Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 201: Túc trực bên linh cữu yêu chuột

Lam Lâm

01/06/2019

Tôi cả người run lên.Thanh âm của Tô Mộc đột nhiên trở nên thực ôn như, biến hóa này quá lớn, khiến cho tôi có chút không thể tin được.Hơn nữa hai tay của anh ấy hiện tại dùng sức lực ôm ta, lặc tôi đến nỗi muốn tức giận.Lúc này tôi mới nhớ đến một chuyện.Tô Mộc lúc trước rất suy yếu a, ngay cả ban ngày có muốn đi ra ngoài đều không làm được, mặc dù bây giờ là ban đêm, anh ấy có thể đi ra, nhưng thân thể cũng rất yếu, căn bản không có khả năng ôm ta như thế.Nhưng anh ấy hiện tại quả thật đang ôm tôi, trên người tràn ngập một cổ nhàn nhạt hương cỏ cây, giữa ngón tay hơi lạnh, thậm chí tôi có thể cách quần áo cảm nhận được nhiệt độ của bàn tay anh ấy.Tôi lập tức quay đầu, khiếp sợ nhìn xem anh ấy rồi nói:"Tô Mộc, anh khôi phục rồi? Anh tìm thấy âm huyệt rồi?""Em có chú ý tới?" Tô Mộc hỏi ngược lại.Đáy mắt vừa mới dâng lên tia nhu tình trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh, trên trán liền xuất hiện 3 đường hắc tuyến, hậu tri hậu giác khá bất mãn với lời nói của tôi.

“Vậy trên người anh là khôi giáp?” Tôi càng thêm kinh hỉ, đồng thời thầm mắng chính mình ngu ngốc, vừa rồi rõ ràng đã phát hiện trên người anh ấy có khôi giáp, nhưng chính là không có kịp phản ứng!

“Là khôi giáp âm khí.” Tô Mộc khóe miệng gợi lên một tia ý cười, tay duỗi đến trước mặt tôi, nói: “Hiện tại em đã có thể chạm vào anh, có cảm thấy bất ngờ không?”

“A? Thật sao?” Thấy dáng vẻ đắc ý của Tô Mộc, tôi đột nhiên nhiên rất muốn trêu chọc hắn, để trả thù chuyện anh ấy vừa rồi mới đánh tôi.

Tôi Ggiơ tay lên sờ đến tay của anh ấy, tôi giả vờ làm một bọ mặt mờ mịt nói: "Thế nhưng em còn không bắt được tay của anh a, tay của anh thật giống như không khí, không có bất kỳ cái gì cảm giác nào."

"Thật sao? Em xác định?" Tô Mộc hỏi ngược lại.

Ta hung hăng gật gật đầu.

Trong nháy mắt Tô Mộc liền cười, khóe miệng nhiễm lên một tia tà ác, xấu xa nhìn tôi.

Ánh mắt này của anh ấy đã quá lâu rồi tôi chưa thấy, đột nhiên phản xạ có điều kiện tôi liền co rụt lại về sau, một dự cảm xấu lóe lên trong đầu

Chỉ là so cùng Tô Mộc, tốc độ của tôi vẫn là chậm một nhịp, một trong nháy mắt, trước ngực ta hai bên đã truyền đến một cỗ cảm giác khác thướng, một đôi tay hơi lạnh,động tác chuẩn xác bắt lấy nó, còn cố ý lấy tay bóp nhẹ hai cái.“A!” Trong nháy mắt tôi liền hét lên, khiếp sợ nhìn Tô Mộc.

“Anh, anh đùa nghịch lưu manh!” Tôi tức giận đến cả nói cũng không lưu loát, nhìn anh ta chằm chằm mà mắng.



Tô Mộc lại hoàn toàn không ngại, khóe miệng vẫn là mang theo nụ cười cười xấu xa, trên cao nhìn xuống nhìn tôi: “Hiện tại em có thể cảm nhận được ư?”

“Annh……” Mặt tôi đỏ bừng lên, lúc này tôi hối hận đến phát điên.

Cùng chơi với người nào không chơi, lại cố tình cùng chơi với một lão quỷ trăm năm, tôi sao làm sao có thể chơi thắng hắn!

Quả thực là bê đá đập vào chân.

Càng quan trọng hơn là lúc này Tô Đoàn vần đang còn ở bên cạnh, Tô Mộc vậy mà quang minh chính đại sờ tôi, không hề bận tâm chút nào đến sự tồn tại của Tô Đoàn.

Tô Đoàn thật ra cũng rất thức thời, không biết đã xoay người sang chỗ khác từ khi nào, giả bộ ngồi xổm ở trước mặt đống quái vật, chăm chú nghiên cứu cẩn thận.

Thấy tôi sắp tức giận đến điên lên, Tô Mộc lúc này mới hài lòng buông tôi ra, nhìn tôi với ánh mắt giống như là một đứa trẻ vừa đánh thắng trận vậy, tràn ngập đắc ý.

Sau đó anh ấy kéo tay của tôi lại, dắt tôi đi đến chỗ Tô Đoàn, nói: " đay là Chuột yêu túc trực bên linh cữu, sao nó lại thích ngươi như vậy, nhất định có nguyên nhân, tới xem một chút là tình huống như thế nào."

"Chuột yêu túc trực bên linh cữu là cái gì?" Ta bỗng cảm giác mới mẻ khi nghe được cái từ này, liền hỏi.

Chủ yếu là hiện tại tôi rất tôi rất cần một chủ đề để dời sự bối rối của tôi đi.

" Chuột yêu túc trực bên linh cữu bản thể là một con chuột yêu, xuất hiện lần đầu tiên vào thời nhà Đường, là đại sư phong thủy Lý Thuần Phong nghiên cứu rồi chăn nuôi ra, lý do là vì phòng ngừa mộ huyệt bị trộm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook