Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 6: Anh là kim chủ (6)

Bích Ngọc Tiêu

15/05/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Chờ cô đứng lại, cô cực kỳ lễ phép hướng anh hành lễ: "Lãnh tổng, nếu không có chuyện gì, tôi rời đi trước rồi."

Đợi cho giày cao gót cô dừng lại ở trước cửa, trong nháy mắt anh từ sau lưng cô mở miệng: "Cô hiện tại thu nhập là bao nhiêu?"

Cô hơi sững sờ, trả lời: "5000 tiền lương cơ bản, tiền thưởng thêm trích phần trăm. Không sai biệt lắm trừ thuế đi còn một vạn đi."

Cô là làm tiêu thụ, vài năm nay tiếp xuống, tích lũy cũng có một chút khách hàng, một tháng tiếp xuống, hơn vạn không thành vấn đề. Nuôi sống chính cô cùng Ân Ân cùng với giao nộp tiền thuê nhà, điện nước, mặc dù còn lại không nhiều lắm, nhưng cũng đầy đủ chi tiêu.

Chỉ là, Ân Ân bệnh...

Cô cau mày, trong mắt không thể che hết một tia thần sắc lo lắng.

"Gấp mười." Anh sau lưng cô mở miệng, "Gấp mười tiền lương hiện tại của cô, theo giúp tôi một tháng."

Cô không cần suy nghĩ, trực tiếp đưa tay cầm tay nắm cửa.

"Gấp một trăm." Anh sau lưng cô, tức giận mở miệng, "Quần áo trang sức từ từ tính, liền nhìn cô có thể "Hầu hạ" tốt tôi hay không."

Một tháng, một trăm vạn.



Cô đột nhiên đứng lại, ngón tay nắm tay nắm cửa nhưng không có dùng lực vặn mở.

Mi tâm cau chặt trong đầu đang bay nhanh tính toán.

Ân Ân bệnh, rốt cuộc kéo không nổi, bác sĩ nói, nếu cô không thể tại trong vòng nửa năm gom đủ 30 vạn phí tổn phẫu thuật, có lẽ, về sau lại có nguy hiểm lớn hơn nữa.

Hơn nữa cho dù là làm tốt phẫu thuật xong, phí tổn trị liệu sau đó đối với cô một cái người dựa vào tiền lương ăn cơm đến nói, cũng không khác giá trên trời.

Nếu không phải khẩn cấp muốn tiền, cô cũng không đến mức sẽ rõ biết cái khách hàng kia có chút không sạch sẽ, lại vẫn kiên trì tới đón đơn sinh ý này.

Chỉ là, muốn bồi anh một tháng a.....

Ý nghĩa nữ thư ký toàn chức là cái gì, cô rất rõ ràng. Một khi đáp ứng, trên người cô cũng sẽ bị dán lên mảnh giấy "Bình hoa", bán rẻ tiếng cười, bán thịt, bán linh hồn.

Nhưng mà, cô còn có chọn sao?

Hơn nữa người đàn ông kia chính là anh.

Nghĩ tới đây, cô nắm chặt ngón tay, lại chậm rãi buông ra: "Tốt, tôi đáp ứng anh. Nhưng mà, tôi cũng có một cái yêu cầu."



Anh ngồi ở trên ghế sofa, nhìn cô đứng tại chỗ, bộ dáng ánh mắt kiên định, giống như đáp ứng yêu cầu của anh tuyệt không cảm thấy được vui mừng, mà như là nữ chiến binh muốn lao tới chiến trường, trên chân đạp đầy gai một dạng.

Anh bỗng nhiên nghĩ đến, lúc "Cô " tại đáp ứng anh trai, có phải cũng là biểu tình như vậy hay không?

Cũng quật cường, cũng ngạo khí, cũng thần bí làm cho người ta muốn hiểu biết, muốn xé ra trái tim cô, giấu mình tại một cái góc nào đấy đáy lòng cô.

Có ý tứ, thật sự có ý tứ.

"Tốt, cô nói." Anh còn tưởng rằng, cô sẽ mở miệng, yêu cầu cái gì "Tại đoạn thời gian này anh không thể có nữ nhân khác " các loại bá đạo mà nói.

Không nghĩ tới - -

"Tôi muốn giao phó tiền đặt cọc, 30%, ngày mai giao sổ sách." Cô ánh mắt tĩnh nhạt, biểu tình bình tĩnh, giống như cô không phải nói giao dịch thân thể mà là đi chợ rau mua món ăn.

Nếu đáp ứng điều kiện này, bọn họ đều là người trưởng thành rồi, không tất yếu lại mắc cỡ ngại ngùng trang thanh thuần, đó là chuyện kỹ nữ làm.

Nếu không phải anh cầm chắc chén rượu trong tay, phỏng chừng đã sớm ngay cả cái chén mang rượu toàn bộ vẩy trên mặt đất!

Anh kinh ngạc miệng mở rộng, này thật đúng là cái nữ nhân thứ nhất yêu cầu như vậy! Cô cho rằng đây là chợ mua đồ ăn a, vẫn còn giao phó 30% tiền đặt cọc!

Anh đứng lên, ngọn đèn mờ nhạt chiếu trên thân thể anh cao lớn, trên mặt đất chiếu rọi ra một mảnh phác hoạ mê người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook