Chồng, Ngoan Ngoãn Nghe Lời!

Chương 10: LÝ TRÍ

Tô Tử

27/09/2017

Tần Tô sau khi dừng xe trong hầm gửi xe của Trác Triển xong, vào thang máy đi lên tầng sáu, chẳng khó khăn để tìm được bạn thân Lộ Tích Quân.

Buổi sáng nhận được cuộc gọi của Lộ Tích Quân, vừa may hôm nay chỗ công trường thi công cũng không cần cô phải đến, chỗ công trường cũng cách Trác Triển không xa, cô đến đó ăn cơm với bạn thân.

“ Kiểu này, kiểu này, còn cả kiểu này.....ồ, cái này cũng ngon!” Trên người mặc chiếc áo len dáng dài, Lộ Tích Quân chân đi giày đá bóng đang chống cằm, nói với cô nhân viên bán hàng bên cạnh, “ Tôi vừa nói, toàn bộ viết hóa đơn cho tôi đi!”

“ Tiểu thư, cô chắc chắn là toàn bộ đều muốn sao? mấy kiểu dáng cô chọn đều là số lượng có hạn, giá cả.......” Nhân viên bán hàng quan sát đồ cô mặc, sắc mặt có chút bối rối.

Thấy thế, Lộ Tích Quân cũng không hề tức giận, từ ví tiền lấy ra một chiếc thẻ đen, cười tươi, giọng nói nghiêm túc, “ Cô đừng sợ, tôi không đùa cô, tôi trả được, tôi được người có tiền bao nuôi, yên tâm đi!”

“ Lộ đại tiểu thư, lại bắt đầu nổi máu mua sắm rồi?” Tiểu Tô nghe thấy từ “ bao nuôi” nhẹ như mây của cô bạn thân, có chút xót xa, bước lên trước.

“ Tô Tô, sao giờ cậu mới đến, mình đợi đến nỗi bụng lép kẹp rồi, đói chết đi được! Sau này mình sẽ không hẹn Tần Tổng ăn cơm nữa, cứ phải chờ dài cổ!” Lộ Tích Quân ngoảnh đầu nhìn cô, lập tức hét lên, sau đó đưa tờ hóa đơn đã kí xong, lại viết địa chỉ dặn dò, “ Đến lúc chuyển đến đây là được rồi.”

“ bên trên có lẩu thạch anh, mình đến đã đặt bàn rồi, lên đó là có thể ăn!” Tần Tô cạn lời với tên ham ăn, chán ghét nhìn cô.

Lẩu thạch anh vừa có tác dụng thải độc, lại làm đẹp da, phần lớn nữ giới đến ăn tương đối đông, không giống lẩu bình thường tê cay, người bị mụn cũng thường xuyên đến.

Tần Tô bưng tách trà hoa trong tay, sau khi uống một ngụm nhìn bạn thân đối diện còn đang cắm cúi ăn, không kìm được nói, “ Cậu đúng là tên ham ăn, tại sao mình chưa bao giờ thấy cậu không quan tâm đến ăn uống thế, chỉ biết mua túi mua hàng hiệu, mình còn chưa thấy cậu đeo được mấy lần!”

“ Mua nhiều như thế, quay về nhìn là lại không thích nữa, lại trả laij thôi! Không biết khắp nơi đều được trả đồ trong bảy ngày à, bạn thân yêu!” Lộ Tích Quân ăn nốt hạt ngô cuối cùng, chẳng ngại ngùng mà trả lời.



Tần Tô đến nhìn cũng chả buồn nhìn, tiếp tục uống trà hoa mật ong.

“ Đúng rồi, mình nghe nói gần đây có minh tinh mới nổi đang qua lại với chồng cậu? Có cần trị cô ta không?” Hai mắt Lộ Tích Quân sáng lên hỏi.

Hai người làm bạn gần 10 năm rồi, tính cách lại hợp nhau, hồi đại học không dưới một lần liên thủ, xử lý mấy kẻ ngáng chân, nổi tiếng toàn trường.

“ uh, là diễn thôi mà.” Tần Tô gật gật đầu, mặc dù tin tức đã bị cô nén xuống, nhưng vẫn còn vài bức ảnh bị gửi lên weibo, không có cách nào, ai bảo bây giờ là thời đại mạng lưới phát triển chứ.

Lau miệng, cô không vui tiếp tục nói: “ Xử lí cô ta sao? một con diễn viên làm sao dám đọ cấp bậc với chúng ta chứ? Lại nói cũng không cần đến mình, một người lãnh đạo của công ty, còn lâu mới nhỏ mọn như thế, lại bảo mình không rộng lượng.”

“ thế còn chồng cậu, nói thế nào?” Lộ Tích Quân cười, lại hỏi.

“ Anh ta có thể nói gì chứ, vẫn là một câu nói đó, li hôn chưa, muốn li hôn không. Tiểu Quân, cậu biết, mình làm sao có thể li hôn được, hơn nữa mình không đồng ý, anh ta có muốn cũng không được. Bây giờ doanh nghiệp hai nhà hợp nhất, làm gì có chuyện nói phân là phân, càng hơn nữa trong lòng anh ta chỉ có.......”

Tần Tô nói đến đây cụp mắt xuống, dường như có gì đó trào dâng trong lòng, lại ngẩng đầu nhìn, con ngươi đã hồi phục lại, “ Anh ta sẽ không thật lắm với mấy loài hoa dại đó, thú tiêu khiển mà thôi.”

Lộ Tích Quân nghe xong, không lên tiếng nói gì nữa mà trầm ngâm im lặng.

Nhà khoa học đã chứng minh, lí trí của phụ nữ khi yêu là 0, nhưng tình yêu của cô lại phải phân tích lí trí như thế, Lộ Tích Quân là bạn thân bao nhiêu năm, buồn thay cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng, Ngoan Ngoãn Nghe Lời!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook