Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 202: Cú Lừa Ngoạn Mục!

PJH

12/09/2019

Hứa Sơ Sơ đảo mắt, hô hấp có chút rối loạn, một thứ ý nghĩ đáng sợ vừa dao động trong đầu, khiến cô cảm thấy toàn thân phát lạnh.

Sở Bắc nói đến đây, anh sâu xa nhìn người con gái trước mặt, với trí thông minh của Hứa Sơ Sơ, anh biết chắc cô đã đoán ra được rồi, quyết định nói thẳng:

- Đúng vậy! Điều con đang nghĩ là đúng đấy, Hà Như đang sống ở trong nhà của Hứa gia, không phải là Hà Như thật! Cô ta... chính là Mã Yết Yến!

Hứa Sơ Sơ nắm chặt tay, các khớp xương tạo nên tiếng vang đáng sợ, lòng bàn tay đều trắng bệch, cuối cùng thì.... cô thật sự sập bẫy bà ta rồi!!!!

Sở Bắc nhìn Hứa Sơ Sơ, biết rõ tâm trạng cô thế nào, chậm rãi lên tiếng:

- Hà Như là một trong những hậu duệ sở hữu năng lực của Hà gia đáng kinh ngạc, có lẽ việc biết công thức tạo ra thuốc đó là không khó! Nhưng mà... bà ta lại không dùng nó lên người mình, mà là dùng lên người của Mã Yết Yến!

Hứa Sơ Sơ nắm tay run run, nếu cứ suy luận theo chiều hướng này, toàn bộ sự việc đều đã được giải mã.

Bao gồm cả việc Hứa Mạnh Trưởng, việc của Hứa gia, thậm chí là sự khủng hoảng của công ty gần đây, toàn bộ... đều rõ ràng cả rồi!!!

Sở Bắc thở dài một hơi, nói tiếp:

- Bà ta biết rằng, nếu như ở trong Hứa gia, sẽ không thể làm được gì cả, vậy nên mới dùng sự việc của ông nội con kích thích con, mục đích là làm ra cuộc họp tổng bộ.

- Cuộc họp diễn ra theo đúng dự định, bà ta đương nhiên không có cửa thắng, chỉ là....



- Chỉ là lúc đó, lại không nghĩ rằng Thời Cảnh Thường sẽ đứng về phía mình! - Hứa Sơ Sơ lên tiếng.

Sở Bắc rũ mắt, trả lời:

- Đúng! Bà ta không ngờ Hứa Mạnh Trưởng lại chơi ngược lại, tuy nhiên, sau đó, con thực sự tức giận, dùng mọi quyền cầm lại Hứa gia rồi! Tất cả lại quay trở về đúng quỹ đão của màn kịch.

- Mã Yết Yến bị tiêm thuốc, lão hóa dưới da đương nhiên có tác dụng, cô ta thành công trở thành Hà Như với những nét tương đồng của máu mủ. Còn Mã Yết Yến thật, chính là do Hà Như bước ra từ phòng phẫu thuật thẩm mỹ .

- Con đẩy Mã Yết Yến ra khỏi Hứa gia, không nghĩ người đó mới chính là Hà Như thật sự. Bà ta ở bên ngoài, thông qua Mã Yết Yến ở bên trong, tiến hành công kích Hứa gia. Những cuộc khủng hoảng công ty PJH đang đối mặt, vốn không thể tìm ra hung thủ, bởi vì do Hà Như bên ngoài làm lủng đoạn thị trưởng, tấn công từ nhiều phía.

- Ở trong Hứa gia, cả con và Thời Cảnh Thường, đều chỉ suy đoán là Hà Như làm, nhưng... mọi hành động của bà ta ở đó các con đều theo dõi, trong vô tình, tạo nên một chứng cớ hoàn hảo. Đẩy xa nghi vấn Mã Yết Yến bên ngoài.

Sở Bắc nhìn Hứa Sơ Sơ, cô đang cắn chặt môi, không lên tiếng, khóe môi thậm chí còn rỉ máu, anh mới biết cô đang tức giận thế nào.

- Sơ Sơ, từ đầu đến cuối, Hà Như chỉ dựng lên một màn kịch mà thôi! Dù cho con có làm chuyện gì, thì cũng không thể thoát khỏi nó được. Bà ta vào Hứa gia, đã thật sự đặt bẫy để con không thể nào thoát được rồi!

Hứa Sơ Sơ nhắm mắt, một vài giây sau, cô mở mắt ra, khóe miệng hơi nhếch, lên tiếng:

- Ha! Thì ra là vậy! Tất cả mọi việc, trước mắt con, đều là bà ta cùng Mã Yết Yến diễn như những người chuyên nghiệp, thậm chí đến người làm nghề diễn viên như con, cũng không thể nhận ra. Thật sự là cáo già ngàn năm mà!

Tất cả những gì cô thành công cho đến bây giờ, đều nằm trong kế hoạch ngay từ đầu đó. Một cú lừa ngoạn mục!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook