Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 118: Ngũ đại trưởng lão 2

Lam Lâm

19/05/2019

Cùng với người như thế chiến đấu đúng là rất ác tâm, đó là lí do mà thiên thi từ lý luận giá trị mà nói cùng ác quỷ không sai biệt lắm, nhưng theo thực tế chiến đấu, thiên thi lại trên một bậc, thực lựcở giữa ác quỷ cùng lệ quỷ.

Mà Tam trưởng lão Cản Thi phái có ba thủ hạ là thiên thi, có thể coi giá trị bằng có hai con lệ quỷ đi

Về phầnNhị trưởng lão Cản thi phái, nghe nói là một kẻ rất nham hiểm khẩu phật tâm xà, ông ta phụ trách quản lý toàn bộ tài chính của giáo phái, tất cả mọi thứ trong phái mọi người ăn uống ngủ nghĩ đều là đệ tử dưới tay ông ta phụ trách.

Hắn cũng là người cùng người trần gian qua lại nhiều nhất, theo như lời của tên phái đệ tử Cản thi nói,Nhị trưởng lão này cực kỳ thần bí. Ông ta gia nhập vào Cản thi phái đã mười lăm năm, đệ tử và môn hạNhị trưởng lão anh ta đã gặp qua không ít, nhưng vị Nhị trưởng lão này, từ trước tới nay anh ta lại chưa gặp bao giờ.

Tam trưởng lão chính là người có thực lực mạnh nhất trong toàn bộ phái ngoại trừ Phái chủ và chỉ nghe lệnh của Phái chủ, ngày thường thì mắt cao hơn đầu, cũng không đem các trưởng lão khác để vào trong mắt, mà nhánh ông ta quản lý cũng là nhánh quan trọng nhất.

Tông pháp đường.

Toàn bộ đệ tử trong Cản thi phái tất cả đều tu luyện tông pháp, đều do Tam trưởng lão phụ trách quản lý.

Cho nên đệ tử môn hạ của Tam trưởng lão mỗi một người đều thực lực bất phàm, môn hạ của Đại trưởng lão nếu như tìm được một khối thi nguyên tốt chút, đều bị người của Tam trưởng lão cướp đi.

Ngoại trừ Tam trưởng lão bên mình có ba thiên thi ra, những môn hạ khác của ông ta có hai người đều sở hữu thiên thi.

Về phần Tứ trưởng lão và Ngũ trưởng lão, chỉ là danh hiệu cho có, có người nói Tứ trưởng lão bị Phái chủ mệnh lệnh xuất ngoại, làm chuyện khác.



Ngũ trưởng lão thì tồn tại trên danh nghĩa, nghe đâu mười năm trước vì một môn thuật pháp mà phản bội Cản thi phái, bị Phái chủ truy sát, đã chết.

Mà các đệ tử của Ngũ trưởng lão để lại bây giờ đều bị xem như đầy tớ sai bảo, những công việc hằng ngày như giặt quần áo, nấu cơm, dọn bồn cầu đều là đám đệ tử của Ngũ trưởng lão làm.

Nghe xong anh ta giới thiệu, ta không khỏi một trận nhức đầu.

Vốn cho rằng Cản thi phái này cùng Tô gia giống nhau, nhắc tới danh tiếng đều rất vang dội, nhưng kỳ thực lại không có mấy người.

Nhưng nghe tới như vậy, Cản thi phái lại có nhiều người như vậy, trước không nói thực lực của bọn họ như thế nào, chỉ đơn giản là có nhiều người như vậy, liền là một cỗ thế lực rất lớn rồi.

Cũng khó trách Tô Thịnh lại không muốn trêu chọc đến cản thi phái.

Nghĩ vậy, ta không nén nổi lại hỏi anh ta kia địa thi là cấp bậc gì.

Đã thực lực thiên thi ở giữa ác quỷ cùng lệ quỷ, vậy thực lực địa thi kia hẳn là cùng Diệu Diệu không sai biệt lắm, là cấp bậc của tân quỷ chứ.

Ai ngờ câu trả lời của anh ta thiếu chút nữa khiến tôi bị dọa chết.

Hắn nói thực lực của địa thi, căn bản cùng ác quỷ ngang hàng.

Trong chiến đấu có thể thắng ác quỷ hay không, xem toàn bộ thực lực người điều khiển địa thi kia như thế nào.



Thì ra là như vậy, địa thi cũng không thể khinh thường, so với thiên thi chênh lệch một chút xíu như thế.

Thấy ta vẻ mặt uể oải của tôi, anh ta lại nói:" Cô đừng nhìn thiên thi cùng địa thi thực lực chiến đấu chỉ kém một chút, nhưng thiên phú tu luyện lại khác biệt một trời một vực, địa thi bởi vì bản thân giới hạn, tu luyện hết mức cũng chỉ là một địa thi, cả đời cũng không có thể phát triển thành thiên thi."

" Mà thiên thi tu luyện tới cấp bậc ác quỷ, mới chỉ là bước mở đầu, sau khi thực lực tu luyện tới ác quỷ, chúng nó sẽ tiếp tục tu luyện linh trí, chờ đến khi linh trí thành thục, bọn chúng cùng chủ nhân sẽ đạt tới tâm ý tương thông, hoàn toàn biến thành cỗ thân thể thứ hai của chủ nhân, đến lúc đó chủ nhân điều khiển thiên thi chiến đấu, chỉ có thể chiếm hết thế thượng phong, thực lực đại tăng."

Tôi nghe xong cảm thấy một trận thổn thức, cảm thán không thôi.

Nguyên lai trên thế giới còn có công pháp huyền diệu như thế, thông qua tu luyện thi thể có thể có nhiều hơn một thân thể, đây quả thực so với thuật phân thân của Tôn Ngộ Không còn trâu bò hơn nha!

Thấy dáng vẻ thập phần ngạc nhiên của tôi, tên đệ tử Cản thi phái đệ tử có chút đắc ý:" Trước chưa nói đến Tam trưởng lão thật lợi hại, các người đi có thể còn sống trở về hay không, liền tính thi thể cha mẹ bạn của các người vào đài hỏa táng mà còn không bị hỏa tác thì có thể thấy thi thể bọn họ có giá trị, có tiềm chất để luyện thi..

" Chỉ cần thành xác sống thì bọn họ cũng chỉ có hai khả năng, một là chiếm đoạt những thi thể khác, tu luyện âm khí biến thành cương thi, sau đó từ từ tu luyện thành địa thi; hai là thực lực quá kém, bị các xác sống khác ăn thi thể. Bất kể bọn họ là loại nào thì tìm lại thi thể bọn họ cũng không cần thiết, cho dù tìm được thì bọn họ đã bị người luyện chế, biến thành công cụ của người khác.."

Nghe anh nói xong tôi đột nhiên cảm thấy rất chua xót, thi thể đang êm đẹp, chỉ đưa đi hỏa táng mà thôi, liền bị người xấu lợi dụng chế tạo thành cương thi, từ đây sẽ bị người khác khống chế không cách nào đầu thai chuyển thể. Thật đáng thương.

Nhưng bây giờ tôi không có thời gian rảnh rỗi để thương hại người khác, tìm Thuồng luồng tiên mới là quan trọng nhất.

Chỉ cần tìm được Thuồng luồng tiên, cho đù đài hỏa táng kia là núi đao biển lửa thì ta cũng xông vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook