Chồng Tôi Là Quỷ

Chương 209: Chương 105-2

Kim Tử Tựu Thị Sao Phiếu

31/07/2020

Đàm Thiến ngồi bên cạnh tôi, nhìn tôi điền thông tin, hỏi: “Này, những lời đồn kia cậu cũng nghe thấy chứ? Có phải là sự thật không? Oa, Khả Nhân, cậu giấu thật chất, có một bạn trai là quỷ.”

Tôi cười đau khổ, trong lòng nói đó là chồng quỷ, chưa từng có giai đoạn bạn trai quỷ, trực tiếp thăng cấp thành chồng. Liếc mắt với cô ấy một cái, nói: “Loại lời nói vô căn cứ này cậu cũng tin à?”

“Tin chứ, không phải cậu đã xem phong thủy cho nhà mình sao? Nói thật, mình cũng cảm thấy Khúc Thiên từ lần đại hội thể thao đó thay đổi rất nhiều.”

Nộp thông tin xong, tôi cùng Đàm Thiến đi về. Mới ra khỏi phòng học thì thấy Lệ Lệ đang đứng ở dưới cây lớn bên kia, mắt nhìn thẳng vào tôi, rất rõ ràng có ý chờ tôi đi tới.

Tôi thật sự cảm thấy sợ Lệ Lệ. Lần đầu tiên là một cái tát, lần thứ hai đã ném tôi ở khu đất có quỷ. Dù sao cô ta xuất hiện sẽ không có chuyện tốt gì.

Ngay cả Đàm Thiến cũng chắn trước người tôi, nói: “Đừng để ý cô ta!”

Nhưng Lệ Lệ lại nhìn thẳng vào tôi vẫy vẫy tay, tôi do dự một chút rồi đi tới, nói với Đàm Thiến: “Cậu ở đây trông chừng giúp mình, nếu cô ta làm chuyện gì thì cậu đi tìm Khúc Thiên là được.”

Nói xong, tôi không để ý tới sự phản đối của Đàm Thiến mà đi tới. Nếu có gì khiến tôi cứ một hai phải tha thứ cho Lệ Lệ thì đó chính là tôi có một sự áy náy với Khúc Thiên chân chính. Khúc Thiên yêu Lệ Lệ như vậy, nhưng hiện tại Tổ Hàng chiếm thân thể Khúc Thiên đã vứt bỏ ngay Lệ Lệ… Đây cũng coi như là tôi tạ lỗi thay Tổ Hàng đi.

Lệ Lệ hôm nay đi một mình tới.

Chờ đến khi tôi đứng yên trước mặt cô ấy, cô ấy mới nói: “Có thể nói cho tôi, rốt cuộc Khúc Thiên thế nào rồi không?”

“Khúc Thiên có thể thế nào?” Tôi cười lớn. Hiện tại còn chưa phải giai đoạn lộ ra át chủ bài, bí mật của Sầm Tổ Hàng vẫn càng ít người biết càng tốt.

“Tôi biết tin đồn kia là sự thật. Tôi biết Khúc Thiên đã xảy ra chuyện. Tôi cũng biết Khúc Thiên hiện tại không phải là Khúc Thiên của tôi. Rốt cuộc anh ta là ai, tôi chỉ muốn biết điều này. Mặc kệ anh ta là thế nào thì tôi đều sẽ từ bỏ. Tôi chỉ muốn biết chân tướng.”



Tôi không ngốc, sẽ không bởi vì cô ấy nói mấy câu như vậy đã lộ ra bí mật của Tổ Hàng. Nhưng dù sao hiện tại tôi cũng là vợ của anh ấy, không thể cúi đầu được. Tôi hơi mỉm cười, nói: “Không phải cô đã biết sao? Hà tất còn phải hỏi thêm?”

Lần trước Tổ Hàng dọa cô ấy như thế nào, tôi không biết, nhưng sau đó Lệ Lệ thật sự đã thay đổi. Giống như chuyện này, trước kia cô ấy đều sẽ có mấy người bạn đi theo hỗ trợ. Rốt cuộc Lệ Lệ cũng là con gái nhà có tiền, có rất nhiều người nịnh bợ. Nhưng lúc này cô ấy lại một mình tới tìm tôi.

Lệ Lệ âm thầm thở hắt ra, im lặng một hồi mới nói: “Vậy Khúc Thiên đâu? Các người đem Khúc Thiên làm gì rồi?”

Tôi mỉm cười, không trả lời. Vấn đề này trả lời như thế nào cũng đều phiền toái, dứt khoát không trả lời thì tốt hơn.

Lệ Lệ vẫn như cũ im lặng một hồi lâu mới gật đầu: “Tôi biết rồi.” Nói xong cô ấy xoay người rời đi. Tôi có chút áy náy, kỳ thật coi như đây là số mệnh đi.

Lệ Lệ vừa đi khỏi thì tôi nhận được điện thoại của Tổ Hàng. Anh ấy nói qua điện thoại: “Có chút việc, cùng tới nhà Hoàng Phúc Vinh đi, đi luôn bây giờ. Em điền thông tin xong chưa? Đón em ở đâu?”

Tôi báo địa chỉ, sau khi nói xin lỗi Đàm Thiên thì Tổ Hàng đã lái xe tới.

Nếu là trước đây Đàm Thiến sẽ trêu ghẹo tôi vài câu, nhưng hiện tại cô ấy nhỉ mở to mắt tò mò nhìn Sầm Tổ Hàng ở trong xe, cũng không dám tiến tới nói chuyện.

Tôi lên xe, thấy Hoàng Phúc Vinh cũng ở trong xe, cậu ta nhìn tôi gật đầu xem như chào hỏi. Tôi hỏi: “Có chuyện gì thế? Sao lại vội vã muốn bọn mình tới như vậy.”

“Có một ông già nghe nói nhà mình phá bỏ bình phong, còn lấy ra vải đó, ông ta liền nói có gì đó cho hai người.”

“Ông ta có quen bọn mình không?”

“Là thầy phong thủy đã đặt bình phong ở đó. Nói là rất quan trọng, bảo hai người tới nhà ông ta.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook