Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 112: Qùy xin chiêu hồn

Lam Lâm

19/05/2019

Dich: Thư Thư

Hắn vậy mà có thể cùng vong hồn câu thông!

Lúc trước chứng kiến bóng ma tôi còn không xác định, nhưng chờ sau khi lão thái thái đi rồi hắn liền ngừng khóc, nào có chuyện như vậy trùng hợp?

Hơn nữa tôi rõ ràng trông thấy hắn ở một bên khóc, một bên đang nhìn lão thái thái kia chỗ ở phương hướng, từ khóc cũng hình như là đang cùng lão thái thái câu thông, muốn nói hắn không nhìn thấy vong hồn, mới vừa hết thảy đều là trùng hợp, đánh chết tôi cũng không tin!

Tôi lập tức kéo Cường Tử lại, nói cho hắn biết mau ngăn chặn người đang khóc thảm thiết kia, người đó có thể câu thông với vong hồn.

Cường Tử có chút khiếp sợ, nói không có khả năng, hắn chính miệng nói hắn chẳng qua là dựa vào việc này kiếm tiền, chân chính người có bản lĩnh, ai hội giấu diếm bản lĩnh của mình?

" Nguyên nhân cụ thể tôi cũng không rõ ràng lắm, ngược lại hắn thời điểm vừa khóc tang, tôi nhìn thấy hắn đứng bên người một lão thái thái vong hồn, hắn một mực lão thái thái kia, mãi cho đến lão thái thái kia đi, hắn mới ngừng khóc." Tôi Vội la lên.

Cường Tử thấy tôi là thật sốt ruột, nói khẳng định như vậy, không nhịn được cũng tin vài phần, nhưng hắn cũng không có đi ra ngoài, mà là lấy điện thoại ra, nhìn đồng hồ, nói:" Dựa theo trình tự, còn có còn có nửa giờ nữa tang sự mới kết thúc, kế tiếp người nhà sẽ đem tro cốt, rời khỏi nơi hỏa táng, chúng ta chỉ có thừa dịp lúc người nhà rời đi mới có thể đi ra ngoài, nếu không bây giờ xuất hiện bị lão đầu tử kia bắt được, thì phiền toái rồi."

" Như vậy người khóc thuê làm sao bây giờ?" Tôi không nhịn được hỏi.

" Tôi biết nhà hắn ở đâu, chờ chúng ta thoát được ra ngoài, trực tiếp đi đến nhà hắn tìm hắn." Cường Tử nói.

Thấy hắn nói khẳng định như vậy, tôi không thể làm gì khác hơn là chỉ gật đầu, dù sao nhà hỏa táng này có chút không bình thường, lão đầu trông cửa kia nhất định cũng không phải người bình thường, vaanc là không nên đi tìm phiền toái.

Lại ở trong nhà kho đợi một tiếng đồng hồ, người nhà kia lo liệu tang sự rốt cuộc đi ra, vẫn như cũ là người khóc thuê kia dẫn đầu, trên mui xe tùy hành mang theo loa phóng thanh lớn, để âm nhạc đau thương. Cường Tử một mực chú ý cẩn thận phía ngoài, thừa dịp xe tang ngăn trở tầm nhìn của lão đầu trông cửa trong nháy mắt, lặng lẽ xen lẫn trong đội ngũ, cũng theo nhạc tang cao giọng khóc lớn, cùng những người nhà khác khóc hòa lẫn cùng một chỗ.

Tôi không kịp đề phòng, cũng trợn tròn mắt nhìn toàn bộ.



"Sững sờ cái gì, khóc a." Thấy tôi vẻ mặt như chưa tỉnh mộng, Cường Tử len lén tú

m tôi, thấp giọng nói.

Tôi lúc này mới phản ứng được, cũng may người nhà hắn liên tục chỉ lo bi thương, không có mấy người chú ý tới, nhưng chỉ kỳ quái nhìn tôi, cũng không có nói gì thêm.

Tôi đành phải cúi thấp đầu xuống, cũng giả bộ làm ra một bộ bi thương sầu não dáng vẻ, đi theo đại bộ phận người cùng nhau ra ngoài.

Lúc Đi ngang qua lão đầu giữ cửa, tôi chợt cảm giác một cổ lạnh lẽo, kia hàn ý lạnh như băng đến cực điểm, độ dày tương đối cao, xem ra tôi đoán không lầm, lão đầu này quả nhiên không đơn giản!

Tôi sợ hắn nhìn ra tôi cùng Cường Tử có vấn đề, đầu càng hạ thấp, vội vã từ bên cạnh hắn đi qua.

Mãi cho đến ra khỏi nhà hỏa táng, tôi vẫn là hết sức khẩn trương.

Không biết vì sao, tôi đi vào cái nhà hỏa táng này, so với đi đứng trước âm phủ còn khẩn trương hơn, giống như nhà hỏa táng này so với hôn lễ Lâm Yến Nhi ở Tô gia âm trạch càng nguy hiểm hơn.

Tôi có chút hối hận chọn nhà hỏa táng này là nới bắt quỷ, nếu như lúc đó tôi đi xa chút, chọn một bãi tha ma bắt quỷ, cũng không có nhiều chuyện ngoài ý muốn như vậy?

Chỉ là hối hận cũng đã chậm, chúng tôi đi theo đội ngũ đưa tang đi rất xa, mới thoát khổi đội ngũ, trở lại trên xe taxi của Cường Tử.

Cường Tử lái xe chạy thẳng tới khu vực thành phố Giang Minh, dọc đường tôi nói với hắn, vừa rối tôi cảm giác được một cổ mãnh liệt âm khí ở trên người lão đầu trông cửa, hắn đoán sai, lão đầu trông cửa kia rất nguy hiểm, sau này khi đi vào nhà hỏa táng, phải cẩn thận một chút, không thể lại bị hắn bắt được.

Cường Tử gật đầu một cái, đối với tin tức này cũng không cảm thấy bất ngờ gì.



Lái xe khoảng nửa giờ, hắn đem xe dừng ở một cái thôn khu đang được khai phá.

Cửa thôn là một quầy bán đồ ăn vặt, bên trong đứng một người phụ nữ, đang đan áo len câu được câu không nói chuyện với nhau.

" Chính là nơi này, đây là nhà của kẻ khóc thuê kia, đó là vợ của hắn, chúng ta chờ ở đây, hắn vội vàng làm xong, nhất định sẽ trở lại."Cường Tử nói.

Nói xong còn cười hỏi tôi bị giày vò cả đêm, có đói bụng không để hắn đi trong quán kia mua cho tôi chút gì đó ăn.

Tôi cũng không khách khí với hắn, trực tiếp để cho hắn mua cho tôi chút bánh ngọt các loại để lót dạ cái bao từ.

Sau khi ăn xong, chúng tôi ngồi ở trong xe chờ người khóc thuê trở về, trong lúc nhàm chán, tôi liền móc ra thiên địa kích, như có như không nghiên cứu.

Vốn dĩ trải qua lần trước bị dương khí trong thiên địa kích phản phệ một chuyện, tôi là không dám sẽ tùy ý sử dụng nó, bất quá lúc ở nhà hỏa táng tôi phát hiện trong thiên địa kích lại xuất hiện không ít âm khí, dương khí tôi không thể dùng, nhưng âm khí đối với tôi mà nói, thế nhưng thực là thứ tốt có một không hai.

Thiên địa kích chính nó vốn lấy dương khí cùng âm khí làm vật dẫn, hẳn là tự bản thân nó có thể có chức năng thu nạp âm khí.

Hơn nữa, đoạn thời gian trước tôi mới từ Tô gia âm trạch đi ra, nơi đó là chỗ âm giới, có nhiều quỷ như vậy, tự nhiên âm khí dày đặc, nghĩ đến thiên địa kích hay là ở thời điểm đó đã hấp thu không ít âm khí.

Thử đem trên người còn sót lại một chút âm khí ngưng tụ thành luồng âm khí, sau đó hướng thiên địa kích đưa đến vị trí tiểu âm ngư rời đi, vừa mới tiếp xúc đến thiên địa kích, thì có một cỗ âm khí theo âm tuyến hướng phía trong đan điền đi vào.

Tôi nhất thời mừng rỡ, xem ra thiên địa kích này thật đúng là đồ tốt, mặc dù bây giờ âm khí rời rạc, giống như cây bông vải, mặc dù chiếm diện tích lớn, nhìn qua giống như có rất nhiều dáng vẻ, nhưng trên thực tế, nồng độ cũng không cao, sau khi tiến vào trên đan điền tôi sau trải qua sức nén, cũng không có bao nhiêu.

Nhưng chí ít có thể khẳng định, thiên địa kích sẽ chủ động hấp thu âm khí, sau đó vì tôi cung cấp âm khí bảo vệ.

Bởi vì tôi cũng không phải chân chính là quỷ, tôi nếu muốn hấp thu âm khí nhất định phải thông qua một môi trường khác truyền lại, cũng không thể hấp thụ âm khí trực tiếp từ môi trường tự nhiên, cho nên sau khi tiểu ngư âm sau khi biến mất, cả người tôi cũng như bị phế đi, cũng không biết nên như thế nào mới có thể thu nạp âm khí. Bây giờ đã tốt hơn nhiều, mặc dù hiện tại trong đan điền tôi âm khí cũng không dày đặc, nhưng tổng chung quy lại so với không có thì vẫn tốt hơn, ít nhất khi đi lại nhà hỏa táng, tôi sẽ an toàn một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook