Chồng Ơi, Đừng Ăn Em!

Chương 42: Tân hôn đêm đầu tiên (4)​

Thẩm Du

08/10/2019

Bọn họ xem như may mắn, chờ đợi không bao lâu, đã chờ được chiếc xe họ muốn ngồi.

Khi anh thấy cô gái nhỏ vừa trở thành vợ mình cùng người ta xếp hàng lên xe, tìm kiếm tay vịn để đứng ngay ngắn, hình như hoàn toàn không nhớ lời anh nói lúc trưa muốn đón cô.

Anh không gọi cô, cũng không điện cho cô.

Khi xe buýt rời đi, anh cũng khởi động xe, chạy theo.

Thời gian này là giờ cao điểm người ta tan tầm, trên đường xe rất nhiều, nên xe buýt chạy rất chậm, giống như phải mất khá lâu, mới dừng gần chỗ cô thuê phòng.

Lúc anh thấy cô xuống xe, còn vẫy tay với đồng nghiệp từ biệt, trở về nhà mình, lên lầu.

Sau đó, anh vẫn đứng ở dưới đợi.

Đợi từ lúc hoàng hôn buông xuống cho đến khi trăng lên cao, đợi 3 tiếng đồng hồ, cuối cùng ngay cả điện thoại cũng không có, chỉ có mỗi tin nhắn ngắn ngủi của cô mà thôi.

Có thể thấy được, đó là lối diễn đạt rất cẩn thận, dường như đang e sợ kích thích cơn thịnh nộ của anh, còn che giấu sự thật.

Lúc trả lời, vừa mới bắt đầu anh đã nhắn rất nhiều chữ, chính là chữ đầy màn hình, cuối cùng vẫn bị anh xóa từng chữ từng chữ một, mà gửi đi, chỉ vẻn vẹn một chữ “Được.”



Đêm đó, Hứa Y Nhiên trở về biệt thự của Nghiêm Thiếu Hành, và dĩ nhiên trong nhà chỉ có một mình cô.

Khi xem TV luôn cảm thấy phòng ốc như vậy rất tốt, có bãi cỏ có vườn hoa, thậm chí còn có bể phun nước nho nhỏ.

Nếu Nghiêm Thiếu Hành đồng ý, cô còn muốn mua hai cái ghế xích đu đặt ở vườn hoa, thỏa mãn một chút nguyện vọng từ nhỏ của cô.

Diện tích phòng ốc trái lại không sao cả, nhưng cô thích ngôi nhà có cái sân thật to.

Ban ngày quan sát ngôi biệt thự này, cô rất thích, nhưng khi đêm đến, cả ngôi biệt thự lại chỉ có một mình cô, có chút khủng khiếp.

Từng ngóc ngách trong sân dường như đang ẩn chứa điều gì đó, bóng cây lắc lư phản chiếu qua cửa sổ thoạt nhìn như tầng tầng lớp lớp bóng dáng ma quỷ.

Đặc biệt khi cô trở về căn phòng ở tầng hai để thay đồ, thì càng nơm nớp lo sợ hơn, cởi quần áo còn phải thỉnh thoảng dừng động tác, dỏng tai lên nghe, để ý xem trong phòng có âm thanh lạ nào không.

Căn phòng lớn như vậy, nếu tầng một có người xông vào, thì cô ở tầng hai, căn bản không thể nào phát giác.

Càng khẩn trương càng nghĩ loạn, Hứa Y Nhiên tự mình dọa mình chết khiếp, sau khi thay đồ bèn nắm chặt di động, ngồi trên ghế sopha ở phòng khách tầng một.

Nhìn chằm chằm cửa ra vào, lo lắng có người đột nhập từ cửa sổ, coi như mắt nhìn sáu hướng nhìn chằm chằm mọi vị trí ở tầng một, cũng lo lắng có người từ tầng hai lẻn vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Ơi, Đừng Ăn Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook