Chồng Tôi Là Quỷ

Chương 435

Kim Tử Tựu Thị Sao Phiếu

23/12/2020

“Mặc kệ là bị sắp đặt hay thật sự là trùng hợp, chúng ta nhanh đến xem đi. Gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó vậy.” Tổ Hàng nói, “Mắt có vấn đề thì thường trong phong thủy đều là cửa sổ có vấn đề. Ngoài cửa sổ có thể nhìn thấy vật gì đó cực kỳ sắc nhọn. Ví như một ngọn núi nhọn hay một tòa tháp nhọn đều sẽ ảnh hưởng tới đôi mắt.”

Ba ngày sau, cuối tuần, nhưng cuối tuần lại là thời điểm công ty nhiều việc. Tuy rằng hiện tại không có hôn lễ nào nhưng vẫn yêu cầu tất cả nhân viên đi làm.

Trong khoảng thời gian gần đây tôi thường xuyên xin nghỉ nên hôm nay tôi không đi theo Tổ Hàng. Tổ Hàng hiện tại dùng thân thể Khúc Thiên, Khúc Thiên cũng là bạn của Y Y.

Tôi đứng ở dưới bóng cây tử kim hoa trước cửa hàng, đá vào thân cân, trong lòng thấy bất an. Tôi tự nhủ với lòng mình, Tổ Hàng chỉ là đi xem phong thủy cho một người bạn mà thôi, nhưng không biết vì cái gì mà hôm nay tim tôi cứ đập thình thịch, cảm thấy sẽ xảy ra chuyện gì đó. Bất giác tôi đưa tay lôi bùa phân hồn đeo trên cổ, anh ấy sẽ không có việc gì đâu, chỉ là đi xem phong thủy mà thôi.

Quá bất an, tôi lấy điện thoại ra bấm số của Tổ Hàng, nhưng rồi tôi lại do dự không gọi đi. Cảm thấy làm vậy không ổn. Nếu anh ấy đang có việc bận, tôi gọi tới như vậy không phải có vẻ đang kiểm tra sao? Kia cũng chính là Hoàng Y Y, một người bạn học cùng chứ không phải tiểu tam gì đó.

Tôi biết điều đó, tôi cũng không thấy ghen tuông gì, chỉ thấy sự bất an trong lòng ngày càng lớn.

Cuối cùng tôi vẫn bấm gọi đi. Đầu bên kia có tiếng chuông, tôi thở dài nhẹ nhõm một cái, hẳn là không có việc gì. Điện thoại có người nghe, trong điện thoại truyền đến giọng Tổ Hàng: “A lô, Khả Nhân!”

“Vâng, anh… không sao chứ?”

“Không có gì, đã đến nhà bạn trai của Y Y.”

“Vâng, vậy thì tốt. Em cúp máy đây.” Chỉ nói mấy câu như vậy nhưng lại có thể khiến tôi an lòng một ít.

Cất điện thoại, đi về cửa hàng, hẳn có thể thoải mái ngồi một lúc.

Nhưng còn chưa đi tới cửa hàng thì điện thoại tôi lại vang lên. Lấy điện thoại ra, nhìn tên Tổ Hàng hiển thị trên màn hình, tôi nhíu mày, trong lòng nghĩ có lẽ vừa rồi còn có chuyện chưa nói, hoặc do điện thoại nhét vào túi bị chạm vào nút gọi.Nhưng tôi vẫn bấm nghe: “A lô, Tổ Hàng…”

“Khả Nhân, Khúc Thiên đột nhiên ngất xỉu!” Từ điện thoại truyền đến giọng hoảng hốt của Hoàng Y Y, “Mình… bọn mình đang gọi xe cấp cứu, cậu xem…”

Khúc Thiên ngất xỉu! Tôi kinh ngạc, như vậy Tổ Hàng… Không được! Gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện thì bác sĩ khám sẽ chẩn bệnh chính là Khúc Thiên chết đột ngột. Tôi vội vàng kêu lên: “Đừng đưa tới bệnh viện, đừng đưa tới bệnh viện.”



“Sao lại thế? Mình vừa mở cửa ra thì cậu ấy ngất xỉu ngay trước cửa.”

“Đừng đưa tới bệnh viện, chờ mình tới đi!” Tôi kêu lớn vào trong điện thoại, “Nói cho mình địa chỉ!”

“Sao lại không đưa tới bệnh viện? Cậu ấy ngất xỉu rồi.”

“Anh ấy… đây là bệnh cũ. Y Y, cậu còn nhớ lần trước ở đại hội thể thao của trường không? Không phải Khúc Thiên cũng bị vậy sao? Cậu đừng di chuyển anh ấy, mình tới ngay đây.”

Hoàng Y Y cho tôi địa chỉ. Tôi thậm chí còn không kịp nói một tiếng với anh Đàm mà gọi luôn taxi đang đậu ven đường, báo địa chỉ Y Y cho tôi.

Đồng thời tôi không ngừng nói chuyện với Y Y qua điện thoại, bảo cô ấy không cần gọi cấp cứu, cũng không cần di chuyển Tổ Hàng. Hiện tại còn chưa biết nguyên nhân gì gây ra tình huống này, nếu khi Tổ Hàng hôn mê, di chuyển thân thể Khung Thiên không chừng sẽ càng không tốt.

Khi tôi tới nhà bạn trai Y Y đã là nửa giờ sau. Chạy vội, thở hồng hộc mới tìm được nhà của bạn trai Y Y, cửa lại đang đóng.

Tô gõ cửa, cũng mặc kệ có phải nhà này hay không. Dù sao số tầng không sai.

Mở cửa là Hoàng Y Y, chỉ là khi cửa vừa mở tôi đã ngửi thấy mùi hương. Là mùi hương cúng, xộc thẳng tới.

“Khúc Thiên đâu?” Tôi vội vã hỏi, “KHông phải nói ngất ở cửa sao?”

Hoàng Y Y nghiêng người để tôi đi vào, nói: “Ngất xỉu ở cửa. Nhưng bọn mình không thể để mặc cậu ấy ở cửa được, cho nên đã đỡ vào nhà, đang ở trên sô pha.”

Khi cô ấy nói, tôi đã bước vào cửa. Sau đó trong nháy mắt tôi lập tức biết nguyên nhân Tổ Hàng bị ngất xỉu. Ở phòng khách có một gian nhỏ, có điện thờ, trên đó cúng một tượng Quan Âm trắng tinh. Đốt hương, bên cạnh lư hương còn có một chuỗi ngọc Phật cùng một đôi đèn hoa sen màu vàng rất nhỏ. Phía dưới có một chuông mõ bằng đồng. Xem ra là một nhà thờ Phật rất nghiêm túc.

Hơn nữa Y Y đã nói, tượng này đã khai quang. Đừng nói Tổ Hàng, tôi vừa vào cửa đã hấp dẫn bởi điện thờ kia, như vậy có phải Tổ Hàng ngất xỉu cũng là vì nguyên nhân này không?

Bản thân Tổ Hàng là quỷ nhập thân, ở trước mặt tượng thần đã khai quang thì cũng có khả năng sẽ xảy ra chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook