Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 208: Sơ Sơ, Tôi Yêu Em! Thật Sự Rất Yêu Em!

PJH

12/09/2019

Hứa Sơ Sơ quay cuồng với nụ hôn của Thời Cảnh Thường, anh vừa nhẹ nhàng lại vừa chậm rãi kích thích cô, làm thân thể cô không ngừng run rẩy.

Thời Cảnh Thường cúi đầu chôn ngay khóe cổ cô, tay phía dưới đỡ lấy người Hứa Sơ Sơ nâng nhẹ lên, nhanh chóng tháo bỏ áo nhỏ vướng víu.

Thân thể từ trên xuống dưới của cô vốn đã ít nay càng ít hơn, dưới ánh đèn, lộ rõ da thịt trắng nõn mê người.

Thời Cảnh Thường nhướng cơ thể lên, cắn chóp mũi nhỏ nhắn của Hứa Sơ Sơ, anh đưa tay cầm lấy bàn tay vô lực của cô, sờ đến cúc áo mình, trầm giọng nói:

- Cởi áo cho tôi!

Hứa Sơ Sơ mở mắt nhìn anh, mê mang ánh lên những tia sáng lấp lánh, đôi má vì sự kích thích mà đỏ hồng cả hai bên.

Hơi thở ấm áp của Thời Cảnh Thường phả lên mặt mình, trong cơn mê, Hứa Sơ Sơ như bị dụ hoặc, lần theo tay anh, mở từng cúc áo trên người Thời Cảnh Thường.

Hứa Sơ Sơ mở xong cúc áo, cô ngước mắt lấp lánh nhìn Thời Cảnh Thường, chờ đợi thứ gì đó sẽ xảy đến tiếp theo.

Anh nhìn ánh mắt đẹp đẽ mê hồn của Hứa Sơ Sơ, lại cúi xuống nhấp một ngụm lên môi cô, rồi chuyển dần sang vành tai, thì thầm:

- Không định cởi quần sao?

Hứa Sơ Sơ mặc dù đang trong cơn kích tình, nhưng lí trí non nớt ít ỏi vẫn mách bảo cho cô, người đàn ông này đang lưu manh!

Nghe lời dụ dỗ của anh, Hứa Sơ Sơ nghiêng đầu, lắc lắc đáp:



- Không cởi!

Thời Cảnh Thường cười thầm, phả hơi thở ấm nóng vào vành tai cô, một lần nữa khiến Hứa Sơ Sơ giật mình nhún vai lên.

Cô đưa tay chống trước ngực Thời Cảnh Thường, mè nheo nói:

- Không cởi mà.....

- Xấu hổ sao? - Thời Cảnh Thường nhanh chóng trêu chọc, quyết không bỏ qua bước đáng yêu này.

Hứa Sơ Sơ mím môi, mặt đã đỏ đến mức nhỏ ra máu, lúc cô còn chưa kịp làm gì, Thời Cảnh Thường đã luồn bàn tay của mình qua, len lỏi vào trong những sợi tóc của cô, hướng mặt cô về phía mình, hôn xuống.

Lại bị kiểm soát bởi những đòn tấn công mãnh liệt từ anh, Hứa Sơ Sơ nhanh chóng xụi đi, thân thể vô lực để người đàn ông tham lam kia tùy ý làm càn.

Thời Cảnh Thường hôn lên từng tấc da của Hứa Sơ Sơ, anh bế cô nằm ngay ngắn lại lên giường, sau đó rũ bỏ áo sơ mi đã sớm bị cởi hết cúc trên người mình xuống.

Hứa Sơ Sơ thở dốc nhìn anh, cô lên tiếng gọi nhỏ:

- A Thường....

Thế nhưng, Thời Cảnh Thường không hề để cô gọi hết, anh nuốt một ngụm nước bọt, vương tay sờ đôi môi kiều diễm ướt át của Hứa Sơ Sơ, nói:

- Suỵt, đừng nói gì cả! Em chỉ cần im lặng thôi!



Vừa dứt lời, tay Thời Cảnh Thường vươn dài ra, nắm lấy cổ tay Hứa Sơ Sơ mạnh mẽ đưa lên trên, cùng tay anh 10 ngón đan vào nhau.

Anh cúi xuống, lại thêm một lần nữa hạ môi, không kịp để ai đó nhận biết được tình hình.

Đêm hôm đó, không biết bọn họ đã trải qua bao nhiêu đợt sóng, đã lên tới bao nhiêu cao trào, cả hai người đều chỉ để trong mắt là đối phương, không ngừng tìm kiếm khám phá con người của họ, mặc cho thế giới bên ngoài có xảy ra chuyện gì, thân thể... vẫn cứ hoài dây dưa...

Trong cơn mê, Hứa Sơ Sơ đau đớn nơi thân thể phía dưới, cô chống người, nghiêng đầu cắn vào cổ tay mình, để tránh phát ra tiếng kêu kì lạ.

Thời Cảnh Thường từ phía sau ôm lấy cô, dùng hết sức đi vào, trán anh lấm tấm mồ hồi, phát hiện Hứa Sơ Sơ đang làm việc gì, anh liền dùng một tay kéo tay cô ra, một tay khác vươn tới, hướng miệng thì thầm nói:

- Đừng làm đau mình, em có thể cắn tay tôi!

Ngón tay nhỏ của Thời Cảnh Thường đỡ lấy đôi môi của Hứa Sơ Sơ, sau một hồi để cô gặm nhấm, lại ép mặt cô quay sang, hôn lên ngàn lần cái miệng nhỏ chết người ấy.

Cho đến khi lần cao trào cuối cùng kết thúc, Thời Cảnh Thường ôm chặt lấy Hứa Sơ Sơ, anh vùi đầu vào cổ cô, thở dốc lên tiếng:

- Sơ Sơ, tôi yêu em! Thật sự rất yêu em!

Cô gái nhỏ nằm phía dưới như không nghe thấy gì, chỉ chẹp miệng nhắm tịt mắt.

Đêm hôm ấy, lại là người đàn ông đó tự mình nói yêu cô, lần thứ 2 bày tỏ rồi rồi, thế nhưng vẫn là không để người con gái dưới thân nghe được.

Đôi khi, cách bày tỏ với em không phải chỉ là những lời hoa mỹ đẹp đẽ, thứ tôi dùng, là cả hành động và lời nói của tôi, kể cả khi... em có thể không biết! Nhưng mà... tôi vẫn muốn nói, tôi yêu em!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook