Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 188: Yêu hạch của tôi?

Lam Lâm

30/05/2019

“Dựa vào đâu mà ngươi nói chuyện mất hứng với lão tử như vậy? Mặc dù lực cực âm là đồ tốt nhưng lão tử bây giờ dù gì cũng là Giao tiên thất hạch, cách hóa rồng chỉ một bước xa, chẳng lẽ còn trộm lực cực âm của ngươi sao?”

Giao tiên nháy mắt liền mất hứng, phản ứng rất dữ dội, cổ tức giận dâng lên khiến cổ phồng ra như cá nóc vậy.

Không phải ông thì lực cực âm của tôi có thể đi đâu? Tôi không chuyển cho người khác thì nó cũng không thể biến mất được?” Tôi cũng có chút tức giận.

Theo như nói, lực cực âm ở trong đan điền tôi tuyệt đối sẽ không giải thích được nó rời khỏi thân thể tôi. Mấy ngày nay lúc rảnh rỗi tôi đều cố gắng hấp thu âm khí để mở rộng lực cực âm, kết quả lực cực âm lại giảm bớt mà không giải thích được, ngoại trừ Giao tiên ở trong cơ thể tôi lén lút hút thì quả thực tôi không nghĩ ra còn có lý do nào khác.

Huống chi tôi vừa gọi nó ra hỏi thì nó đã tức giận, rõ ràng là có tật giật mình.

Giao tiên có thể cảm ứng được suy nghĩ của tôi, thấy tôi thật sự nghi ngờ nó, Giao tiên càng tức giận, bực bội đi vào trong đan điền của tôi đi xung quanh lực cực âm xem xét. Tôi thấy liền sợ hết hồn hết vía, rất sợ nó tức giận liền đập phá, đem phần lực cực âm còn lại không nhiều của tôi ăn nốt.

Cũng may coi như nó có lý trí, đi quanh lực cực âm của tôi mấy vòng, đột nhiên nó hừ một tiếng, lạnh lùng trợn mắt nhìn tôi, sau đó biến mất không thấy.

Nó… cứ như vậy biến mất?

Trong thượng đan điền chỉ còn trơ lại mình tôi.

Một hồi lâu sau bên tai tôi truyền tới tiếng cười của Giao tiên, tiếng cười kia vô cùng bất ngờ, ở trong đan điền yên tĩnh vang lên hết sức đột ngột, thật giống như điên rồi vậy.

Lúc này tôi mới nhớ ra, lúc này tôi đã không chỉ có thượng đan điền, mà còn có một trung đan điền quỷ dị, lúc này hẳn Giao tiên đang ở trung đan điền!



Tôi lập tức thu hồi ý thức từ thượng đan điền, ngưng thần ở giữa trung huyệt đàn thử nghiệm tiến vào trung đan điền.

Quả nhiên Giao tiên lúc này đang ở trung đan điền, đang đối mặt với đoàn yêu khí màu xanh lá cây trong trung đan điền, đang cười sặc sụa, hận không cười tới chết được.

Nó sau khi thấy tôi đi vào đuôi rắn lập tức cong lên ngoắc ngoắc tôi tỏ ý tôi đi qua bên đấy.

Tôi vừa tới gần một chút Giao tiên liền sáp lại, cuộn quanh tôi, nịnh nọt nói: “Nha đầu, thấy không, đây chính là đầu sỏ, trộm lực cực âm của ngươi tuyệt đối không phải lão từ mà chính là đoàn yêu khí này.”

Nghe nó nói như vậy tôi liền chú ý tới đoàn yêu khí kia. Lúc đầu còn không để ý, nghe Giao tiên nói một chút tôi phát hiện yêu khí hình như đã lớn hơn so với lần trước.

Biến hóa này cũng không rõ ràng, thậm chí nếu không nhìn kỹ thì căn bản không phát hiện được, nhưng khi ở gần có thể cảm giác được một ít.

Hơn nữa tôi còn thấy một chứng cứ sờ sờ như núi, ở rìa đoàn yêu khí tôi thấy một đoàn âm khí đen, mặc dù rất ít nhưng có thể thấy được đó là lực cực âm của tôi. Nó giống như có ý thức vậy, tự nguyện quanh quẩn ở bên đoàn yêu khí màu xanh lá cây, thử nghiệm dung nhập vào trong đoàn yêu khi nhưng lại bị ngắn ngược trở về, giống như bé gái xinh đẹp cự tuyệt bé trai vậy, sau khi bị cự tuyệt lại quanh quẩn một chỗ, sau đó sẽ lần nữa bền bỉ đến gần đoàn yêu khí. (Đọc nhanh hơn tại gacsach.com)

Đại khái đến hơn mười lần mới có một chút lực âm cực dung nhập thành công vào trong yêu khí.

Tôi liền bị hiện tượng kì dị này dọa sợ ngây người.

Yêu khí được tạo thành từ tinh hoa của trời đất, mà tinh hoa của trời đất phần lớn chính là hai khí âm dương. Cho nên âm khí cùng dương khi đều có thể đổi thành yêu khí, điểm này tôi biết, nếu không yêu hồ cũng sẽ không tồn tại ở bên ngoài Cản Thi phái, thế nào cũng không nghĩ tới lực cực âm sẽ muốn chủ động dung nhập vào trong yêu khí.

Hơn nữa tôi vẫn cho là, cho dù là âm khí hay dương khí chẳng qua cũng chỉ là một loại khí tức tồn tại trong thiên địa mà thôi, tựa như không khí vậy, mặc dù trọng yếu nhưng không có suy nghĩ của mình. Nhưng lực cực âm này lộ ra ý thức quá mức rõ ràng, cho dù tôi muốn thôi miên rằng đây chỉ là trùng hợp thì cũng không nói được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook