Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 132: Sự Chờ Đợi Đáng Sợ!

PJH

11/09/2019

Hứa Sơ Sơ nghe Thời Cảnh Thường đồng ý, cô tủm tỉm cười vui vẻ, nói thêm vài câu nữa rồi cúp máy!

Vội vàng đem đống đồ ăn vào trong bếp, Hứa Sơ Sơ mở điện thoại ra, cô đã lưu toàn bộ công thức làm vào trong máy, bây giờ chỉ cần làm theo là được!

Thực đơn hôm nay gồm: món khai vị là súp măng tây cua, món chính là bò bít tết, món phụ là gỏi mực, và món tráng miệng là dâu tươi phết kem!

Đây hoàn toàn là những món đơn giản và ngon mắt + ngon miệng, Hứa Sơ Sơ đã tham khảo hàng trăm thực đơn khác nhau mới chọn lọc được các món này.

Cô vốn vụng về trong nấu ăn nên việc lựa chọn thức ăn để nấu là rất quan trọng, vừa đảm bảo ngon, lại phải dễ làm, còn hài lòng bản thân mình nữa!

Nói chung, là vô cùng, vô cùng, vô cùng khó khăn!!!!

Hứa Sơ Sơ bắt nồi nước lên, cô rút kinh nghiệm từ việc bị bỏng lần trước nên cẩn thận hơn với cái bếp từ, sau khi luộc cua, cô bắt đầu đập vỏ và lấy thịt cua ra!

Quá trình có chút gian nan, cũng không biết có phải do vỏ cua quá cứng hay do Hứa Sơ Sơ đần độn mà hơn phân nửa thời gian đã bị việc bóc thịt cua chiếm hết!

Tay Hứa Sơ Sơ cũng bị vỏ của nó đâm vào mấy lần, có lúc đâm rất sâu, chảy cả máu, khiến cô phải ngừng lại và lấy băng dán cá nhân! Tóm gọn lại, làm cua vẫn là một công việc khó khăn, làm 2 lần rồi vẫn bị vỏ nó đâm, không biết bao giờ Hứa Sơ Sơ mới bớt ngu được!

Lúc cắt mực thành những khoanh Hứa Sơ Sơ cũng không cẩn thận mà cắt trúng tay, kết quả, phải chạy thêm lần nữa lấy băng dán bịt lại! Thời gian làm đồ ăn không bao nhiêu mà thời gian chạy đi lấy băng dán cá nhân lại rất nhiều, khiến Hứa Sơ Sơ suýt chửi thề.

Cô cảm thấy may mà một năm mới có sinh nhật một lần, nếu nhiều lần có lẽ cô sẽ mặc kệ Thời Cảnh Thường luôn! Đảm đang chi cho khổ!



Sau một hồi vật lộn trong căn bếp, Hứa Sơ Sơ cuối cùng cũng có thành quả, cô đem thức ăn dọn lên bàn một cách đẹp mắt, rồi mở hộp bánh kem ra, để nó ở chính giữa!

Hứa Sơ Sơ nhìn đồng hồ, đã gần 7 rưỡi rồi, đoán chắc giờ này Thời Cảnh Thường đang trên đường về, cô vội chạy lên lầu, thay một đồ khác trông xinh xắn một tí, trang điểm nhẹ nhàng, rồi chải lại tóc, sau đó xuống ngồi dưới bàn ăn, đợi Thời Cảnh Thường trở về!

--------...------------..--------------

Tại công ty PJH, 7h30 tối...

Thời Cảnh Thường tắt điện bàn làm việc, anh mang theo khoác vest rồi đi nhanh ra khỏi phòng, xuống đến xe của mình, anh ấn mở cửa rồi ngồi vào trong, nhanh tay lái xe đi!

Thời Cảnh Thường vừa đi ra khỏi bãi đỗ xe công ty PJH, điện thoại liền rung lên, vốn tưởng là Hứa Sơ Sơ gọi, anh liền cứ như vậy bắt máy, nói trước:

- Chú đang về đây, cháu.....

Thế nhưng lời chưa nói xong của anh bỗng im bặt, bên kia truyền đến giọng nói khác lạ:

- Cảnh Thường, là em!

Thời Cảnh Thường bây giờ mới cúi đầu nhìn màn hình điện thoại, sau đó anh ngước đầu lên, giọng nói lạnh nhạt như thường ngày:

- Nhã Lệ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook