Chung Cực Thần Đạo

Chương 1: Thiên Tài Không Đi Con Đường Bình Thường.

Nhất Bút Thư

17/04/2013



Giới Thiệu!

- “Thần Kiếm Thiên Uy, Lôi Võng Như Ngục!”

- Theo âm thanh trầm đục mà uy nghiêm truyền đến, ở phía chân trời xa xa đột nhiên chiếu xuống một đạo lôi điện màu tím như một thanh lợi kiếm xé toang màn đêm.

- “Ầm!” Đạo lôi điện giống như một quả pháo hoa thật lớn nổ giữa không trung, tạo thành lôi võng vây lấy hai luồng vụ khí một đen một hồng vào trong đó.

- “Cửu Tiêu Thần Lôi, Ngự Kiếm Quyết ----- Tật!”

- Một thân ảnh được vây quanh bởi chín thanh phi kiếm màu vàng như thiên thần bất ngờ xuất hiện trong hư không. Hai tay kết thành những ấn quyết phức tạp, theo đó chín thanh phi kiếm liền bắn ra, trực tiếp cắm vào đạo lôi điện tạo thành cái lưới to lớn.

- Phi kiếm vừa tiến vào lưới điện, lại hóa thành những đầu kim long không ngừng bay lượn bên trong.

- “Huyền Tiêu, hôm nay chúng ta và ngươi không chết không ngừng ----- Thiên Ma Giải Thể **!!”

- Hắc sắc vụ khí trong lưới điện bỗng nhiên dâng lên cuồn cuộn, ma khí tràn ngập trời đất.

- “Thiên Yêu Liệt Thần Thuật!” Huyết hồng vụ khí cũng không cam chịu tịch mịch, bắn ra một hạt châu to bằng miệng chén đỏ tươi như máu!

- Hạt châu này vừa xuất hiện, giống như điện áp của bóng đèn bình thường dần dần tăng thêm, phát ra quang mang mãnh liệt, trong nháy mắt từ màu đỏ như máu biến thành ánh sáng trắng chói mắt, khiến người ta không dám nhìn thẳng.

- Chứng kiến tình cảnh này, trên mặt Huyền Tiêu không kìm được mà khẽ động, hai tay huyễn hóa ra một phiến hư ảnh, vô số Ngự Kiếm Quyết tầng tầng lớp lớp chồng lên nhau, đồng thời nhanh chóng hướng tới đạo lôi võng.



- Thiên Ma Giải Thể cùng Thiên Yêu Liệt Thần Thuật vô cùng nổi danh ở Tu Chân Giới, đó là thủ đoạn cuối cùng nhằm đồng quy vu tận với địch nhân của ma đầu, uy lực không thể khinh thường! Tuy rằng bây giờ ở trên cao mấy ngàn thước, thế nhưng chiêu thức liều mạng do hai đại ma đầu lợi hại nhất Tu Chân Giới thi triển ra, có thể ảnh hưởng đến những người bình thường trên mặt đất, sức tàn phá của nó thậm chí có thể so sánh được với tai nạn khủng bố mà hai quả bom nguyên tử gây ra.

- Vì vậy, Huyền Tiêu chỉ có thể cố gắng hết mình chống đỡ uy lực của hai chiêu này, nếu không hậu quả thật không thể tưởng tượng nổi!

- “Lôi Hành Cửu Tiêu, Thiên Uy Hạo Đãng! Kiếm ngự Cửu Tiêu Thần Lôi, tận diệt thế gian yêu tà, Thần Lôi Thúc Yêu Võng ----- Thu! Thu! Thu! Thu! Thu!”

- Giờ phút này, Huyền Tiêu đã đem một thân tu vị của mình thi triển đến cực hạn, dưới toàn bộ sức lực cực hạn của hắn thôi động, chín con kim long trong lưới điện cấp tốc bay lượn, quả cầu lôi điện ban đầu vốn rất lớn nhanh chóng co rút lại, trong nháy mắt thu lại còn một phần ba.

- Nhưng lúc này ma khí ở bên trong lại bành trướng ra vô hạn, thêm vào đó bản mạng nội đan của Huyết Sát Yêu Tôn tu luyện mấy ngàn năm phát ra ánh sáng cường liệt, mạnh mẽ chống đỡ lôi võng đang thu hẹp lại.

- Lực lượng cường đại va chạm qua lại, phát ra những âm thanh “rầm rầm rầm” giống như tiếng sấm rền vang liên tục giữa không trung. Chỉ trong vài lần hô hấp, mấy trăm đạo tiếng sấm cuồn cuộn vang lên không dứt, lôi võng dưới va chạm kịch liệt từ từ trở nên bạc nhược, tùy thời có thể bị phá hủy.

- Huyền Tiêu cắn đầu lưỡi một cái, “phốc!” phun ra một ngụm máu màu vàng kim, lớn tiếng quát lên: “Bản mạng chân nguyên tái dẫn thần lôi, Thần Lôi Tịnh Thế ----- bạo!”

- “Phách sát!” Một đạo lôi điện còn to hơn lúc nãy năm sáu lần từ trong hư không mãnh liệt đánh xuống quả lôi cầu giữa không trung.

- Trong thiên địa đột nhiên sáng ngời, chỉ nghe “ầm ầm” một tiếng, toàn bộ không gian như rung chuyển. Khỏa lôi cầu cũng theo đó mà phát nổ, dưới sức mạnh hủy diệt của lôi điện, tất cả mọi thứ trong lôi cầu tan rã trong nháy mắt, vô luận là ma khí hay yêu đan đều tan thành tro bụi trong chớp mắt. Nguyên anh của hai đại ma đầu cũng không thể trốn thoát, hồn phi phách tán.

- Ngay khi lôi cầu nổ tung, lúc thiên địa còn đang rung động, tại trung tâm vụ nổ bất chợt xuất hiện một lỗ đen tối như mực, kèm theo đó một cỗ khí tức kinh khủng truyền tới.

- Điều dị thường này khiến cho lòng Huyền Tiêu cả kinh, không đợi hắn kịp phản ứng, một đạo thất thải lôi điện từ trong hắc động đã bổ trúng hắn.

- Đạo thất thải lôi điện nhìn như nhỏ bé, ấy vậy lại mang theo lực lượng to lớn khiến cho Huyền Tiêu không thể ngăn cản. Gần như trong nháy mắt, thân thể Huyền Tiêu tan thành tro bụi, nguyên thần bị thương nặng từ trước hầu như tan biến.

- Còn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra, từ hắc động truyền tới một lực hút, khiến cho tia linh thức còn sót lại của Huyền Tiêu bị cuốn vào…

- Từ lúc Huyền Tiêu cùng Tiếu Diện Ma Quân, Huyết Sát Yêu Tôn chiến đấu, đã có không ít người tu hành chú ý dị tượng trên bầu trời, một ít kẻ gan lớn còn lại gần để quan sát.



- Thấy Tiếu Diện Ma Quân cùng Huyết Sát Yêu Tôn thi triển ra Thiên Ma Giải Thể cùng Thiên Yêu Liệt Thần Thuật, mọi người sợ hãi gần chết. Phải biết rằng hai kẻ này đều danh động thiên hạ nghìn năm có một, tu vị sâu không lường được. Tuy rằng Huyền Tiêu được khen là đệ nhất thiên tài Tu Chân Giới, thực lực gần đạt tới cảnh giới phá toái hư không, thế nhưng đối mặt với bí pháp liều mạng của hai đại ma đầu, không ai cho rằng bằng sức một mình hắn là có thể tiếp được.

- Giờ khắc này, người xem náo nhiệt ở bên cạnh đều cảm thấy lạnh lẽo! Nếu như mình đến gần một chút nữa thì kết quả hơn nửa chính là hồn phi phách tán, thế nhưng lúc này chạy trốn cũng không còn kịp nữa.

- Nhưng mà ngoài dự liệu của mọi người, một đạo thần lôi mạnh mẽ kia đánh xuống, khiến cho bí pháp liều mạng của hai đại ma đầu biến thành tro bụi trong nháy mắt, điều này khiến cho toàn bộ đều ngây người.

- Không chờ bọn họ tỉnh táo lại, chỉ thấy trong hư không xuất hiện một cái hắc động, sau đó Huyền Tiêu cũng biến mất trước mặt mọi người.

- “Đây là, phá toái hư không, bạch nhật phi thăng sao?”

- Không biết là ai không kìm lòng nói một câu, khiến cho tất cả kinh hô.

- “Phá toái hư không? Nhất định là vậy rồi, khí tức cường đại của hắc động lúc nãy tuyệt đối không thuộc về thế giới này, nhất định là đến từ tiên giới!”

- “Đúng vậy, khí tức vừa rồi vừa xuất hiện, ta cảm giác mình như chết rồi vậy, chắc chắn là khí tức của tiên giới! Không nghĩ tới Huyền Tiêu dưới tình huống này mà lại phi thăng, thiên tài quả nhiên không đi con đường bình thường a!” Âm thanh thổn thức truyền tới.

- “Huyền Tiêu quả thực là truyền kỳ của Tu Chân Giới! Năm tuổi gia nhập Huyền Tiêu phái, năm mươi tuổi đã có danh đê nhất thiên tài với tốc độ tu luyện không thể tin nổi, thậm chí sư phụ hắn còn đổi đạo hiệu của hắn thành “Huyền Tiêu” muốn nhờ uy danh của hắn mà phát dương quang đại Huyền Tiêu phái! Tu hành gần hai trăm bốn mươi năm đã đạt đến cảnh giới phá toái hư không, mấy nghìn năm qua không ai có thể bắt kịp tốc độ tu hành của hắn, chính nhờ hắn mà thanh danh của Huyền Tiêu phái rung động khắp nơi!” Nhắc tới chuyện của Huyền Tiêu, những người tu chân luôn đề cao tu tâm cũng phải cảm thán không ngớt, tâm tình không có cách nào yên ổn.

- “Ai nói không phải đâu! Lúc đó Huyền Tiêu vì đột phá tầng cảnh giới cuối cùng, bế quan sáu mươi năm tìm hiểu Cửu Tiêu Ngự Kiếm Quyết. Cuối cùng không có thu hoạch, tiếp đó lại tiến vào phàm trần lịch lãm, mài dũa tâm tính. Cho tới hôm nay, vừa lúc ở thế tục lịch lãm sáu mươi năm, lúc này người ta mới biết thiên tài xuất chúng cũng gặp phải bình cảnh. Nhưng bây giờ Huyền Tiêu bỗng nhiên phi thăng, xem ra thiên tài bao giờ cũng không chịu sự tịch mịch, mọi việc đều không giống như người thường a!”

- “Đúng vậy, chỉ dùng ba trăm sáu mươi năm đã có thể phi thăng tiên giới, cho dù từ cổ chí kim cũng chỉ có một mà thôi!”

- Đơn độc đối kháng một kích liều mạng của hai đại ma đầu, sau đó dưới mắt mọi người phi thăng mà đi. Tại Tu Chân Giới, bức tranh truyền kỳ về Huyền Tiêu là hoàn mỹ vô khuyết, tuy rằng sự thật không phải là hoàn mỹ như thế, nhưng tình huống chân thực thì không ai biết cả.

- Trên thực tế, truyền kỳ ở thế giới này chấm dứt, cũng chỉ là sự khởi đầu của một truyền kỳ ở thế giới khác…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chung Cực Thần Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook