Chồng Xấu Xa Rất Khó Chơi

Quyển 4 - Chương 29: Trừng phạt

Lạc Tiểu Lạc

13/11/2015

Liền tính biết rõ tinh thần người trước mắt có điểm không bình thường , nhưng Lam Hạo Vân và Lam Dật Thiên hai người đều yêu thương em gái ,không thể để yên cho ai khi dễ em gái bảo bối nhà mình, bọn họ duy nhất để ý chuyện tình là, cư nhiên có người ở trước mặt bọn họ nói vũ nhục bảo bối nhà mình , người như thế, rất xứng đáng xuống dưới mười tám tầng địa ngục .

Lam Hạo Vân trực tiếp tiến lên, một cái tát vung hướng mặt Shirley, liên tục quăng mười mấy cái bàn tay, thẳng đem khuôn mặt xinh đẹp của cô ta đánh đánh thành cái đầu heo .

Mặt đỏ thũng , khóe miệng ri máu, là trọng yếu hơn là, ánh mắt tan rã lợi hại hơn , xem khuôn mặt một chút không thay đổi của người đàn ông tuấn mỹ trước mắt này, trên mặt tràn đầy kinh hãi cùng hoảng hốt.

"Đem cô ta đưa đi địa hạ thành."

Lam Hạo Vân lạnh lùng nói.

Hình Thiên không có bất luận cái ý kiến gì trực tiếp ứng phó , mà là Shirley là vừa nghe được "Địa hạ thành" liền hoảng sợ mở to hai mắt, càng không ngừng phe phẩy đầu: "Không cần, không cần, các người dựa vào cái gì làm như vậy? Tôi là tiểu thư gia tộc bá cát tư , ai cũng không thể đụng đến tôi."

Lam Hạo Vân cười lạnh: "Gia tộc Bá cát tư sao? Yên tâm, rất nhanh sẽ không đúng rồi."

Lời nói của anh có chút ý vị thâm trường, làm cho người ta nghe không ra rốt là có ý tứ gì, chính là thật hiển nhiên , dự cảm điềm xấu ở trong lòng tràn ra .

"Cô nghĩ muốn làm cái gì?"

"Lập tức cô liền sẽ biết , địa hạ thành rất mỹ diệu , vương quốc giải trí địa hạ, cô giống người như thế, tôi tưởng cô sẽ rất nhanh thích ứng bên kia ."

Lam Dật Thiên cũng trêu đùa tiến lên, chính có những người quen thuộc với anh mới chỉ biết, khi anh lộ ra loại ánh mắt tựa tiếu phi tiếu này ,thì liền tỏ vẻ anh đã bắt đầu tức giận.

Địa hạ thành, ý nghĩa như tên của nó , địa hạ thành, là vương quốc giải trí lớn nhất trên thế giới . Mà chủ nhân của vương quốc này, chính là đối với trên toàn thế giới mà nói đều thật là của Lam gia thần bí.

Địa hạ thành, có mười gian phòng sòng bạc sa hoa, tuy rằng so ra kém với Las Vegas , nhưng không gian bên trong của sòng bạc đều là siêu cấp xa hoa , hơn nữa những người lui tới đều là có thân phận địa vị. Thời điểm nhiều lúc bọn họ chơi không phải là tiền mặt, không phải là đôla cũng không phải là đồng Euro, mà tiền đặt cược là lấy cái địa bàn của thành phố nào hoặc là cái công ty nào. Tiền đánh bạc những vậy, chỉ có chân chính những kẻ có tiền tài năng lực mới có được.



Trừ bỏ sòng bạc, làm một cái thành giải trí, về phần phục vụ cũng là cực kỳ có tiếng . Vũ công Ấn Độ quyến rũ nổi bật , yêu diễm thần bí gay Thái Lan , làm cho người ta ý loạn thần mê thế vai, múa cột, nhảy gợi cảm , nhảy thoát y ,mà những người nào muốn nhìn, cũng tìm không thấy . Mà những vũ công ở bên trong, đều là NumberOne , xinh đẹp nhất , hơn nữa đều là có bằng cao cấp, học qua siêu cấp huấn luyện chính quy.

Những vị khách được các cô gái ở đó phục vụ , trên cơ bản đều sẽ trở thành khách hàng quen, liền tính không có điều kiện lại đến một lần, cũng sẽ khó có thể quên suốt đời tưởng niệm .

Mà những tiểu thư phục vụ chuyên môn, cũng là những người xinh đẹp vô cùng, chỉ cần những người có tiền, có thể đối với bọn họ muốn làm gì thì làm, làm bất cứ chuyện gì.

Địa hạ thành là xa hoa lãng phí , lại là làm cho người ta lưu luyến không muốn rời. Địa hạ thành cũng bị trở thành nơi xa hoa sa đọa , mà hiện tại Lam Hạo Vân nói muốn đưa Shirley đi đến địa hạ thành, thật hiển nhiên là muốn đem người này không có quy củ không lễ phép tự cho mình rất cao quý ,tốt nhất là để cho người ta hảo hảo dạy dỗ một phen, khiến cô ta biết cái gì tên là quy củ, biết cái gì tên là "vỏ quít dầy có móng tay nhọn"

"Chú, cứu cháu a, chú ,chú."

Nhận được chỉ thị của Hình Thiên, hai người đàn ông mang theo kính râm tiến lên , trực tiếp lôi kéo Shirley liền hướng bên ngoài đi.

Shirley sợ tới mức mặt cười trắng bệch, trước còn quật cường cái gì cũng không nói, đến cuối cùng thấy bọn họ thật là nói được làm được ,không phải nói đùa thì mới bắt đầu kinh hoảng kêu to lên.

Ulrich cũng rất là lo lắng, tuy rằng ông ta biết Shirley hiện tại gây ra đại họa, nhưng dù sao cũng là người của gia tộc bá cát tư bọn họ , nếu để cho người khác biết tiểu thư của gia tộc bá cát tư cư nhiên bị đưa đến địa hạ thành làm tiểu thư phục vụ , kia toàn bộ thể diện của bọn họ đều mất hết .

"Randall, cậu làm sao có thể tùy ý để người ngoài làm chuyện này đối với chúng tôi ?

Tôi là bạn mấy chục năm của cha cậu , mà Shirley từ nhỏ đã ái mộ cậu , cậu làm sao có thể làm ra loại chuyện này, làm sao có thể để người khác tùy ý khi dễ con bé?"

Lam Phong Ngữ vừa muốn cười , cô cảm thấy kia người một nhà đều rất có khiếu khôi hài , đầu tiên là một cô gái vô lí, sau đó lại tới một cái lão nhân trắng mắt . Haiz, Randall gặp phải người một nhà này, thật đúng là đáng thương.

Nhận đến ánh mắt thương hại của bảo bối , Randall có chút buồn cười, nhìn Ulrich chật vật không chịu nổi hoàn toàn tìm không thấy một điểm tư thái ngạo mạn ở phía trước, ánh mắt xanh lam hơi hơi nheo lại: 'Phải không? Thật là bạn tốt vài chục năm?

Kia thời điểm năm đó cha tôi gặp chuyện không may là ai tiết lộ chỗ ở của tôi cho kẻ phản đồ kia biết ?"

Chuyện này, đã cất giấu ở trong lòng anh mười mấy năm . Phía trước là vì nếu không có chuyện này thì anh sẽ không gặp được bảo bối ,cho nên mới không cùng những người đó so đo, cũng không từng nghĩ đến ông ta cư nhiên còn có mặt mũi tới bắt chuyện này nói đến, cho mặt mũi mà lên mặt, kia sẽ không cần trách anh không khách khí .



"Randall, cậu đang nói bậy bạ gì đó?"

Ulrich cả kinh, phía sau lưng có chút tỏa sáng, nhưng vẫn là cường trang trấn định.

"Nếu không phải là ông cùng kẻ phản đồ kia có hiệp nghị ,có thể sau khi xong mọi chuyện sẽ được bao nhiêu lợi nhuận mà tiết lộ ra vị trí của tôi , căn bản là không có người nào biết tôi rốt cuộc ở đâu. Ông cho là chuyện này thật là thiên y vô phùng, chỉ có trời biết đất biết ông biết hắn ta biết sao?"

Randall cười lạnh.

Ánh mắt Ulrich bắt đầu trở nên né tránh .

"Anh, em nhìn ông ta cảm thấy rất phiền lòng, ông ta vừa rồi còn trách móc em , không chỉ có mắng em, còn mắng các anh và cha mẹ."

Lam Phong Ngữ quyệt miệng hướng hai anh trai bên kia làm nũng nói.

Hai người nhất quán vì lợi ích của em gái là cao nhất, ở nghe thế câu thế nào còn khảo lo khác sự, trực tiếp gọi người đem Ulrich luôn luôn kêu gào cũng tha đi ra ngoài.

Đợi cho đến khi phòng khách to rộng rãi chỉ còn lại có bọn họ và vài người trong nhà, mấy người thuộc hạ luôn đi theo Lam hạo vân cũng liền lui đi ra ngoài, để lại không gian cho người nhà bọn họ. Hình Thiên cũng rất muốn đi theo cùng nhau, nhưng anh ta cũng đã thật lâu chưa thấy qua tiểu thư . Nhưng là bây giờ anh ta lại có rất nhiều chuyện cần làm , đầu tiên là cần phải lập tức xử lý hai người chướng mắt kia . Một người có thể đi bồi dưỡng thành vũ nữ thoát y , còn một người còn lại, tuổi có vẻ lớn, bất quá dáng người đến vẫn là bảo dưỡng không sai, có lẽ có thể cho bọn họ làm một cái tổ hợp, chú cháu hỗ trợ nhau, thật đúng là một cái mánh lới không sai.

Hình Thiên cười tủm tỉm nghĩ, sắc mặt Shirley cùng Ulrich càng thêm tái nhợt , mồ hôi trên mặt như dòng nước chảy xuống , thoạt nhìn thật đúng là khoa trương.

"Anh ~~~ em rất nhớ anh ~~~ "

Vừa thấy người ngoài đều đi rồi, Lam Phong Ngữ lập tức trực tiếp nhảy dựng bổ nhào vào trong lòng anh cả , ở trước ngực anh cả cọ đến cọ đi giống như đứa nhỏ .

"Thế nào mỗi lần đều là ôm anh cả , bảo bối em rất bất công , cũng không nhớ anh sao?" Lam Dật Thiên khoá một trương tà mị khuôn mặt tuấn tú đi tới giống như một đứa nhỏ oán giận nói

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Xấu Xa Rất Khó Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook