Chồng Là Oan Gia

Chương 24

Sumi Xuyên

06/01/2018

Từ lúc ba mẹ biết được chỗ ở của Khả Ái thì ngày nào cũng đến, hết nài nỉ rồi đến lôi kéo, hâm dọa, chỉ muốn Khả Ái nhanh chóng trở về nhà đồng ý kết hôn với chàng rể cảnh sát kia.

Khả Ái từ nhỏ đến lớn luôn thề với lòng sẽ không bao giờ kết hôn với người mình không yêu. Cô muốn đám cưới của cô sẽ là hai người toàn tâm toàn ý yêu nhau, thật sự vì nhau mà chọn nhau làm bến đỗ. Và người Khả Ái mong muốn nhất chính là Thiên Anh...

- Thiên Anh!

- Tôi không giúp em được đâu, xin lỗi!

- Em cũng không muốn cãi lời mẹ, nhưng...

- Tôi cũng cưới vợ.

Thiên Anh nói xong đã lẳng lặng biến mất chẳng chút tiếng động, anh cũng giống như Khả Ái. Sợ đối mặt...

Khóe mắt Khả Ái rơi xuống một giọt nước, mặn chát và đắng ngắt. Vì cớ gì cô lại nhờ Thiên Anh đóng giả làm người yêu để lấy đó làm lý do từ chối hôn ước được định trước từ phía ba mẹ. Yêu Thiên Anh cô chịu quá nhiều buồn tủi, từ việc sáng sớm đã tập cho mình thói quen dậy sớm để làm thêm một phần cơm, rồi lúc chiều tối đến tận chỗ anh để lấy lại cà-men, đưa bữa sáng anh không lấy, lấy lại cà-men anh nói đã quăng vào xọt rác. Bảo Bảo luôn nói "anh cảnh sát đẹp trai" là người tốt bụng, cớ sao điều ấy không đối với cô? Khả Ái bây giờ đã không còn cách, cuối cùng chỉ có vâng lời.

- Mẹ, con sẽ lấy chồng, người mà ba mẹ nói.

- Tốt rồi, ngay chiều nay mẹ sẽ hẹn gặp mặt. Con đồng ý là mẹ vui rồi_bà Nhiên đang gọt trái cây cũng phải bất ngờ vì câu nói của con gái, từ chối bao lâu nay, bây giờ về nhà nói đồng ý, tốt quá rồi còn gì.

Khả Ái miệng cầm túi xách đi lên lầu, ủê oải nằm sấp ra giường. Liệu cô quyết định có đúng không? Một sự việc nhỏ mà ảnh hưởng cả tương lai cô...

-•-



Thấy mẹ ở trước nhà cắm cúi lặt rau, bên trong lại có tiếng khóc, thái độ của mẹ thì như không có gì, Khánh An có chút bất an, nỗi bất an càng ngày càng lớn khi bước qua hàng rào gỗ, có thứ gì đó thôi thúc bước chân Khánh An phải bước nhanh hơn.

- Mẹ, con về rồi_Khánh An cố tình nói lớn khi vừa vào cửa.

- Ờ...

Thái độ bà Nhiên dửng dưng hơn bao giờ hết, lẽ ra theo đúng cảm xúc của một người mẹ mà nói, khi con gái mình được gả đi về lại thăm nhà phải tỏ ra mừng vui nhớ nhung. Khánh An biết mẹ ghét mình, nhưng đã gọi nhau mẹ con thì dù đúng dù sai vẫn là người một nhà, lạnh lùng sẽ mất hết tình cảm.

- Mẹ khỏe không mẹ?

- À, khỏe.

- Mẹ ở nhà một mình sao mẹ, chị Di hôm qua đã về sao con không thấy?

Nó đặt túi đồ xuống đất, ngó vào trong nhà khi nghe tiếng khóc, lại là tiếng của phụ nữ, ngoài mẹ ngồi đây thì chỉ còn duy nhất chị Di, nhưng tại sao?

Thấy bà Nhiên vẫn chăm chú với công việc lặt rau của mình Khánh An cũng không muốn hỏi thêm, cầm lên túi đồ rồi lễ phép thưa:

- Con vào trong để đồ nha mẹ, anh Ý có về ở phía sau nữa. Con xong sẽ ra phụ mẹ.

Khánh An tươi cười với mẹ, cho dù bà không thích. Bởi lẽ thân phận Khánh An suốt đời trong gia đình chỉ là "con rơi". Ba Hải và chị Di mới là thật lòng dành yêu thương nuôi Khánh An khôn lớn, cả đời này, Khánh An có trả cũng chưa hết nợ, cả nợ ân tình và nợ đời, nợ kiếp.

Trước mắt Khánh An là một nam một nữ, chính xác hơn là cha dượng và chị gái Khánh Di của mình. Họ cùng ở trên một chiếc giường, một người thỏa mãn với tiếng cười khả ố, người còn lại đau đớn trong nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Là Oan Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook