Chồng Yêu Là Quỷ

Chương 225: Khả năng hồi sinh Tô Mộc

Lam Lâm

04/06/2019

Dịch: Lishui Thủy VW

Beta: Nguyễn Trang VW

Trong chớp mắt, bên ngoài cửa truyền vào tiếng bước chân, hơn nữa tiếng bước chân có nhẹ có nặng, dường như là có hai người.

Trong lúc nói chuyện quên trời đất, tôi cũng cảm thấy Tô Mộc vừa nghe tôi nói, mắt vừa đảo nhìn ra phía ngoài thăm dò,chắc hẳn là anh ấy đang đợi hai người kia đến.

Chẳng qua là chỉ không muốn tôi lên tiếng, cũng như không muốn cho bọn họ biết chúng tôi đang ở đây.

Tôi rất tò mò, không biết rốt cuộc người đến là ai.

Hai người đó rất nhanh đã đi đến bên cửa, dừng lại rồi đẩy cửa đi vào.

Vừa nhìn thấy hai người họ, tôi bất ngờ đến mức miệng há to, chỉ mém chút liền kêu lên. Hóa ra là “ Lộc Dương” và Tô Thịnh.

Tại sao bọn họ lại ở cùng đi vào, còn tìm được tới chỗ của bọn tôi nữa?

Tôi không khỏi nhìn về phía Tô Mộc, anh cũng đang nhìn lại tôi, khe khẽ lắc đầu ra hiệu cho tôi, ý bảo tôi cứ yên lặng chờ xem.



Tôi chỉ thắc mắc rằng tại sao Lâm Yến Nhi có thể khống chế thân xác của tôi, đi tới đây.Cô ta đi vòng quanh một vòng, khi cô ta đến trước mặt chúng tôi, lòng tôi càng khaanrr trương hơn.

Cũng may là, hình như cô ta không nhìn thấy chúng tôi, trong ánh mắt của cô ta rất trống rỗng, ở thời điểm nhìn đến chỗ chúng tôi ngồi không thấy có bất kỳ biểu cảm gì, mà chỉ nhìn qua, sau đó nói với Tô Thịnh rằng nơi này rất an toàn, có chuyện gì thì cứ nói ra.

Tôi giật nảy cả mình, nhưng sau đó cũng liền hiểu ra rằng, Lâm Yến Nhi có thể cướp đi thân thể của tôi trước mặt Tô Mộc, còn không để Tô Mộc phát hiện ra. Tô Mộc cũng là một lệ quỷ, dĩ nhiên cũng biết loại pháp thuật này, cũng biết pháp thuật mà Lâm Yến Nhi dang dùng để che mắt mình.

" Anh chắc chắn là Lộc Dương đã chết chứ? Vậy tại sao cô ta đã chết mà tôi vẫn không có cách nào dung hợp hoàn toàn với thân thể của cô ta? Bây giờ chú hai của anh đã bắt đầu nghi ngờ tôi rồi, cứ tiếp tục thế này, chú ấy sẽ phát hiện ra mánh khóe này của chúng ta mất"

" Cô yên tâm đi, xích luyện phù này là do Tô Đoàn từ nhỏ dùng đồng tử của mình để luyện ra nó, nếu không phải xích luyện phù này hấp thu dương khí của hắn qua nhiều năm như vậy, thì hắn cũng sẽ không phải là thầy phong thủy ngu ngốc nhất nhà họ Tô, cho nên uy lực của Xích Luyện phù rất mạnh, đừng nói là Lộc Dương chỉ là một người bình thường, ngay cả cô có cấp bậc lệ quỷ cũng khó có thể chống đỡ đươc nó. Cho nên cô ta đã thực sự chết rồi" Tô Thịnh nói, trong giọng nói chứa đầy tự tin.

Tôi lập tức bị sốc, ngay cả Tô Thịnh cũng biết thân phận của Lâm Yến Nhi!

Hơn nữa ông ta còn biết được bên trong yêu thân hồn phách chính là tôi!

Vậy mà ông ta vẫn hợp mưu với Lâm Yến Nhi đi sát hại tôi. Không những vậy, ông ta còn để cho Tô Đoàn dùng đến xích luyện phù mà cậu ta đã nuôi dưỡng từ nhỏ.

Khó trách bùa chú kia lại lợi hại như vậy, hóa ra là do Tô Đoàn dùng bao tâm huyết ngưng tụ thần lực cho xích luỵện phù. Cũng trách không được Tô Đoàn thân là thầy phong thủy của Tô gia, bản sự lại thấp như vậy.

Nghe cậu ta nói, luyện cái này là để sau này báo thù cho mẹ cậu ấy.Nhưng bây giờ nó đang được dùng trên người tôi, nếu cậu ta mà biết được linh hồn bên trong yêu thân kia là tôi thì sẽ thế nào nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook