Chồng Ngốc Của Tôi

Chương 19: Chương 6.3

Tàng Tĩnh Nhi

24/12/2014

Đêm hôm đó, năm người đàn ông nhà họ Phong ngồi trong phòng sách bàn bạc đối sách.

“Sao lại xảy ra chuyện này chứ?” Mạnh Triết khó tin hỏi. Chuyện vô lý như vậy lại có thể xảy ra với em trai mình.

“Thật không ngờ. Cô gái giúp việc kia bình thường nhìn rất ngoan ngoãn nên mới không có ai đề phòng cô ta cả.” Lời Bạch Dật Phong nói hoàn toàn là sự thật.

“Điểm chính là, cô ta là cháu gái của má Lỗ.” Đỗ Vũ nói ra điểm mấu chốt. Đó mới chính là nguyên nhân bọn họ không đề phòng cô ta, bởi vì bọn họ đều tin tưởng má Lỗ.

“Cô ta muốn gì?” Nhậm Ngã Hành nhíu mày hỏi.

“Cha thấy nó luôn mồm kêu cha phải làm chủ cho nó nên cha nghĩ là nó muốn Vũ Vọng cưới nó.” Phong Long Sinh cũng không hy vọng có thêm một người con dâu nữa, con dâu hiện tại đã khiến ông vô cùng hài lòng, ông không muốn thay đổi, cho nên vẫn là nghĩ cách khác thôi.

“Có thể sao?” Nhậm Ngã Hành chắc chắn không tin. Dựa vào tính cách giảo hoạt của Kiều Nhung Ngọc thì sao có thể đồng ý để người phụ nữ khác cướp chồng của mình được.

“Nghĩ cũng đừng nghĩ.” Đỗ Vũ hô to. Tất cả mọi người đều biết Nhung Ngọc rất yêu Vũ Vọng, chuyện như thế chẳng cần nghĩ cũng biết.

“Hôm nay Vũ Vọng có gì bất thường không?” Mạnh Triết cảm thấy chuyện này rất kỳ quái.

Dựa vào hiểu biết của bọn họ thì cho dù Vũ Vọng có ngốc đến đâu cũng không thể không biết có người ngủ bên cạnh mình, nghe nói cô gái kia còn không mặc gì ngủ bên cạnh nó nữa.

Bạch Dật Phong nghiêm túc nhớ lại mọi chuyện xảy ra chiều nay.

“Ngoại trừ việc nó ngủ trưa lâu hơn ngày thường thì chẳng có gì khác thường cả.” Chuyện ngủ dậy muộn cũng rất bình thường mà.

“Không còn gì nữa sao?” Phong Long Sinh cảm thấy chắc chắn có điều khả nghi. Ông vẫn có chút hiểu được con trai mình, nó vốn chẳng biết cám dỗ là gì, ngoài ra...Nó suốt ngày quay quanh Nhung Ngọc nên căn bản sẽ chẳng có tâm tư nghĩ tới chuyện khác.

“Anh ba, anh nghĩ kỹ lại đi.” Nhậm Ngã Hành cũng cảm thấy rất kỳ lạ, rốt cuộc vẫn có điểm gì đó khả nghi.

“Nghĩ kỹ lại, hình như có chút bất thường...” Nghe mọi người nói, anh cũng cảm thấy có chút kỳ quái.

“Lúc bọn anh vào phòng có ầm ỹ vài phút nhưng Vũ Vọng lại chẳng hề tỉnh giấc, sau đó vẫn là anh không nhịn được chạy đến bên giường lôi kéo nó, nó mới từ từ tỉnh lại.”

“Bị bỏ thuốc rồi?” Khả năng này là lớn nhất.

“Phải tìm ra chứng cớ mới được.” Phong Long Sinh nhíu mày nói.

“Chúng ta đến phòng nó tìm thử xem.” Đỗ Vũ đề nghị.

“Được rồi, buổi chiều cha đã khóa phòng hai đứa nó không cho ai vào cả.”

“Hy vọng có thể tìm được thứ gì đó.” Nhậm Ngã Hành chẳng mấy lạc quan, nếu cô gái giúp việc kia quá gian xảo như đã nói thì có thể sẽ không để lại bất kỳ bằng chứng gì để bọn họ vạch trần cô ta.

“Hay là đưa cô ta đến bệnh viện đi, cô ta luôn mồm nói đã phát sinh quan hệ với Vũ Vọng, vậy thì trong cơ thể của cô ta hẳn là phải có tinh dịch của nó.” Phương pháp này của Đỗ Vũ đúng là không tệ, vừa trực tiếp lại có hiệu quả.

Mạnh Triết lắc đầu nói: “Đã lâu như thế, có kiểm tra cũng chẳng được, cô ta cũng có thể nói mình đã tắm rửa hay xử lý gì gì đó rồi.”

“Trước hết chúng ta cứ đến phòng Vũ Vọng xem thử đi.”

“Được.”

Vì vậy, năm người liền rời khỏi phòng sách đi về phía phòng Phong Vũ Vọng.

Mở cửa vào phòng, từ lúc bọn họ rời đi căn phòng vẫn như cũ, trên giường không có chăn, quần áo của phụ nữ vẫn nằm nguyên trên sàn nhà.

Bạch Dật Phong đi đến bên giường, nhíu mày nhìn đống quần áo lôn xộn trên sàn chợt nhớ đến một chuyện.

“Quần áo của Vũ Vọng được gắp gọn gàng đặt trên giường.” Anh có ấn tượng với điều này là vì chính anh cầm quần áo ném về phía nó bảo mặc vào.

“Vậy quần áo trên sàn này có thể là do cô ta đợi nó ngủ liền cởi ra sao?” Đỗ Vũ nhìn khắp xung quanh cũng chưa thấy có gì lạ.

Nhậm Ngã Hành cho rằng đó không phải là vấn đề mà là: “Không quan trọng, hiện tại, quan trọng nhất là phải tìm chứng cớ cô ta bỏ thuốc Vũ Vọng.” Đi quanh phòng một lượt anh cũng chưa thấy có chỗ nào kỳ quái cả.

“Trước khi nó đi ngủ có ăn gì không?” Ngay cả phòng tắm Mạnh Triết cũng đã xem qua nhưng vẫn không phát hiện được gì.

“Nhung Ngọc có bảo nó uống sữa.”

“Đúng rồi, nhanh tìm xem có cốc sữa gì đó hay không.” Phong Long Sinh nhắc nhở.

“Kia là?” Đỗ Vũ chỉ vào cái cốc không được đặt trên bàn trang điểm nói.

Nhậm Ngã Hành vươn tay cầm lấy cái cốc, bởi vì anh đứng gần bàn trang điểm nhất. Bốn người còn lại đều vội xúm lại xem.



“Sao lại uống đến không còn một giọt vậy?” Thằng bé này cũng ngoan quá đi, dù sao thì cũng nên để lại một chút chứ.

“Vậy có kiểm tra được không?” Phong Long Sinh nhíu mày nhín cái cốc không kia, hỏi.

“Có lẽ là được.” Bạch Dật Phong cũng không chắc chắn lắm.

“Có lẽ được, chúng ta cũng không biết nên chắc phải tìm chuyên gia về phương diện này rồi.” Nhậm Ngã Hành cảm thấy chắc là kiểm tra được, hình như trên đáy cùng thành cốc vẫn còn chút sữa đọng.

“Sáng mai con sẽ đem đến cục cảnh sát nhờ bạn con giúp đỡ.” Mạnh Triết chợt nghĩ đến một người có thể giúp được, vừa nghĩ đến người giống khủng long bạo chúa kia anh liền cảm thấy buồn cười.

“Ừ.” Phong Long Sinh gật đầu đáp.

“Cô gái trong phòng khách kia nên xử lý thế nào đây?” Bọn họ không hề thích cô ta một chút nào cả.

“Cứ để cho cô ta ung dung vài ngày đi.” Nhậm Ngã Hành nhếch môi cười lạnh.

“Đợi chúng ta tìm được chứng cớ thì xử lý cô ta vẫn chưa muộn.” Bạch Dật Phong cũng lạnh lùng cười.

Có thể Vũ Vọng dễ bị bắt nạt nhưng bọn họ thì chẳng dễ bắt nạt đâu, nếu đã lấn đến trên đầu bọn họ thì nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Giao cho Mạnh Triết cầm cốc, sau đó năm người đều trở về phòng nghỉ ngơi.

Tiểu Mộng tựa vào cửa phòng khách thở hổn hển, tim đập loạn lên. Vừa rồi trốn ở ngoài cửa nghe lén bọn họ nói chuyện, trong lòng liền kinh hãi. Cô vừa nhớ ra mình đã phạm phải một sai lầm chết người.

Cô đã quên rửa cái cốc đó rồi....

Cô nhất định phải nghĩ cách lấy ít đồ rồi chạy trốn khỏi đây để tránh cho bị đưa vào nhà lao ăn cơm tù. Dựa vào thế lực nhà họ Phong, nếu cô đã bị bắt giam thì cả đời cũng đừng mong ra được.

************************

Trái ngược với không khí yên tĩnh bên nhà họ Phong, nhà họ Kiều lại vô cùng náo nhiệt.

Đầu tiên là vì Kiều Nhung Ngọc vẫn chẳng quan tâm đến Phong Vũ Vọng khiến cho Phong Vũ Vọng cứ ầm ỹ quấn lấy cô. Tiếp đó là vì Phong Vũ Vọng quá ầm ỹ làm cho Kiều Nguyên Sinh đang lo lắng cũng phải rống lên. Tiếp tục là vì Kiều Nguyên Sinh rống to nên Phong Vũ Vọng liền ngoan ngoãn ngậm miệng nhưng ông lại rước lấy sự trách cứ của vợ và con gái. Cuối cùng là vì Kiều Nguyên Sinh không gào thét nữa nên lá gan của Phong Vũ Vọng cũng to ra rồi lại quấn lấy Kiều Nhung Ngọc. Cứ luẩn quẩn như vậy, từ trước đến giờ, đây là lần đầu tiên nhà họ Kiều náo nhiệt như vậy.(suýt phụt nước! )

Cảnh tượng náo nhiệt này chỉ chấm dứt khi mà Lâm Tuyết thật sự không chịu nổi được nữa phải kéo chồng về phòng.

Kiều Nhung Ngọc bị quấn đến nhức cả đầu, vốn đã dễ mệt mỏi nay lại bị làm cho càng mệt hơn, sau cùng cũng đành phải kéo Phong Vũ Vọng về phòng nghỉ ngơi.

“Nhung nhung, nhung nhung, em đừng giận nữa mà. Hôm nay anh rất ngoan, không có nghịch ngợm cũng rất nghe lời, vì sao em vẫn không để ý đến anh...Em không để ý đến anh, anh sẽ khóc đó...Hoặc là, em không để ý đến anh, anh sẽ mách cha nói em bắt nạt anh...Nhung nhung, nhung nhung, em nói chuyện đi...”(dễ thương wa đi! )

Suốt cả đường đi, anh vẫn không ngừng nói, vẫn ầm ỹ quấn lấy cô.

Trở về phòng cô liền bước đến bên giường ngồi xuống, anh cũng nhanh chóng chạy đến ngồi xuống bên cạnh cô.

“Nhung nhung...”

“Em không có tức giận.” Ngay lúc anh mở miệng cô liền giành nói trước, không để anh có cơ hội bắn như súng liên thanh nữa.

“Vậy sao em không để ý đến anh?” Cởi giày, anh liền đứng trên giường, bất mãn nhảy nhảy vài cái.

Cô vội vàng đứng lên giữ chặt anh lại. Người đàn ông này, cũng không nghĩ xem mình nặng bao nhiêu mà cứ nhảy như vậy khiến cho giường rung lên bần bật.

“Anh đừng nhảy nữa.”

“Được rồi.” Anh bĩu môi rồi đặt mông ngồi xuống giường.

Cô cũng cởi giày, leo lên giường rồi ngồi đối diện anh.

“Nhung nhung, em đừng bỏ mặc anh mà.” Vươn tay ôm cô vào trong ngực, anh cọ cọ cổ cô làm nũng.

Cô vỗ nhẹ tấm lưng rắn chắc của anh: “Không phải em bỏ mặc anh, chỉ là em đang suy nghĩ chút chuyện thôi.”

Khẽ đẩy cô ra, anh khó hiểu nhìn cô.

“Nhung Nhung đang suy nghĩ gì vậy?”

“Nghĩ đến sau này nếu em không ở cạnh anh thì anh phải làm sao bây giờ...” Chủ động tựa vào lòng anh, cô vòng tay ôm lấy eo anh, chậm rãi nói.

Nhíu mày, anh không hiểu được hết lời cô nói nhưng anh vẫn hiểu được một chút.

“Nhung nhung, em phải rời đi sao?”



Cô khẽ lắc đầu: “Em chỉ nói nếu như...”

“Vì sao lại nếu như? Cái gì là nếu như?” Càng nói càng mơ hồ, anh hoàn toàn mờ mịt rồi.

Ngẩng đầu nhìn anh, nhìn đôi mắt to vô tội của anh, cuối cùng cô cũng lộ ra nụ cười đầu tiên sau tất cả mọi chuyện. Anh vẫn đáng yêu như thế, đáng yêu đến mức khiến người ta không đành lòng trách móc, đáng yêu đến nỗi khiến người ta không thể không yêu.

Si ngốc nhìn nụ cười của cô, anh khẽ lẩm bẩm: “Anh thích Nhung nhung cười...” Anh không nhịn được, cúi đầu ấn một nụ hôn lên môi cô.

“Nhung nhung cười lên là xinh đẹp nhất...”

Tay cô chuyển dời từ eo anh đến phía sau gáy, cô chủ động dâng lên môi son.

“Nhung nhung...” Dục vọng của anh cũng chỉ có Kiều Nhung Ngọc mới có thể khơi lên được, chỉ một nụ hôn cũng khiến người anh nóng rực.

Môi anh rời khỏi đôi môi có chút sưng đỏ của cô, từ từ di chuyển xuống in dấu lên chiếc cổ mảnh khảnh, hai tay anh dần trượt xuống dưới vạt áo cô.

Cô đương nhiên cảm thấy được dục vọng của anh, ngay lúc hai tay anh đặt dưới vạt áo cô, cô liền vội vàng giữ chặt tay anh.

“Vũ Vũ, không được...”

“Vì sao?” Nhìn đôi tay nhỏ xinh đang giữ chặt tay mình, anh bất mãn hỏi.

Kéo tay anh đặt lên cái bụng hơi nhô lên của mình, cô dịu dàng nói: “Trong bụng em còn có cục cưng nên không thể vận động mạnh được, anh quên lời cha dặn rồi sao?”

Lắc đầu tỏ ý mình không quên, nhưng anh cũng chưa hiểu lắm, vì sao sau khi có cục cưng thì anh lại không thể chơi trò hôn nhẹ với Nhung nhung.

“Đợi đến lúc cục cưng ra đời anh mới có thể chơi trò trên giường với em giống như trước.” Cũng chỉ có nói như thế anh mới hơi hiểu được.

Tuy không thoải mái nhưng anh vẫn chỉ nhẹ nhàng ôm cô vào ngực rồi từ từ nằm xuống giường.

“Vậy bao giờ cục cưng mới ra đời?” Bĩu môi tỏ ý không vui, anh quyết định sẽ không thích cục cưng trong bụng Nhung nhung, bởi vì nó mà anh không thể chơi cùng Nhung nhung nữa.

Dựa vào lòng anh, nghe tiếng tim đập rộn ràng của anh, cô khẽ nói: “Vẫn còn mấy tháng nữa...”

“Nó ra đời, anh sẽ không chơi cùng nó đâu.” Giọng nói làm nũng như trẻ con.

Tựa đầu trong lòng anh, cô dịu dàng hỏi: “Vì sao vậy?”

“Nó cứ quấn lấy Nhung nhung làm cho Nhung nhung không thể chơi với anh.” Bày ra vẻ mặt như đứa trẻ bị người ta lấy mất món đồ chơi yêu thích, anh ôm cô càng thêm chặt hơn.

“Nhung nhung là của anh.”

“Nó là con anh mà.” Ha ha, về sau chắc anh sẽ bắt nạt con mình mất.

“Anh chỉ cần Nhung nhung, không cần cục cưng.” Đây là sự kiên định của anh. Anh hoàn toàn không biết, nếu không phải do anh chăm chỉ cầy cấy thì sẽ không có cục cưng trong bụng cô.

“Ừm....” Mệt mỏi quá.

“Vậy Nhung nhung cũng chỉ có thể cần anh, không thể cần cục cưng đó.” Anh cho rằng đó là tất nhiên, anh chỉ cần nhung nhung vậy nhung nhung cũng chỉ có thể cần anh, không thể cần những người khác nữa.

“Vậy sẽ chẳng ai cần cục cưng rồi.” Cô mỉm cười, anh luôn đáng yêu như thế, nhưng nếu cô đồng ý chỉ cần một mình anh thì cục cưng của bọn họ không phải sẽ quá đáng thương sao.

Khẽ nhíu mày, anh cố tưởng tượng ra hình ảnh sẽ chẳng có ai cần cục cưng nữa.

“Vậy, nó...hình như...vô cùng đáng thương...”

“Đúng vậy, một mình nó sẽ vô cùng đáng thương.” Gật gật đầu, ngáp một cái, cô thật sự buồn ngủ rồi.

“Vậy...” Phải làm sao bây giờ.

“Em buồn ngủ...” Để mình anh phiền não đi, cô không muốn để ý đến anh đâu. Ha ha, đôi khi bắt nạt anh một chút cũng không tệ.

“Ừ, em ngủ đi.” Duỗi cánh tay còn lại chưa bị cô gối ra, anh vỗ nhẹ lưng cô.

“Ừm...”

Chỉ một lát sau, cô đã chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng, người nằm bên cạnh cô thì không ngủ ngon được như thế, anh còn đang bận suy nghĩ vấn đề cô đưa ra.

Nhung nhung nói một mình cục cưng sẽ rất đáng thương...Vậy...Nhưng anh lại không muốn ai cướp mất Nhung nhung...Nhung nhung chỉ có thể là của một mình anh...Làm sao bậy giờ đây...Đem cục cưng đưa cho người khác thì nó sẽ không cô đơn nữa...Thế nhưng...Nhung nhung có tức giận hay không...Thật đau đầu...Anh không hề muốn Nhung nhung giận...(đáng yêu quá!)

Ôm lấy Kiều Nhung Ngọc đã tiến vào mộng đẹp, Phong Vũ Vọng lại chẳng thể xoay người nên đành phải giữ nguyên tư thế cũ. Suy nghĩ đến hơn nửa đêm, rốt cục anh cũng không thể cưỡng lại được tiếng gọi của Chu công, trầm trầm tiến vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Ngốc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook