Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 201: Nguồn Năng Lực Được Giấu Kín!

PJH

12/09/2019

Tay Hứa Sơ Sơ hơi nắm lại, cô đảo mắt nhìn Sở Bắc, môi mím chặt, như đang chờ đợi những câu nói tiếp theo.

Sở Bắc thở hắt ra một hơi, anh dựa người về sau ghế, chậm rãi lên tiếng:

- Hà gia là một trong những tộc sở hữu nền công nghệ y tế đỉnh cao của Trung Quốc. Vào những thập kỉ trước, các nhà nghiên cứu của tộc này đã sáng chế ra một loại thuốc được lấy tên là "thuốc trường sinh"

- Nói một cách đơn giản, đó là viên thuốc có công dụng giúp con người trẻ mãi không già. Với những người trẻ tuổi, điều này dường như không có ý nghĩa nhiều, song khi phải đối mặt với tuổi trung niên trở đi, những dấu hiệu lão hóa và tuổi già bắt đầu xuất hiện đe dọa đến nhan sắc và sự trẻ trung của cơ thể.

- Đây cũng là lứa tuổi cần đến nhiều nhất những viên thuốc trường xuân. Hơn thế nữa, nếu viên thuốc này được chế tạo thành công, nó sẽ thu về lợi nhuận vô cùng lớn, bởi chẳng ai trên thế giới này không muốn giữ trọn vẹn tuổi xuân của mình. Đó cũng là lí do nó được ra đời.

- Bằng cách kích thích sự sản sinh các enzyme kiểm soát quá trình hình thành, phát triển của các tế bào mới. Nhờ sự phát triển của các tế bào mới, các cơ quan trong cơ thể được cấu tạo từ những tế bào này hoạt động tích cực trở lại. Các nhà nghiên cứu Hà gia đã thành công tạo ra loại thuốc đó, như một phép màu.

- Điều đặc biệt là khi thử nghiệm loại thuốc này với những con chuột bị vô sinh, sau 2 tháng, chúng đã phát triển lại khả năng sinh sản bình thường. Và rồi.... bọn chúng đã sống sót, một cách thần kì cùng với sự phát triển vượt bậc.

Sở Bắc hơi rũ mắt, nhìn ly rượu, câu chuyện năm đó lại như hiện ra trước mắt, anh nói tiếp:

- Tuy nhiên, những thử nghiệm về kết quả của loại thuốc này lúc đó vẫn chưa được phép thử nghiệm trên con người bởi tác động thuốc có ảnh hưởng trực tiếp đến telomeres – một đoạn DNA được xem là yếu tố có liên quan đến quá trình lão hóa. Vậy nên, Nhà nước đã dừng việc điều chế, và để tìm hiểu kĩ hơn các thành phần có dung hợp được với nhau hay không trong viên thuốc.

- Nhưng mà... việc thí nghiệm trên động vật đã cho thấy cơ hôi nó có thể thành công ở con người là rất cao, vì vậy, bất chấp sự phản đối của nhà nước, các nhà khoa học ở Hà gia đã đem loại thuốc đó tiến hành lên con người. Bắt đầu từ những giúp việc nữ ở Hà gia bị che mắt bởi khoản hối lộ khổng lồ.

Hứa Sơ Sơ cuộn hai tay mình nắm vào nhau, im lặng nhìn Sở Bắc không chớp mắt:



- Thời gian đầu, thuốc tác dụng cực kì hiệu quả, sau 2 tháng, con người dần có những biến đổi rất phi thường. Vì không có dấu hiệu nào đặc biệt diễn ra, các nhà khoa học Hà gia đã đem thuốc bán ra ngoài, với số tiền cực kì đắt đỏ, có thể mua bằng cả một gia tài.

- Nhưng, điểm bọn họ không ngờ tới là, bằng một cách nào đó, các viên thuốc ấy đã đảo ngược quá trình chống lão hóa, khiến cơ thể bị rối loạn, các tế bào đều hoạt động với năng suất cao, sản sinh thêm các horome thúc đẩy quá trình lão hóa đến nhanh hơn. Cứ như vậy, những cô gái trẻ 20 tuổi đã dùng loại thuốc đó, hoàn toàn biến thành những bà lão chỉ trong vài ngày sau khi viên thuốc mất tác dụng.

- Và rồi, sự việc truyền đến Nhà nước, khi có những người chết đầu tiên do quá trình lão hóa đến quá nhanh. Họ già đi so với tuổi thật, bệnh tật liền kéo đến, cuối cùng thì tử vong.

- Hà gia bị khủng hoảng trong một thời gian dài, các nhà nghiên cứu đều bị bắt vì tội gián tiếp giết người, các tộc khác bắt đầu nổi lên lăm le chiếm vị trị của gia tộc nhà họ Hà. Cứ thế, một cuộc bạo loạn đẫm máu đã xảy ra, chỉ để tranh giành quyền sống.

- Và rồi... Hà gia bị diệt chủng sau cơn bạo loạn đó, thứ thuốc ấy cũng bị Nhà nước đem tiêu hủy, vĩnh viễn không còn xuất hiện lại nữa...

Hứa Sơ Sơ nghe xong, đôi môi có chút run rẩy, trên đời này, cũng có loại thuốc có khả năng như vậy sao?

Rất lâu sau cô mới tìm lại hơi thở cho mình, khó khăn lên tiếng hỏi:

- Vậy, thứ thuốc đó... tại sao... bây giờ lại xuất hiện nữa??

Sở Bắc híp mắt, anh ngẩng đầu nhìn Hứa Sơ Sơ, đáp:

- Bởi vì người của Hà gia vẫn còn! Con quên rồi sao, dòng máu y thuật cao minh đó, vẫn còn chảy ở trong cơ thể một người - chính là Hà Như!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook