Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 56: Mình có làm gì sai đâu?

Tường Hy

15/11/2019

Từ nhà hàng đến nhà cô cũng không xa lắm. Đêm đã khuya đường vắng nên rất nhanh Bạch Hạo đã lái xe đến dưới lầu nhà cô.

Cảm thấy không gian yên tĩnh lạ thường anh quay đầu nhìn cô, thấy cô đầu dựa vào cửa kính ngủ từ lúc nào. Bạch Hạo nhìn vào gương chiếu hậu cũng thấy thế liền mở cửa đi ra. Vòng lại mở cửa xe sau ra. Nhìn thấy anh định bế cô lên thì nhanh miệng nói : " Để tôi bế cô ấy...." Lời còn chưa nói hết anh ta đã nhận đựơc một ánh mắt sắc bén đầy cảnh cáo.

OMO! Làm anh ta hết hồn. Đây là ánh mắt đáng sợ nhất từ trước đến giờ anh nhìn anh ta. Chẳng phải vì anh ta biết tính anh sạch sẽ, không thích tiếp xúc quá thân mật với phụ nữ sao. Vì thế anh ta mới đề nghị bế cô. Anh ta nghĩ mình có làm gì sai đâu?

Bị anh dọa anh ta nhanh đứng nép một bên nhìn theo anh đang ôm cô trong lòng một cách dễ dàng bước đi.

Nhà của cô là một cân hộ chung cư cao cấp. Tòa nhà cô ở cao 22 tầng, bốn tầng đầu là trung tâm mua sắm, còn các tầng trên cao là những cân hộ. Ở vị trí có hai mặt tiền hướng hai đường khác nhau.

Một đường dành cho người sống ở trong tòa nhà ra vào không bị làm phiền. Một đường dành cho khách vào trung tâm mua sắm.



Để đảm bảo an ninh cho tòa nhà nên có cửa kính ngăn chặn lại người ra vào. Người trong tòa nhà này, ra vào phải dùng thẻ để mở cửa, hoặc mở bằng dấu vân tay. Vì không biết cô có đem theo thẻ không, nên anh bế cô trực tiếp đến chốt bảo vệ.

" Cô ấy ở cân hộ 1707 tên Cao Thiên Y. Cô ấy đang ngủ phiền chú mở cửa giúp cháu đưa cô ấy lên nhà." Anh nhìn chú bảo vệ đang ngồi sau máy tính rành rọt nói.

Chú bảo vệ nghe có ngừơi nói chuyện ngước lên nhìn, chú bảo vệ làm ở đây lâu năm, người sống ở đây ít nhiều chú sẽ nhìn ra đựơc. Nhìn lại thấy cô gái đang ngủ trong lòng cậu thanh niên vừa mới nói chuyện với mình. Nhận ra đúng là cô gái này sống ở đây, cô bé rất lễ phép ra vào gặp chú thường cười chào hỏi.

Thêm vào những thông tin anh nói chú bảo vệ kiểm tra trên hệ thống đúng y như vậy. Nhìn anh mặt mày sáng sủa, ăn mặc chỉnh chu có vẻ không phải người xấu. Nếu là người xấu thì đâu ai lại đưa cô gái đó về nhà của cô ấy làm chiện xấu. Nên chú bảo vệ gật đầu liền bấm điều khiển tự động mở cửa cho anh.

Anh trực tiếp ôm cô đi vào thang máy bấm tầng lầu cô ở. Thang máy lên đến nơi anh bế cô ra đi đến cân hộ của cô. Nhìn thấy khóa mật mã. Anh lây lây cô hỏi : " Thiên Y... Thiên Y mật mã nhà là gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook