Chồng Trước Bạo Ngược Của Dục Nữ

Chương 11

Hữu Dung

11/07/2013

Một năm sau –

Ngôi mộ của Sở Hành hiện giờ cỏ đã mọc xanh tốt, trước bia mộ ai đó đã đặt một bó hoa hồng nhung cùng một tấm ảnh. Đây có thể là của một người hâm mộ biết được nơi an nghỉ, đã đưa đến đây loại hoa Sở Hành yêu thích nhất cùng những lời tưởng niệm ông.

Một đôi vợ chồng trẻ đứng lặng lẽ bên ngôi mộ. Cô gái nhìn hình ảnhđược khắc trên tấm bia, viền mắt ửng đỏ, hơi thở dài.

“Vẫn nuối tiếc vì không được nhìn ông ấy lần cuối sao?”. Hách Thừa Hôn hỏi cô.

Sở Hành lựa chọn được chôn cất ở vùng quê thôn dã này, để tro cốt của ông cùng mẹ cô Trầm Trữ Phi có thể ở cùng một chỗ.

Trầm Thù Sắc nhìn ảnh chụp vẫn anh tuấn đế chói mắt, lắc đầu. “Như vậy cũng tốt, bởi vì trong đầu em không có hình dáng ông ấy vì bệnh tật mà gầy đến trơ xương, chỉ có mỗi bộ dáng đẹp đẽ làm cho người ta phải ghen tị thôi”. Năm ngoái, ngay trong ngày kết hôn, sau khi hôn lễ chấm dứt Hách Thừa Hôn liền đưa cô sang châu Âu hưởng tuần trăng mật, chơi gần một tháng mới trở về, về đến nhà mới biết được chuyện Sở Hành qua đời, cùng với việc ông để lại cho chồng cô một phong thư.

Khi đó cô suy nghĩ một hồi mới hiểu được vào ngày cô kết hôn, Lư Hòa Thiến cố nén bi thương đem đồ trang sức của Sở Hành tặng cho cô, giúp cô đeo lên người mà cõi lòng tan nát từng mảnh.

“Không biết ông ấy qua đó có tốt không?”

“Nhất định sẽ tốt”

“Vì sao?”

“Bởi vì ông ấy khi còn sống chỉ hi vọng mọi người sẽ hạnh phúc, tâm hồn không lúc nào lo lắng, có thể đi gặp lại mẹ em, ông ấy chắc chắn đã thỏa được tâm nguyện rồi”.

“Vâng”

Hai người đợi đó một hồi mới rời đi.



Trên đường về nhà, Hách Thừa Hôn hỏi cô, “Vì sao không mang theo Đại Tiểu Tinh Tinh đến gặp ông ấy?”. Vừa nghĩ đến Sở Hành chỉ hơn mình vài tuổi, vậy mà phải gọi là “Bố vợ”, Hách Thừa Hôn thế nào cũng không gọi ra được.

“Sở Hành yêu thích cái đẹp, lại rất chú ý tuổi tác, mỗi lần nghĩ đến mình có một đứa con gái “Già” gần bằng cha, chứng tỏ bản thân càng ngày càng lớn tuổi, ông lại càng thêm oán hận! Từ sau khi em sinh được hai đứa nhỏ, Sở Hành nghiêm cấm em đem ảnh chụp cho ông ấy xem, có lẽ khi biết mình vừa được lên chức “Ông”, Sở Hành đã tan nát cõi lòng mất rồi”.

Hách Thừa Hôn cười, “Có thể hiểu được”.

“Được rồi, vừa nãy anh gọi điện thoại, hai tiểu quỷ kia đang ở đâu?”

“Cha anh đem Đại Tinh Tinh đi học cờ vây, còn mẹ anh đem Tiểu Tinh Tinh đi học dương cầm. Bà nói mấy ngày nay tạm dừng đi gặp mặt bạn bè, bảo chúng ta có thể đi chơi vài ngày rồi hãy trở lại”. Hiếm có dịp hai người được ở riêng một chỗ, “Em muốn đi đâu không?”

Trầm Thù Sắc cười, tựa đầu dựa vào vai hắn, “Chỉ cần được ở cùng anh thì đi đâu cũng được”.

“Đồ ngốc!”

“Uhm, anh có hạnh phúc không?”

“Có, vậy còn em?”.

“Cực kì thỏa mãn!”. Hai người nhìn nhau cười.

Cùng nhau hạnh phúc thôi!

HẾT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Bạo Ngược Của Dục Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook