Chúa Tể Chi Vương

Chương 119: Lập Uy (Hạ)

Khoái Xan Điếm

02/07/2017

Phong Luân Phân Thủy Chưởng!

Một chiêu này của Quy Phong Vân đã chấn kinh toàn trường, triển lộ ra thực lực và nội tình cường đại của đệ tử ngoại môn xếp hạng mười ba.

Dưới một chưởng phong sát mạnh mẽ chưa từng có. Triệu Phong cảm giác lồng ngực nôn nao khó chịu, phảng phất như bị một luồng áp lực mãnh liệt đè nén, cảm thấy bức bối giống như trước khi “bão” đến.

Điểm Tinh Nhất Chỉ! Quyển Phong Thức!

Triệu Phong đè nén lực lượng toàn thân, đem áo nghĩa của Điểm Tinh chỉ và Quyển Phong Thức phát huy tới cực hạn đỉnh phong, lực lượng nội tình của Ngân Bích Quyết cũng bộc phát toàn bộ, không hề bảo lưu nữa.

Trong phút chốc, chỉ kình rít gào như sấm, xuyên thủng hư không, tiếng nổ đùng vang lên không ngớt, ngược gió mà tới.

Phành phành phành...

Một chưởng và một chỉ gặp nhau dưới sức gió khổng lồ, hai luồng lực lượng đan vào nhau, cũng không xuất hiện tràng cảnh nổ vang

Mọi người chỉ thấy hai người trên đài bất động, yên tĩnh tới đáng sợ.

Tình cảnh này chỉ kéo dài nửa nhịp hô hấp, sau đó, âm thanh phá nước cắt sông chém ngang hư không vang lên, vẽ ra một đạo rãnh nứt dài.

Bịch bịch...

Thân hình Triệu Phong bị đẩy lui tới vài chục trượng, vẻ mặt trở nên trắng bệch, tới lúc dừng lại mới khôi phục bình thường.

Vừa rồi, trong nháy mắt giao phong, hắn gần như đã hộc máu tại chỗ.

Hắn không ngờ rằng công pháp Phàm phẩm đã gần đạt tới hỏa hầu viên mãn đỉnh phong ở trong tay nửa bước Thoát Phàm Cảnh lại có thể đạt tới uy năng bực này.

Triệu Phong hít sâu một hơi, cho dù hôm nay có thể chiến thắng thì cũng không thể phủ nhận trận chiến này là một trận chiến vô cùng thảm liệt.

Giao phong đến thời khắc này, hắn và Quy Phong Vân đều bị nội thương, trên áo có vài chỗ bị rách.

Bất luận là “Phong Luân Bạo” lúc trước hay là “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” bây giờ cũng đều là chiêu thức có uy năng vô cùng lớn.

Phong Luân Phân Thủy Chưởng!

Quy Phong Vân thùa thắng truy kích, một chiêu này của hắn có thể thi triển kéo dài, đem lực lượng Phong Luân nội kình không ngừng sinh sôi quán chú trong lòng bàn tay.

Tàn Phong Thức! Điểm Tinh chỉ!

Phong cách công kích của Triệu Phong đột nhiên biến đổi, chỉ kình phá không mơ hồ hiện ra một đường vòng cung kinh hiểm, hiển lộ hàn quang và phong mang đáng sợ.

Tàn Phong Thức chính là thức thứ ba trong “Tứ Phong thức”, thiên về công kích!

Ngày đó, lúc Điểm Tinh chỉ của Triệu Phong còn chưa tu luyện tới tầng thứ bảy, Tàn Phong Thức cũng chưa được lĩnh ngộ hoàn toàn đã có thể dễ dàng đánh bại Trần Phong.

Hôm nay, Tàn Phong Thức và Điểm Tinh chỉ đã đạt tới viên mãn, sinh ra công kích đủ để tạo thành uy hiếp cho nửa bước Thoát Phàm Cảnh cực hạn.

Phụt phụt phụt...

Công kích của Triệu Phong vô cùng sắc bén, giống như đao phong sắc nhọn, phá toái hư không, cùng triển khai so kẻ với “Phong Luân Phân Thủy Chưởng”.

Vù...

Điểm Tinh chỉ sau khi được dung hợp Tàn Phong Thức vào, thỉnh thoảng phá vỡ “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” của Quy Phong Vân.

Quy Phong Vân cũng hết sức kinh hãi, liền phát động công kích mạnh hơn.

Nếu chỉ xét riêng về công kích thì Điểm Tinh chỉ sau khi dung hợp Tàn Phong Thức thậm chí còn vượt qua “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” của hắn.

Nhưng “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” là một chiêu thức thi triển kéo dài, tuy rằng công kích trong nháy mắt không bằng Điểm Tinh chỉ, thế nhưng uy lực kéo dài lại mạnh mẽ hơn một tầng, hơn nữa còn là công phòng nhất thể, cộng thêm ưu thế tu vi của Quy Phong Vân, ưu thế liền hiện lộ rõ ràng

Phụt phụt phụt...

đọc truyện tạI http://truyencuatui.net

/Công kích của Triệu Phong, thỉnh thoảng có thể phá vỡ “Phong Luân Phân Thủy Chưởng”, thế nhưng vẫn không cách nào chân chính phá giải được một chiêu này.

Một chiêu này của Quy Phong Vân có nội kình cường đại của nửa bước Thoát Phàm Cảnh làm hậu thuẫn, uy lực kéo dài kinh người.

Nếu như nói công kích của Triệu Phong giống như tên rời khỏi cung, trong nháy mắt bộc phát uy lực cực mạnh.

Vậy thì chiêu thức của Quy Phong Vân chính là một cái cưa, không ngừng cắt xé.

Triệu Phong phát động Tùy Phong Thức, Tàn Phong Thức và Điểm Tinh chỉ đổi kháng với Quy Phong Vân, cũng chỉ có thể duy trì kết quả bất bại, khó có thể giành được ưu thế áp đảo.

Một mặt khác.

Trên trán Quy Phong Vân lại ứa ra mồ hôi lạnh, “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” này chính là đòn sát thủ mạnh nhất của hắn, lại còn có thể khắc chế được Điểm Tinh chỉ của Triệu Phong

Hắn không phải không có chiêu thức mạnh mẽ khác, thế nhưng đối mặt với công kích đơn thể cường đại như Điểm Tinh chỉ, có dùng chiêu khác thì cũng không hữu ích hơn bao nhiêu.

Duy nhất chỉ có “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” là công thủ nhiều mặt, uy lực kéo dài rất mạnh mẽ, gần như không có cơ sở.

Nhìn hai người trên đài lâm vào giằng co, đệ tử ngoại môn ở dưới đài cũng kinh hãi không thôi.



Bất luận là thắng hay bại thì trận chiến này cũng đã gây được sự chú ý rất lớn.

Triệu Phong biểu hiện ra thực lực siêu cường, khiến rất nhiều đệ tử ngoại môn đều kinh sợ.

Hạ Vân Đông và Vương Dương ở trận khiêu chiến đấu tiên cũng thoáng nhìn nhau, trong lòng đều tràn đầy khiếp sợ.

Nếu đổi lại là bất kỳ người nào trong bọn họ đối mặt với Triệu Phong, e rằng kết quả chỉ có thất bại mà thôi.

Đặc biệt là công kích đơn thể như Tàn Phong Thức và Điểm Tinh chỉ của Triệu Phong, hoàn toàn có thể xếp vào mười hạng đầu của ngoại môn.

Dưới tình huống đó, Triệu Phong và Quy Phong Vân đều ngang tài cân sức.

Rốt cuộc ai thắng ai thua phải xem bên nào bến bỉ hơn.

- Chiêu thức của hai người này đều tiêu hao rất lớn. Chẳng qua Quy Phong Vân có tu vi nửa bước Thoát Phàm Cảnh, cuối cùng nhất định có thể chiến thắng.

Vương Dương phân tích.

Những đệ tử ngoại môn ở đây cũng nghị luận, phần lớn đều có khuynh hướng nghiêng về Quy Phong Vân.

- Tại sao nội kình của kẻ này lại hùng hậu như thế?

Quy Phong Vân ở trên đài cũng không quá lạc quan, vô cùng kinh hãi.

Nếu đổi lại là thiếu niên bát trọng bình thường, thi triển chiêu thức kinh người như vậy, hân phải nhanh chóng kiệt sức mới đúng

Triệu Phong tu luyện “Quy Nguyên Khí Quyết”, nội kình gấp đôi so với người cùng cấp, đồng thời “Ngân Bích Quyết” cũng mang đến cho hắn nội tình càng thâm hậu.

Dựa theo phân tích của mắt trái, Triệu Phong đoán rằng nếu cứ tiếp tục kéo dài như vậy thì thắng bại chỉ 5:5 mà thôi.

Bởi vậy có thể thấy được Quy Phong Vân leo lên xếp hạng thứ mười ba là bằng vào thực lực chân chính của hắn, điều này cũng nằm ngoài dự đoán của Triệu Phong.

Nếu như hắn khiêu chiến đệ tử nội môn dự khuyết xếp hạng thấp, ví dụ như Hạ Vân Đông thì cơ bản có thể dễ dàng chiến thắng.

Nhưng xếp hạng mười ba và xếp hạng hai mươi lại chênh lệch thực lực không nhỏ.

Đối mặt với kết quả năm thắng năm bại. Triệu Phong cũng không cam lòng.

Trong lúc chiến đấu, ánh mắt của hắn đảo qua thật nhanh Dương Thanh Sơn và Nam Cung Phàm ở dưới đài.

Hai người Dương Thanh Sơn và Nam Cung Phàm đều khiếp sợ đến mức ngây dại, hồi hộp mở to mắt quan sát.

Hai người ngoại trừ khiếp sợ ra còn có chút xấu hổ.

Thân là sư huynh, bọn họ từ trước tới nay vẫn coi thường sư đệ của mình.

Lấy thực lực mà Triệu Phong biểu hiện ra, hoàn toàn có tư cách khiêu chiến đệ tử nội môn dự khuyết.

- Triệu Phong này rốt cuộc là loại quái thai gì, không ngờ tại phương diện chiến đấu lại kinh khủng như vậy...

Công chúa Vân Hương Mộng cũng hít một ngụm khí lạnh.

Lúc này nàng mới ý thức được Triệu Phong ở phương diện võ học và chiến đấu hoàn toàn không thua kém gì phương diện luyện đan.

Hai người trên đài đều lâm vào khổ chiến.

Trong lòng Quy Phong Vân âm thầm kêu khổ, sau cuộc chiến này, cho dù hắn có giành chiến thắng thì cũng mất sạch thể diện.

Vạn nhất nếu như đánh ngang tay, hắn còn đâu thể diện gặp người khác.

Mắt trái của Triệu Phong châm rãi mở ra, phân tích ưu khuyết của hai bên địch ta.

- Có đôi khi, công kích mạnh mẽ cũng không có nghĩa là có thể chiến thắng. Chiêu thức bắt đồng, phong cách và đặc tính cũng bất đồng, có thể khắc chế lẫn nhau.

Triệu Phong dường như ngộ ra.

Lúc này, trong mắt trái của Triệu Phong đột nhiên hiện lên một tầng ánh sáng xanh nhạt.

- Kết thúc rồi!

Thân hình Triệu Phong đột nhiên nhảy lên không trung, từ trên cao ép xuống, chiêu thức công kích đột nhiên thay đổi.

Huyền Phong Chưởng! Quyển Phong Thức!

Lòng bàn tay của Triệu Phong ngưng tụ một đoàn gió màu xanh nhạt rất sắc bén, cấp tốc xoay tròn, kình phong ở xung quanh cũng không ngừng ngưng tụ.

Một chiêu này của hắn thoạt nhìn thì chậm chạp, nhưng thực ra lại nhanh chóng vô cùng, giống như dung hòa với thiên thời địa lợi, không chỉ lực lượng cá nhãn mà phảng phất trong đó còn kèm theo ý cảnh đại thế.

Ô... Ô... Ô... N... G

Trong nháy mắt Triệu Phong bổ ra một chiêu, đoàn ánh sáng màu xanh trong lòng bàn tay cũng phun ra nuốt vào. Phong mang càng ngày càng thịnh, kình phong bốn phía phát ra cuồng bạo giống như lốc xoáy giữa lòng sông, cắn nuốt hết tất cả mọi thứ.

- Chiêu này...

Khâu chấp sự chú trì trận đầu lập tức khẽ biến sắc.

Huyền Phong Chưởng mà Triệu Phong thi triển chính là học được từ thiếu nữ trẻ tuổi mà hắn từng nhìn thấy trong hạp cốc của Huyết Mãng



Hiện nay, hắn đã lĩnh ngộ được tinh túy của chiêu thức này, hơn nữa còn đem Quyển Phong Thức dung nhập vào trong đó.

Tại sao không dung hợp với thức thứ ba Tàn Phong Thức? Bởi vì Triệu Phong hiểu rằng ý cảnh và phong cách của Quyển Phong Thức thích hợp với Huyền Phong Chưởng hơn, cũng dễ dàng dung nhập hơn.

Ngoài ra, sau khi dung hợp hai thức này, uy lực lập tức vượt xa công kích kéo dài, vừa vặn ứng phó với đòn sát thủ của Quy Phong Vân.

Phong Luân Phân Thủy Chưởng!

Huyền Phong Chưởng! Quyến Phong Thức!

Hai luồng chưởng lực có phong cách tương đồng, xoay tròn tốc độ cao, cùng đan vào nhau.

Trong khoảnh khắc đó, tảng đá đen nhánh đặc thù dưới chân liền bị nghiền thành một đám bụi màu đen, mà dám bụi bặm này cũng bao phủ phạm vi mười trượng xung quanh.

Trong cơn lốc “bụi đen” cuồn cuộn này, bánh xe gió và cơn lốc cùng va chạm vào nhau.

Lúc đầu, Huyền Phong Chưởng của Triệu Phong nhẹ nhàng chấn động, sau đó không ngừng cắt, cắn xé và nuốt chửng, uy lực càng ngày càng thịnh.

- Cái gì! Đây là chiêu thức cổ quái nào.

Sắc mặt Quy Phong Vân đại biến, cảm thấy hô hấp khó khăn, phảng phất như đặt mình vào trung tâm dòng xoáy nước, khó có thể chạy trốn.

Phành...

Tầng kình khí phòng ngự xung quanh người Quý Phong Vân bị phá vỡ, trái tim lập tức đập “thình thịch”.

Khoảnh khắc tiếp theo, chiêu thức “Phong Luân Phân Thủy Chưởng” của Quy Phong Vân chỉ trong nháy mắt đã bị giải thể, phảng phất như bị đao cắt vụn rồi nuốt chừng, cảm giác đau đớn lan truyền từ cánh tay đến toàn thân.

- A...

Quý Phong Vân kêu thám một tiếng, thân thể đầm đìa máu tươi, bị đánh bay ra ngoài.

Mọi người chỉ thấy toàn thân Quy Phong Vân từ trên xuống dưới lưu lại hơn trăm đạo vết máu, vừa nhìn đã thất kinh.

Mặt của Quy Phong Vân cũng lưu lại hơn mười đạo vết máu, dung mạo gần như bị hủy. Chiêu thức thật đáng sợ!

Đệ tử ngoại môn toàn trường đều cảm thấy lông tóc dựng ngược, hít vào một ngụm khí lạnh.

Mặc dù một chiêu này cũng không khiến Quy Phong Vân bị trọng thương chỉ lưu lại một ít ngoại thương nhưng những đạo vết máu này vẫn khiến mọi người không rét mà run.

- Chiêu này dường như có chút giống “Thiên Phong Thần Quyết” của bổn Tông...

Trên mặt Khâu chấp sự lộ vẻ kinh dị, lẩm bẩm một mình.

Trên đài tỷ võ.

Hai người đứng cách xa nhau...

Quý Phong Vàn trúng phải một chiêu vừa rồi, mặc dù đã thua nhưng cũng không trọng thương vẫn còn chiến lực.

Huyền Phong Chưởng! Quyển Phong Thức!

Triệu Phong hít sâu một hơi, trong lòng bàn tay xuất hiện một luồng ánh sáng xanh phun ra nuốt vào, kình phong nổi lên bốn phía, bén nhọn thâu xương, khiến cho người trên đài hay dưới đài đều cảm thấy tâm thần run rẩy, lộ vẻ sợ hãi.

- Ta nhận thua!

Quý Phong Vân ràng mình một cái, trăm đạo vết máu trên khắp toàn thân truyền tới cảm giác đau nhói, cảnh báo cho hắn biết sự kinh khủng của một chiêu vừa rồi.

Nếu như Triệu Phong dùng chiêu này với uy lực lớn hơn, toàn thân của hắn sẽ giống như bị lăng trì, không khác gì “thiên đao vạn quả”. (*)

(*) chém ngàn vạn nhát đao

Nhận thua rồi!

Mọi người dưới đài đều cảm thấy tâm thần chấn động không ngờ Quy Phong Vân lại lựa chọn như vậy.

Chỉ thấy dung mạo Quy Phong Vân đã gần như bị hủy, trên người xuất hiện trăm đạo vết máu thì mọi người đã sợ hãi, không nhịn được thoáng rùng mình một cái.

- Trận khiêu chiến này, Triệu Phong thắng! Triệu Phong sau khi thắng sẽ trở thành đệ tử nội môn dự khuyết, thay thế kẻ bị thua...

Âm thanh uy nghiêm mà đạm mạc của Khâu chấp sự vang vọng khắp toàn trường

Lúc này, phần lớn đệ tử ngoại môn mới hồi thần lại, tuy nhiên trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Triệu Phong đứng trên đài khiêu chiến, ánh mắt lạnh lùng quét nhìn mọi người bên dưới.

A...

Đám đệ tử ngoại môn do Trần Phong cầm đầu liền cảm thấy hai chân nhũn ra, gần như bị dọa vỡ mặt.

Hôm nay Triệu Phong khiêu chiến Quy Phong Vân, thứ nhất là muốn đứng vững ở ngoại môn, thứ hai là muốn lập uy.

Giờ phút này, xem ra hiệu quả còn tốt hơn so với dự liệu, những đệ tử ngoại môn kia khi chạm phải ánh mắt của hắn đều cảm thấy sợ hãi

Quy Phong Vân toàn thân đẫm máu, gần như bị hủy dung chính là một mình chứng sống rõ ràng nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúa Tể Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook