Nị Nị

26/09/2016

-----15h chiều----

“Rengggg”

Tiết học cuối cùng cũng đã trôi qua, tại gara dưới hầm, bọn Thái Phong đã đứng sẵn ở dưới chờ bọn nó cùng về. Vừa trông thấy Thiên Kim cùng ba người khác, Phong vẫy tay hô lớn mặc cho bọn nữ sinh bu quanh đang hò hét nhìn các anh.

-Ôi! Hôm nay Star-Thái Phong đẹp trai hơn mọi ngày!!- Một nữ sinh õng ẹo trước mặt hắn, miệng không ngừng lẩm bẩm

-Đúng đó, đẹp trai quá, cả anh Eris, anh Nam và anh Brian nữa!!- Những nữ sinh đứng thành vòng tròn, che khuất tầm nhìn của bọn hắn, mắt hình trái tim nhìn chằm chặp bốn “ngôi sao” kia.

-Này, cút trong vòng ba giây!!- Một giọng nói đầy sắc nhọn, giọng nói lớn đến mức át đi tiếng ồn của hơn trăm con người.

Toàn thể quay lại, kể cả bọn nó, bọn hắn cũng im lặng.

Một vài giây sau…

Hầm xe im ắng, vắng tanh như chẳng có ai vậy, chỉ có bọn hắn, bọn nó đứng đối diện nhau. Thì ra, người lên tiếng đó là Thiên Nhã, không hổ danh là Hot Girl của Ngôi Sao, tiếng nói của cô rất quyền lực, có khi còn cao cơ hơn cả bọn hắn nữa.

“Bốp bốp” Eris và Khánh Nam cười tươi, vỗ tay loạn xạ, ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Thiên Nhã. Bọn nó đã đi tới chỗ bọn hắn.

-Mọi người, chúng ta có bạn mới nhé, Thiên Nhã.- Thiên Kim nhanh nhảu giới thiệu.



-Học năm hai, cô ấy 20 tuổi nhưng bọn em muốn làm bạn hơn là chị em.- Quỳnh My nhẹ nhàng nói

-Thiên Nhã đây rất giỏi nha, hot girl Ngôi Sao, nổi tiếng từ năm trước kìa.- Ngọc Như cũng cười tươi góp vui.

-Chào bốn anh, rất vui được làm quen.- Thiên Nhã im lặng để người khác giới thiệu rồi cũng cười, giơ tay ra với bốn người kia.

-Chào em.- Bốn người con trai kia cũng lịch sự, lần lượt bắt tay với Thiên Nhã. Riêng Khánh Nam nháy mắt với Nhã khiến cô bất thình lình đơ vài giây, nhưng cô cũng biết danh tiếng của anh, rất lăng nhăng, không lấy gì làm lạ, cô giữ lại vẻ mặt điềm tĩnh nhanh chóng.

Eris, Thái Phong, Khánh Nam và cả Thiên Minh nữa, bốn người xưa nay không bao giờ lịch sự với một người con gái như thế, nhưng khi đứng trước cô gái trẻ này, bọn họ đều có một cảm giác thân thuộc, giống như đối với bọn nó vậy.

-Mấy anh à, Thiên Nhã muốn gia nhập cùng tụi mình đó.- Thiên Kim nói

-Ok thôi, mọi người về nhà chuẩn bị đi, rồi đúng năm giờ tập trung ở biệt thự Ngôi Sao, sau đó đi chơi nhé.- Thái Phong cười, lên kế hoạch.

-Bốn tụi em sẽ về nhà anh luôn.- Quỳnh My nói- Tụi em sẽ mua đồ rồi đi luôn, về nhà làm biếng lắm, mà anh Phong nè?!- My ra vẻ căng thẳng

-Hả em?!- Thái Phong thắc mắc

-Chắc anh không hẹp hòi đến mức không tiếp nhận ba người nữa vào nhà anh đâu hả?!!- Quỳnh My cười tươi, kéo Eris và Thiên Nhã vào sát người mình, hỏi.



-Hả?!!!- Cà bốn người con trai ngạc nhiên hét lên, không biết bốn cô gái trong đầu bàn tính điều gì khi nói sẽ dọn về nhà anh. Xem ra, căn biệt thự của anh sắp trở thành khách sạn ngàn sao thật rồi.

*

-My à, mấy em tính toán gì vậy?!!- Trong xe của Eris, anh vẫn còn chút thắc mắc, tò mò hỏi My

-Không gì anh à, chẳng qua em muốnở chung với mấy bạn thôi, vui mà, anh cũng thân với với bọn anh Phong, anh về đó sống như trước cũng bình thường mà.- Quỳnh My giải thích

-À, ra là vậy?!! Vậy còn căn hộ của chúng ta thì sao, anh đã mất rất nhiều thời gian cho nó lắm đấy, vậy mà giờ em lại muốn sống ở biệt thự NS à?!- Eris tiếc nuối, chán chường nói.

-Thôi mà anh, căn hộ đó coi như là khu bí mật của hai chúng ta nhé!!- Quỳnh My cười hiền, chất giọng có chút mè nheo

-Ừ, tuỳ em thôi!- Eris nói- Nè, sau này nếu không tìm thấy anh, muốn gặp anh thì hãy đến đó, được không?!- Eris suy nghĩ vài giây rồi nói tiếp

-Ok anh yêu!- Quỳnh My dựa vào vai Eris, nũng nịu nói, đối với cô, Eris là một người có ơn rất nhiều với cô. Cô và Eris yêu nhau đã gần nửa năm, nhưng đôi lúc cô suy nghĩ, đối với Eris, cô không biết anh là người yêu hay là một người có ơnvới cô. Suy nghĩ, cảm giác, ấn tượng giữa anh và người đó với cô sao mà khác xa quá.!

Miên man suy nghĩ một lúc, giọng Eris dịu dàng bên tai cô.

-My, em nghĩ gì vậy, đến rồi!

-Ơ, dạ! E vào trước nhé anh.- Quỳnh My bước xuống xe, nhẹ nhàng nói với Eris

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta Là "đại Gia Đình"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook