Chồng Ơi, Đừng Ăn Em!

Chương 3: Ngã vào lòng anh. ​

Thẩm Du

03/10/2019

“Sáng thức dậy, em không ở bên cạnh anh.”

Anh khẽ lẩm bẩm tựa như oán giận, tựa như bọn họ là một đôi vợ chồng ngọt ngào, mỗi sáng cô đều phải tỉnh dậy trong lòng anh, mà hiện tại anh chỉ muốn bổ sung nụ hôn vào sáng sớm.

Phớt lờ hành động khước từ rất rõ ràng của cô, nụ hôn nhẹ vẫn lượn lờ bên gáy, dục vọng rõ ràng đang tích góp đợi chờ thời cơ phát động, nhưng anh không tiến thêm bước nào nữa, chỉ ôm chặt cô gái nhỏ trong lòng, “Sau này không được rời khỏi anh.”

Nói xong, anh khẽ cắn lên môi cô giống như đang trừng phạt.

Á! Cảm giác hơi đau nhói làm Hứa Y Nhiên hoàn toàn tỉnh táo, phát hiện người đàn ông ôm cô không muốn buông tay, hơn nữa hành vi có xu hướng ngày càng quá đáng.

Đẩy anh không được, Hứa Y Nhiên nhấc chân phải lên, mạnh mẽ đạp anh một cước.

Có phần đáng tiếc là, sáng nay cô xuống lầu mua đồ ăn sáng thì bị bắt đến đây, khi ấy bản thân mang giày đế bằng.

Chẳng qua sau khi cô vào cửa không có cơ hội thay giày, mà đế giày lại ở bên ngoài, cứ xem như đế bằng đi, nhưng lại giẫm lên chân mang dép lê, nói thế nào thì cũng tạo ra lực sát thương nhất định.

Đáy mắt Nghiêm Thiếu Hành chợt lóe lên ý cười, trong con ngươi đen có chút âm u, sau khi bị đạp, anh hơi cường điệu 'siz' một tiếng, rồi khom người xuống.



Hứa Y Nhiên chớp lấy cơ hội, thuận thế lại đạp thêm một cước, thừa dịp anh đau đớn hơi lỏng tay, liền giãy giụa thoát khỏi cánh tay anh, chạy…

Nhấc chân bỏ chạy, đấy là câu chuyện trong tính toán.

Song trên thực tế, cánh tay siết chặt bên hông cô vẫn buông tay, nhưng lại nắm ngược cánh tay cô.

Thảm hại hơn là, hai chân cô cũng bị giẫm lên, hình như anh đứng không vững té lăn xuống đất, cánh tay bị anh nắm, cô đành phải ngã theo, ngã lên cơ thể rắn chắc của anh, ngã vào lồng ngực anh.

Nhưng người đàn ông mới vừa rồi còn 'yếu ớt' đứng không vững, bị một người nặng hơn 45kg đè lên, hiện giờ giống như không có chuyện gì, dứt khoát trở người ôm lấy cô, đặt cô dưới thân mình.

Khẽ nhướng đôi mày đẹp đẽ, cười cực kỳ tà ác, “Nhiên Nhiên, hóa ra em thích làm trên mặt đất.”

Dưới thân là tấm thảm lông dày mềm mại, trên người cô là thân hình rắn chắc khỏe khoắn, người đàn ông điển trai nở nụ cười quyến rũ đầy tà ác, nhưng Hứa Y Nhiên lại tức đến mê man.

Trên mặt đất cái đầu anh! Giờ cô rất muốn đánh anh một quyền xuống địa ngục!

Cũng may, mặc dù đặt cô dưới thân, tư thế hai người mập mờ, nhưng Nghiêm Thiếu Hành không có động tác gì tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Ơi, Đừng Ăn Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook