Chồng Tôi Là Một Playboy

Chương 24

witchesbaby94

22/09/2014

-Biết ngay anh sẽ ở đây mà_Hellen tiến lại chỗ hắn đang ngồi mân mê với cốc rượu, dưới chân hắn là ngổn ngang những chai lọ. - Chị San San đang ở nhà em và Hellen đến đấy là muốn thú nhận tất cả với anh._nhỏ nói

- ..._hắn vẫn không nói gì, nhếch mép cười cay đắng

- Thật ra chính em đã khơi dậy sự tò mò trong San San khiến chị ấy phải đến phòng anh._nhỏ cúi đầu thành tâm

- Em đừng nghĩ anh không biết em đã, đang và định làm gì. Ngay khi phát hiện San San trong phòng mình, anh đã biết chính em là người nói cho cô ấy biết về nơi đó vì San San không có lí do gì để đến dãy nhà phía đông mà vô tình vào phòng anh nên chỉ có thể là cô ấy cố ý đến mà San San thì không hề biết về sự tồn tại của căn phòng đó. Vậy mà anh vẫn mắc bẫy của em. Hellen của chúng ta đã ranh mãnh hơn nhiều rồi đó_hắn đưa vẻ mặt khinh khi nhìn nhỏ

- Phải! Em biết chỉ cần San San xuất hiện ở nơi đó thì nhất định anh sẽ phản ứng kịch liệt..._nhỏ hét lên

- Và chuyện San San bỏ nhà đi là hơn cả mong đợi của em chứ gì_hắn cắt ngang

- Em xin lỗi_nhỏ dịu giọng trở lại

- Không phải lỗi của em, anh dù biết tất cả nhưng vẫn đối xử với tàn nhẫn với San San, nói những lời làm cô ấy tổn thương là anh sai.



- ..._nhỏ im lặng nhìn hắn

- Khi San San bỏ đi, anh chợt nhận ra rằng mình yêu nhỏ đó quá nhiều, yêu đến mức trở nên đáng sợ khi nhỏ đó trông thấy những hồi ức của mình trước kia. Anh quát San San vì anh đang cố phủ nhận chuyện anh thích nhỏ, anh muốn tin rằng lòng mình không đổi dù Hà Quyên đã ra đi nhưng mọi chuyện dù đã đi đúng hướng mà anh lựa chọn nhưng cảm giác ân hận, tội lỗi lại cứ vây lấy anh.

- Tối qua, anh đã đến chỗ Hà Quyên, đến để xin lỗi cô ấy vì không thể tiếp tục yêu cô ấy nữa, trái tim này của anh đã không còn chỗ trống mà chứa hình ảnh cô ấy. Người anh yêu là San San- cô gái mà người ta cho là rất giống Hà Quyên nhưng với anh thì lại thấy rất khác biệt. Anh yêu cô ấy vì đơn giản đó là Giả San San chứ không phải Phạm Hà Quyên thế mà những chuyện anh làm lại toàn mang đau đớn đến cho cô ấy._hắn nói rồi gục đầu bên bàn rượu để Hellen đưa hắn về Hoàng Nhật gia.

Như thường khi, chỉ cần hắn quan tâm chút chút đến ai đó cũng đủ là nhỏ tức đến \\\"lộn ruột\\\" và hiển nhiên đứa con gái đó phải mau chóng cuốn gối đi thật xa và thề không bao giờ xuất hiện trước mặt hắn không ngoại trừ nó.

Từ trước tới giờ, chưa giây phút nào Hellen muốn bỏ qua cho nó, chuyện giả vờ xin lỗi và khóc kể với nó về Hà Quyên cũng là một trong những phần kế hoạch của nhỏ. Nhưng lúc nhỏ òa khóc khi nó ôm chầm lấy nhỏ và vuốt ve mái tóc nhỏ như Hà Quyên thực sự làm nhỏ cảm động thật nhưng vì quá thích hắn nhỏ tiếp tục kế hoạch của mình.

Càng gần nó, nhỏ càng cảm thấy nhớ chị gái rồi dần quên đi cái thái độ ghen ghét nó và ý nghĩ làm hại nó. Lúc nó một mình trên boong thuyền là cơ hội thuận lợi để nhỏ đẩy nó xuống biển cho mất tích luôn nhưng trong nhỏ cứ dấy lên hình ảnh chị gái khi nhìn nó làm dập tắt âm mưu độc ác đó.

Đưa hắn trở về nhà, Hellen quyết định sẽ đưa đoạn ghi âm mà mình vô tình thu được khi đối thoại với hắn cho nó và ngay lập tức lên máy bay sang Mĩ vì nhỏ không còn đủ can đảm để nói lời xin lỗi với nó.

Nhận được đoạn ghi âm cũng là lúc Hellen lên máy bay sang Mĩ, nó vội vàng chạy về Hoàng Nhật gia tìm hắn, nó muốn chính tai mình nghe thấy hắn nói tiếng yêu nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Một Playboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook