Chồng Nhõng Nhẽo, Cũng Có Lúc Mê Người!

Chương 90: Em đồng ý!

Lam Ninh

21/10/2019

Đúng như tất cả mọi người đã thấy. Toàn bộ những câu truyện vừa rồi mà tôi đã kể, chúng không phải là cuộc đời của cặp tình nhân Kim Thiên Phong và Vũ Huyền. Chính xác là họ đều là một diễn viên hạng A, bọn họ đóng một bộ phim với hai nhân vật chính đều mang tên của họ. Trên thực tế, hai người họ đang dấu diếm chuyện yêu đương không cho giới điện ảnh phát hiện ra, đã một năm rồi.

Kim Thiên Phong là một diễn viên vào nghề trước Vũ Huyền, anh là một chàng trai được mệnh danh là ‘bạn trai quốc dân’ đang nổi như cồn trên thế giới. Hơn thế nữa, bộ phim mà Vũ Huyền và Kim Thiên Phong cùng đóng cũng chính là thành công lớn của hai người họ.

Hôm nay, Kim Thiên Phong được quản lý sắp xếp tham gia một gameshow cùng với Vũ Huyền. Mục đích ở đây là muốn fan có thể gặp mặt cặp đôi đáng yêu từ trong phim đến ngoài đời này. Chứ mấy cái tình tiết bắt cóc, bị hại, ép yêu ngoài đời sống khó mà gặp phải.

Đã 2 giờ chiều, quả nhiên hôm nay là ngày đẹp trời để ghi hình mà. Bầu trời nhè nhẹ màu vàng cam, những nhánh lá nhẹ trôi theo gió. Kim Thiên Phong bước ra từ chiếc xe ô tô màu đen sang chảnh, một bộ quần áo đơn giản đậm chất ‘bạn trai quốc dân’ khiến cho các cô nàng phải hú hét vì quá sức hảo soái! Anh nhanh chóng vào phòng để chuẩn bị cho buổi ghi hình, vì hai người bọn họ đều tham gia một gameshow, chuyện gặp mặt Vũ Huyền là thường tình. Vũ Huyền vốn là hậu bối, ngoan ngoãn chào anh nhưng không hề để lộ một thông tin hẹn hò nào cả:

“Chào anh, tiền bối. Rất vui vì bộ phim đã thành công mĩ mãn.”

“Ừm, mong trong thời gian tới, chúng ta sẽ cùng nhau diễn một bộ phim.”

Vào trong phòng trang điểm, đương nhiên là hai người họ khác phòng. Khi mà tất cả mọi người bận rộn với công việc chuẩn bị show diễn, hai người họ nhắn tin với nhau.

Kim Thiên Phong: Chuẩn bị xong chưa?

Vũ Huyền: Em đang trang điểm. Không sợ mấy chị stylist thấy chúng ta đang nhắn tin sao?

Kim Thiên Phong: Họ đang đi tìm trang phục. Bây giờ họ quay lại rồi, hẹn ở gameshow.



Truyền hình ‘Love Star’ đã bắt đầu, Kim Thiên Phong và Vũ Huyền ngồi cạnh nhau và mặc bộ đồ đôi nữa. Thực chất là cái gameshow này chủ yếu là ghép đôi các diễn viên trong phim, nhưng mà Kim Thiên Phong đã tính công khai với mọi người về việc hai bọn họ hẹn hò.

“Phần đầu tiên sẽ là Q&A, xin mời cặp đôi ‘hot’ nhất trên mạng xã hội hiện nay, Kim Thiên Phong và Vũ Huyền!!” – MC hướng tay về phía trung tâm sân khấu, nơi mà hai người họ đứng.

“Chào mọi người. Mình là Vũ Huyền, kiêm nhân vật Vũ Huyền trong phim ‘Đông năm ấy thiếu bóng em’.” – Cô vẫy tay thân thiện chào khán giả, ở dưới cũng hét hò ầm ĩ hết lên.

“Mình là Thiên Phong, nam chính trong phim ‘Đông năm ấy thiếu bóng em’, rất vui vì được tham gia vào chương trình hôm nay.”

“Như chúng ta đã xem hậu trường của bộ phim này, thật sự trong thời gian đóng phim đã phải quay đi quay lại nhiều lần những cảnh tình cảm. Theo hai người thì có cảm xúc gì khi đóng những cảnh đó không?”

“A, thật sự thì cảnh hôn đầu tiên là nụ hôn đầu của mình và tiền bối Kim đó. Thật sự cả hai chúng tôi đều rất ngại.” – Vũ Huyền trả lời, thấy vậy Kim Thiên Phong cũng gật đầu đồng ý theo.

“Ồ… Thật luôn hả?” – MC và các khán giả bất ngờ hiện rõ trên mặt.

“Còn nữa, cái hôm đầu tiên mà chúng tôi gặp mặt nhau. Thật sự khi nhìn thì tôi nghĩ Vũ Huyền thật là khó gần, cô ấy rất ít nói đó.” – Kim Thiên Phong nhìn Vũ Huyền, nở nụ cười ôn nhu.

“Nói gì em nữa… Ban đầu em nhìn anh cũng vậy. Nhìn khuôn mặt anh ấy lúc không cười, rất lạnh lùng. Nhưng nếu tiếp xúc rồi thì lúc nào anh ấy cũng khiến em cười.” – Vũ Huyền cười nhẹ.

“Ồ… Hai người có vẻ rất thân với nhau nha. Vậy trong mắt Kim Thiên Phong, Vũ Huyền là gì?” – MC hỏi Thiên Phong.

“Là âm thanh.”

Kim Thiên Phong trả lời, mà cả hậu trường phải mắt chữ O miệng chữ A. Anh trả lời tiếp:



“Là âm thanh duy nhất mà tôi muốn nghe.”

Riêng cả cái dàn hậu trường kể cả MC đều ‘ồ’ một lượt. Mặt anh MC cười cười, hỏi thẳng rất chi là tự nhiên.

“Hả?!? Là cậu đang tỏ tình hả?” – MC hỏi.

“Không có đâu! Anh ấy bàn với em trong hậu trường sẽ nói với em như vậy để tăng thêm phần kịch tính á!” – Vũ Huyền vội vàng nói, chặn nhanh câu trả lời tiếp theo của anh.

“Thật sự là tỏ tình đó!”

Kim Thiên Phong gật đầu nói, cả hậu trường lúc bấy giờ ồ lên.

Vũ Huyền bàng hoàng trước câu nói của Kim Thiên Phong. Chẳng nhẽ… anh ấy không sợ những người ngoài kia phản đối sao?

Bất chợt, Kim Thiên Phong cầm tay cô, nhìn cô với ánh mắt như thể nói rằng cô hãy công khai với mọi người đi. Vũ Huyền nuốt nước miếng, ho khan một tiếng nhỏ nhẹ rồi khẳng định lại:

“Chúng tôi… đã yêu nhau hai năm rồi.”

“Wow!! Thật là hạnh phúc cho hai cô cậu, hai người thật sự rất đẹp đôi đó!” – Anh MC cười tươi nói, lộ rõ vẻ mặt vui vẻ với hai người họ, “Gần như mọi người cũng không quá là bất ngờ về việc hai người cậu hẹn hò cho lắm, bởi các fan cũng như mọi người đều thấy hai cậu rất đẹp đôi.”



Sau một hồi phỏng vấn rất lâu về hai người họ thì cuối cùng cũng đã đến phần hai của chương trình gameshow này: cùng nhau đi đến một nơi, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và bày tỏ tình cảm của nhau!

Hiện tại, Kim Thiên Phong đang ở trong phòng trang điểm để thay đồ. Anh được stylist phối cho mình một bộ đen đơn thuần, quần bò lộ đôi chân dài cùng với chiếc áo phông đen thoải mái. Với bộ cánh đơn giản này thôi, không chừng anh lại thu hút thêm fan girl cũng nên!

“A~ Mình cần Vũ Huyền!”

Kim Thiên Phong vươn vai, than vãn một câu rõ lớn, nhưng công khai chính tình cảm của mình cho các stylist biết.

“Oa, xem ra hai người rất bền vững nha! Cậu định tặng cô ấy món quà gì không?” – Chị stylist vừa trang điểm cho anh vừa nói.

“Chị đoán xem?”

Chương trình diễn ra rất suôn sẻ, họ cùng nhau ngồi trên chiếc xe buýt cùng với các đội ngũ của truyền hình. Trên đường đi, họ giết thời gian bằng cách chơi những trò chơi, chủ yếu là để cho hai người họ bày tỏ tình cảm...

“Phù!! Đến nơi rồi!!” – Vũ Huyền thở dài, công nhận là trên xe buýt cứ bị mấy người họ hỏi han cô trả lời cũng thấy mệt.

“Vũ Huyền? Em mệt hả? Đưa ba lô đây anh cầm cho.” – Kim Thiên Phong ngó đầu nhìn Vũ Huyền, tay chìa ra.

“Ô vậy hử? Nè, cầm hộ nha?” – Vũ Huyền không ngần ngại đưa cho anh chiếc ba lô nặng trĩu của mình, mặc cho máy quay đang về hướng mình.

Cuối cùng cũng đã lên đến đỉnh núi, cô thì rõ hào hứng, còn anh thì mệt lả người rồi!

“Ya! Em để bạn trai em như vậy hả?” – Kim Thiên Phong mắng yêu cô.



“Kệ anh chứ! Em cũng mệt mà…”

“Vũ Huyền, anh đói rồi! Bù đắp cho bạn trai em đi, nhanh lên!!” – Anh cất ba lô của hai người, miệng cứ liên tục nói.

“Được rồi, anh thích bia hay coca?”

“Coca. Em cũng đừng uống bia.” – Anh cởi chiếc áo khoác bên ngoài của mình, leo núi thật sự rất nóng.

“Em biết rồi! Đợi em đốn củi đã nhé!”

“Để bạn trai em giúp em nào!”

Kim Thiên Phong mỉm cười nói, anh ngồi lên hòn đá lớn đối diện cô, tay chống cằm nhìn chằm chằm vào người con gái mình yêu.

“Đây gọi là giúp hả?” – Cô nhìn anh, một người làm một người chơi có khó chịu không cơ chứ.

“Anh muốn giúp em quá, nhưng mà cái mắt của anh không nhìn vào đống củi mà cứ nhìn vào em.”

Kim Thiên Phong mặt dày nói. Đôi má của Vũ Huyền chút ửng hồng, anh liền chọc ghẹo cô:

“Ui! Em đỏ mặt kìa!”

“Ai nói? Do lửa nóng quá thôi!?

“Hừm… Chắc do anh nhìn nhầm đó. Bây giờ thì anh muốn ăn nào!”

Vũ Huyền mới bắt đầu nướng thịt rồi hai người cùng ăn, cùng ngắm đêm trăng sao trên trời.

“Vũ Huyền, em biết trên trời ngôi sao nào là sáng nhất không?”

“À, có hai mười ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm, anh cần em liệt kê ra không?” – Vũ Huyền trả lời mà mất cả lãng mạn.

“Em thật là… Con anh thấy, em là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời trong anh, em là mặt trời duy nhất của anh, mãi mãi là như vậy.” – Kim Thiên Phong bĩu môi nói, khuôn mặt trở nên tủi thân.

“Ha, em biết rồi mà… Chỉ là né thôi!”

Cô cười tươi nhìn anh, rồi lại ngước lên nhìn bầu trời đêm nay. Dù trăng không tròn, nhưng nó lại sáng đến mê hồn, điểm vài ngôi sao lấp lánh trên khung trời rộng lớn, tiếng gió vi vu thổi nhẹ tạo ra tiếng xào xạc của lá. Đôi tình nhân đứng bên nhau, ngắm nhìn khoảnh khắc này, họ nghĩ về một cuộc đời bình yên, không chút sóng gió.

Kim Thiên Phong bất chợt lên tiếng ôn nhu, anh quỳ xuống, lấy trong túi quần mình một chiếc hộp nhung màu đỏ, mỉm cười nhẹ nhàng nhìn cô, ánh mắt sáng lên bóng hình người con gái đối diện.

“Vũ Huyền, em chính là người đã bên cạnh anh trong những lúc khó khăn, luôn chia sẻ những lúc vui, lúc buồn với anh, em đã chấp nhận những tính xấu của anh,… Anh đã từng nhìn thấy một nữ diễn viên vừa diễn xong cảnh của mình liền núp sau cánh cửa nhỏ, ló đầu vào nhìn anh diễn, khuôn mặt trở nên lo lắng, ngay cả lúc anh đã diễn xong rồi em lại chạy tới đưa cho anh cốc nước. Hành động dù đơn giản, nhưng nó đã khiến anh trở nên mạnh mẽ, anh muốn em sẽ bên anh trong cuộc đời còn lại. Em đồng ý… lấy anh chứ?”

Vũ Huyền kinh ngạc, đôi mắt trợn tròn lên. Cô lấy tay che miệng, tự dưng cô lại cảm thấy cay cay ở mắt, trái tim cô trở nên loạn nhịp, một cảm xúc hạnh phúc đến đỉnh điểm.

“Em đồng ý!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Nhõng Nhẽo, Cũng Có Lúc Mê Người!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook